Tag

Tân Hiệp Phát tặng 50 xe đạp cho học sinh nghèo vùng biên tỉnh Gia Lai

Kinh tế 22/08/2019 09:16
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại điểm trường 1-5, xã Ia Krái, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai, Tập đoàn Tân Hiệp Phát phối hợp cùng UBND xã Ia Krái đã tổ chức chương trình trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Tân Hiệp Phát tặng 50 xe đạp cho học sinh nghèo vùng biên tỉnh Gia Lai

Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát và chính quyền địa phương trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Bài liên quan

Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 23

Tân Hiệp Phát: 20 năm gắn bó với giải đua xe đạp nữ toàn quốc mở rộng

Tân Hiệp Phát được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

CEO Tân Hiệp Phát Trần Quí Thanh chia sẻ khi nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát vinh dự nhận Giải vàng Chất lượng Quốc gia

Sinh viên Harvard Business School tham quan Tập đoàn Tân Hiệp Phát để khởi động FIELD Global Immersion

"Sếp nhí khởi nghiệp" khơi dậy tinh thần khởi nghiệp cho các em nhỏ

Theo đó, tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trao tặng 50 chiếc xe đạp có tổng trị giá 65 triệu đồng cho các em học sinh thuộc trường tiểu học Lê Lợi hiện đang theo học tại điểm trường 1-5. Các em thiếu nhi này đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có ý chí, vượt khó học giỏi ở xã Ia Krái.

Đây là món quà hết sức ý nghĩa, tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo hiếu học tiếp tục thực hiện ước mơ được đến trường, cũng như khích lệ, động viên các em tiếp tục vươn lên trở thành những học sinh chăm ngoan, học giỏi.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, ông Nguyễn Văn Kỳ - Bí thư chi bộ thôn 5, đại diện cho chính quyền và bà con địa phương gửi lời cám ơn tới Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã chung tay, góp sức vì sự nghiệp giáo dục. Quan tâm, ủng hộ cho các em học sinh nghèo hiếu học tại vùng sâu, vùng xa, biên giới tại xã Ia Krái và mong muốn các em học sinh tiếp tục cố gắng vượt khó vươn lên trong học tập để sau này trở thành người có ích cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Từ rất sớm, các em học sinh đã háo hức tập trung tại điểm trường 1-5, xã Ia Krái để chờ các phần quà giá trị là chiếc xe đạp mới cho năm học sắp tới.
Từ rất sớm, các em học sinh đã háo hức tập trung tại điểm trường 1-5, xã Ia Krái để chờ các phần quà giá trị là chiếc xe đạp mới cho năm học sắp tới.

Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: Chương trình trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo, học giỏi nhằm giảm bớt khó khăn về việc đi lại cho các em không có phương tiện đến trường, động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập để hướng tới tương lai tươi sáng hơn.

Đây vừa là món quà đầu năm học mới, vừa là món quà Trung Thu ý nghĩa mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát gửi tới các em học sinh nghèo hiếu học tại xã Ia Krái, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai, khu vực giáp ranh biên giới Campuchia nhằm đẩy mạnh công tác an sinh xã hội, xã hội hóa giáo dục.

Việc trao tặng 50 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học là một trong nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, hướng tới kỷ niệm 25 năm hình thành và phát triển của Tân Hiệp Phát, một doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam đang nỗ lực đưa thương hiệu Việt hướng tới 100 năm phát triển và đưa sản phẩm Việt ra thế giới với mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2023.

Niềm vui, sự háo hức của các em khi dắt trên tay chiếc xe đạp mới để con đường đến trường từ nay được thuận tiện, bớt vất vả hơn.
Niềm vui, sự háo hức của các em khi dắt trên tay chiếc xe đạp mới để con đường đến trường từ nay được thuận tiện, bớt vất vả hơn.

Hàng năm, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã thực hiện nhiều hoạt động xã hội hướng về các em học sinh như trao tặng quà Tết Trung thu, Tết ấm tình thương tới các học sinh, trẻ em nghèo, trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi hàng năm tại tỉnh Bình Dương. Thực hiện xây mới gần 20 cây cầu thép dây văng trong chương trình “Nhịp cầu ước mơ” tại khắp các tỉnh thành miền Tây để giúp các em học sinh đến trường thuận lợi, an toàn hơn.

Đọc thêm

Cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty Tân Đệ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Doanh nghiệp

Cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty Tân Đệ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Trong 2 ngày diễn ra Lễ quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty Cổ phần sản xuất hàng thể thao Tân Đệ tổ chức theo dõi truyền hình trực tiếp Lễ viếng và Lễ truy điệu đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may Doanh nghiệp

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may

TTTĐ - PVcomBank vừa triển khai sản phẩm tín dụng doanh nghiệp dệt may với mục tiêu đa dạng giải pháp tài chính, hỗ trợ các khách hàng tổ chức trong lĩnh vực may mặc, dệt may tối ưu nguồn vốn, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Visa cảnh báo người dùng và doanh nghiệp thận trọng trước các rủi ro lừa đảo phổ biến khi thanh toán Thị trường - Tài chính

Visa cảnh báo người dùng và doanh nghiệp thận trọng trước các rủi ro lừa đảo phổ biến khi thanh toán

TTTĐ - Visa vừa công bố Báo cáo về Rủi ro thanh toán – được thực hiện định kỳ hai lần một năm – cho thấy hàng loạt rủi ro thanh toán phổ biến đang tác động tiêu cực đến người dùng và doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Tiếp đà tăng trưởng, tổng tài sản của PGBank tiệm cận ngưỡng 60.000 tỷ đồng Thị trường - Tài chính

Tiếp đà tăng trưởng, tổng tài sản của PGBank tiệm cận ngưỡng 60.000 tỷ đồng

TTTĐ - Kết thúc nửa đầu năm 2024, tình hình kinh doanh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, hoàn thành tương ứng gần 50% kế hoạch lợi nhuận đề ra tại đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên hồi tháng 4 vừa qua.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục mùa Prime Day 2024 Thị trường - Tài chính

Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục mùa Prime Day 2024

TTTĐ - Amazon vừa thông báo Prime Day 2024 là sự kiện mua sắm lớn nhất từ trước đến nay trong lịch sử các mùa Prime Day, với doanh số kỷ lục và số lượng sản phẩm bán ra trong hai ngày vượt qua tất cả các sự kiện Prime Day trước đó. Trong suốt 48 giờ sự kiện, các thành viên Prime trên toàn cầu đã tiết kiệm được hàng tỷ USD nhờ các ưu đãi trong mọi danh mục sản phẩm mua sắm.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Xem thêm