Tag

Tiết kiệm vừa sinh lời, vừa an tâm sức khỏe

Kinh tế 04/05/2019 12:55
aa
TTTĐ - Gửi tiết kiệm có lẽ đã là một khái niệm tài chính quá quen thuộc đối với người Việt. Tuy nhiên, ngày nay, các ngân hàng không chỉ triển khai 1 dịch vụ “gửi tiết kiệm” duy nhất và các khách hàng cũng không chỉ quan tâm tới mỗinhư trước kia.

Tiết kiệm vừa sinh lời, vừa an tâm sức khỏe

Bài liên quan

“Thắp sáng niềm tin” - Chắp cánh ước mơ

Gửi tiết kiệm trực tuyến hút khách bởi lãi suất hấp dẫn

Hành động, đổi mới của tuổi trẻ dầu khí

PVcomBank tặng thêm 0,3% lãi suất tiền gửi cho khách hàng mở sổ tiết kiệm Thắp Sáng Niềm Tin

Nhận ngay vali sành điệu khi mở mới thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard

PVcomBank lì xì khách hàng gửi tiền dịp đầu xuân

Các sản phẩm Tiền gửi được thiết kế đa dạng, với nhiều lựa chọn linh hoạt cùng ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng sát nhất nhu cầu của từng phân khúc, ở từng lứa tuổi. Tiền gửi trung niên mà PVcomBank vừa cho ra mắt trong thời gian gần đây là một minh chứng cho điều đó.

Nếu như trước đây, những người dân có nguồn tiền nhàn rỗi và muốn lựa chọn đầu tư an toàn ổn định qua kênh ngân hàng thì sự quan tâm chủ yếu của họ chỉ là con số “sinh lời” của khoản tiền họ gửi. Tuy nhiên, thực tế là biên độ khác biệt của mức lãi suất giữa các ngân hàng không có sự chênh lệch đáng kể. Vậy nên khách hàng đôi khi đưa ra lựa chọn gửi tiền ở đâu tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ, khoảng cách địa lý, hoặc thấy một chương trình khuyến mại ngắn hạn có quà tặng hấp dẫn…

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, trong bối cảnh cạnh tranh trên thị trường tài chính ngân hàng ngày càng nóng, các ngân hàng còn đưa ra nhiều giải pháp tiền gửi rất mới và khác biệt cho khách hàng. Theo đó, các khách hàng được chia ra thành nhiều nhóm nhỏ, theo vùng miền, độ tuổi, phong cách sống, ngành nghề…, để từ đó, ngân hàng đưa thêm vào sản phẩm dịch vụ chính của mình những quyền lợi phụ trội và giá trị gia tăng phù hợp nhất với đặc thù của khách.

PVcomBank là một trong số những ngân hàng bắt đúng xu thế đó với sản phẩm Tiền gửi trung niên dành cho các đối tượng khách hàng từ 40 tuổi trở lên. Ngân hàng này đưa thêm vào dịch vụ tiền gửi không chỉ mức lãi suất +0,2% rất hấp dẫn mà còn tặng kèm cho khách hàng gói bảo hiểm sức khỏe có giá trị lên đến gần 300 triệu đồng.

Có thể thấy, đối với nhóm khách hàng mục tiêu là “trung niên”, lựa chọn tích hợp gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe thực sự là một giá trị gia tăng rất thiết thực và có tính thuyết phục cao. Ở độ tuổi ngoài 40, nhiều người bắt đầu ổn định sự nghiệp và tài chính, có các nguồn tiền nhàn rỗi thường xuyên, và bên cạnh đó, cũng bắt đầu phải quan tâm nhiều hơn tới các vấn đề về sức khỏe. Gói bảo hiểm tặng kèm của PVcomBank cho phép các khách hàng hưởng quyền lợi bảo hiểm ở hầu như tất cả các cơ sở y tế chất lượng cao trên toàn quốc và thậm chí còn được hưởng mức chi trả cao hơn cả bảo hiểm thông thường.

