Tag

PDCA – Giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp đi lên từ nghề

Kinh tế 09/12/2019 14:33
aa
Ra đời tháng 8/2014, với sứ mệnh giúp các chủ doanh nghiệp xây dựng doanh nghiệp thành công, tự động hóa doanh nghiệp để giải phóng lãnh đạo và nhân bản doanh nghiệp, PDCA có giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp với 3 cấp độ.

PDCA – Giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp đi lên từ nghề

Các đại biểu tại sự kiện 1000 CEO 2019 tại Hà Nội do PDCA tổ chức

Bài liên quan

"Workshop văn hóa doanh nghiệp": Ý tưởng “bình dân học vụ” trong thời CEO hiện đại

1.000 CEO 2019 - Cơ hội cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

“Giải cứu” dưa hấu giúp bà con Quảng Ngãi: Bán gần hết 20 tấn dưa trong ngày đầu tiên

1000 CEO 2018 – cơ hội cho các doanh nghiệp

Bài liên quan

"Workshop văn hóa doanh nghiệp": Ý tưởng “bình dân học vụ” trong thời CEO hiện đại

1.000 CEO 2019 - Cơ hội cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

1000 CEO 2018 – cơ hội cho các doanh nghiệp

Đêm hội trăng rằm cho 600 học sinh mầm non

Nếu muốn tự làm hãy tìm đến những đầu sách của PDCA

Nếu bạn muốn “tự làm lấy” hãy tìm tới những đầu sách của PDCA, đó là: “Giải Phóng Lãnh Đạo” và “Tự động hóa doanh nghiệp”; các khóa học online, Membership, các tài liệu, biểu mẫu do PDCA dày công biên soạn có thể về áp dụng ngay vào doanh nghiệp. Không chỉ là sách hay khóa học online đơn thuần, các sản phẩm trên giống như bộ giải pháp toàn diện với đường link tải tài liệu, thông tin của chuyên gia hỗ trợ khi đọc sách, học online hay cộng đồng độc giả có thể tham gia trao đổi kiến thức thu lượm được...

Ông Hoàng Đình Trong, Chủ tịch HĐQT, tác giả hai cuốn sách Giải phóng lãnh đạo và Tự động hóa doanh nghiệp đang kí tặng sách tại sự kiện 1000 CEO
Ông Hoàng Đình Trong, Chủ tịch HĐQT, tác giả hai cuốn sách Giải phóng lãnh đạo và Tự động hóa doanh nghiệp đang kí tặng sách tại sự kiện 1000 CEO

Điều đó khiến độc giả cảm thấy đang có một chuyên gia ngay chính trong doanh nghiệp mình, chỉ đọc sách, học online thôi nhưng hoàn toàn có thể tự làm, tự thay đổi doanh nghiệp của mình.

Nếu bạn muốn “PDCA làm cùng bạn”, đã có các khóa học Offline tổ chức thường kỳ hàng tháng như: Giải phóng lãnh đạo, Tự động hóa doanh nghiệp - Nền tảng, Tự động hóa doanh nghiệp – Bứt phá, Chiến lược doanh nghiệp dẫn đầu, đào tạo Inhouse theo chủ đề, Nhà quản lý chuyên nghiệp, Hành trình trải nghiệm khách hàng, combo CEO Đột phá, Combo Doanh nghiệp đột phá...

Trong trường hợp bạn chưa tự tin khi làm một mình, hãy tham gia các khóa học offline để được giao lưu, trao đổi, hỏi đáp trực tiếp tại khóa học cùng chuyên gia giảng dạy và các học viên trong lớp.

20.000 chủ doanh nghiệp trên cả nước đã tham gia các khóa học này, 92% trong số đó hài lòng và rất nhiều người đã tìm lại PDCA để chia sẻ về những thành công, những chuyển biến tích cực trong doanh nghiệp của họ.

Cuối cùng, hãy để “PDCA làm sẵn cho bạn”: FOH (nhượng quyền giáo trình giảng dạy của PDCA); mô hình phòng khám chữa bệnh doanh nghiệp ở các tỉnh; ngân hàng những mô hình doanh nghiệp thành công đã được chứng minh để giúp các CEO trong các ngành nghề có mẫu chuẩn làm theo. Bạn chỉ mang những mô hình này về, áp dụng vào doanh nghiệp của mình để tiến tới thành công.

