Tag

Oyasumi tiếp tục mang tới những giá trị chăm sóc sức khỏe cho người Việt

Sức khỏe 29/09/2019 16:27
aa
TTTĐ – Ngày 29/9, nối tiếp thành công của sự kiện “Ngày hội Oyasumi” ra mắt thương hiệu nệm Nhật Bản Oyasumi năm 2018, INOAC Living tại Việt Nam, công ty con trực thuộc Tập đoàn INOAC Nhật Bản tiếp tục khẳng định sứ mệnh chăm sóc giấc ngủ của người Việt thông qua các hoạt động được tổ chức tại “Ngày hội OYASUMI” năm nay.

Oyasumi tiếp tục mang tới những giá trị chăm sóc sức khỏe cho người Việt

Sự kiện Ngày hội Oyasumi

Nhằm mang đến những trải nghiệm chân thực và giá trị nhất từ thương hiệu nệm Nhật Bản Oyasumi, INOAC Living tiếp tục tổ chức “Ngày hội Oyasumi” mùa II” diễn ra trong hai ngày 28 và 29 tháng 9 năm 2019 tại AEON Mall Long Biên Hà Nội. Sự kiện bao gồm nhiều hoạt động vui chơi, đặc biệt nhiều chương trình đã thu hút các cặp đôi đến trải nghiệm và mua sắm.

Ông Shigeki Yamada, Tổng Giám đốc của INOAC tại Việt Nam
Ông Shigeki Yamada, Tổng Giám đốc của INOAC tại Việt Nam

Với chủ đề “Khởi đầu hạnh phúc”, ngày hội năm nay đặc biệt có sự góp mặt của cặp vợ chồng trẻ nổi tiếng JustaTee và Trâm Anh. Tại đây, không chỉ khuấy động không gian bằng những bản hit của mình, JustaTee cùng vợ đã chia sẻ những bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình và giao lưu cùng rất nhiều khách hàng tham gia sự kiện. Bên cạnh những hoạt động trải nghiệm sản phẩm nệm OYASUMI, hàng nghìn khách hàng đã hào hứng tham gia các trò chơi bổ ích như check-in nhận quà, khám phá bức tường lịch sử 93 năm của Tập đoàn INOAC, gửi điều ước hạnh phúc và nhận quà từ Oyasumi…và rất nhiều phần các tiết mục ca nhạc khác.

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm
Khách hàng trải nghiệm sản phẩm

“2019 là một năm rất đặc biệt, đánh dấu hành trình 60 năm sản xuất nệm PU Foam của Tập đoàn INOAC với hơn 4 triệu khách hàng riêng tại Nhật Bản và hàng triệu khách hàng tại các quốc gia khác. Dựa trên nguyên tắc lấy khách hàng làm trung tâm, khi bước vào thị trường Việt Nam, chúng tôi tiếp tục nghiên cứu và phát triển những sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng và khí hậu tại Việt Nam. 60 năm Tập đoàn INOAC sản xuất nệm là 60 năm INOAC được đồng hành của người tiêu dùng trong hành trình tìm kiếm hạnh phúc” – ông Shigeki Yamada, Tổng Giám đốc của INOAC tại Việt Nam, chia sẻ.

Vợ chồng JustaTee và Trâm Anh chơi Fukuwarai
Vợ chồng JustaTee và Trâm Anh chơi Fukuwarai

Sau một năm ra mắt thị trường, với chất lượng Nhật Bản đồng nhất trong các sản phẩm của INOAC, những chiếc nệm Oyasumi từng bước nhận được sự tin dùng từ người tiêu dùng Việt Nam. Điểm nhấn tại sự kiện chính là dòng nệm Nhật Bản Oyasumi Aki hoàn toàn mới, tiếp nối thành công của hai sản phẩm Oyasumi tiêu chuẩn và Oyasumi Premium. Nệm Oyasumi Aki với cấu trúc 3 tầng PU Foam mang lại sự hỗ trợ xương sống tối ưu nhất, giúp phân tán áp lực đồng đều và giải tỏa áp lực tại các điểm tiếp xúc, tránh khỏi những vấn đề về tư thế như gù lưng, đổ vai và giúp giấc ngủ sâu hơn. Với nguyên liệu sản xuất an toàn từ PU Foam, không formaldehyde, không gây dị ứng, nệm Oyasumi Aki mang đến cảm giác thông thoáng cho người sử dụng và độ bền ấn tượng.

Mang sứ mệnh nâng niu giấc ngủ và sự bình yên cho tâm trí người sử dụng với các dòng sản phẩm nệm mẫu mã đa dạng đến từ Nhật Bản, INOAC Living Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng mang giá trị đích thực, hữu ích nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Tập đoàn Nhật Bản INOAC là Tập đoàn tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất PU Foam tại châu Á từ năm 1954. Với hơn 100 nhà máy và cơ sở R&D. Tập đoàn INOAC hiện đã phát triển hơn 300 loại PU Foam khác nhau, ứng dụng rộng rãi từ các ngành công nghiệp đến ngành hàng tiêu dùng hàng ngày.

