Tag

Ra mắt Tuyển tập TS Lê Thẩm Dương: Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công phiên bản đặc biệt

Kinh tế 22/06/2017 21:13
aa
TTTĐ.VN- Chiều 22/6, tại Tòa soạn báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò, Hà Nội diễn ra Lễ ra mắt phiên bản đặc biệt Tuyển tập TS Lê Thẩm Dương: Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công.

Ra mắt Tuyển tập TS Lê Thẩm Dương: Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công phiên bản đặc biệt

Sau khi Tuyển tập TS Lê Thẩm Dương: Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công với lượng phát hành lớn vào năm 2016, theo yêu cầu của đông đảo bạn đọc, báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò và Trung tâm tiếng Anh Langmaster tiếp tục phối hợp xuất bản phiên bản đặc biệt của cuốn sách này. Cuốn sách sẽ được phát hành vào ngày 23/6/2017.

Tại buổi lễ ra mắt sách, TS Lê Thẩm Dương đã chia sẻ về nội dung, ý nghĩa cũng như quá trình ra đời của tuyển tập.

Ra mắt Tuyển tập TS Lê Thẩm Dương: Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công phiên bản đặc biệt

TS Lê Thẩm Dương chia sẻ với đông đảo phóng viên báo chí và bạn đọc về cuốn sách đặc biệt


Nhà báo Nguyễn Huy Lộc – Tổng Biên tập báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò, cho biết: “Sau khi cuốn Tuyển tập TS Lê Thẩm Dương: Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công được xuất bản, nhiều bạn đọc mong muốn được sở hữu thêm một phiên bản đặc biệt có hình thức ấn tượng hơn, thêm nội dung đặc sắc hơn và có chữ ký của tiến sĩ Lê Thẩm Dương. Đây là yêu cầu chính đáng của những đọc giả yêu mến tiến sĩ Lê Thẩm Dương và Ban biên soạn cuốn sách không có lý do từ chối”.

Theo nhà báo Nguyễn Huy Lộc, dự kiến sẽ có 500 phiên bản đặc biệt của Tuyển tập TS Lê Thẩm Dương: Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công. Đây là những cuốn sách có bìa cứng, có chữ ký của tiến sĩ Lê Thẩm Dương, được bổ sung thêm một chương gắn liền với thương hiệu của tiến sĩ Lê Thẩm Dương: Hàm số của tình yêu hạnh phúc.


Ra mắt Tuyển tập TS Lê Thẩm Dương: Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công phiên bản đặc biệt

Cuốn sách này được phát hành vào ngày 23/6/2017

Tuyển tập TS Lê Thẩm Dương: Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công phiên bản đặc biệt gồm những bài nói chuyện và bài viết nổi tiếng của TS Lê Thẩm Dương có tác động lớn đến giới trẻ trong thời gian vừa qua liên quan đến việc hướng nghiệp, chọn nghề nghiệp, học tập, nghiên cứu, lao động, chọn vợ, chồng, thái độ sống tích cực...

Sách được chia thành 6 phần: Chào bạn, Tân Sinh Viên; Thất nghiệp là tín hiệu tuyệt vời; Cái gì không mua được bằng tiền?; Chọn vợ, chồng theo hàm số hay biến số?; Hàm số của tình yêu hạnh phúc; Phân loại tính cách bằng MBTI.

Tuyển tập này có sự tương tác rất cao với bạn đọc: Tên cuốn sách, tên các phần của cuốn sách, bố cục của cuốn sách được lựa chọn sau khi đã tham khảo ý kiến của bạn đọc trên mạng xã hội. Sách còn có các postcard tuyệt đẹp minh hoạ cho những câu nói “bất hủ” của TS Lê Thẩm Dương.

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, Thư ký Toà soạn báo Sinh Viên Việt Nam, Trưởng ban biên soạn cuốn sách cho biết: “Nhiều người hâm mộ TS Lê Thẩm Dương và cũng có không ít người không thích ông nhưng có một điều chắc chắn là TS Lê Thẩm Dương được đông đảo học sinh, sinh viên yêu thích đặc biệt trên mạng. Ông có kiến thức rất rộng và biết cách làm đơn giản, gần gũi những vấn đề tưởng như rất phức tạp. Nhiều vấn đề của đời sống thường nhật như chọn người yêu, vợ, chồng, nghề nghiệp... lại được ông giải thích dưới góc độ toán học, kinh tế học hết sức thuyết phục.

