Tag
Sản phẩm OCOP 4 sao trà túi lọc cà gai leo SaDu

Tạo dựng lòng tin với khách hàng bằng chất lượng

Nông thôn mới 29/07/2021 08:00
aa
TTTĐ - Bằng tâm huyết và đam mê với ngành nông nghiệp, ông Phan Trung Kiên, Giám đốc Công ty Cổ phần Nông nghiệp công nghệ cao Thăng Long và các cộng sự đã nghiên cứu và đưa ra thị trường nhiều loại trà thảo dược như: Trà túi lọc cà gai leo SaDu, trà túi lọc Hoàn ngọc SaDu, trà túi lọc mật gấu dây thìa canh SaDu. Đặc biệt, những sản phẩm này đều đã đạt chứng nhận OCOP 4 sao.
Ngân hàng triển khai nhiều chương trình đồng hành cùng khách hàng trong mùa dịch Covid-19 Đưa đặc sản nhãn lồng và câu chuyện văn hóa lên sóng livestream Hà Nội dẫn đầu cả nước về số sản phẩm OCOP được chứng nhận 5 sao Hà Nội tiếp tục tổ chức “Ngày hội livestream đặc sản OCOP lần 2”

Đón đầu thị hiếu người tiêu dùng

Cà gai leo là vị thuốc Nam quý được Y học cổ truyền ghi nhận về tác dụng ổn định tế bào gan, tăng cường chức năng của gan. Nhận thấy tầm quan trọng của cây cà gai leo trong y học và nhu cầu sử dụng sản phẩm trà túi lọc tiện lợi ngày một tăng trong thói quen của người tiêu dùng, năm 2016, ông Phan Trung Kiên cùng với các cổ đông khác sáng lập nên Công ty Cổ phần Nông nghiệp công nghệ cao Thăng Long.

Chia sẻ về hành trình “bén duyên” với cây cà gai leo, ông Kiên cho biết: Khi nhu cầu thị trường trà túi lọc cà gai leo được nâng cao, sự hiểu biết của người dân cũng dần nhận ra được tầm quan trọng về vấn đề an toàn thực phẩm, nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng Công ty Cổ phần Nông nghiệp công nghệ cao Thăng Long đã ra đời. Từ khi thành lập đến nay, công ty đã hoạt động được 5 năm. Tuy thời gian chưa dài xong công ty đã tạo cho mình một chỗ đứng trên thị trường trong nước.

Tạo dựng lòng tin với khách hàng bằng chất lượng
Sản phẩm OCOP 4 sao trà túi lọc cà gai leo SaDu ngày càng tạo dựng được lòng tin của khách hàng bằng chất lượng

Theo ông Kiên, Công ty Cổ phần Nông nghiệp công nghệ cao Thăng Long (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) hiện là đơn vị trồng cà gai leo lớn - sạch với hơn 20 hecta, nguồn nguyên liệu được trồng tại ba nơi gồm huyện Chương Mỹ (Hà Nội), Hòa Bình và Lạng Sơn. Công ty tự sản xuất từ cây giống để đảm bảo có nguồn thảo dược sạch, an toàn cho khách hàng.

“Cây cà gai leo của Công ty Cổ phần Nông nghiệp công nghệ cao Thăng Long được lựa chọn kỹ lưỡng ngay từ những hạt giống, cây giống, được gieo trên khay xốp để tiện chăm sóc và phòng trừ sâu bệnh. Những cây giống cà gai leo được lựa chọn kỹ càng, sau khi cứng cáp sẽ được đưa ra vườn trồng, trên diện tích đất được phủ kín hoàn toàn bằng nilon để tránh cỏ dại, sâu bệnh.

Quy trình thu hái, chế biến cũng được chuyên gia nông nghiệp giám sát chặt chẽ. Khi thu hoạch phải cắt cách gốc 3-5cm. Toàn bộ phần cây trên mặt đất đều có thể dùng làm thuốc và sau khi cắt đi cây có thể mọc lại được. Trong đó, quả là nơi có dược tính nhiều nhất”, ông Kiên nhấn mạnh.

Trà túi lọc cà gai leo không phải là sản phẩm mới trên thị trường, tuy nhiên công ty có cách làm khác biệt, chỉ dùng thảo dược, không dùng chất bảo quản, đóng gói trà với số lượng lớn tính toán đủ lượng để có tác dụng thực sự với người dùng. Đây là điểm khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm thương mại khác trên thị trường. Chính vì yếu tố khác biệt này mà rất nhiều gia đình và văn phòng công ty đã dùng sản phẩm suốt từ năm 2015 đến nay.

