Tag

TikTok Shop "hé lộ" mức tăng trưởng ấn tượng

Doanh nghiệp 27/10/2023 16:10
aa
TTTĐ - TikTok Shop vừa công bố kết quả kinh doanh ấn tượng, sẵn sàng cùng doanh nghiệp, nhà bán hàng và các nhà sáng tạo tăng tốc về đích chặng đua cuối năm 2023.
Những xu hướng hàng đầu trên TikTok trong tháng 7 - 8/2023 Sân chơi Master 2023 by TikTok trình làng 4 gương mặt tài năng trong lĩnh vực sáng tạo nội dung TikTok tăng cường nhận thức về sức khỏe tinh thần với chiến dịch #MentalHealthAwareness tại Việt Nam TikTok ghi nhận doanh thu hơn 100 tỷ đồng cho ngành hàng OCOP

Trước thềm đại tiệc mua sắm cuối năm với chủ đề “Sale Vui Gấp Đôi”, TikTok Shop "hé lộ" chuỗi hoạt động thú vị với hàng triệu ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tương tác tràn ngập tiếng cười, nhân đôi niềm vui mua sắm cho người dùng trên nền tảng.

Các hoạt động nhằm tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà bán hàng tăng trưởng doanh thu và mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí liền mạch, sáng tạo và an toàn. Nhân dịp này, TikTok Shop cũng công bố kết quả kinh doanh ấn tượng, sẵn sàng cùng doanh nghiệp, nhà bán hàng và các nhà sáng tạo tăng tốc về đích chặng đua cuối năm.

Niềm vui X2: Cùng gương mặt đại diện Thảo Nhi Lê nhập cuộc "Sale Vui Gấp Đôi", sẵn sàng nhận deal độc quyền

Hòa cùng không khí mua sắm rộn ràng dịp cuối năm, TikTok Shop tiếp tục mở ra không gian trực tuyến sôi động với hàng loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí hấp dẫn cùng gương mặt đại diện Á hậu Thảo Nhi Lê từ ngày 6/11 - 12/11. Xuất hiện với vai trò đại sứ đại tiệc mua sắm cuối năm, Thảo Nhi Lê sẽ trực tiếp tham gia và xuất hiện trong các nội dung tương tác cùng cộng đồng mua sắm trực tuyến, đồng hành cùng nhà bán, thương hiệu mang đến các hoạt động “Sale Vui Gấp Đôi" để tăng cường trải nghiệm mua sắm cho người dùng.

TikTok Shop công bố tăng trưởng ấn tượng trong nửa đầu năm 2023

Là điểm đến cho đa dạng nhu cầu mua sắm của người dùng, TikTok Shop tiếp tục hợp tác cùng các thương hiệu uy tín thuộc nhiều ngành hàng như làm đẹp, thời trang, sức khỏe, FMCG, mẹ & bé, các sản phẩm chăm sóc nhà cửa, triển khai chương trình "Hàng hiệu giá hời" với mức giảm lên đến 50%. Đặc biệt, hàng loạt chương trình đáng mong đợi như Voucher Livestream Siêu Sao trị giá 1.111.000Đ và miễn phí ship từ đơn 0Đ sẽ nâng tầm trải nghiệm mua sắm người dùng với ngập tràn niềm vui, mức giá hấp dẫn chỉ có trên Trang Mua Sắm trong ứng dụng TikTok; Tiêu biểu có thể kể đến các nhà bán, thương hiệu đang thu hút nhiều sự yêu thích từ cộng đồng như: Skintific, Kimuse, Focallure, Colorkey, Livespo, Nerman...

Đặc biệt, lần đầu tiên, người dùng trên TikTok sẽ được trải nghiệm sự kiện Livestream với quy mô toàn nền tảng - "Vũ Trụ Sale Vui", diễn ra liên tục từ 12 giờ trưa 10/11 đến 1h sáng 11/11 và từ 12 giờ trưa 11/11 đến 1h sáng 12/11 trên tài khoản chính thức @tiktokshoplive.vn. Phiên LIVE sẽ mang đến những ưu đãi khủng độc quyền, từ voucher lên đến 30% giá trị đơn hàng đến các deal vô cùng hấp dẫn chỉ có duy nhất tại TikTok Shop.

Ngoài ra, với sự dẫn dắt của nhiều nhà sáng tạo nổi bật và đầy duyên dáng như: Diệp Lâm Anh, Pew Pew, Diệp Lê, Angela Phương Trinh, An Phương, Hùng Thuận, Call Me Duy, Hồ Bích Trâm... các phiên LIVE hứa hẹn mang đến những nội dung được đầu tư, chất lượng, hóm hỉnh. Nhân đôi niềm vui, sự hứng khởi với những khoảnh khắc có một không hai đến từ các thử thách dành cho các nhà sáng tạo, cùng hàng loạt deal độc quyền, ưu đãi khủng sẽ là dấu ấn đặc trưng không thể bỏ qua tại các phòng LIVE TikTok Shop, tạo nên trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí đích thực, độc bản dịp cuối năm cho người dùng trên nền tảng.

