Tag

Taiwan Excellence 2018 giới thiệu chuẩn mực mới đột phá công nghệ

Kinh tế 30/08/2018 07:48
aa
TTTĐ - Đã thành thường niên, năm nay Taiwan Excellence mang đến thị trường Việt Nam các sản phẩm và giải pháp tân tiến từ 57 thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ thông minh bao gồm: Công nghệ thông tin, đồ gia dụng thông minh, thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe… Chiến lược của Taiwan Excellence năm 2018 tập trung vào các sản phẩm có tính đột phá vượt trội, với sứ mệnh kiến tạo chuẩn mực mới về công nghệ.

Taiwan Excellence 2018 giới thiệu chuẩn mực mới đột phá công nghệ

Ông R. C. Shih, Trưởng đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam và ca sĩ - diễn viên Minh Hằng, đại sứ thương hiệu Taiwan Excellence cùng các người mẫu giới thiệu những sản phẩm nổi bật, đột phá công nghệ

Tại sự kiện Taiwan Excellence 2018 được tổ chức chiều ngày 29/8 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, các sản phẩm đoạt giải thưởng Taiwan Excellence đã được giới thiệu trước đông đảo khách mời và giới truyền thông, báo chí.

Sự kiện Taiwan Excellence 2018 diễn ra tại Hà Nội
Sự kiện Taiwan Excellence 2018 diễn ra tại Hà Nội

Danh sách sản phẩm được giải thưởng Taiwan Excellence năm nay đều có những cải tiến đáng kể, liên tục dẫn đầu các xu hướng công nghệ mới nhất trên thế giới.

Trong chương trình sự kiện, 5 trong số những thương hiệu hàng đầu Đài Loan bao gồm Johnson, GreenE, AVer, ADATA và ASUS đã có những phần trình bày ấn tượng, tập trung vào giới thiệu những sản phẩm nổi bật, mang tính đột phá nhưng đồng thời cũng thân thiện và hữu dụng trong cuộc sống thường ngày của người tiêu dùng. Các sản phẩm tiêu biểu như máy chạy bộ đến từ thương hiệu Johnson, chăn y tế từ GreenE, các sản phẩm dành riêng cho game thủ từ ADATA…

Một số sản phẩm nổi bật của Taiwan Excellence 2018: Thanh nhớ XPG SPECTRIX D41 của ADATA; Điện thoại ASUS Zenfone Max Pro (mã hiệu: M1); Hệ thống hội nghị truyền hình 6 điểm với tích hợp sẵn thiết bị quản lý đa điểm (MCU) của Aver; Đai kích thích giảm béo của GreenE; Dòng sản phẩm Johnson Citta; Xe máy KYMCO; Ghế massage Tokuyo TC-711…

Khi nhắc đến những phát minh đột phá hay đổi mới nói chung, hầu hết mọi người đều chỉ nghĩ tới Nhật Bản hay Hoa Kỳ - những “người khổng lồ” công nghệ đi đầu trong nhiều thập kỷ qua. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Đài Loan đã có những thành tích vượt trội trên bản đồ nghiên cứu và phát triển công nghệ, đổi mới và sáng tạo toàn cầu.

Ông R. C. Shih, Trưởng đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện
Ông R. C. Shih, Trưởng đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Theo Báo cáo cạnh tranh toàn cầu của Diễn đàn Kinh tế thế giới năm 2017, Đài Loan xếp thứ 17 thế giới về chỉ số “Đổi mới – Sáng tạo”. Theo Viện Phát triển quản lý quốc tế (IMD), Đài Loan nằm trong top 3 châu Á về đổi mới và sáng tạo và xếp thứ 14 trong tổng số 63 nền kinh tế đổi mới và sáng tạo nhất thế giới, trong khi vẫn duy trì chỉ số cạnh tranh cao về hạ tầng khoa học và công nghệ.

“Nằm trong làn sóng đổi mới sáng tạo của Đài Loan trong nhiều năm qua, Taiwan Excellence luôn vinh danh những thương hiệu dám nghĩ dám làm, mang lại những trải nghiệm vượt trội cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Mọi sản phẩm có logo của Taiwan Excellence đều đại diện cho tính năng đột phá, chất lượng cao cấp và khả năng tiếp cận cao. Đó cũng là những gì chuẩn mực mới về đột phá công nghệ hướng đến. Trở lại thị trường Việt Nam năm nay, chúng tôi mong muốn giới thiệu những sản phẩm hàng đầu Đài Loan, góp phần nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm hiện đại và thông minh; từ đó, tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng trong nước. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi hy vọng rằng Taiwan Excellence có thể góp phần thúc đẩy mối quan hệ song phương Việt Nam - Đài Loan về mặt kinh tế, văn hóa, giáo dục và cộng đồng”, ông R. C. Shih, Trưởng đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam nhấn mạnh.

