Tag

Taiwan Excellence giới thiệu những đột phá công nghệ tại ICTCOMM 2022

Công nghệ số 06/06/2022 19:00
aa
TTTĐ - Từ ngày 9 tới 11/6, Taiwan Excellence sẽ có mặt tại VIETNAM ICTCOMM 2022 - triển lãm Quốc tế về Viễn thông, Công nghệ thông tin và Truyền thông hàng đầu Việt Nam.
Taiwan Excellence giới thiệu các giải pháp đột phá trong y tế và chăm sóc sức khỏe Taiwan Excellence giới thiệu công nghệ 4.0 và các cải tiến thông minh hàng đầu trong ngành nước Taiwan Excellence chia sẻ kinh nghiệm và giải pháp xây dựng Smart City Summit 2021 Cùng Taiwan Excellence mở lối tới tương lai nước 4.0 tại VIETWATER 2021
Taiwan Excellence giới thiệu những đột phá công nghệ tại ICTCOMM 2022

Tham gia triển lãm năm nay, Taiwan Excellence mang đến 20 thương hiệu cùng gần 60 sản phẩm công nghệ tân tiến ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Tích hợp những xu hướng công nghệ đột phá nhất, không gian trải nghiệm của Taiwan Excellence hứa hẹn mang đến cho khách tham dự những giải pháp công nghệ thông minh giúp nâng tầm cuộc sống.

Là nơi tiên phong trong phong trào công nghệ hoá trên toàn cầu, Đài Loan có vai trò tích cực trong việc hỗ trợ doanh nghiệp cũng như người dùng Việt Nam tiếp cận với công nghệ tiên tiến trong đa dạng các lĩnh vực. Tiếp bước hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống, không gian trải nghiệm của Taiwan Excellence tại ICTCOMM 2022 sẽ là điểm đến hấp dẫn cho cộng đồng người yêu công nghệ, mang tới cơ hội trải nghiệm trực tiếp các giải pháp thông minh hàng đầu từ Đài Loan.

Bà Michelle Lin, Phó Giám đốc Điều hành Ban Tiếp thị Chiến lược, Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) chia sẻ: “Taiwan Excellence đặt mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng nói chung, do đó, tất cả các giải pháp có mặt tại không gian trải nghiệm của Taiwan Excellence đều sở hữu công nghệ tiên tiến, đảm bảo hoạt động vượt trội cho người sử dụng.

Tôi tin rằng triển lãm ICTCOMM là cơ hội không chỉ với người tiêu dùng mà còn là cơ hội kết nối doanh nghiệp Việt - Đài, từ đó có thể xây dựng các mối quan hệ bền chặt hơn trong tương lai”.

Taiwan Excellence giới thiệu những đột phá công nghệ tại ICTCOMM 2022

Bên cạnh đó, Taiwan Excellence cũng hướng đến mục tiêu nỗ lực phát triển để đóng góp, tạo nên các giá trị cho cộng đồng và môi trường, đơn cử như việc hạn chế việc sử dụng giấy với sáng kiến "Nhãn điện tử thông minh (ELSA)" - E-Label đến từ thương hiệu M2COMM. Đây là sáng kiến nhằm thay thế nhãn giấy thông thường, góp phần bảo vệ môi trường.

Taiwan Excellence đánh dấu lần trở lại triển lãm ICTCOMM 2022 với 3 nhóm thiết bị và giải pháp khác nhau: Nhóm thiết bị công nghệ thông tin và truyền thông, nhóm thiết bị công nghệ thông minh và nhóm giải pháp công nghệ với một vài thương hiệu nổi bật như: BenQ, AVer, ASUS, Acer and MSI.

Không gian trải nghiệm của Taiwan Excellence tại ICTCOMM 2022 hứa hẹn sẽ là điểm hội tụ những đột phá công nghệ mới nhất, giúp khách tham quan tiếp cận những giải pháp công nghệ tiên tiến, đồng thời đem đến cơ hội hợp tác cho các nhà sản xuất Đài Loan và doanh nghiệp Việt Nam.