Nỗ lực tạo dựng lòng tin từ thương hiệu sản phẩm

Để tạo ra sự khác biệt riêng có, ông Phan Trung Kiên cùng các cộng sự đã nghiên cứu công thức, kết hợp với cây cỏ ngọt tạo nên hương vị khác biệt thơm ngon, thanh mát phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Đặc biệt sản phẩm không sử dụng hóa chất và đường kính, được người tiêu dùng tin dùng.

Ngoài sản phẩm trà túi lọc cà gai leo SaDu, công ty phát triển thêm nhiều loại trà thảo dược để đa dạng thêm sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường và đã được người tiêu dùng đón nhận. Đặc biệt, sản phẩm của công ty đã đạt chứng nhận OCOP 4 sao như: Trà túi lọc cà gai leo SaDu, trà túi lọc Hoàn ngọc SaDu, trà túi lọc mật gấu dây thìa canh SaDu.

“Thương hiệu SaDu đã được mọi người đón nhận với ý nghĩa sản phẩm mang tính chất sạch, dược tính cao. Đây là tôn chỉ của công ty chúng tôi trong việc trồng và chế biến dược liệu. Đó cũng là yếu tố quyết định chất lượng và sự khác biệt của sản phẩm so với các công ty thương mại khác”, ông Kiên chia sẻ.

Tạo dựng lòng tin với khách hàng bằng chất lượng
Thương hiệu SaDu đã được mọi người đón nhận với ý nghĩa sản phẩm mang tính chất sạch, dược tính cao

Sau khi đạt OCOP 4 sao, các sản phẩm của Công ty Cổ phần Nông nghiệp công nghệ cao Thăng Long được tham gia các chương trình hội chợ, giới thiệu sản phẩm mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào. Tại một số hội chợ, sản phẩm còn được hỗ trợ trưng bày.

Để đưa đến người tiêu dùng, sản phẩm trà túi lọc cà gai leo SaDu chất lượng và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, Công ty Cổ phần Nông nghiệp công nghệ cao Thăng Long đã phát triển mô hình trồng và chế biến cây cà gai leo theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế. Cây cà gai leo làm nguyên liệu được trồng theo tiêu chuẩn hữu cơ, an toàn, đảm bảo giữ dược tính cao nhất.

Theo anh Phan Trung Kiên: Hiện nay sản phẩm đang được bán mở rộng trên toàn quốc. Công ty đáp ứng nhu cầu việc làm cho khoảng 50 lao động địa phương. Mức lương tùy theo công việc, vị trí việc làm, dao động từ 5 đến 15 triệu đồng/người/ tháng.

Năm nay, tuy ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, công ty không tham gia được các chương trình giới thiệu sản phẩm và bán hàng qua các chương trình hội chợ, hội nghị... Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn chủ động mua sản phẩm thông qua các kênh thương mại điện tử và hòm thư tư vấn của công ty. Vì thế, công ty vẫn sản xuất và duy trì hơn 20 cán bộ, công nhân lao động tại địa phương, đảm bảo sản xuất, phát triển kinh tế.

Trên thị trường hiện nay, cà gai leo đã có mặt với nhiều các loại sản phẩm khác nhau như: Cà gai leo nguyên chất, cà gai leo túi lọc, cà gai leo hòa tan và viên nang cà gai leo có tác dụng mát gan, tiêu độc cùng nhiều công dụng khác được ghi đầy đủ thông tin trên nhãn mác, thuận tiện cho người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm đều có mã vạch, dễ dàng truy xuất nguồn gốc.