Ca sĩ - diễn viên Minh Hằng, đại sứ thương hiệu Taiwan Excellence và ông R. C. Shih, Trưởng đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam
Ca sĩ - diễn viên Minh Hằng, đại sứ thương hiệu Taiwan Excellence và ông R. C. Shih, Trưởng đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam

Là năm thứ 4 đồng hành cùng Taiwan Excellence, diễn viên - ca sĩ Minh Hằng với tư cách đại sứ thương hiệu, cầu nối của Taiwan Excellence với người tiêu dùng Việt, tự hào chia sẻ: “Những chủ đề Taiwan Excellence đem lại qua từng năm chưa bao giờ ngừng khiến tôi thán phục. Chủ đề năm nay “Chuẩn mực mới về đột phá công nghệ” cũng không ngoại lệ. Với tư cách là đại sứ thương hiệu, tôi cảm thấy rất phấn khích khi được tiếp xúc với những sản phẩm công nghệ cao của Đài Loan. Vì vậy, tôi mong muốn được chia sẻ những trải nghiệm này với những người Việt khác để thông điệp đầy ý nghĩa của chiến dịch được lan tỏa tới mọi người tiêu dùng”.

Empty
Empty
Empty

Tiếp nối chuỗi sự kiện, Taiwan Excellence sẽ tiếp tục đem đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm các sản phẩm công nghệ cao cũng như có thể trở thành những người đầu tiên sở những hữu sản phẩm này. Theo đó, gian hàng của Taiwan Excellence sẽ được đặt tại trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên (Hà Nội) từ ngày 31/8 - 2/9.

Giải thưởng Taiwan Excellence được đồng tổ chức bởi Cục Mậu dịch Quốc tế và Cục Thương mại Đài Loan từ năm 1992, với mục tiêu phát triển các doanh nghiệp Đài Loan. Hiện nay, Giải thưởng Taiwan Excellence là danh hiệu danh giá nhất được trao cho các thương hiệu Đài Loan. Biểu tượng Taiwan Excellence thể hiện sự vươn lên mạnh mẽ của Đài Loan để sánh ngang với các cường quốc trên thế giới với những doanh nghiệp hàng đầu về mức độ sáng tạo đột phá, thiết kế và sản xuất; đại diện cho chuẩn mực vàng của các sản phẩm Đài Loan cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Đọc thêm

Hàng không đóng vai trò cầu nối quan trọng thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc Doanh nghiệp

Hàng không đóng vai trò cầu nối quan trọng thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc

Sáng 3/7, tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dự lễ kỷ niệm 30 năm đường bay thẳng và chào đón hành khách thứ 15 triệu trên đường bay Việt Nam - Hàn Quốc của hãng hàng không Vietnam Airlines.
Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024 Doanh nghiệp

Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024

TTTĐ - Với chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Euro 2024, HDBank dành tặng cơ hội vi vu Châu Âu 9 ngày 8 đêm cho 2 người để sống trọn trong những khoảnh khắc của giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu khi giao dịch trên ứng dụng (app) HDBank.
Hàng loạt hoạt động hướng tới 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thạch Thất Nông thôn mới

Hàng loạt hoạt động hướng tới 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thạch Thất

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thạch Thất (13/7/1954- 13/7/2024), địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Buổi lễ chính thức sẽ diễn ra vào tối 12/7, cùng với lễ gắn biển công trình vườn hoa Phùng Khắc Khoan.
Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Huyện Đan Phượng nỗ lực hoàn thành tiêu chí Nông thôn mới nâng cao Nông thôn mới

Huyện Đan Phượng nỗ lực hoàn thành tiêu chí Nông thôn mới nâng cao

TTTĐ - Huyện Đan Phượng đã tiến hành đánh giá 9 tiêu chí theo Bộ tiêu chí Quốc gia huyện Nông thôn mới nâng cao giai đoạn 2021 - 2025. Theo đó, Đan Phượng đã đạt 9/9 tiêu chí, đủ điều kiện trình cấp có thẩm quyền công nhận “Huyện đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao”.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Xem thêm