Tag

Quận Cầu Giấy vinh danh những "bông hoa" người tốt, việc tốt

Người Hà Nội 18/09/2024 11:58
aa
TTTĐ - Các phong trào thi đua yêu nước mà nòng cốt là phong trào thi đua “người tốt, việc tốt” đóng góp lớn vào các thành tựu của quận Cầu Giấy (Hà Nội).
Cán bộ, Nhân dân quận Cầu Giấy ra quân tổng vệ sinh môi trường

Sáng 18/9, Quận uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQ quận Cầu Giấy (Hà Nội) tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến người tốt, việc tốt; tổng kết Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt và công tác phát hiện, tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước quận Cầu Giấy năm 2024.

Hội nghị cứ sự tham dự của Phó trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Thành uỷ Phí Minh Hải; Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TP Hà Nội, Thiếu tướng Lê Như Đức; Thường trực Quận uỷ Cầu Giấy và các cá nhân, điển hình tiên tiến.

Quận Cầu Giấy vinh danh những bông hoa "người tốt, việc tốt"
Đồng chí Trần Thị Phương Hoa, Thành uỷ viên, Bí thư Quận uỷ Cầu Giấy phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy Bùi Tuấn Anh cho biết, nhằm lập thành tích chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô, trong 9 tháng năm 2024, quận đã đạt được nhiều kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế xã hội, an sinh xã hội và quốc phòng an ninh.

"Đạt được những kết quả đó trước hết là nhờ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, sự phối hợp của các ban, sở, ngành, đoàn thể thành phố, sự chỉ đạo sát sao và quyết liệt của Quận ủy, HĐND, UBND quận; trên hết là kết tinh của sức mạnh đoàn kết, tinh thần lao động, sáng tạo của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp Nhân dân và doanh nghiệp trong các phong trào thi đua yêu nước mà nòng cốt là phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt”", đồng chí Bùi Anh Tuấn nhấn mạnh.

Quận Cầu Giấy vinh danh những bông hoa "người tốt, việc tốt"
Các phong trào thi đua yêu nước mà nòng cốt là phong trào thi đua “người tốt, việc tốt” đóng góp lớn vào các thành tựu của quận Cầu Giấy, Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy Bùi Tuấn Anh vui mừng cho biết

Được biết, trong 9 tháng, thông qua phong trào thi đua “Người tốt - việc tốt” và Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt, quận Cầu Giấy đã phát hiện, tôn vinh, khen thưởng những tấm gương tiêu biểu, với 467 tập thể và 1.734 cá nhân có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực công tác.

Thay mặt lãnh đạo quận, đồng chí Bùi Tuấn Anh vinh danh các điển hình tiến tiến, những bông hoa người tốt, việc tốt của quận Cầu Giấy. Đồng thời, đồng chí mong muốn các tấm gương điển hình người tốt, việc tốt trên các lĩnh vực của quận tiếp tục lan toả thông điệp yêu thương, chia sẻ cùng cộng đồng, đóng góp tích cực cho “vườn hoa người tốt, việc tốt” của thành phố ngày càng toả ngát hương thơm, tiếp tục đồng hành cùng quá trình phát triển của quận trong thời gian tới.

Quận Cầu Giấy vinh danh những bông hoa "người tốt, việc tốt"
Bí thư Quận uỷ Cầu Giấy tặng Huân chương dũng cảm cho cá cá nhân tiêu biểu

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Trần Thị Phương Hoa, Thành uỷ viên, Bí thư Quận uỷ Cầu Giấy, tin tưởng rằng, với những kết quả đáng trân trọng trong phong trào thi đua yêu nước, những bài viết đầy xúc cảm về những tấm gương điển hình tiên tiến trên địa bàn, với những kinh nghiệm, bài học quý báu được rút ra hàng ngày từ thực tiễn, nhất là trong những lúc khó khăn, Cầu Giấy sẽ luôn phát huy được truyền thống đoàn kết tốt đẹp để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Quận Cầu Giấy vinh danh những bông hoa "người tốt, việc tốt"
Vinh danh những "bông hoa" người tốt, việc tốt

Kết thúc hội nghị, lãnh đạo thành phố và quận Cầu Giấy đã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước và trao giải kết Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt và công tác phát hiện, tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước quận Cầu Giấy năm 2024.

phapluat.tuoitrethudo.vn

Đọc thêm

Mãi mãi tồn tại sự tinh tế và lịch lãm của Hà Nội Nhịp điệu cuộc sống

Mãi mãi tồn tại sự tinh tế và lịch lãm của Hà Nội

TTTĐ - Nhân dịp mùa trăng tháng tám, 3 văn nghệ sĩ nổi tiếng của Hà Nội gồm Lê Thiết Cương, Nguyễn Việt Hà và Đinh Công Đạt gửi đến công chúng triển lãm "Otherwise - Mặt khác” với thông điệp: Hà Nội là sự tinh tế và lịch lãm và sẽ mãi mãi tồn tại.
Thiết chế văn hóa - mái nhà ấm áp trong ngày mưa ngập Nhịp điệu cuộc sống

