Tag

SOJO Hotels hai năm liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng World Travel Awards

Bất động sản 08/09/2022 12:02
aa
TTTĐ - Giải thưởng danh giá của ngành Du lịch Thế giới - World Travel Awards (WTA) 2022 công nhận SOJO Hotels là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”. Đây là năm thứ hai liên tiếp SOJO Hotels giành giải thưởng này.
SOJO Hotel Lang Son chính thức đi vào hoạt động TNG Holdings Vietnam được vinh danh “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” năm 2022 TNCons Vietnam vào Top 10 Thương hiệu mạnh ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng Làm mới trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ

Thương hiệu Việt được vinh danh “khách sạn phong cách nhất Châu Á”

Tối ngày 7/9/2022, sự kiện Lễ trao giải World Travel Awards 2022 – Region: Asia & Oceania (Giải thưởng Du lịch Thế giới 2022 - Khu vực Châu Á và Châu Đại Dương) đã diễn ra tại GEM Center (Thành phố Hồ Chí Minh). SOJO Hotel vinh dự lần thứ hai liên tiếp được công nhận là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á”.

Bày tỏ cảm xúc khi được xướng tên tại Lễ trao giải WTA 2022, ông Nguyễn Bá Luân – Tổng Giám đốc TNH Hotels & Resorts, đơn vị đầu tư và vận hành SOJO Hotels cho biết: Thật vui mừng và hãnh diện khi đây là lần thứ 2 liên tiếp SOJO Hotels được ghi nhận là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”. Càng đặc biệt hơn khi SOJO Hotels là thương hiệu khách sạn Việt đầu tiên và duy nhất giành chiến thắng ở hạng mục này.

Suốt gần hai năm đi vào vận hành, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách lưu trú những trải nghiệm mới mẻ, giúp cho hành trình của họ luôn tràn đầy hứng khởi và thú vị. Việc được vinh danh ở WTA 2022 là sự ghi nhận cho những nỗ lực đó, đồng thời cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục theo đuổi sứ mệnh “định hình tương lai ngành khách sạn Việt Nam”.

SOJO Hotels hai năm liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng World Travel Awards

Ông Nguyễn Bá Luân – Tổng Giám đốc TNH Hotels & Resorts tại Lễ trao giải WTA 2022

Xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2019, SOJO Hotels đã ngay lập tức gây thích thú, đặc biệt là cho các du khách thế hệ mới. Với triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm (customer centric)”, SOJO Hotels đưa đến một dịch vụ lưu trú đặc biệt - kết hợp trải nghiệm hiện đại đan xen dấu ấn địa phương thú vị. Du khách có thể điều khiển phòng ngay trên điện thoại di động, khám phá cabin tắm đổi màu, lựa chọn kịch bản không gian phòng theo tâm trạng, sở thích…

Đặc biệt, không gian JO247 Lounge của SOJO Hotels thực sự cuốn hút nhờ tính đa năng và các Guru (nhân viên đa nhiệm) – một mô hình riêng có ở SOJO Hotels. Ở JO247 Lounge du khách có thể giao lưu với những người cùng sở thích, đọc sách, chơi game, xem phim… Và tại đây các Guru sẽ là những người bạn bản địa vô cùng thân thiện.

Với chuỗi 10 khách sạn, SOJO Hotels hiện đã có mặt tại 10 tỉnh thành gồm: Hà Nội, Nam Định, Thái Bình, Bắc Giang, Lạng Sơn, Hòa Bình, Việt Trì, Hạ Long, Hậu Giang, Lào Cai. SOJO Hotels luôn nỗ lực đầu tư vào từng điểm chạm để khách hàng có cơ hội vui chơi, thư giãn và tiếp thêm cảm hứng, năng lượng cho cuộc sống.

Dù được phát triển theo concept chung, mỗi khách sạn SOJO vẫn có điểm nhấn riêng dựa trên việc tôn trọng và khéo léo khai thác nét văn hóa độc đáo của mỗi địa phương. Với SOJO Hotel Ga Hanoi là hình ảnh nhà ga với những toa tàu, với SOJO Hotel Ha Long là sự phóng khoáng của biển cả, với SOJO Hotel Lang Son là sự quyến rũ của miền biên giới và những thửa ruộng bậc thang… Những nét đặc sắc của mỗi vùng đất được thể hiện tinh tế qua từng họa tiết nội thất tạo nên vẻ quyến rũ và dấu ấn khó phai trong tâm trí du khách. Chính những yếu tố này đã hướng đến, tạo ra nét cá tính riêng biệt, phong cách (lifestyle) riêng có của SOJO Hotels.

