Tag
Thẻ Vietcombank Cashplus Platinum American Express:

Thẻ tín dụng hoàn tiền tốt nhất thị trường

Kinh tế 22/08/2019 17:17
aa
TTTĐ - Vietcombank vừa ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng hoàn tiền ưu việt Vietcombank Cashplus Platinum American Express (Amex Cashplus Platinum). Đây là sản phẩm thẻ hoàn hảo với nhiều đặc quyền vượt trội như ưu đãi hoàn tiền không giới hạn áp dụng tỉ lệ hoàn tiền cạnh tranh nhất thị trường, ưu đãi dịch vụ golf hấp dẫn, công nghệ thanh toán thẻ không tiếp xúc (contactless) và đặc biệt chủ thẻ được tham gia các chương trình khuyến mại được tổ chức thường xuyên định kỳ của Vietcombank.

Thẻ tín dụng hoàn tiền tốt nhất thị trường

Lễ ra mắt Thẻ Vietcombank Amex Cashplus Platinum

Bài liên quan

Vietcombank tài trợ 4,2 tỷ đồng xây nhà bán trú, nhà ăn cho Trường PTDT nội trú A ma Trang Lơng

Vietcombank tiếp tục là thương hiệu ngân hàng có giá trị nhất Việt Nam

Vietcombank và ngân hàng DGB Daegu Bank (Hàn Quốc) ký kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác

Vietcombank nhận giải thưởng ”Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” của tạp chí Euromoney

Vietcombank - ngân hàng Việt Nam duy nhất lọt Top 100 doanh nghiệp quyền lực nhất của Nikkei

Vietcombank lần thứ năm liên tiếp nhận giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2019”

Vietcombank dẫn đầu các ngân hàng trong danh sách doanh nghiệp tỷ USD hiệu quả nhất Việt Nam

Thẻ tín dụng Amex Cashplus Platinum có tính năng hoàn lại một phần tiền trên giá trị đơn hàng của chủ thẻ, giúp chủ thẻ tiết kiệm nhiều hơn trong chi tiêu. Chủ thẻ được hoàn 1,5% cho các giao dịch của cả thẻ chính và thẻ phụ, đặc biệt, không bị giới hạn số tiền hoàn. Số tiền hoàn lại sẽ chuyển thẳng vào tài khoản thẻ tín dụng và chủ thẻ có thể dùng số tiền này để thanh toán lần sau hoặc trừ luôn trong sao kê tháng gần nhất. Đây được xem là một trong những ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn nhất của dòng thẻ tín dụng hoàn tiền trên thị trường hiện nay do các sản phẩm thẻ khác thường quy định số tiền hoàn tối đa và áp dụng tỉ lệ hoàn tiền thấp hơn.

Thẻ Vietcombank Amex Cashplus Platinum
Thẻ Vietcombank Amex Cashplus Platinum

Bên cạnh đó, chủ nhân sở hữu tấm thẻ Vietcombank Amex Cashplus Platinum sẽ được hưởng những đặc quyền vượt trội về phong cách sống đẳng cấp. Cụ thể, chủ thẻ được hưởng đặc quyền ưu đãi miễn phí ra sân (green fee) tại 9 câu lạc bộ golf đẳng cấp bậc nhất Việt Nam vào tất cả các ngày, bao gồm cả thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ, không bị giới hạn số lượt ưu đãi được hưởng. Đồng thời, chủ thẻ được tận hưởng đặc quyền ưu đãi ẩm thực tại các nhà hàng cao cấp nhất Việt Nam, hotline dành riêng cho chủ thẻ cao cấp, quyền lợi bảo hiểm du lịch toàn cầu với giá trị lên đến 21 tỷ đồng/người.

Để mang lại trải nghiệm dịch vụ thẻ an toàn, nhanh chóng, tiện lợi cho khách hàng, thẻ Amex Cashplus Platinum là loại thẻ đầu tiên của Vietcombank sử dụng công nghệ thanh toán không tiếp xúc theo chuẩn quốc tế (EMV contactless). Chủ thẻ chỉ cần chạm thẻ lên thiết bị chấp nhận thẻ để thanh toán. Với giao dịch dưới 1 triệu đồng, chủ thẻ không cần nhập PIN hoặc ký tên lên hóa đơn mua hàng. Đây là hình thức thanh toán an toàn do chủ thẻ không cần giao thẻ cho nhân viên thu ngân và thẻ sử dụng công nghệ chip & pin được mã hóa bảo mật. Hình thức thanh toán này hiện rất phổ biến tại các nước trên thế giới và đang được mở rộng triển khai tại Việt Nam, tại các quán café, siêu thị, cửa hàng ăn nhanh hay trong giao thông.

