Prudential bảo vệ hạnh phúc gia đình thời hiện đại
(TTTĐ) “Bảo hiểm cho cả gia đình là điều ưu tiên quan trọng nhất mà tôi làm được cho gia đình tôi. Tôi thấy như vậy là có thể yên tâm vì được bảo vệ trước những rủi ro. Tham gia bảo hiểm nhân thọ cho cả vợ chồng con cái cha mẹ, những người thân yêu nhất trong gia đình vì tôi quan tâm đến họ”.
Đây là suy nghĩ của không ít người hiện nay khi tìm đến bảo hiểm nhân thọ. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thì dân trí của người dân cũng tiến bộ. Bên cạnh những nhu cầu cơ bản trong đời sống của người dân như nhà cửa, xe cộ, học hành cho con thì hiện nay còn gia tăng nhu cầu được bảo vệ trước những rủi ro trong cuộc sống. Người dân ngày càng tìm hiểu và tham gia các loại hình bảo hiểm nhân thọ nhiều hơn. Đây cũng là cách thể hiện tình yêu thương đối với người thân trong gia đình.
“Gia đình là vô giá” là thông điệp mà Prudential đang gửi đến cộng đồng ...
Trên thực tế thì cách thể hiện tình yêu thương bằng tài chính không thôi dường như vẫn chưa đủ. Không thiếu những người mặc dù đầy đủ về tài chính nhưng dường như trong gia đình vẫn thiếu thiếu gì đó, phải chăng đó là thiếu sự kết nối của các thành viên trong gia đình? Thiếu sự quan tâm nhau? Thiếu thời gian dành cho nhau vì những lo toan công danh sự nghiệp, hay đơn giản chỉ vì chiếc điện thoại thông minh.
Xã hội càng hiện đại thì càng phát sinh những vấn đề của nó. Nhiều nhà xã hội học vẫn không ngừng nghiên cứu những vấn đê liên quan đến gia đình và xã hội vì gia đình vốn là tế bào của xã hội. Cuộc sống hàng ngày với những bộn bề công việc, dự định, kế hoạch riêng của mỗi người khiến thời gian của mỗi chúng ta dành cho gia đình dường như ít đi. Con người dường như độc lập hơn, ít cần sự giúp đỡ hay quan tâm của người khác hơn, muốn tự mình làm chủ, tự mình quyết định và muốn được nhiều không gian riêng tư hơn. Chính vì vậy việc giao tiếp trực tiếp với nhau dường như ít hơn. Bên cạnh đó sự phát triển của thiết bị điện tử, tiện ích trong cuộc sống, mạng xã hội… khiến cho mọi người bị chi phối nhiều hơn, thời gian sống trên thế giới mạng dường như thú vị hơn thời gian sống thật ngoài đời. Sự giao tiếp trên thế giới mạng cũng dường như “quan trọng” hơn sự giao tiếp, tiếp xúc với nhau ngoài đời thực, dẫn đến mọi người trong gia đình chưa dành đủ thời gian cho nhau. Thời gian bên nhau cũng bị giảm giá trị, vỡ vụn rời rạc, mất tập trung bởi các cuộc điện thoại, tin nhắn, chat trên mạng.
“Gia đình là vô giá” là thông điệp mà Prudential đang gửi đến cộng đồng với ý nghĩa là mỗi chúng ta hãy dành 4 phút nhìn nhau, trải nghiệm này đã giúp họ nhận ra rằng mình chưa thật sự dành “trọn vẹn” thời gian để quan tâm những người thân trong gia đình. Những người trong cuộc sau khi đã thực hành 4 phút nhìn nhau đã chia sẻ cảm xúc rất thật từ trái tim mình, những tình cảm giữa vợ chồng, bà cháu, mẹ con bỗng dưng vỡ òa. Họ thấy trên gương mặt, trên ánh mắt của người thân là biết bao tình yêu, sự quan tâm, cảm thông. Đó là sợi dây kết nối tình cảm giữa họ với nhau, sự kết nối kỳ diệu từ trái tim đến trái tim.
Gia đình là vô giá, không chỉ qua lời nói Hãy cùng Prudential gắn kết yêu thương, thực hành 4 phút nhìn nhau và dành nhiều thời gian hơn bên gia đình. https://www.giadinhlavogia.com.vn.
PV