Tag

Tài xế “be” háo hức vì được tổ chức khám sức khỏe miễn phí

Kinh tế 24/07/2019 19:55
aa
TTTĐ - Chương trình khám sức khỏe miễn phí cho các tài xế của “be” chính thức triển khai từ ngày 23/7. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm trong tháng 7 của Ứng dụng gọi xe "be".

Tài xế “be” háo hức vì được tổ chức khám sức khỏe miễn phí

Bài liên quan

Tài xế “be” được khám sức khỏe miễn phí

Ứng dụng gọi xe "be" cùng tài xế hỗ trợ khắc phục cháy rừng Hà Tĩnh

Tài xế "be" được bảo hiểm tai nạn và chăm sóc y tế hơn 350 triệu đồng

Ứng dụng gọi xe "be" thành lập quỹ phúc lợi Becare cho tài xế

Đại diện BE GROUP cho hay, chương trình khám sức khỏe miễn phí cho tài xế của “be” sẽ được triển khai trên 6 tỉnh, thành mà ứng dụng gọi xe này đang hoạt động. Cụ thể, từ ngày 23 – 26/7 sẽ tiến hành khám sức khỏe miễn phí cho toàn bộ tài xế của “be” ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Tại 3 địa phương là Vũng Tàu, Đồng Nai và Bình Dương, chương trình khám sức khỏe miễn phí đã chính thức diễn ra vào sáng 24/7. Tiếp đó trong ngày 25/7, chương trình sẽ diễn ra tại Cần Thơ.

image003
image005

Cũng theo chia sẻ từ đại diện BE GROUP, ban đầu chương trình chỉ dự kiến khám sức khỏe miễn phí cho các tài xế beCar, sau đó sẽ mở rộng đến tài xế beBike. Tuy nhiên, nhận thấy được sự cần thiết và quan trọng của vấn đề kiểm tra sức khỏe, BE GROUP đã quyết định tiến hành khám cho tất cả tài xế beCar và beBike trong tháng 7 này.

Chương trình khám sức khỏe miễn phí cho tất cả các tài xế của ứng dụng gọi xe “be” lần này được tiến hành tại các cơ sở y tế uy tín và đảm bảo quy trình khám sức khỏe kĩ lưỡng, đáp ứng những yêu cầu về sức khỏe trong cuộc tổng kiểm tra do Cục CSGT thuộc Bộ Công an thực hiện đối với ô tô chở khách, ô tô vận tải container và mô tô từ 15/07 nói riêng và những đợt kiểm tra về sau nói chung.

Cụ thể, trong chương trình khám sức khỏe miễn phí lần này, các tài xế của “be” sẽ được khám lâm sàng và cận lâm sàn, gồm cân, đo huyết áp, khám mạch, mắt, thử lực bóp tay, đo nồng độ cồn, tai mũi họng, lấy nước tiểu, chụp X-Quang.

image007
image009

Theo ghi nhận của phóng viên, rất đông tài xế đã có mặt từ sớm tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao phường Yên Hòa để tham gia chương trình này.

Tài xế beCar Đoàn Mạnh Tùng chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên được đi khám sức khỏe định kỳ dành cho lái xe như mình. Mặc dù trước đó, mình cũng đã từng làm việc cho một vài ứng dụng gọi xe khác. Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ miễn phí như cách mà BE GROUP đang tiến hành cho tất cả các tài xế tại các tỉnh thành như thế này là điều rất tốt. Điều này không chỉ thể hiện sự quan tâm của “be” đối với tài xế, mà còn góp phần tạo nên sự yên tâm cho khách hàng khi họ tin tưởng và lựa chọn ứng dụng gọi xe của “be”.