INOAC Living trực thuộc Tập đoàn INOAC Nhật Bản, tập trung phát triển hàng tiêu dùng sản xuất từ PU Foam, trong đó có sản phẩm nệm và gối. Oyasumi là thương hiệu được tin dùng hơn 60 năm tại Nhật Bản.

Xem thông tin tại: www.inoacliving.vn

Fanpage: facebook.com/inoacvietnam

Đọc thêm

Chủ động triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh sởi Tin Y tế

Chủ động triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh sởi

TTTĐ - Trước tình hình dịch bệnh sởi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh diễn biến phức tạp, với phương châm “phòng hơn chống”, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội đã chủ động triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh sởi trên địa bàn TP.
TP Hồ Chí Minh triển khai chiến dịch tiêm vắc xin phòng sởi Nhịp sống phương Nam

TP Hồ Chí Minh triển khai chiến dịch tiêm vắc xin phòng sởi

TTTĐ - Sau khi TP Hồ Chí Minh công bố dịch sởi, ngành Y tế thành phố đã tích cực chuẩn bị nguồn vắc xin để triển khai chiến dịch tiêm bổ sung. Dự kiến, chiến dịch tiêm bổ sung vắc xin sởi sẽ được triển khai từ ngày 31/8 và tổ chức tiêm xuyên kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9.
Các trường học ở quận Hà Đông sẵn sàng đón năm học mới Giáo dục

Các trường học ở quận Hà Đông sẵn sàng đón năm học mới

TTTĐ - Trước thềm năm học mới 2024 - 2025, các trường học trên địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội đã sẵn sàng mọi điều kiện đón học sinh. Đặc biệt, các nhà trường đều chú trọng đảm bảo điều kiện tổ chức ăn bán trú.
Bệnh viện Thẩm mỹ Paris bị yêu cầu ngưng phẫu thuật thẩm mỹ Nhịp sống phương Nam

Bệnh viện Thẩm mỹ Paris bị yêu cầu ngưng phẫu thuật thẩm mỹ

TTTĐ - Đoàn Kiểm tra Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đã yêu cầu Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm mỹ Paris phải ngưng ngay hoạt động phẫu thuật cho người bệnh vì không đảm bảo điều kiện an toàn trong phẫu thuật theo quy định.
Tổ chức hội thi điều dưỡng, hộ sinh giỏi và quy tắc ứng xử Sức khỏe

Tổ chức hội thi điều dưỡng, hộ sinh giỏi và quy tắc ứng xử

TTTĐ - Trung tâm Y tế huyện Thạch Thất đã tổ chức hội thi điều dưỡng, nữ hộ sinh giỏi và quy tắc ứng xử năm 2024.
Tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học Chung tay vì an toàn thực phẩm

Tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học

TTTĐ - Sáng 29/8, UBND huyện Đan Phượng đã tổ chức hội nghị chuyên đề “Tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm trong và xung quanh cổng trường học trên địa bàn huyện”.
Khẩn trương triển khai chiến dịch tiêm hơn 1 triệu liều vắc xin sởi Tin Y tế

Khẩn trương triển khai chiến dịch tiêm hơn 1 triệu liều vắc xin sởi

TTTĐ - Bộ Y tế vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố về việc triển khai tiêm vắc xin phòng bệnh sởi.
Đảm bảo công tác an toàn thực phẩm trong dịp nghỉ lễ 2/9 Chung tay vì an toàn thực phẩm

Đảm bảo công tác an toàn thực phẩm trong dịp nghỉ lễ 2/9

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội vừa có Công văn số 4105/SYT-NVY về việc đảm bảo công tác khám chữa bệnh, an toàn thực phẩm trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9.
Tiêm vắc xin sởi là biện pháp phòng bệnh hiệu quả nhất Tin Y tế

Tiêm vắc xin sởi là biện pháp phòng bệnh hiệu quả nhất

TTTĐ - Thông tin về tình hình dịch bệnh sởi, đại diện Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) cho biết, bệnh sởi là bệnh truyền nhiễm nhóm B, do virus sởi gây ra.
Phát động giải báo chí toàn quốc "Vì sức khoẻ Nhân dân" Tin Y tế

Phát động giải báo chí toàn quốc "Vì sức khoẻ Nhân dân"

TTTĐ - Sáng 28/8, Bộ Y tế phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Lễ Phát động Giải Báo chí toàn quốc “Vì Sức khỏe Nhân dân” lần thứ II năm 2024.
Xem thêm