PDCA - Chìa khóa “vàng” cho doanh nghiệp

PDCA – Giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp đi lên từ nghề

Chị Phan Thu Phương - một học viên Khóa học Tự động hóa doanh nghiệp K33, lớp trưởng lớp Giải phóng lãnh đạo K74 của PDCA cho biết, trong quá trình làm doanh nghiệp của mình chị đã gặp phải rất nhiều khó khăn, nhiều lúc muốn bỏ cuộc.

Sau quá trình tìm kiếm chị có cơ duyên gặp được các khoá học của PDCA. Chị ví nó giống như cái xào vớt mình lên khỏi sự bộn bề. Chị đã tìm ra lời giải cho những khó khăn của mình và phát triển thành công doanh nghiệp. Tháng 9 vừa qua chị đã khai trương thêm cơ sở thứ 3 cho doanh nghiệp.

Chị Phương chia sẻ: “Tôi đã được giải phóng bản thân nhờ kiến thức học được ở Khóa Giải phóng lãnh đạo. Bây giờ nhân viên của Du học Mặt Trời Mọc Hinode làm việc theo hệ thống, quy trình chứ không còn tình trạng CEO đi làm việc nữa”, chị Phương nói.

Càng tăng trưởng doanh nghiệp càng rối. Trong lúc các CEO bị “mắc kẹt”, PDCA là chìa khóa “vàng” cho doanh nghiệp.

Anh Mai Văn Khoa, CEO Cửa đẹp Adoor Việt Nam chia sẻ: “Khởi nghiệp với số vốn âm 36 triệu, để có được thành công như ngày hôm nay tôi đã trải qua 3 lần khởi nghiệp thất bại. Công ty quá lộn xộn, không nề nếp, kỷ luật, nhân viên làm việc không có quy trình rõ ràng”.

Năm 2016 nhờ cơ duyên anh được tham gia 2 khoá học của PDCA là “Giải phóng lãnh đạo” và “Tự động hoá doanh nghiệp”. Trải qua 4 năm áp dụng và học hỏi nhờ vào việc đóng gói các công việc thành hệ thống và quy trình, anh đào tạo và bàn giao lại cho nhân sự đã đi theo anh nhiêu năm. Bây giờ, anh đã hoàn toàn giải phóng và không còn mệt mỏi trước nữa.

Nhờ kiên trì, học hỏi và áp dụng thành công các kiến thức đã học, anh đã đưa Adoor đã thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam cung cấp và thi công cửa nhôm, lõi thép, kính cường lực,.. cho hàng nghìn công trình. Hiện anh cũng đã mở 5 chi nhánh trên toàn quốc như: Hà Nội, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Nha Trang và TP HCM.

Trong lĩnh vực nhà thầu xây dựng công nghiệp không thể không kể đến thành công của anh Võ Đại Khôi - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Xây dựng Trung Hậu. Tham gia khóa học của PDCA khi anh đang loay hoay không biết làm sao về đội ngũ kế cận.

Sau khi đến lớp, anh hoàn toàn lấy lại được năng lượng, tự tin hơn, quyết tâm làm lớn. Hiện tại anh đã đưa Trung Hậu trở thành Top 3 nhà thấy thầu xây dựng công nghiệp lớn nhất Việt Nam, doanh thu từ 400 tỷ lên 1300 tỉ sau 2 năm.

Với những kiến thức cầm tay chỉ việc được kết tinh từ 12 năm nghiên cứu và trực tiếp điều hành doanh nghiệp của chủ tịch PDCA. Những nội dung chia sẻ được các học viên hài lòng và rất nhiều người đã thành công như: Chuỗi thời trang Yody, chuỗi trà sữa Royal Tea, cửa đẹp Adoor, tập đoàn Trung Hậu Group, Phúc Khang Group, Hinode Mặt trời mọc,…

PDCA tự hào và rất vui mừng vì những thành quả đó. Đội ngũ luôn sẵn sàng đồng hành cùng các CEO đang gặp rắc rối, mắc kẹt vào công việc kinh doanh của mình và hướng tới mục tiêu hỗ trợ 1000 CEO trở thành CEO toàn cầu và 1000 doanh nghiệp bắt đầu đi kinh doanh quốc tế, đưa hàng hoá, thương hiệu Việt ra trường quốc tế, vì một Việt Nam giàu mạnh.