SOJO Hotels hai năm liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng World Travel Awards
SOJO Hotels – Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á luôn hút giới trẻ

Trong suốt thời gian qua, cùng với việc không ngừng phát triển mở rộng chuỗi khách sạn, SOJO Hotels còn tiên phong ứng dụng game hóa (gamification) vào trải nghiệm của khách hàng. Yếu tố game hiện diện xuyên suốt quá trình trải nghiệm của du khách tại SOJO Hotels, từ cuộc chơi của “cảm xúc” với giai điệu và màu sắc đến cuộc chơi của “trí tuệ” qua những cuộc đấu trí nho nhỏ đầy thư giãn được sắp đặt tinh tế trên từng vật dụng… “Menu game” offline và online của SOJO Hotels vô cùng phong phú từ những trò chơi dân gian như ô ăn quan, nhảy lò cò, cờ búng... đến những game hiện đại như bi lắc, phi tiêu... đã cuốn hút nhiều nhóm du khách vào những cuộc phiêu lưu không dứt.

Thời gian tới, cùng với việc tiếp tục phát triển 100 khách sạn vào năm 2026, SOJO Hotels vẫn kiên định với chiến lược customer-centric (lấy khách hàng làm trung tâm) và sẽ tiếp tục tập trung nghiên cứu để mang đến các trải nghiệm “đúng ý và hợp gu” với khách lưu trú. SOJO Hotels đặt mục tiêu trở thành lựa chọn lưu trú hàng đầu của thế hệ công dân toàn cầu mới khi tới Việt Nam.

Lần đầu tiên Lễ trao giải quốc tế về Du lịch được lưu trữ trên nền tảng NFT Kitego của người Việt

World Travel Awards là giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực du lịch, được ví như giải Oscar của du lịch thế giới. Được thành lập từ năm 1993, giải thưởng này nhằm ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh những tên tuổi xuất sắc hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực của ngành du lịch trên toàn cầu.

SOJO Hotels hai năm liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng World Travel Awards
Năm 2022 là năm thứ hai liên tiếp, SOJO Hotels giành giải thưởng “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á”

Trước đó, từ năm 2017 đến nay, Việt Nam đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá của World Travel Awards như Điểm đến di sản hàng đầu thế giới, Điểm đến Golf tốt nhất thế giới, Điểm đến hàng đầu châu Á, Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á, Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á... Tổng cục Du lịch Việt Nam hai lần được vinh danh là Cơ quan quản lý du lịch quốc gia hàng đầu châu Á vào các năm 2017 và 2021. Vào tháng 11/2021, Thành phố Hồ Chí Minh đã vinh dự nhận giải thưởng Điểm đến du lịch MICE tốt nhất châu Á 2021 của World Travel Awards bình chọn.

Đây là lần thứ hai Việt Nam vinh dự được lựa chọn tổ chức Lễ trao giải thưởng World Travel Awards của châu Á (lần đầu tổ chức tại Phú Quốc). Trong năm 2022, Việt Nam lần đầu tiên tổ chức các Lễ trao giải thưởng World Travel Awards toàn cầu. Gồm các giải: World Culinary Awards, World Travel Awards, World Mice Awards, World Influencer Awards, World Social Media Awards.

Đặc biệt, lễ trao giải Du lịch Thế giới khu vực Châu Á và Thái Bình Dương 2022 được đồng thời trao tặng dưới định dạng NFT và lưu trữ, trưng bày mãi mãi về sau trên kitego.com - nền tảng giao dịch tài sản số do doanh nghiệp Việt Nam tự phát triển. Việc NFT hoá các địa danh của Việt Nam sẽ giúp cho việc đưa hình ảnh Việt Nam ra quốc tế nhiều hơn, thu hút hơn, đến gần hơn với du khách quốc tế.