Qua các cuộc trò truyện trực tiếp cùng ông, chúng tôi còn nhận thấy ông là người rất tâm huyết với giới trẻ, muốn truyền cho họ phương pháp tư duy, học tập và đặc biệt là cảm hứng sống, hướng họ đến với các giá trị chân, thiện mỹ trong thời điểm Việt Nam đang hội nhập rất nhanh với khu vực và thế giới”.

Tin liên quan

Đọc thêm

Cát Vạn Lợi - doanh nghiệp tiên phong vươn ra thế giới Doanh nghiệp

Cát Vạn Lợi - doanh nghiệp tiên phong vươn ra thế giới

TTTĐ - Ngày 3/5, ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng Giám đốc Công ty CP Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi đã tham dự buổi Kick-off gói hỗ trợ “Doanh nghiệp tiên phong Việt Nam vươn ra thế giới” (Chương trình PE) tại Văn phòng Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) thuộc dự án Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (USAID-IPSC).
Thế khó của doanh nghiệp trong hoàn thành nghĩa vụ thuế Doanh nghiệp

Thế khó của doanh nghiệp trong hoàn thành nghĩa vụ thuế

TTTĐ - Dự án còn vướng mắc, tiền giải phóng mặt bằng đã ứng trước nhưng chưa được đối trừ, doanh nghiệp kiến nghị nhiều lần nhưng chưa có hồi đáp đã bị cưỡng chế thuế. Phải dừng hóa đơn, doanh nghiệp rơi vào thế khó vì những quy định và hướng dẫn không rõ ràng trong việc hoàn thành nghĩa vụ thuế.
Xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về giá Thị trường - Tài chính

Xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về giá

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 193/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Lê Minh Khái – Trưởng Ban Chỉ đạo điều hành giá tại cuộc họp Ban Chỉ đạo về kết quả công tác quản lý, điều hành giá quý I năm 2024 và định hướng công tác điều hành giá những tháng còn lại năm 2024.
Bà Rịa - Vũng Tàu đứng top 1 cả nước về thu hút vốn FDI Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu đứng top 1 cả nước về thu hút vốn FDI

TTTĐ - Quý I/2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có tổng vốn thu hút đầu tư trong và ngoài nước cấp mới và tăng thêm trên địa bàn tỉnh đạt 1.556,35 triệu USD và 25.931,7 tỷ đồng, tương đương 63.284,1 tỷ đồng, tăng gấp 6,98 lần so với cùng kỳ năm 2023.
10.000 người sẽ tham dự ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Lao động - Việc làm

10.000 người sẽ tham dự ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp

TTTĐ - Ngày 3/5, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức Hội nghị thông tin về việc tổ chức Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2024.
Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 diễn ra từ ngày 30/5 - 2/6 Doanh nghiệp

Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 diễn ra từ ngày 30/5 - 2/6

TTTĐ - Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam diễn ra từ ngày 30/5 đến 2/6/2024, quy tụ gần 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm. Dịp này, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đồng hành với vai trò là nhà tài trợ chính của triển lãm.
11% thực sự hài lòng về ý nghĩa của công việc hiện tại Lao động - Việc làm

11% thực sự hài lòng về ý nghĩa của công việc hiện tại

TTTĐ - 99% người lao động Việt Nam cho biết việc tìm thấy ý nghĩa trong công việc thực sự quan trọng đối với họ và 49% đang có kế hoạch cụ thể để đạt được điều đó. Đây là kết quả của một khảo sát trên phần lớn là những người đang đi làm và một nhóm nhỏ sinh viên (8%) đang chuẩn bị gia nhập lực lượng lao động, được thực hiện bởi Jobs-that-makesense Châu Á và Manpower.
Văn Phú - Invest tiếp tục lọt top 10 chủ đầu tư tiêu biểu Doanh nghiệp

Văn Phú - Invest tiếp tục lọt top 10 chủ đầu tư tiêu biểu

TTTĐ - Với kết quả kinh doanh đầy ấn tượng, chất lượng tài sản ở mức cao và uy tín thương hiệu ngày càng gia tăng, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã vinh dự được bình chọn là một trong 10 chủ đầu tư bất động sản tiêu biểu nhất Việt Nam năm 2024.
Tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng Thị trường - Tài chính

Tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 14/CT-TTg ngày 2/5/2024 về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.
ROX Cons được vinh danh tại hai bảng xếp hạng của Vietnam Report Doanh nghiệp

ROX Cons được vinh danh tại hai bảng xếp hạng của Vietnam Report

TTTĐ - Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam (tiền thân là TNCons Vietnam) vinh dự lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024 và Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Xem thêm