image011

Tài xế beBike Nguyễn Thế Hưng cho biết: Việc tiến hành khám sức khỏe định kỳ như thế này rất cần thiết và tốt cho các tài xế. Bởi thông qua việc kiểm tra sức khỏe như thế này giúp cho chính bản thân tài xế nắm rõ được tình hình sức khỏe của mình ra sao, từ đó có những điều chỉnh trong công việc và cuộc sống. “Tôi rất cảm ơn BE GROUP khi đã tổ chức ra chương trình khám sức khỏe cho tài xế như thế này. Mong rằng các đồng nghiệp trên khắp các tỉnh thành trong cả nước cũng sẽ dành thời gian tới để tham gia chương trình này. Đây vừa là quyền lợi nhưng đồng thời cũng là nghĩa vụ nữa. Vì đằng sau tay lái là sự sống, là gia đình, người thân, nên chúng ta cần phải đảm bảo sức khỏe thật tốt trước khi ngồi vào vô lăng”, anh Hưng nói.

image013

Chương trình khám sức khỏe dành cho tất cả tài xế diễn ra từ ngày 23/7-26/7/2019 và được tổ chức rộng rãi trên 6 tỉnh, thành. Để biết thêm chi tiết về thời gian, địa điểm và đăng ký khám sức khỏe, tài xế vui lòng truy cập vào link: http://bit.ly/beKSK

Đọc thêm

Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn Doanh nghiệp

Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn

TTTĐ - Sáng 5/7, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh chủ trì Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
Hải Phòng thu ngân sách Nhà nước đạt trên 60 nghìn tỷ đồng Thị trường - Tài chính

Hải Phòng thu ngân sách Nhà nước đạt trên 60 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Kết quả 6 tháng đầu năm tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn Hải Phòng đạt trên 60 nghìn tỷ đồng, tăng 34,77% so với cùng kỳ, bằng 62,15% dự toán Trung ương giao và bằng 56,96% dự toán Hội đồng Nhân dân thành phố giao.
Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề Doanh nghiệp

Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề

TTTĐ - Ngày 5/7, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 Doanh nghiệp

BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 với ưu thế “tăng hiệu suất gia công, trong, cứng, bền với nhiệt độ và thẩm mỹ cao”.
"Quẩy hết mình, gặt ngàn deal khủng" tại Vincom Red Sale 2024 Thị trường - Tài chính

"Quẩy hết mình, gặt ngàn deal khủng" tại Vincom Red Sale 2024

TTTĐ - Khởi động mùa hè rực rỡ với nhu cầu mua sắm tăng mạnh, từ nay đến hết ngày 7/7/2024, hệ thống 86 trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc khoác lên mình sắc đỏ rực rỡ của sự kiện Vincom Red Sale - Lễ hội Mua sắm Đỏ 2024.
Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên Doanh nghiệp

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên

TTTĐ - Những năm qua, Đảng ủy Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã triển khai hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho quần chúng và người lao động (NLĐ).
Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân Nông thôn mới

Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân

TTTĐ - Thành phố Hà Nội ưu tiên tập trung củng cố, kiện toàn tổ chức bộ máy, xây dựng đội ngũ cán bộ Hội Nông dân các cấp đủ phẩm chất, năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.
Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua Doanh nghiệp

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua

Là một trong 12 nhà máy nhiệt điện than ký cam kết thi đua theo Chỉ thị số 6506/CTLT-EVN-CĐĐVN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc giảm sự cố, đảm bảo sẵn sàng phát điện giai đoạn mùa khô 2023 - 2024, đến nay Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đạt được những kết quả đáng tự hào.
Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group? Doanh nghiệp

Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group?

TTTĐ - Là một đơn vị khá kín tiếng, ít người biết về tập đoàn lâu đời này, càng ít người biết về các hoạt động những ngày đầu - cách đây 32 năm của CT Group…
Giá xăng RON95-III vượt 23.500 đồng mỗi lít Thị trường - Tài chính

Giá xăng RON95-III vượt 23.500 đồng mỗi lít

TTTĐ - Từ 15 giờ ngày 4/7, giá các mặt hàng xăng dầu trong nước tiếp tục đi lên, trong đó mức điều chỉnh cao nhất là dầu hỏa (cộng thêm hơn 600 đồng mỗi lít).
Xem thêm