Huyền Thanh

Đọc thêm

Quảng Ngãi: Giao gần 38ha đất mở rộng Nhà máy Lọc dầu Dung Quất Bất động sản

Quảng Ngãi: Giao gần 38ha đất mở rộng Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa quyết định giao gần 38ha đất cho Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) nhằm triển khai dự án nâng cấp và mở rộng Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.
Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới Dự án

Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới

TTTĐ - Trong bối cảnh giới siêu giàu ngày càng ưu tiên không gian nghỉ dưỡng riêng tư và cao cấp, Flamingo Majestic Island Resort - khu nghỉ dưỡng 6 sao đầu tiên ở miền Bắc ra đời như một thiên đường biệt lập, đáp ứng trọn vẹn những tiêu chuẩn khắt khe nhất về phong cách sống, cá nhân hóa và tính bền vững.
Cần Thơ giải bài toán chỗ ở cho cán bộ sau sáp nhập Quy hoạch - Xây dựng

Cần Thơ giải bài toán chỗ ở cho cán bộ sau sáp nhập

TTTĐ - Sau hợp nhất với Hậu Giang và Sóc Trăng, TP Cần Thơ sẽ tiếp nhận hàng trăm cán bộ cấp Sở, ngành từ các địa phương. Để đáp ứng nhu cầu chỗ ở trước mắt, thành phố đang gấp rút cải tạo hàng loạt nhà công vụ; đồng thời xây dựng kế hoạch dài hạn để bảo đảm nơi ở ổn định cho lực lượng cán bộ trong giai đoạn chuyển tiếp.
Người dân sắp thoát cảnh sống “lay lắt” trong khu chung cư xuống cấp Quy hoạch - Xây dựng

Người dân sắp thoát cảnh sống “lay lắt” trong khu chung cư xuống cấp

TTTĐ - Hàng trăm cư dân khu Chung cư Hòa Minh nhiều năm qua sống “lay lắt” trong những căn phòng tối tăm xuống cấp, vừa mừng, vừa lo trước ngày được di dời đến nơi ở mới theo phương án tái định cư.
Quy định chi tiết về thí điểm về một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển nhà ở xã hội Thị trường

Quy định chi tiết về thí điểm về một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển nhà ở xã hội

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định số 192/2025/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Nghị quyết số 201/2025/QH15 ngày 29/5/2025 của Quốc hội thí điểm về một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển nhà ở xã hội.
TP Hồ Chí Minh gỡ vướng 17 dự án chậm sổ hồng Dự án

TP Hồ Chí Minh gỡ vướng 17 dự án chậm sổ hồng

TTTĐ - TP Hồ Chí Minh đang tiến hành rà soát 17 dự án nhà ở thương mại có vướng mắc liên quan việc xác định nghĩa vụ tài chính phát sinh từ việc thành phố không mua lại quỹ nhà trong dự án để phục vụ tái định cư.
Gỡ nút thắt, ngăn trục lợi chính sách nhà ở xã hội Thị trường

Gỡ nút thắt, ngăn trục lợi chính sách nhà ở xã hội

TTTĐ - Giải pháp then chốt để giảm giá nhà ở xã hội không phải là siết doanh nghiệp hay áp giá trần cứng nhắc mà là tăng cường vai trò của địa phương trong việc giao đất sạch, đầu tư hạ tầng và giám sát minh bạch giá bán.
Tập đoàn Solia ký kết chiến lược dự án The Solia cùng CASA Holdings Dự án

Tập đoàn Solia ký kết chiến lược dự án The Solia cùng CASA Holdings

TTTĐ - Ngày 3/7, trong khuôn khổ sự kiện được tổ chức tại Vinpearl Landmark 81, Tập đoàn Solia chính thức ra mắt dự án khu đô thị The Solia và ký kết hợp tác chiến lược với CASA Holdings - đơn vị tư vấn triển khai kinh doanh, tiếp thị và phát triển hệ thống phân phối.
Phê duyệt hai dự án đô thị hơn 54.000 tỷ đồng tại Dung Quất Bất động sản

Phê duyệt hai dự án đô thị hơn 54.000 tỷ đồng tại Dung Quất

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư cho hai dự án đô thị mới quy mô lớn tại Khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi, với tổng vốn đầu tư lên đến hơn 54.000 tỷ đồng.
The Matrix One Premium: Khi kiến trúc trở thành biểu tượng Dự án

The Matrix One Premium: Khi kiến trúc trở thành biểu tượng

TTTĐ - Nếu coi đại lộ Thăng Long là cửa ngõ phía Tây thành phố, thì The Matrix Premium, với 2 tòa tháp căn hộ cao 37 tầng và 44 tầng sẽ sớm trở thành một biểu tượng mới cho cả khu vực.
Xem thêm