Quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc
Hà Nội sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP từ ngày 20/7 đến 3/8/2020 (Ảnh minh họa)
Bài liên quan
Hà Nội có nhiều tiềm năng lựa chọn và phân hạng các sản phẩm OCOP
Sản phẩm OCOP gốm sứ Bát Tràng sẵn sàng “vươn mình” ra thế giới
Động lực để Chương Mỹ phát triển kinh tế nông thôn
Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP trứng gà siêu sạch Ba Huân
UBND thành phố giao Sở NN&PTNT thôn chủ trì, phối hợp với Sở Công thương, Sở Ngoại vụ, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch thành phố, UBND quận Tây Hồ và các đơn vị xây dựng, triển khai kế hoạch chi tiết tổ chức sự kiện (gắn với tình hình dịch bệnh Covid-19) đảm bảo thiết thực, hiệu quả, đúng quy định.
Các đơn vị trên tổng hợp, báo cáo UBND thành phố kết quả thực hiện. Sở Tài chính kiểm tra, hướng dẫn quản lý, sử dụng kinh phí và thực hiện quyết toán theo đúng quy định của Luật Ngân sách Nhà nước.
Theo báo cáo của Sở NN&PTNT, sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc dự kiến được tổ chức từ ngày 20/7 đến 3/8/2020 tại Không gian biểu diễn văn hóa nghệ thuật ẩm thực đường phố quận Tây Hồ.
Các sản phẩm được giới thiệu bao gồm sản phẩm đạt tiêu chuẩn được công nhận từ 3 sao trở lên; các sản phẩm đăng ký dự thi đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2020; các sản phẩm tiềm năng, đặc sản vùng miền tham gia Chương trình OCOP của các địa phương; sản phẩm đảm bảo có truy xuất nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có bao bì, nhãn mác, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; Các hồ sơ, giấy tờ liên quan phục vụ cho công tác kết nối vào hệ thống phân phối trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Dự kiến 150 gian hàng tham gia bao gồm gian hàng trưng bày sản phẩm các tỉnh miền núi phía Bắc; thành phố Hà Nội; các tỉnh, thành trong nước và tổ chức quốc tế; Khu khai mạc, bế mạc, hình ảnh biểu trưng của sự kiện và biểu diễn văn hóa, nghệ thuật vùng miền; Khu trình diễn văn hóa, ẩm thực vùng miền; Khu trưng bày sinh vật cảnh.