Đọc thêm

Doanh nghiệp trả kết quả trúng đấu giá quyền khai thác khoáng sản Doanh nghiệp

Doanh nghiệp trả kết quả trúng đấu giá quyền khai thác khoáng sản

TTTĐ - Một công ty tại tỉnh Thừa Thiên - Huế trả kết quả trúng đấu giá quyền khai thác khoáng sản mỏ đất làm vật liệu san lấp, tại khu vực vị trí 2, thôn Phường Hóp, xã Phong An, huyện Phong Điền.
Những trường hợp phong tỏa tài khoản thanh toán không dùng tiền mặt Thị trường - Tài chính

Những trường hợp phong tỏa tài khoản thanh toán không dùng tiền mặt

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 52/2024/NĐ-CP quy định về thanh toán không dùng tiền mặt; trong đó quy định việc mở và sử dụng tài khoản thanh toán cũng như nêu rõ các trường hợp bị phong tỏa tài khoản thanh toán.
Tiên Lãng (Hải Phòng): Khởi công dự án gần 700 tỷ đồng Doanh nghiệp

Tiên Lãng (Hải Phòng): Khởi công dự án gần 700 tỷ đồng

TTTĐ - Huyện Tiên Lãng, Hải Phòng vừa khởi công Dự án xây dựng cụm công nghiệp với tổng vốn đầu tư gần 700 tỷ đồng. Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng khu công nghiệp Tiến Phát là chủ đầu tư.
Infosys sẵn sàng đồng hành cùng Việt Nam trong phát triển công nghệ thông tin Doanh nghiệp

Infosys sẵn sàng đồng hành cùng Việt Nam trong phát triển công nghệ thông tin

TTTĐ - Ngày 20/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tiếp ông Nagavara Ramaroa Narayana Murthy, nguyên Chủ tịch, người sáng lập Tập đoàn Infosys (Ấn Độ).
CNCTech và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

CNCTech và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược

TTTĐ - Ngày 20/5/2024, tại Vĩnh Phúc, Tập đoàn CNCTech và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược.
NZTE triển khai chiến dịch toàn cầu “Made with Care” 2024 tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

NZTE triển khai chiến dịch toàn cầu “Made with Care” 2024 tại Việt Nam

TTTĐ - Tiếp nối chuỗi hợp tác thành công với các nhà bán lẻ lớn của Việt Nam vào năm ngoái, Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (New Zealand Trade and Enterprise - NZTE) vừa chính thức triển khai chiến dịch toàn cầu “Made with Care” 2024 tại Việt Nam.
Standard Chartered giành nhiều giải thưởng tại The Asset Triple A Treasurise Awards 2024 Doanh nghiệp

Standard Chartered giành nhiều giải thưởng tại The Asset Triple A Treasurise Awards 2024

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered vừa được vinh danh là "Ngân hàng có dịch vụ quản lý tiền mặt tốt nhất tại Việt Nam", "Ngân hàng có giải pháp thanh toán và thu hộ tốt nhất cho Generali Việt Nam", "Ngân hàng có giải pháp quản lý chuỗi cung ứng tốt nhất cho Kuehne + Nagel" và "Ngân hàng có giải pháp ESG tốt nhất cho ngân hàng BIDV" tại Giải thưởng The Asset Triple A Treasurise Awards 2024.
Khai mạc tuần hàng quảng bá, giới thiệu nông sản chất lượng cao Nông thôn mới

Khai mạc tuần hàng quảng bá, giới thiệu nông sản chất lượng cao

TTTĐ - Tối 18/5, tại phố đi bộ thị xã Sơn Tây, Hội Nông dân thành phố phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức tuần hàng quảng bá, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, chất lượng cao, thân thiện môi trường của Thủ đô Hà Nội và Hội Nông dân các tỉnh, thành phố.
Hội Nông dân Hà Nội biểu dương hộ sản xuất, kinh doanh giỏi Nông thôn mới

Hội Nông dân Hà Nội biểu dương hộ sản xuất, kinh doanh giỏi

TTTĐ - Chiều 18/5, Hội Nông dân TP Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình phối hợp giữa Hội Nông dân TP Hà Nội với Hội Nông dân các tỉnh, thành phố và biểu dương hộ sản xuất kinh doanh giỏi cấp thành phố giai đoạn 2019-2023.
Hơn 90 doanh nghiệp tham gia Hội chợ hàng tiêu dùng Hà Nội 2024 Thị trường - Tài chính

Hơn 90 doanh nghiệp tham gia Hội chợ hàng tiêu dùng Hà Nội 2024

TTTĐ - Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp với UBND quận Hà Đông tổ chức Hội chợ hàng tiêu dùng Hà Nội 2024.
Xem thêm