Tag

Nhóm cổ phiếu đầu cơ tiếp tục nằm sàn

Thị trường - Tài chính 25/01/2022 12:33
aa
TTTĐ - Nhóm cổ phiếu đầu cơ như ROS, FLC, LDG, DIG, CII, NBB tiếp tục bị bán tháo trong phiên giao dịch sáng 25/1.
API thông qua phát hành cổ phiếu thưởng tỉ lệ 120% và tăng vốn lên hơn 2.000 tỷ đồng DIC Corp kế hoạch lãi lớn, tham vọng niêm yết cổ phiếu trên sàn quốc tế

Thị trường chứng khoán Việt Nam mở cửa phiên giao dịch sáng 25/1 với đà giảm sâu trên cả 2 sàn HOSE và HNX.

Trong đó, nhóm cổ phiếu bất động sản đầu cơ tiếp tục bị nhà đầu tư mang ra bán tháo, sau thời gian có thanh khoản thì dần đi vào trắng bên mua.

Theo đó, các cổ phiếu liên quan đến Tập đoàn FLC tiếp tục bị bán mạnh sau phiên hồi phục cuối tuần trước. Cụ thể, các mã FLC, ROS, KLF, HAI sáng nay đều giảm hết biên độ và trắng bên mua.

Nhóm cổ phiếu đầu cơ tiếp tục nằm sàn
Nhóm cổ phiếu ROS, CII, HAG tiếp tục giảm hết biên độ

Tương tự, hàng loạt cổ phiếu bất động sản có tính chất đầu cơ như QCG, LDG, DIG, CII, NBB sáng nay cũng đồng loạt giảm hết biên độ và không có bên mua. Trong khi đó, cổ phiếu CEO hiện vẫn đang giữ được sắc xanh.

Theo đánh giá của các chuyên gia, hiện là thời điểm cận Tết nên nhà đầu tư trong nước có tâm lý giải toả danh mục để đón Tết. Do đó, thị trường chứng khoán đã giảm điểm mạnh phiên 24/1 và kéo sang đến sáng 25/1.

Tại thời điểm 11h15, chỉ số VN-Index giảm 9,50 điểm (0,66%) xuống 1.430,24 điểm; HNX-Index giảm 0,49% xuống 398,75 điểm.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, ở thời điểm này, nhà đầu tư nên thận trọng trong việc bắt đáy cổ phiếu đầu cơ, ngược lại nên xem xét hướng đầu tư vào các cổ phiếu có nền tảng cơ bản tốt trong chu kỳ đầu tư mới. Bên cạnh đó, nhà đầu tư nên hạn chế sử dụng đòn bẩy tài chính vì rủi ro rất cao.

Đọc thêm

Đột phá nào để thu hút đầu tư vào ngành điện? Thị trường - Tài chính

Đột phá nào để thu hút đầu tư vào ngành điện?

TTTĐ - Ngày 20/8, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm "Đột phá nào để thu hút đầu tư vào ngành điện".
Thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt chống gian lận thương mại Thị trường - Tài chính

Thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt chống gian lận thương mại

TTTĐ - Để đối phó với tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả ngày càng tinh vi, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế và xã hội, tỉnh Quảng Nam đã triển khai nhiều biện pháp quyết liệt.
Giải pháp tháo gỡ điểm nghẽn trong giải ngân đầu tư công Thị trường - Tài chính

Giải pháp tháo gỡ điểm nghẽn trong giải ngân đầu tư công

TTTĐ - Đây là chủ đề được báo Người Lao động đưa ra cho các chuyên gia phân tích, bàn luận tại phiên thứ 3 Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2024 diễn ra vào sáng nay 15/8.
Phát triển thương mại điện tử: Cơ hội, động lực và thách thức Thị trường - Tài chính

Phát triển thương mại điện tử: Cơ hội, động lực và thách thức

TTTĐ - Ngày 14/8, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Phát triển thương mại điện tử - Cơ hội, động lực và thách thức”.
Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt để kiểm soát việc sử dụng thuốc lá Thị trường - Tài chính

Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt để kiểm soát việc sử dụng thuốc lá

TTTĐ - Sáng 13/8, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội thảo cung cấp thông tin về tác hại của thuốc lá và vai trò của chính sách thuế trong phòng chống tác hại của thuốc lá.
“Siêu hội thành viên LazMall” mang ưu đãi đặc quyền đến khắp Đông Nam Á Thị trường - Tài chính

“Siêu hội thành viên LazMall” mang ưu đãi đặc quyền đến khắp Đông Nam Á

TTTĐ - Các tín đồ mua sắm khắp Đông Nam Á sẽ có cơ hội hưởng những ưu đãi đặc biệt vào tháng 8 này khi Lazada trở lại với “ Siêu hội thành viên LazMall” – ngày hội ưu đãi lớn nhất dành cho các thành viên thương hiệu với hàng loạt các quà tặng độc quyền, các bộ sản phẩm phiên bản giới hạn cùng các ưu đãi mã giảm giá, freeship chỉ có trong dịp này.
Quảng Nam thực hiện cắt giảm 5% chi thường xuyên Kinh tế

Quảng Nam thực hiện cắt giảm 5% chi thường xuyên

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam vừa có văn bản gửi các Ban, Sở, ngành, hội, đoàn thể, các huyện, thị xã, thành phố về thực hiện tiết kiệm, cắt giảm 5% chi thường xuyên ngân sách năm 2024.
Chính sách nhà đất mới hiệu lực, đâu là giải pháp cho người mua? Thị trường - Tài chính

Chính sách nhà đất mới hiệu lực, đâu là giải pháp cho người mua?

TTTĐ - Từ ngày 1/8, ba luật liên quan đến bất động sản gồm luật Đất đai, Nhà ở, Kinh doanh bất động sản chính thức có hiệu lực với nhiều quy định mới. Theo các chuyên gia, luật mới này được kỳ vọng sẽ giúp giảm giá bất động sản và tăng khả năng tiếp cận nhà ở cho người dân. Trên thực tế, có thể sẽ có nhiều biến chuyển theo chiều hướng ngược lại.
Kỳ vọng từ các cơ chế chính sách đặc thù Thị trường - Tài chính

Kỳ vọng từ các cơ chế chính sách đặc thù

TTTĐ - Chương trình Kinh doanh & Thị trường phát sóng trên kênh VTV8 từ thứ Ba đến thứ Bảy hằng tuần vào lúc 18h30; cung cấp thông tin kinh tế và thị trường đầy đủ, chi tiết và thiết thực nhất cho khán giả. Đây không chỉ là một nguồn tài liệu hữu ích mà còn là một cầu nối quan trọng giữa các bên liên quan trong cộng đồng kinh doanh và người tiêu dùng. Chương trình hân hạnh có sự đồng hành của Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS).
Triển khai lập kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2026 - 2030 Thị trường - Tài chính

Triển khai lập kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2026 - 2030

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị số 25/CT-TTg ngày 8/8/2024 về lập kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2026 - 2030.
Xem thêm