Đặc biệt, nếu khách hàng đã mua bảo hiểm thì hoàn toàn có thể tặng lại gói bảo hiểm đi kèm Tiền gửi trung niên cho bất kỳ người nào. Hồ sơ đăng ký bảo hiểm cũng được ngân hàng đàm phán với đối tác để giảm thiểu tối đa thủ tục quy trình cho khách hàng và mang đến sự thuận tiện, thoải mái nhất. Không như khi mua bảo hiểm thông thường, khách hàng PVcomBank chỉ cần điền thông tin cơ bản mà không cần phải thăm khám sức khỏe trước.

Giá trị tặng thêm là quyền lợi bảo hiểm lên đến 300 triệu đồng nhưng không vì thế các lợi ích cơ bản của dịch vụ tiền gửi bị giảm đi, mà ngược lại, lãi suất của sản phẩm này còn cao hơn 0,2%/năm so với các sản phẩm khác. Với nhóm trung niên, gửi tiết kiệm linh hoạt chứ không ổn định, dài hạn như nhóm hưu trí, nên các đặc tính của sản phẩm cũng được thiết kế sát gần với nhu cầu này. Khách hàng có thể nộp tiền tích lũy tăng gốc bất cứ khi nào mà không bị giới hạn số tiền và số lần gửi cũng như có thể chủ động chi tiêu dựa trên khoản lãi tiền gửi nhờ phương thức trả lãi linh hoạt (theo tháng, quý, nhận một lần vào ngày đến hạn hoặc vào ngày muốn tất toán). Với Tiền gửi trung niên, các khách hàng có thể vừa an tâm về tài chính sinh lời tối ưu, vừa quên đi mọi lo lắng về các vấn đề sức khỏe.

Như vậy, có thể thấy, với sự lựa chọn đa dạng mà các nhà cung cấp dịch vụ đưa ra, những người tiêu dùng thông minh cũng cần cân nhắc kỹ càng hơn để xác định cho mình sản phẩm phù hợp nhất, để tận hưởng quyền lợi tối đa với nhiều tiện ích thiết thực đúng với nhu cầu của mình.

Đọc thêm

Hàng không đóng vai trò cầu nối quan trọng thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc Doanh nghiệp

Hàng không đóng vai trò cầu nối quan trọng thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc

Sáng 3/7, tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dự lễ kỷ niệm 30 năm đường bay thẳng và chào đón hành khách thứ 15 triệu trên đường bay Việt Nam - Hàn Quốc của hãng hàng không Vietnam Airlines.
Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024 Doanh nghiệp

Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024

TTTĐ - Với chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Euro 2024, HDBank dành tặng cơ hội vi vu Châu Âu 9 ngày 8 đêm cho 2 người để sống trọn trong những khoảnh khắc của giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu khi giao dịch trên ứng dụng (app) HDBank.
Hàng loạt hoạt động hướng tới 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thạch Thất Nông thôn mới

Hàng loạt hoạt động hướng tới 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thạch Thất

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thạch Thất (13/7/1954- 13/7/2024), địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Buổi lễ chính thức sẽ diễn ra vào tối 12/7, cùng với lễ gắn biển công trình vườn hoa Phùng Khắc Khoan.
Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Huyện Đan Phượng nỗ lực hoàn thành tiêu chí Nông thôn mới nâng cao Nông thôn mới

Huyện Đan Phượng nỗ lực hoàn thành tiêu chí Nông thôn mới nâng cao

TTTĐ - Huyện Đan Phượng đã tiến hành đánh giá 9 tiêu chí theo Bộ tiêu chí Quốc gia huyện Nông thôn mới nâng cao giai đoạn 2021 - 2025. Theo đó, Đan Phượng đã đạt 9/9 tiêu chí, đủ điều kiện trình cấp có thẩm quyền công nhận “Huyện đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao”.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Xem thêm