Tag

Nhiều ưu đãi và trải nghiệm mới cho người tiêu dùng hạng sang tại Việt Nam

Doanh nghiệp 16/05/2022 15:00
aa
TTTĐ - Trong bối cảnh xu hướng mua hàng qua các kênh trực tuyến của người tiêu dùng ngày càng gia tăng, các chương trình thẻ World và World Elite đang không ngừng phát triển để tối đa hoá giá trị cho chủ thẻ.
Mastercard bổ nhiệm tân giám đốc quốc gia nhằm thúc đẩy tăng trưởng tại Việt Nam Mastercard thâu tóm Transfast, tiếp tục mở rộng mạng lưới thanh toán Mastercard hợp tác cùng Tappy Technologies tích hợp chức năng thanh toán cho các thiết bị đeo thời trang Mastercard® đề cao việc bảo vệ cảm giác an toàn – an tâm

Mastercard mới đây vừa công bố các chương trình thẻ World và World Elite nâng cao, mang đến cho người tiêu dùng hạng sang tại Việt Nam và các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á nhiều đãi ngộ, đặc quyền và trải nghiệm về phong cách sống ở mọi nơi.

Đồng thời, những chương trình này cũng cung cấp lớp bảo mật bổ sung với Mastercard ID Theft ProtectionTM cho phép chủ thẻ chủ động theo dõi và nhận cảnh báo các trường hợp trộm cắp danh tính.

Nhiều ưu đãi và trải nghiệm mới cho người tiêu dùng hạng sang tại Việt Nam

Theo nghiên cứu đầu tiên về trải nghiệm của Mastercard năm 2021, đại dịch đã thúc đẩy mọi người xác định lại những kỳ vọng của mình, từ đó tập trung nhiều hơn vào việc chăm sóc bản thân, chẳng hạn như ưu tiên sức khỏe tâm thần (85%), sức khỏe cảm xúc (83%) và sức khỏe thể chất (83%) nhằm nâng cao tinh thần và kết nối tốt hơn với những người khác.

Với việc người dân Việt Nam ngày càng chú trọng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống, các chương trình thẻ Mastercard World và World Elite sẽ giúp người tiêu dùng tiếp cận nhiều trải nghiệm, lợi ích và dịch vụ để có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Trong bối cảnh hoạt động mua sắm và chi tiêu kỹ thuật số của người tiêu dùng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, Mastercard đã xây dựng những quan hệ đối tác mới nhằm đem đến các ưu đãi với các đơn vị bán và danh mục liên quan. Chủ thẻ Mastercard World và World Elite có thể tận dụng tối đa các lợi ích như Centr trở thành thành viên miễn phí một năm của Chris Hemsworth nhằm đáp ứng các mục tiêu về sức khỏe trong năm.

Những lợi ích nâng cao này cũng cung cấp cho các chủ thẻ World Elite đủ điều kiện tính năng miễn phí không giới hạn gồm: Doctor Chat (trò chuyện cùng bác sĩ), Teleconsultation (tư vấn từ xa) và giao thuốc do Allianz và MyDoc cung cấp.

Chủ thẻ World Elite sẽ được miễn phí thuê sân tại 74 câu lạc bộ golf cao cấp trên toàn thế giới và chủ thẻ World sẽ được hưởng chiết khấu 50% phí thuê sân tại 42 câu lạc bộ golf cao cấp ở châu Á.
Chủ thẻ World Elite sẽ được miễn phí thuê sân tại 74 câu lạc bộ golf cao cấp trên toàn thế giới và chủ thẻ World sẽ được hưởng chiết khấu 50% phí thuê sân tại 42 câu lạc bộ golf cao cấp ở Châu Á
Ngoài ra, với chương trình One Dines Free, chủ thẻ còn được hưởng ưu đãi một món chính miễn phí khi dùng bữa tại các nhà hàng đối tác của Mastercard trên khắp châu Á Thái Bình Dương.

Giờ đây, khi các quốc gia Đông Nam Á bắt đầu mở cửa trở lại và người tiêu dùng đang tìm kiếm những chuyến du lịch tại chỗ và quốc tế, các chương trình thẻ World và World Elite cung cấp cho chủ thẻ quyền sử dụng phòng chờ sân bay, dịch vụ xe limousine, một đêm lưu trú miễn phí tại các đối tác khách sạn của Mastercard, cùng với những ưu đãi du lịch được tuyển chọn qua Agoda và Klook.

Đặc biệt, chủ thẻ còn có thể tận hưởng ưu đãi độc quyền của Mastercard trên Klook được nâng cấp từ 9% lên 12% trong thời gian giới hạn từ nay đến cuối tháng 7 năm 2022.

“Người tiêu dùng ngày nay nhìn nhận sức khỏe và lối sống lành mạnh dưới lăng kính rộng hơn và phức tạp hơn, bao gồm không chỉ yếu tố thể lực và dinh dưỡng mà còn là toàn bộ sức khỏe thể chất và tinh thần. Mastercard vinh dự được mang đến vô vàn những đặc quyền đặc biệt giúp các chủ thẻ tận hưởng nhiều hơn những gì quan trọng đối với họ”, bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào, chia sẻ.

Để khám phá thêm về những trải nghiệm vô giá được tuyển chọn dành riêng cho chủ thẻ Mastercard World và World Elite ở thành phố nơi bạn sinh sống hay ghé thăm, vui lòng truy cập tại đây.

Đọc thêm

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may Doanh nghiệp

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may

TTTĐ - PVcomBank vừa triển khai sản phẩm tín dụng doanh nghiệp dệt may với mục tiêu đa dạng giải pháp tài chính, hỗ trợ các khách hàng tổ chức trong lĩnh vực may mặc, dệt may tối ưu nguồn vốn, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Xem thêm