Ngoài những đặc quyền, ưu đãi vượt trội trên, đây cũng là tấm thẻ tín dụng cao cấp áp dụng phí thẻ rất cạnh tranh trên thị trường. Chủ thẻ chỉ cần trả 800.000 đồng/năm, tương đương 66.000 đồng/tháng để được sở hữu tấm thẻ này. Mức phí này thấp hơn mặt bằng chung trên thị trường ở phân khúc thẻ tín dụng cao cấp. Đặc biệt, trong năm 2019, khách hàng được miễn phí thường niên năm đầu nếu phát hành lần đầu thẻ tín dụng Vietcombank và đạt mức chi tiêu tối thiểu 1 triệu trong vòng 2 tháng kể từ ngày phát hành thẻ. Các loại phí thẻ khác như lãi suất thẻ tín dụng, phí chuyển đổi ngoại tệ khi chi tiêu ở nước ngoài hiện cũng ở mức rất hấp dẫn, cạnh tranh nhất trên thị trường.

Thẻ tín dụng hoàn tiền tốt nhất thị trường

Để tri ân khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank, ngân hàng tổ chức định kỳ và thường xuyên chương trình khuyến mại các đơn vị lớn. Trong năm 2019, chủ thẻ Vietcombank Amex Cashplus Platinum được tận hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn như chương trình hoàn tiền đến 30% tại cửa hàng Zara Việt Nam, giảm trực tiếp 20% khi thanh toán tại Shopee và ưu đãi hoàn tiền lên đến 1 triệu đồng tại: Vietnam Airlines, Nguyễn Kim, Vinpro, CGV, Adayroi vào thứ 6 hàng tuần… Hãy thường xuyên ghé thăm website Vietcombank để cập nhật liên tục các ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ.

Với ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn và những lợi ích, tính năng vượt trội của thẻ tín dụng Amex Cashplus Platinum, Vietcombank tin rằng đây là giải pháp hoàn hảo giúp quý khách hàng tận hưởng cuộc sống, mua sắm và tiêu dùng phục vụ những nhu cầu, mong muốn của bản thân một cách dễ dàng.

Đọc thêm

Cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty Tân Đệ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Doanh nghiệp

Cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty Tân Đệ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Trong 2 ngày diễn ra Lễ quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty Cổ phần sản xuất hàng thể thao Tân Đệ tổ chức theo dõi truyền hình trực tiếp Lễ viếng và Lễ truy điệu đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may Doanh nghiệp

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may

TTTĐ - PVcomBank vừa triển khai sản phẩm tín dụng doanh nghiệp dệt may với mục tiêu đa dạng giải pháp tài chính, hỗ trợ các khách hàng tổ chức trong lĩnh vực may mặc, dệt may tối ưu nguồn vốn, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Visa cảnh báo người dùng và doanh nghiệp thận trọng trước các rủi ro lừa đảo phổ biến khi thanh toán Thị trường - Tài chính

Visa cảnh báo người dùng và doanh nghiệp thận trọng trước các rủi ro lừa đảo phổ biến khi thanh toán

TTTĐ - Visa vừa công bố Báo cáo về Rủi ro thanh toán – được thực hiện định kỳ hai lần một năm – cho thấy hàng loạt rủi ro thanh toán phổ biến đang tác động tiêu cực đến người dùng và doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Tiếp đà tăng trưởng, tổng tài sản của PGBank tiệm cận ngưỡng 60.000 tỷ đồng Thị trường - Tài chính

Tiếp đà tăng trưởng, tổng tài sản của PGBank tiệm cận ngưỡng 60.000 tỷ đồng

TTTĐ - Kết thúc nửa đầu năm 2024, tình hình kinh doanh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, hoàn thành tương ứng gần 50% kế hoạch lợi nhuận đề ra tại đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên hồi tháng 4 vừa qua.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục mùa Prime Day 2024 Thị trường - Tài chính

Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục mùa Prime Day 2024

TTTĐ - Amazon vừa thông báo Prime Day 2024 là sự kiện mua sắm lớn nhất từ trước đến nay trong lịch sử các mùa Prime Day, với doanh số kỷ lục và số lượng sản phẩm bán ra trong hai ngày vượt qua tất cả các sự kiện Prime Day trước đó. Trong suốt 48 giờ sự kiện, các thành viên Prime trên toàn cầu đã tiết kiệm được hàng tỷ USD nhờ các ưu đãi trong mọi danh mục sản phẩm mua sắm.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Xem thêm