Những sản phẩm đột phá từ Taiwan Excellence sẽ có mặt tại ICTCOMM 2022

BenQ: Tham gia triển lãm ICTCOMM 2022, BenQ mang đến màn hình tương tác giáo dục BenQ RM6503 65 inch với màn hình và bút chống vi trùng.

Taiwan Excellence giới thiệu những đột phá công nghệ tại ICTCOMM 2022

Màn hình được thiết kế nhằm tăng cường sự tham gia của học sinh với các công cụ tích hợp và tích hợp công nghệ ánh sáng xanh dương thấp, không nhấp nháy, giúp hạn chế tình trạng mỏi mắt.

Aver: VC520 Pro2 từ Aver là thiết bị hội nghị chuyên nghệp, được trang bị các tính năng mạnh mẽ như tổng thu phóng 24X, AVer SmartFrame tiên tiến, phát trực tuyến video qua IP, cài đặt USB single và giải pháp loa ngoài mở rộng.

Taiwan Excellence giới thiệu những đột phá công nghệ tại ICTCOMM 2022

Thiết bị mang đến cho người dùng trải nghiệm hội nghị trực tuyến với chất lượng vượt trội.

ASUS: Đến với không gian trải nghiệm của Taiwan Excellence tại triển lãm lần này, người tham dự còn có cơ hội trải nghiệm các thiết bị dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ như ASUS ExpertCenter D5 SFF.

Taiwan Excellence giới thiệu những đột phá công nghệ tại ICTCOMM 2022

Không chỉ sở hữu hiệu năng cao, sự đáng tin cậy cùng khả năng nâng cấp mạnh mẽ, ExpertCenter D5 SFF còn có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, cho phép người dùng quản lý không gian làm việc dễ dàng.

ACER: Acer là công ty phần cứng, phần mềm và dịch vụ chuyên nghiên cứu, thiết kế, tiếp thị, bán và hỗ trợ các sản phẩm sáng tạo nhằm nâng cao cuộc sống của con người.

Taiwan Excellence giới thiệu những đột phá công nghệ tại ICTCOMM 2022

Sản phẩm laptop Nitro 5 Tiger từ Acer – sản phẩm được mệnh danh là laptop gaming quốc dân là phiên bản mới trong năm 2022, được nâng cấp toàn diện về thiết kế, độ hoàn thiện, khả năng tản nhiệt với hiệu năng tối đa, sẵn sàng đem lại nguồn năng lượng gaming khổng lồ cho mọi game thủ.

MSI: Nổi bật trong số các thiết bị công nghệ là màn hình MP242V từ MSI, với công nghệ hạn chế ánh sáng xanh, chống nháy hình và chống loá – không chỉ giúp dễ dàng theo dõi các thông tin hiển thị mà còn giúp mắt không bị căng và mỏi.

Taiwan Excellence giới thiệu những đột phá công nghệ tại ICTCOMM 2022

Với các tính năng vượt trội, MP242V từ MSI là một trong những thiết bị đem lại chế độ hiển thị ánh sáng và màu sắc tốt nhất phục vụ làm việc và học tập hàng ngày.

Đọc thêm

Visa và VNPAY tăng cường hợp tác nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với giải pháp VNPAY SoftPOS Công nghệ số

Visa và VNPAY tăng cường hợp tác nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với giải pháp VNPAY SoftPOS

TTTĐ - Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố quan hệ hợp tác mới cùng VNPAY, công ty dịch vụ tài chính cung cấp các giải pháp thanh toán điện tử tại Việt Nam, hướng tới thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc với công nghệ VNPAY SoftPOS. VNPAY SoftPOS là giải pháp thanh toán không tiếp xúc thông qua sóng NFC, cho phép các điểm bán hàng sử dụng điện thoại Android 10 trở lên làm thiết bị chấp nhận thanh toán thẻ thay thế cho máy POS với các giao dịch “chạm để thanh toán” tại Việt Nam.
Tập huấn nâng cao kỹ năng chuyển đổi số đến 579 xã, phường Công nghệ số