Trang thông tin có sự phối hợp của Văn phòng điều phối Chương trình xây dựng Nông thôn mới thành phố Hà Nội

Đọc thêm

Bảo đảm thu nhập ổn định và nâng cao đời sống cho người trồng lúa trong mọi tình huống Nông thôn mới

Bảo đảm thu nhập ổn định và nâng cao đời sống cho người trồng lúa trong mọi tình huống

TTTĐ - Ngày 1/7, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp trực tiếp kết hợp trực tuyến toàn quốc cho ý kiến hoàn thiện dự thảo nghị định quy định chi tiết về đất trồng lúa.
Hà Nội quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Nông thôn mới

Hà Nội quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản

TTTĐ - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức vòng sơ khảo Hội thi tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.
Đa dạng hoạt động xúc tiến tiêu thụ nông sản và quảng bá du lịch nông thôn Nông thôn mới

Đa dạng hoạt động xúc tiến tiêu thụ nông sản và quảng bá du lịch nông thôn

TTTĐ - Dưới sự chỉ đạo của UBND tỉnh An Giang, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang, Trung tâm Xúc tiến Thương mại nông nghiệp, TikTok Việt Nam cùng đơn vị đồng hành HDBank và đối tác MCN House of Deera phối hợp thực hiện chương trình Chợ phiên OCOP "Hương vị An Giang".
Hà Nội tiến gần mục tiêu hoàn thành xây dựng Nông thôn mới Nông thôn mới

Hà Nội tiến gần mục tiêu hoàn thành xây dựng Nông thôn mới

TTTĐ - Ngày 27/6, Ban Chỉ đạo Chương trình số 04-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội (khóa XVII) tổ chức hội nghị giao ban đánh giá kết quả quý II, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới cấp thành phố Nông thôn mới

Nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới cấp thành phố

TTTĐ - Tính đến thời điểm hiện tại, TP Hà Nội đã có 18/18 huyện, thị xã đạt chuẩn, hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới (NTM), hoàn thành trước 1 năm so với mục tiêu TP đặt ra. Hà Nội cũng đã có 172 xã đạt chuẩn NTM nâng cao và 65 xã đạt chuẩn NTM kiểu mẫu. Đây được xem là tín hiệu tích cực góp phần giúp Hà Nội hoàn thành nhiệm vụ xây dựng NTM cấp TP.
Phú Đông đủ điều kiện công nhận đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao Nông thôn mới

Phú Đông đủ điều kiện công nhận đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao

TTTĐ - Hoàn thành chương trình xây dựng Nông thôn mới năm 2020, xã Phú Đông (Ba Vì, Hà Nội) tiếp tục triển khai các tiêu chí Nông thôn mới nâng cao. Sau hơn 3 năm thực hiện, Phú Đông đủ điều kiện, đề nghị thành phố Hà Nội công nhận đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao.
Độc đáo lễ hội Sen Hà Nội và giới thiệu sản phẩm OCOP Nông thôn mới

Độc đáo lễ hội Sen Hà Nội và giới thiệu sản phẩm OCOP

TTTĐ - Lễ hội Sen Hà Nội và giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc năm 2024 do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND quận Tây Hồ và Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tổ chức trong 5 ngày, từ 12/7/2024 đến 16/7/2024 tại Không gian Văn hóa sáng tạo Tây Hồ, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
Khai thác hiệu quả kinh tế, lan tỏa nét đẹp làng nghề Thủ đô Nông thôn mới

Khai thác hiệu quả kinh tế, lan tỏa nét đẹp làng nghề Thủ đô

TTTĐ - Hà Nội được ví là “nôi nghề” của cả nước, nơi tinh hoa bốn phương hội tụ. Bởi, trên địa bàn thành phố hiện có tới 1.350 làng nghề và làng có nghề, hội tụ 47/52 nghề truyền thống của cả nước. Quan trọng hơn, nhiều sản phẩm làng nghề của Hà Nội có giá trị đặc biệt, được công nhận là bảo vật của quốc gia.
Thể chế hoá thành những quy định cụ thể để giúp người nông dân sống được từ đất lúa Nông thôn mới

Thể chế hoá thành những quy định cụ thể để giúp người nông dân sống được từ đất lúa

TTTĐ - Chiều 18/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp trực tiếp kết hợp trực tuyến toàn quốc cho ý kiến về dự thảo Nghị định quy định chi tiết về đất trồng lúa.
Giúp nông dân Phúc Thọ nâng cao kỹ thuật canh tác, chăn nuôi Nông thôn mới

Giúp nông dân Phúc Thọ nâng cao kỹ thuật canh tác, chăn nuôi

TTTĐ - Nhằm giúp nông dân nâng cao kỹ thuật canh tác, chăn nuôi, nâng cao hiệu quả kinh tế, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với huyện Phúc Thọ tổ chức Diễn đàn khuyến nông @ Nhịp cầu nhà nông cho hơn 200 hộ dân trên địa bàn huyện.
Xem thêm