Theo nghiên cứu được uỷ quyền của TikTok về hành vi người tiêu dùng trong mùa Siêu mua sắm năm 2023, 81% người dùng trên nền tảng đồng ý chi tiêu mua sắm trực tuyến trong đợt Mega Sale sắp tới. Bên cạnh việc thỏa mãn nhu cầu mua sắm của người dùng, lễ hội mua sắm “Sale Vui Gấp Đôi" còn là thời điểm quan trọng để doanh nghiệp, thương hiệu và các nhà sáng tạo nội dung tăng tốc tạo số trong chặng đua cuối năm.

Khơi dậy cảm hứng mua sắm thông qua các phương thức kết hợp giải trí sáng tạo, TikTok Shop mở ra nhiều tiềm năng và cơ hội mới dành cho doanh nghiệp. Tham gia vào làn sóng mua sắm cuối năm với kì vọng bứt phá, nhà bán, thương hiệu nên bắt đầu nhập cuộc và chuẩn bị kĩ càng ngay từ thời điểm hiện tại.

TikTok Shop công bố tăng trưởng ấn tượng trong nửa đầu năm 2023

Tăng trưởng ba con số và kết quả ấn tượng từ các nhà bán hàng trên TikTok Shop

Với lợi thế về nội dung (Content), thương mại (Commerce) và tính cộng đồng (Community), TikTok Shop mang đến hệ sinh thái toàn diện nơi các thương hiệu và doanh nghiệp có thể kết nối với các nhà sáng tạo nội dung để tìm ra hướng đi phù hợp, qua đó cải thiện cơ hội tăng trưởng và kết quả kinh doanh. Thông qua các hình thức bán hàng nổi bật như Livestream và Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing), TikTok Shop đã ghi nhận nhiều cột mốc tăng trưởng nổi bật.

Cộng đồng nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung cũng cho thấy sự mở rộng về quy mô và đang định hình xu hướng phát triển mới với mức tăng trưởng lần lượt là 210% và 330%. Đáng chú ý, dẫn đầu xu hướng Shoppertainment (mua sắm kết hợp với giải trí), Đại tiệc Mua sắm 9.9 trên TikTok Shop đã khép lại thành công với lượng khách hàng tìm kiếm và mua sắm sản phẩm đạt 250% so với trước chiến dịch, tỉ lệ khách hàng tham gia mua sắm và đặt hàng theo đó tăng 140%, tương ứng với mức tăng 150% về lượng sản phẩm ghi nhận doanh số bán ra. Top các ngành hàng bán chạy nhất trên TikTok Shop gồm: Thời trang; Sức khỏe & Chăm sóc cá nhân; Điện tử; Nhà cửa & Đời sống; Làm đẹp.

Bà Phùng Phương, Đại diện Di động Việt cho biết: “Tham gia TikTok Shop là một trong những bước đi chiến lược của Di Động Việt khi nhập cuộc xu hướng Shoppertainment. Thời gian qua, chúng tôi đã đạt được những tăng trưởng ấn tượng khi tham gia TikTok Shop và thực hiện chiến lược đa dạng hóa nội dung gồm livestream, hợp tác với KOL/KOCs và triển khai các ưu đãi độc quyền, giới hạn cho khách hàng mục tiêu.

Với Trung tâm mua sắm tại TikTok Shop, khả năng tìm kiếm sản phẩm hiệu quả góp phần tạo đà tăng trưởng doanh thu liên tục, đạt đến 20% vào tháng 5-2023. Do đó, chúng tôi rất hào hứng và trông đợi vào các hoạt động thúc đẩy mua sắm cuối năm trên TikTok Shop”.

“Với nhiều giải pháp tăng trưởng doanh số, kích thích tiêu dùng thông qua các trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí liền mạch, TikTok Shop là giải pháp thương mại đầy tiềm năng với Cerave. Cộng đồng nhà sáng tạo nội dung trên TikTok cũng cho phép chúng tôi khai thác, xây dựng và phát triển mối quan hệ lâu dài, tạo ra nội dung đa dạng, phù hợp với người tiêu dùng.

Chỉ sau một thời gian ngắn, doanh thu của CeraVe trên TikTok Shop ghi nhận tăng gấp ba, trong đó nguồn doanh thu lớn nhất đến từ livestream, sau đó đến từ tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing). Đây là những kết quả hết sức ấn tượng và chúng tôi rất trông đợi vào những thành công mới trên nền tảng này” - bà Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Thương mại điện tử, thương hiệu dược mỹ phẩm Cerave chia sẻ.

TikTok shop khởi động chương trình 11.11 - Sale to nhất năm TikTok shop khởi động chương trình 11.11 - Sale to nhất năm

TTTĐ - Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện Super Sale ngày 7.7, 9.9 và 10.10, TikTok Shop chính thức khởi động chương ...

Online Friday: Cơ hội để người dân trải nghiệm mua sắm trên nền tảng TikTok Online Friday: Cơ hội để người dân trải nghiệm mua sắm trên nền tảng TikTok

TTTĐ - Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia sẽ diễn ra từ ngày 28/11 đến ngày 4/12, trong đó ngày Thứ 6 đầu ...