Tập huấn nâng cao kỹ năng chuyển đổi số đến 579 xã, phường

TTTĐ - Chiều 26/6, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội phối hợp với Cục Chuyển đổi số quốc gia - Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), Công an thành phố tổ chức hội nghị tập huấn phổ biến, nâng cao nhận thức và kỹ năng về chuyển đổi số và triển khai Đề án 06.
Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử Công nghệ số

Quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định 69/2024/NĐ-CP ngày 25/6/2024 quy định về định danh và xác thực điện tử. Trong đó, Nghị định quy định rõ trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử.
Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp Công nghệ số

Chuyển đổi số - bước tiến mới trong cấp phiếu lý lịch tư pháp

TTTĐ - Nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong các lĩnh vực ngành Tư pháp, ngay từ đầu năm 2024, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã bàn hành các kế hoạch và chủ động triển khai, thực hiện đạt nhiều kết quả tích cực.
Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi Công nghệ số

Những tiện ích thông minh trên ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Ngày 28/6, UBND TP Hà Nội sẽ công bố vận hành ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi), nhằm cung cấp các tiện ích đô thị thông minh tới người dân ở mọi khía cạnh cuộc sống như: Giao thông, y tế, giáo dục, môi trường, đất đai, nông nghiệp…
Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi Công nghệ số

Sắp ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số iHaNoi

TTTĐ - Theo kế hoạch vận hành một số ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ, UBND thành phố Hà Nội sẽ ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi) vào ngày 28/6/2024.
Người dân háo hức chờ đợi ứng dụng Công dân Thủ đô số Công nghệ số

Người dân háo hức chờ đợi ứng dụng Công dân Thủ đô số

TTTĐ - Thông tin chiều 28/6 tới, UBND thành phố Hà Nội sẽ công bố hàng loạt ứng dụng nền tảng thuộc Đề án 06 Chính phủ như: Công dân Thủ đô số (iHaNoi); Hồ sơ sức khỏe điện tử; Cấp lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID… thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân. Thậm chí, nhiều người còn đếm ngược đến giờ G để có thể theo dõi sự kiện này.
Tạo hiệu ứng tích cực lan tỏa, thực hiện thành công Đề án 06 Công nghệ số

Tạo hiệu ứng tích cực lan tỏa, thực hiện thành công Đề án 06

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch thông tin, tuyên truyền một số nền tảng, ứng dụng của Đề án 06 Chính phủ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
Báo chí và mạng xã hội: Cần có sự chọn lọc thông tin Công nghệ số

Báo chí và mạng xã hội: Cần có sự chọn lọc thông tin

TTTĐ - Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội đang tác động mạnh mẽ đến các cơ quan báo chí và đặt ra nhiều thách thức. Do đó, người làm báo cần khai thác thông tin có chọn lọc, phản ánh trung thực, chính xác để độc giả nhận diện đúng sự việc.
Ứng dụng iHanoi được thành phố triển khai từ ngày 28/6 Công nghệ số

Ứng dụng iHanoi được thành phố triển khai từ ngày 28/6

TTTĐ - Thủ đô Hà Nội được Chính phủ, Tổ công tác triển khai Đề án 06/CP giao thực hiện thí điểm một số nội dung, nhiệm vụ của Đề án 06/CP làm cơ sở trước khi nhân rộng. Sau thời gian thí điểm, UBND TP Hà Nội công bố vận hành ứng dụng của Đề án 06 trên địa bàn TP gồm: Công dân Thủ đô số iHanoi, Hồ sơ sức khỏe điện tử trên VNeID, Hệ thống thông tin phục vụ họp và xử lý công việc I-Cabinet... ngày 28/6 tới.
Xem thêm