Tag

Prudential bảo vệ hạnh phúc gia đình thời hiện đại

Kinh tế 22/12/2016 14:30
aa
(TTTĐ) “Bảo hiểm cho cả gia đình là điều ưu tiên quan trọng nhất mà tôi làm được cho gia đình tôi. Tôi thấy như vậy là có thể yên tâm vì được bảo vệ trước những rủi ro. Tham gia bảo hiểm nhân thọ cho cả vợ chồng con cái cha mẹ, những người thân yêu nhất trong gia đình vì tôi quan tâm đến họ”.

Prudential bảo vệ hạnh phúc gia đình thời hiện đại

(TTTĐ) “Bảo hiểm cho cả gia đình là điều ưu tiên quan trọng nhất mà tôi làm được cho gia đình tôi. Tôi thấy như vậy là có thể yên tâm vì được bảo vệ trước những rủi ro. Tham gia bảo hiểm nhân thọ cho cả vợ chồng con cái cha mẹ, những người thân yêu nhất trong gia đình vì tôi quan tâm đến họ”.

Đây là suy nghĩ của không ít người hiện nay khi tìm đến bảo hiểm nhân thọ. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thì dân trí của người dân cũng tiến bộ. Bên cạnh những nhu cầu cơ bản trong đời sống của người dân như nhà cửa, xe cộ, học hành cho con thì hiện nay còn gia tăng nhu cầu được bảo vệ trước những rủi ro trong cuộc sống. Người dân ngày càng tìm hiểu và tham gia các loại hình bảo hiểm nhân thọ nhiều hơn. Đây cũng là cách thể hiện tình yêu thương đối với người thân trong gia đình.

Prudential bảo vệ hạnh phúc gia đình thời hiện đại

“Gia đình là vô giá” là thông điệp mà Prudential đang gửi đến cộng đồng ...


Trên thực tế thì cách thể hiện tình yêu thương bằng tài chính không thôi dường như vẫn chưa đủ. Không thiếu những người mặc dù đầy đủ về tài chính nhưng dường như trong gia đình vẫn thiếu thiếu gì đó, phải chăng đó là thiếu sự kết nối của các thành viên trong gia đình? Thiếu sự quan tâm nhau? Thiếu thời gian dành cho nhau vì những lo toan công danh sự nghiệp, hay đơn giản chỉ vì chiếc điện thoại thông minh.


Xã hội càng hiện đại thì càng phát sinh những vấn đề của nó. Nhiều nhà xã hội học vẫn không ngừng nghiên cứu những vấn đê liên quan đến gia đình và xã hội vì gia đình vốn là tế bào của xã hội. Cuộc sống hàng ngày với những bộn bề công việc, dự định, kế hoạch riêng của mỗi người khiến thời gian của mỗi chúng ta dành cho gia đình dường như ít đi. Con người dường như độc lập hơn, ít cần sự giúp đỡ hay quan tâm của người khác hơn, muốn tự mình làm chủ, tự mình quyết định và muốn được nhiều không gian riêng tư hơn. Chính vì vậy việc giao tiếp trực tiếp với nhau dường như ít hơn. Bên cạnh đó sự phát triển của thiết bị điện tử, tiện ích trong cuộc sống, mạng xã hội… khiến cho mọi người bị chi phối nhiều hơn, thời gian sống trên thế giới mạng dường như thú vị hơn thời gian sống thật ngoài đời. Sự giao tiếp trên thế giới mạng cũng dường như “quan trọng” hơn sự giao tiếp, tiếp xúc với nhau ngoài đời thực, dẫn đến mọi người trong gia đình chưa dành đủ thời gian cho nhau. Thời gian bên nhau cũng bị giảm giá trị, vỡ vụn rời rạc, mất tập trung bởi các cuộc điện thoại, tin nhắn, chat trên mạng.


“Gia đình là vô giá” là thông điệp mà Prudential đang gửi đến cộng đồng với ý nghĩa là mỗi chúng ta hãy dành 4 phút nhìn nhau, trải nghiệm này đã giúp họ nhận ra rằng mình chưa thật sự dành “trọn vẹn” thời gian để quan tâm những người thân trong gia đình. Những người trong cuộc sau khi đã thực hành 4 phút nhìn nhau đã chia sẻ cảm xúc rất thật từ trái tim mình, những tình cảm giữa vợ chồng, bà cháu, mẹ con bỗng dưng vỡ òa. Họ thấy trên gương mặt, trên ánh mắt của người thân là biết bao tình yêu, sự quan tâm, cảm thông. Đó là sợi dây kết nối tình cảm giữa họ với nhau, sự kết nối kỳ diệu từ trái tim đến trái tim.

Gia đình là vô giá, không chỉ qua lời nói Hãy cùng Prudential gắn kết yêu thương, thực hành 4 phút nhìn nhau và dành nhiều thời gian hơn bên gia đình. https://www.giadinhlavogia.com.vn.

