Tag

Nhiều ưu đãi và trải nghiệm mới cho người tiêu dùng hạng sang tại Việt Nam

Doanh nghiệp 16/05/2022 15:00
aa
TTTĐ - Trong bối cảnh xu hướng mua hàng qua các kênh trực tuyến của người tiêu dùng ngày càng gia tăng, các chương trình thẻ World và World Elite đang không ngừng phát triển để tối đa hoá giá trị cho chủ thẻ.
Mastercard bổ nhiệm tân giám đốc quốc gia nhằm thúc đẩy tăng trưởng tại Việt Nam Mastercard thâu tóm Transfast, tiếp tục mở rộng mạng lưới thanh toán Mastercard hợp tác cùng Tappy Technologies tích hợp chức năng thanh toán cho các thiết bị đeo thời trang Mastercard® đề cao việc bảo vệ cảm giác an toàn – an tâm

Mastercard mới đây vừa công bố các chương trình thẻ World và World Elite nâng cao, mang đến cho người tiêu dùng hạng sang tại Việt Nam và các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á nhiều đãi ngộ, đặc quyền và trải nghiệm về phong cách sống ở mọi nơi.

Đồng thời, những chương trình này cũng cung cấp lớp bảo mật bổ sung với Mastercard ID Theft ProtectionTM cho phép chủ thẻ chủ động theo dõi và nhận cảnh báo các trường hợp trộm cắp danh tính.

Nhiều ưu đãi và trải nghiệm mới cho người tiêu dùng hạng sang tại Việt Nam

Theo nghiên cứu đầu tiên về trải nghiệm của Mastercard năm 2021, đại dịch đã thúc đẩy mọi người xác định lại những kỳ vọng của mình, từ đó tập trung nhiều hơn vào việc chăm sóc bản thân, chẳng hạn như ưu tiên sức khỏe tâm thần (85%), sức khỏe cảm xúc (83%) và sức khỏe thể chất (83%) nhằm nâng cao tinh thần và kết nối tốt hơn với những người khác.

Với việc người dân Việt Nam ngày càng chú trọng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống, các chương trình thẻ Mastercard World và World Elite sẽ giúp người tiêu dùng tiếp cận nhiều trải nghiệm, lợi ích và dịch vụ để có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Trong bối cảnh hoạt động mua sắm và chi tiêu kỹ thuật số của người tiêu dùng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, Mastercard đã xây dựng những quan hệ đối tác mới nhằm đem đến các ưu đãi với các đơn vị bán và danh mục liên quan. Chủ thẻ Mastercard World và World Elite có thể tận dụng tối đa các lợi ích như Centr trở thành thành viên miễn phí một năm của Chris Hemsworth nhằm đáp ứng các mục tiêu về sức khỏe trong năm.

Những lợi ích nâng cao này cũng cung cấp cho các chủ thẻ World Elite đủ điều kiện tính năng miễn phí không giới hạn gồm: Doctor Chat (trò chuyện cùng bác sĩ), Teleconsultation (tư vấn từ xa) và giao thuốc do Allianz và MyDoc cung cấp.

Chủ thẻ World Elite sẽ được miễn phí thuê sân tại 74 câu lạc bộ golf cao cấp trên toàn thế giới và chủ thẻ World sẽ được hưởng chiết khấu 50% phí thuê sân tại 42 câu lạc bộ golf cao cấp ở châu Á.
Chủ thẻ World Elite sẽ được miễn phí thuê sân tại 74 câu lạc bộ golf cao cấp trên toàn thế giới và chủ thẻ World sẽ được hưởng chiết khấu 50% phí thuê sân tại 42 câu lạc bộ golf cao cấp ở Châu Á
Ngoài ra, với chương trình One Dines Free, chủ thẻ còn được hưởng ưu đãi một món chính miễn phí khi dùng bữa tại các nhà hàng đối tác của Mastercard trên khắp châu Á Thái Bình Dương.

Giờ đây, khi các quốc gia Đông Nam Á bắt đầu mở cửa trở lại và người tiêu dùng đang tìm kiếm những chuyến du lịch tại chỗ và quốc tế, các chương trình thẻ World và World Elite cung cấp cho chủ thẻ quyền sử dụng phòng chờ sân bay, dịch vụ xe limousine, một đêm lưu trú miễn phí tại các đối tác khách sạn của Mastercard, cùng với những ưu đãi du lịch được tuyển chọn qua Agoda và Klook.

Đặc biệt, chủ thẻ còn có thể tận hưởng ưu đãi độc quyền của Mastercard trên Klook được nâng cấp từ 9% lên 12% trong thời gian giới hạn từ nay đến cuối tháng 7 năm 2022.

“Người tiêu dùng ngày nay nhìn nhận sức khỏe và lối sống lành mạnh dưới lăng kính rộng hơn và phức tạp hơn, bao gồm không chỉ yếu tố thể lực và dinh dưỡng mà còn là toàn bộ sức khỏe thể chất và tinh thần. Mastercard vinh dự được mang đến vô vàn những đặc quyền đặc biệt giúp các chủ thẻ tận hưởng nhiều hơn những gì quan trọng đối với họ”, bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào, chia sẻ.

Để khám phá thêm về những trải nghiệm vô giá được tuyển chọn dành riêng cho chủ thẻ Mastercard World và World Elite ở thành phố nơi bạn sinh sống hay ghé thăm, vui lòng truy cập tại đây.

