Tag

Ông bố Việt làm xe Skysphere Concept bằng gỗ tặng con được Audi gọi điện cảm ơn và bày tỏ sự thán phục

Xe++ 29/03/2023 13:00
aa
TTTĐ - Ra mắt vào tháng 8/2021, xe Audi Skysphere Concept gây ấn tượng với vẻ ngoài độc đáo và hiện đại, mở đường cho phong cách thiết kế của thương hiệu xe hơi hạng sang nước Đức trong tương lai.

Mới đây, kênh YouTube ND - Woodworking Art nổi tiếng lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng ngạc nhiên với sản phẩm Audi Skysphere Concept bằng gỗ.

Anh Trương Văn Đạo (31 tuổi, sống ở Từ Sơn, Bắc Ninh) - chủ kênh Youtube này cho biết, đây là món quà mà anh dành tặng cho con gái và tác phẩm mất hơn 2 tháng để hoàn thiện.

Không chỉ nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng, mà cả đại diện Audi ở Đức đã liên hệ để thể hiện sự ngưỡng mộ cũng như cảm ơn anh vì đã lựa chọn mẫu Skysphere Concept để chế tạo bản mô phỏng dành tặng cho con của mình. Trong cuộc trò chuyện, phía Audi cũng bỏ ngỏ khả năng hợp tác với ông chủ kênh YouTube này trong tương lai.

Trước đó, vào cuối tháng 11/2022, đoạn video dài 16 phút được anh Đạo đăng tải trên kênh YouTube ND - Woodworking Art đã cho thấy toàn bộ quá trình anh chế tạo chiếc Audi Skysphere Concept.

Anh Đạo đã tự mình mày mò, tìm hiểu thiết kế mẫu xe trên mạng, phác thảo chi tiết ra giấy rồi mới bắt tay vào chế tạo từng phần của chiếc xe.

Theo anh Đạo, chiếc xe Audi Skysphere được anh làm hoàn toàn bằng gỗ, nhưng vẫn được tích hợp đèn xi-nhan, đèn LED định vị ẩn dưới lưới tản nhiệt và phía sau. Phần nắp ca-pô của xe tích hợp cơ chế đóng mở.

Chiếc xe gỗ được điều khiển bởi một động cơ điện, kết nối thẳng đến vô-lăng, và có thể di chuyển tiến lùi tùy ý.

Ngoài chiếc xe Audi Skysphere Concept, kênh YouTube ND - Woodworking Art từng nhiều lần khiến báo chí thế giới chú ý khi ra mắt các tác phẩm điêu khắc từ gỗ mô phỏng thiết kế của các mẫu siêu xe hàng đầu khác như Rolls-Royce Boat Tail, Bugatti Centodieci, Ferrari GTO 250,…

TH (Tuoitrethudo)

Ảnh: ND - Woodworking Art

Đọc thêm

MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á Xe++

MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á

Thế hệ mới của MG3 đã tiếp cận thị trường Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là Thái Lan. Mẫu xe này được định vị ở phân khúc hatchback cỡ B, cạnh tranh trực tiếp với Mazda2.
MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng Xe++

MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng

MG7 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là Deluxe, Luxury và Trophy Plus cùng 2 tùy chọn động cơ.
Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, sự kiện siêu xe hàng đầu thế giới Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM.
Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Vào ngày 14/9 tới đây, dân mê xe tại Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hàng trăm siêu xe từ khắp nơi trên thế giới quy tụ tại TP.HCM để tham gia hành trình Gumball 3000.
Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe Xe++

Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe

TTTĐ - Mới đây, Hyundai đã hé lộ phần nào về kế hoạch tương lai của hãng trong sự kiện CEO Investor Day 2024. Đáng chú ý nhất là thông tin về phiên bản thuần điện của Hyundai Santa Fe.
Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới Xe++

Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới

Hãng xe Anh Quốc Land Rover mới đây đã gây bất ngờ khi quyết định đem Defender động cơ V8 trở lại dưới dạng phiên bản đặc biệt giới hạn với tên gọi Classic Defender V8.
Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới Xe++

Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới

U.S. Armor Group vừa trình làng phiên bản bọc thép của siêu sedan điện Lucid Air Sapphire, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, công nghệ và khả năng bảo vệ tối ưu.
VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h Xe++

VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h

TTTĐ - Tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” và mang đến quyền lợi tối ưu cho khách hàng, VinFast cam kết kể từ ngày 1/9/2024 sẽ rút ngắn thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi xuống tối đa 24 giờ, qua đó nâng tầm chất lượng dịch vụ lên mức cao bậc nhất thị trường.
Mỗi chiếc Aito M7 bán ra, Huawei lỗ gần 100 triệu VNĐ Xe++

Mỗi chiếc Aito M7 bán ra, Huawei lỗ gần 100 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Aito M7 đã chính thức được bổ sung phiên bản Pro hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe do Huawei và Seres cùng bắt tay sản xuất.
Land Rover Discovery sắp lột xác hoàn toàn với thiết kế lai MPV Xe++

Land Rover Discovery sắp lột xác hoàn toàn với thiết kế lai MPV

TTTĐ - Trước đại dịch, Land Rover Discovery từng có doanh số tương đối tốt khi đạt gần 10.000 chiếc mỗi năm tại Mỹ. Tuy nhiên, vào năm 2023, doanh số của xe lại sụt giảm trầm trọng khi chỉ bàn giao được 2.416 chiếc.
Xem thêm