PV

Tin liên quan

Đọc thêm

Snapchat dành cho doanh nghiệp chính thức ra mắt Doanh nghiệp

Snapchat dành cho doanh nghiệp chính thức ra mắt

TTTĐ - Ngày 10/10, Công ty công nghệ Snap với sự hợp tác cùng MediaDonute by Aleph đã chính thức giới thiệu giải pháp Snapchat for Business (Quảng cáo trên Snapchat dành cho doanh nghiệp) ở thị trường Việt Nam.
Xăng RON95-III tăng thêm gần 1.300 đồng mỗi lít Thị trường - Tài chính

Xăng RON95-III tăng thêm gần 1.300 đồng mỗi lít

TTTĐ - Theo quyết định của liên bộ Công thương-Tài chính, từ 15 giờ hôm nay (10/10), giá các mặt hàng xăng dầu trong nước quay đầu tăng mạnh.
Ăm ắp niềm vui trong lễ khởi công nhà nội trú cho học sinh Điện Biên Doanh nghiệp

Ăm ắp niềm vui trong lễ khởi công nhà nội trú cho học sinh Điện Biên

TTTĐ - Trong những ngày thu tháng 10 lịch sử, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) phối hợp tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà ở cho học sinh nội trú trường THCS Chiềng Đông, xã Chiềng Đông, tỉnh Điện Biên.
Có gì ở không gian mua sắm Samsung West Lake vừa khai trương? Thị trường - Tài chính

Có gì ở không gian mua sắm Samsung West Lake vừa khai trương?

TTTĐ - Samsung West Lake mang đến một hành trình trải nghiệm công nghệ độc đáo, kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống của Hà Nội và sự hiện đại của công nghệ.
Agribank giảm lãi vay cho đồng bào bị thiệt hại do bão lụt Doanh nghiệp

Agribank giảm lãi vay cho đồng bào bị thiệt hại do bão lụt

TTTĐ - Với mong muốn tiếp tục hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt sau bão tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi để phục hồi, tái thiết hoạt động sản xuất kinh doanh, Agribank dành 5.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ưu đãi đối với khách hàng cá nhân bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt sau bão với lãi suất chỉ từ 3,6%/năm.
T&T, SHB và hệ sinh thái của bầu Hiển ủng hộ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ Doanh nghiệp

T&T, SHB và hệ sinh thái của bầu Hiển ủng hộ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ

TTTĐ - Trong khuôn khổ buổi lễ trao 20 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam nhằm hỗ trợ các địa phương khắc phục thiệt hại sau bão, ông Đỗ Quang Hiển, Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB đã chia sẻ về kế hoạch bảo trợ, giúp các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt do ảnh hưởng của bão lũ gây ra.
Phát triển đào tạo nghề nông thôn và người lao động tại Bình Dương Nhịp sống phương Nam

Phát triển đào tạo nghề nông thôn và người lao động tại Bình Dương

TTTĐ - Với mục đích đáp ứng nguồn nhân lực cho tỉnh, trong thời gian qua, trường Trung cấp nghề Nghiệp vụ Bình Dương đã thực hiện nhiều công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn (LĐNT) trên địa bàn; qua đó, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế và phát triển ngành nghề nông thôn.
Doanh thu 9 tháng của Hòa Phát đạt trên 4 tỷ USD Doanh nghiệp

Doanh thu 9 tháng của Hòa Phát đạt trên 4 tỷ USD

TTTĐ - Quý 3/2024, Tập đoàn Hòa Phát đạt doanh thu hơn 34 nghìn tỷ đồng, tăng 19% so với cùng kỳ năm trước (28.766 tỷ đồng). Lũy kế 9 tháng, Hòa Phát ghi nhận hơn 105 nghìn tỷ đồng doanh thu (tương đương hơn 4 tỷ USD), tăng 23% so với cùng kỳ năm trước (85.431 tỷ đồng), hoàn thành 75% kế hoạch năm 2024.
Khi giá trị doanh nghiệp không chỉ có lợi nhuận... Nhịp sống phương Nam

Khi giá trị doanh nghiệp không chỉ có lợi nhuận...

TTTĐ - Tìm kiếm sự cân bằng giữa lợi nhuận kinh tế và lợi ích cho xã hội luôn là bài toán khó đối với mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, chính những đóng góp cho cộng đồng lại là kênh đầu tư bền vững nhất mà không phải doanh nghiệp nào cũng làm được.
PC Nghệ An: Triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo cung ứng điện Doanh nghiệp

PC Nghệ An: Triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo cung ứng điện

TTTĐ - Để vận hành hệ thống lưới điện an toàn, liên tục và tin cậy, Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) đang tập trung đẩy nhanh tiến trình đầu tư, đảm bảo các dự án xây dựng về đích đảm bảo chất lượng và theo đúng tiến độ đề ra, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.
Xem thêm