Thiết chế văn hóa - mái nhà ấm áp trong ngày mưa ngập

TTTĐ - Trong những ngày ngập lụt, các thiết chế văn hóa trở thành ngôi nhà thứ hai ấm áp và tràn đầy yêu thương, trách nhiệm của người Hà Nội.
Ấm áp như người Hà Nội... Nhịp điệu cuộc sống

Ấm áp như người Hà Nội...

TTTĐ - Trong trận bão lịch sử Yagi và đợt ngập lụt diện rộng do hoàn lưu của bão, người Hà Nội ấm áp vô bờ bởi những nghĩa cử vô cùng cao đẹp.
Quán xuyến công việc, huy động sức mạnh tổng hợp của cả Hà Nội Nhịp điệu cuộc sống

Quán xuyến công việc, huy động sức mạnh tổng hợp của cả Hà Nội

TTTĐ - Thực hiện yêu cầu của Bí thư Thành ủy Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài, lãnh đạo các cấp của thành phố đã lăn xả, trực tiếp xuống hiện trường. Nhờ vậy, công tác khắc phục hậu quả của bão và lũ lụt của Hà Nội được hiệu quả, mang lại sự bình yên và khắc sâu niềm tin trong Nhân dân về người cán bộ mẫu mực.
Xây đắp văn minh, thắm tình Hà Nội Người Hà Nội

Xây đắp văn minh, thắm tình Hà Nội

TTTĐ - Giải Báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch văn minh đã góp phần xây đắp những hệ giá trị mới của các công dân đất Thăng Long ngàn năm văn hiến, khẳng định vốn quý của Hà Nội được gìn giữ, phát huy tích cực trong thời hiện đại.
Bản lĩnh, nghĩa tình, người Hà Nội vững vàng vượt bão Nhịp điệu cuộc sống

Bản lĩnh, nghĩa tình, người Hà Nội vững vàng vượt bão

TTTĐ - Từng trải, bản lĩnh và nắm vững thông tin, người Hà Nội bình tĩnh, đoàn kết, chấp hành mọi quy định, khuyến cáo về phòng, chống bão của các cấp chính quyền và tương trợ lẫn nhau trước thiên tai khủng khiếp.
Tìm về giá trị truyền thống với Trung thu tại Hoàng thành Thăng Long Nhịp điệu cuộc sống

Tìm về giá trị truyền thống với Trung thu tại Hoàng thành Thăng Long

TTTĐ - Nhằm bảo tồn và phát huy những giá trị tốt đẹp của phong tục truyền thống, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu 2024”.
Phát huy giá trị chùa Trầm - chùa Trăm Gian trong dòng chảy công nghiệp văn hóa Người Hà Nội

Phát huy giá trị chùa Trầm - chùa Trăm Gian trong dòng chảy công nghiệp văn hóa

TTTĐ - Sáng 6/9, huyện Chương Mỹ (Hà Nội) tổ chức Hội thảo khoa học “Bảo tồn và phát huy giá trị cụm di tích quốc gia chùa Trầm, chùa Trăm Gian". Các nhà khoa học đầu ngành thống nhất quan điểm rằng hai di tích này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, cần thiết được nghiên cứu, bảo vệ, tôn tạo nhằm gắn với du lịch tham quan, trải nghiệm trong chủ trương phát triển công nghiệp văn hóa của Thủ đô.
Tiếp tục hoàn thiện tiêu chí xét tặng các danh hiệu văn hóa Nhịp điệu cuộc sống

Tiếp tục hoàn thiện tiêu chí xét tặng các danh hiệu văn hóa

TTTĐ - Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội tiếp tục tổ chức lấy ý kiến các chuyên gia nhằm đóng góp vào Dự thảo tiêu chuẩn xét tặng danh hiệu “Gia đình văn hóa”, “Thôn, tổ dân phố văn hóa”, “Xã, phường, thị trấn tiêu biểu” trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Mùa đi xây những ước mơ... Người Hà Nội

Mùa đi xây những ước mơ...

TTTĐ - "Mùa thu ơi! Mùa thu / Mùa đi xây những ước mơ / Tung bay màu khăn thắm / Rực rỡ trên vai em", hòa trong tiếng hát rộn rã của "Mùa thu ngày khai trường", gần 2,3 triệu học sinh Hà Nội bước vào năm học mới với niềm hân hoan, náo nức...
Xem thêm