TikTok Shop chính thức ra mắt tính năng Trung tâm Mua sắm TikTok Shop chính thức ra mắt tính năng Trung tâm Mua sắm

TTTĐ - TikTok vừa ra mắt tính năng Trung tâm Mua sắm (Shopping Center) - một giải pháp mua sắm sáng tạo nhằm mang lại ...

TikTok Shop khởi động chương trình “Tiệc to 1 tuổi” cùng cam kết tăng cường trải nghiệm mua sắm an toàn TikTok Shop khởi động chương trình “Tiệc to 1 tuổi” cùng cam kết tăng cường trải nghiệm mua sắm an toàn

TTTĐ - TikTok Shop Việt Nam vừa khởi động chương trình “Tiệc to 1 tuổi” với hàng loạt những quà tặng khuyến mãi độc quyền ...

TikTok trở thành nền tảng giúp khám phá và mua sắm TikTok trở thành nền tảng giúp khám phá và mua sắm

TTTĐ - Hội nghị Shoppertainment của TikTok vừa diễn ra tại TP HCM, nhằm nhấn mạnh lợi thế của nền tảng trong việc trở thành ...

Đọc thêm

Kỳ vọng các doanh nghiệp nhỏ tiếp tục tăng trưởng trong năm 2024 Doanh nghiệp

Kỳ vọng các doanh nghiệp nhỏ tiếp tục tăng trưởng trong năm 2024

TTTĐ - Theo khảo sát thường niên của CPA Australia, các doanh nghiệp nhỏ Việt Nam đều bày tỏ sự tự tin về nền kinh tế quốc nội trong năm 2024. Trong đó, 86% doanh nghiệp dự báo sẽ bứt tốc nhờ vào tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế - kết quả này cũng cải thiện so với 2 năm trước.
Chứng khoán HVS Việt Nam bị xử phạt 210 triệu đồng Nhịp sống phương Nam

Chứng khoán HVS Việt Nam bị xử phạt 210 triệu đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Chứng khoán HVS Việt Nam bị phạt tổng số tiền 210 triệu đồng vì tự ý thay đổi địa chỉ trụ sở và không báo cáo thông tin theo quy định.
Hà Nội: Đa nền tảng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt Doanh nghiệp

Hà Nội: Đa nền tảng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

TTTĐ - Những năm gần đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi. Đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội đã đạt 100%.
Amway được vinh danh tại ASEAN Award 2024: Tự hào và động lực Doanh nghiệp

Amway được vinh danh tại ASEAN Award 2024: Tự hào và động lực

TTTĐ - Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp - vừa được vinh danh tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024 với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN. Đặc biệt, thương hiệu Nutrilite cũng đã vinh dự nhận giải Thương hiệu nổi tiếng ASEAN với những thành quả trong hành trình chinh phục người tiêu dùng trong khu vực.
PNJ nhận giải thưởng tôn vinh sự sáng tạo, tiên phong vì cộng đồng Doanh nghiệp

PNJ nhận giải thưởng tôn vinh sự sáng tạo, tiên phong vì cộng đồng

TTTĐ - Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.
CEO Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam được vinh danh Doanh nghiệp

CEO Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam được vinh danh

TTTĐ - Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam Michele Wee vừa được vinh danh trong danh sách lãnh đạo nữ tiêu biểu của INvolve’s Hall of Fame.
Đã tìm thấy chủ nhân của chiếc Honda Vision đầu tiên Doanh nghiệp

Đã tìm thấy chủ nhân của chiếc Honda Vision đầu tiên

TTTĐ - “Bất ngờ, ngạc nhiên và không tin mình có thể may mắn trúng được giải thưởng lớn đến như vậy!”, đây là cảm xúc của chị Đặng Thị Yến Thu (Kinh doanh tự do, Hà Nội), khách hàng may mắn vừa nhận giải Nhất là một xe máy Honda Vision từ chương trình “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn” do FE CREDIT tổ chức.
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn: Doanh nhân Tâm - Tài - Chí - Đức! Doanh nghiệp

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn: Doanh nhân Tâm - Tài - Chí - Đức!

TTTĐ - Trong quá trình phát triển kinh tế đất nước, các doanh nhân đóng vai trò trụ cột, là lực lượng tiên phong thúc đẩy phát triển bền vững. Vì thế, cùng với phát triển sản xuất kinh doanh, đòi hỏi mỗi doanh nhân, doanh nghiệp còn phải có trách nhiệm với cộng đồng bằng tấm lòng nhân ái.
Lý do Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí nợ thuế? Doanh nghiệp

Lý do Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí nợ thuế?

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa công bố danh sách hàng loạt đơn vị nợ thuế trên địa bàn tỉnh. Trong đó, Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí và các xí nghiệp của công ty này “góp mặt top đầu” danh sách nợ thuế với số tiền nhiều tỷ đồng.
Đảm bảo an toàn và hiệu suất cho hệ thống điện Doanh nghiệp

Đảm bảo an toàn và hiệu suất cho hệ thống điện

TTTĐ - Công ty CP Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi đã xây dựng nên một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực ngành vật tư cơ điện M&E.
Xem thêm