Thương hiệu Hàn Quốc CUCKOO chính thức gia nhập thị trường Việt
Các đại biểu cắt băng đánh dấu sự có mặt của CUCKOO tại Việt Nam
Với 40 năm hình thành và phát triển, CUCKOO hiện đứng đầu Hàn Quốc về các thiết bị điện tử gia dụng. Nhận thấy tiềm năng của thị trường Việt Nam, hãng đã có những bước đi đầu tiên trong việc xâm nhập thị trường và tạo dựng chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Các đại lý chính hãng của CUCKOO hiện không chỉ bày bán các sản phẩm của hãng mà còn là nơi tổ chức các hoạt động mua sắm thú vị, cung cấp dịch vụ hậu mãi đa dạng cho khách hàng.
Việc thành lập pháp nhân tại Việt Nam sẽ giúp hãng vận hành các đại lý này một cách có hệ thống hơn. CUCKOO cũng dự kiến cho ra mắt tại thị trường Việt Nam nhiều mặt hàng điện tử đa dạng, không chỉ có đồ điện tử gia dụng nhà bếp mà còn có máy lọc nước, máy lọc không khí...
Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm tiêu dùng của người Việt, CUCKOO cũng sẽ khởi động chương trình “Easy on” giúp các thành viên mới đăng ký có thể sử dụng các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí, bếp điện… thuộc phân khúc cao cấp ở thị trường Việt Nam với khoản phí ban đầu phải chăng, chỉ bằng 1/4 đến 1/3 giá thị trường; đồng thời được hưởng đầy đủ dịch vụ sau bán hàng chu đáo.
Nhân sự kiện chính thức ra mắt, CUCKOO cũng giới thiệu dòng sản phẩm nồi cơm điện áp suất dành riêng cho thị trường Việt Nam, đáp ứng sát nhất nhu cầu của người tiêu dùng nội địa. Quan tâm tới những bất tiện của người tiêu dùng Việt Nam khi sử dụng những chiếc nồi cơm điện chỉ có tiếng Hàn Quốc và tiếng Anh, CUCKOO sẽ trình làng hai dòng sản phẩm (CRP-PK1000S, CRP-M1000S) với bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Việt và giá cả phải chăng, tiện lợi và phù hợp với nhu cầu của các gia đình Việt.
CUCKOO hy vọng sản phẩm mới lần này sẽ mang lại cơ hội để người tiêu dùng Việt Nam có thể sử dụng nồi cơm điện áp suất một cách dễ dàng và tiện lợi, đồng thời khẳng định tầm nhìn của công ty trong việc chinh phục thị trường nồi cơm điện áp suất Việt Nam.