Minh Việt

Đọc thêm

Cảng quốc tế Long An tiếp tục tạo ấn tượng mạnh mẽ Nhịp sống phương Nam

Cảng quốc tế Long An tiếp tục tạo ấn tượng mạnh mẽ

TTTĐ - Khẳng định năng lực quốc tế, cam kết phát triển xanh và bền vững, đồng hành cùng chiến lược toàn cầu, Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Triển lãm và Hội nghị ASEAN Ports & Logistics 2025.
Nhà máy An Nam Food: Dấu ấn công trình hiện đại tại Cần Thơ Doanh nghiệp

Nhà máy An Nam Food: Dấu ấn công trình hiện đại tại Cần Thơ

TTTĐ - Tại Khu công nghiệp Trà Nóc 2 (TP. Cần Thơ), Công ty Cổ phần An Nam Food tổ chức lễ khánh thành Nhà máy An Nam Food – một trong những công trình trọng điểm được triển khai tại Đồng bằng sông Cửu Long trong thời gian gần đây. Dự án có dây chuyền công nghệ hiện đại và được thực hiện theo mô hình tổng thầu thiết kế – thi công (Design & Build), do Công ty Cổ phần Xây dựng Ánh Dương (Ánh Dương Building) đảm nhiệm toàn bộ.
Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP Hồ Chí Minh Doanh nghiệp

Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Chiều 4/7, Tập đoàn T&T Group và doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã có buổi làm việc với UBND TP Hồ Chí Minh nhằm đề xuất loạt giải pháp hợp tác đầu tư, tập trung vào các lĩnh vực then chốt thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.
Nam A Bank nhận cú đúp giải thưởng quốc tế Doanh nghiệp

Nam A Bank nhận cú đúp giải thưởng quốc tế

TTTĐ - Ngày 3/7, tại Singapore, Nam A Bank được Tạp chí Asian Banking & Finance trao tặng Giải thưởng thẻ tín dụng sáng tạo của năm 2025 (Credit card initiative of the year 2025) và Ứng dụng di động & Thanh toán sáng tạo của năm 2025 (Mobile banking & Payment initiative of the year 2025). Đây là năm thứ ba liên tiếp Nam A Bank vinh dự nhận được giải thưởng từ tạp chí này.
Petrovietnam tạo đà cho chiến lược dài hạn Doanh nghiệp

Petrovietnam tạo đà cho chiến lược dài hạn

TTTĐ - Trong bối cảnh còn nhiều thách thức, Petrovietnam cần kiên định với mục tiêu tăng trưởng năm 2025, lấy tốc độ và thời gian làm thước đo triển khai kế hoạch năm và Chiến lược phát triển Tập đoàn đến 2030, xác định khoa học - công nghệ và đổi mới sáng tạo làm động lực đột phá.
Thay đổi nhỏ nhiệt độ điều hoà, tạo khác biệt lớn trong hóa đơn Doanh nghiệp

Thay đổi nhỏ nhiệt độ điều hoà, tạo khác biệt lớn trong hóa đơn

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến nhu cầu sử dụng điện, đặc biệt là điện sinh hoạt, tăng cao đột biến - dẫn tới hóa đơn tiền điện của nhiều hộ gia đình tăng mạnh. Để sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng, EVNNPC khuyến cáo khách hàng tiêu dùng điện hợp lý.
PV GAS vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2025, tăng tốc cho giai đoạn cuối năm Doanh nghiệp

PV GAS vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2025, tăng tốc cho giai đoạn cuối năm

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2025, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) - đơn vị thành viên chủ lực của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) - đã đạt nhiều kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng, vượt kế hoạch trên nhiều mặt dù bối cảnh thị trường còn nhiều biến động.
Agribank thúc đẩy công nghệ số trong thanh toán không dùng tiền mặt Doanh nghiệp

Agribank thúc đẩy công nghệ số trong thanh toán không dùng tiền mặt

TTTĐ - Agribank tích cực nghiên cứu, ứng dụng công nghệ để phát triển hệ thống thanh toán, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt ở các khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa.
Nhà máy Tetra Pak Bình Dương thúc đẩy chuỗi cung ứng hộp giấy tiệt trùng Doanh nghiệp

Nhà máy Tetra Pak Bình Dương thúc đẩy chuỗi cung ứng hộp giấy tiệt trùng

TTTĐ - Tetra Pak, nhà cung cấp các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu từ Thụy Điển, chính thức khánh thành Giai đoạn 2 Nhà máy sản xuất bao bì tiệt trùng Tetra Pak Bình Dương.
Sau cơn “địa chấn” Thành phố Hồ Chí Minh, DAFC Private Sale “đổ bộ” Hà Nội Doanh nghiệp

Sau cơn “địa chấn” Thành phố Hồ Chí Minh, DAFC Private Sale “đổ bộ” Hà Nội

TTTĐ - Sau 4 ngày diễn ra thành công tại TP HCM với sự tham gia của đông đảo khách hàng, sự kiện DAFC Private Sale - chương trình ưu đãi thường niên được mong đợi nhất từ nhà phân phối thời trang hàng hiệu hàng đầu Việt Nam - chính thức có mặt tại Hà Nội, từ ngày 3 đến 6/7 tại Tràng Tiền Plaza.
Xem thêm