Tag

Vincom tăng cường thắt chặt các biện pháp phòng chống Covid-19

Kinh tế 11/03/2020 12:09
aa
TTTĐ - Toàn bộ TTTM Vincom tại Hà Nội được phun khử trùng từ trong ra ngoài; bề mặt tiếp xúc tại các khu vực công cộng được vệ sinh 2 giờ/lần; đo thân nhiệt người ra vào TTTM; nước rửa tay khô được đặt tại nhiều vị trí… Vincom đang đẩy mạnh các biện pháp bảo vệ không gian mua sắm an toàn cho khách giữa các diễn biến dịch phức tạp tại Thủ đô những ngày qua.

Vincom tăng cường thắt chặt các biện pháp phòng chống Covid-19

Các TTTM Vincom được phun khử trùng toàn bộ ngay từ đêm 7/3 để đảm bảo không gian an toàn cho khách hàng

Bài liên quan

Vincom hỗ trợ 300 tỉ đồng cho đối tác bị ảnh hưởng Covid-19

Mách nước cách quan tâm đến phụ nữ đơn giản mà chân thành dịp 8/3

Vẫn phải bình tĩnh sống dù đại dịch chưa qua

Tết này tới Vincom “gieo lộc xanh, trồng trải nghiệm”

Tại sao Vincom luôn là điểm đến không thể bỏ qua mỗi mùa Giáng sinh tại Hà Nội?

Khai trương trung tâm thương mại Vincom Plaza Cẩm Phả

Vincom thắp sáng cây thông Noel khổng lồ, chính thức bắt đầu mùa lễ hội cuối năm

Với nhiều ca mắc Covid-19 liên tiếp được ghi nhận trong 3 ngày, Hà Nội đã có văn bản gửi Bộ Y tế đề nghị công bố dịch Covid-19 trên địa bàn. Thành phố chủ động hệ thống ứng phó dịch, tăng cường giám sát, đảm bảo phòng ngừa và kiểm soát nhiễm khuẩn, đặc biệt tại các chợ, siêu thị, trung tâm thương mại thường xuyên tập trung đông người.

Là một trong những địa điểm được nhiều người dân lựa chọn để mua sắm và vui chơi giải trí, các TTTM Vincom ngay lập tức thắt chặt các biện pháp phòng ngừa dịch lây lan: Toàn bộ TTTM Vincom tại Hà Nội được phun khử trùng không gian bên trong và bên ngoài trong ngay từ đêm ngày 7/3, sau giờ vận hành.

Từ các gian hàng tới thang máy, hầm gửi xe và khu vệ sinh cũng được khử trùng triệt để
Từ các gian hàng tới thang máy, hầm gửi xe và khu vệ sinh cũng được khử trùng triệt để

Không chỉ tại Hà Nội, thắt chặt hơn các quy định để đảm bảo không gian an toàn khi mua sắm, khách hàng bắt buộc phải đeo khẩu trang mới được ra/vào các TTTM Vincom trên cả nước. Các gian hàng tại TTTM đã tăng cường thêm nước rửa tay khô đặt tại nhiều điểm thuận tiện giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng diệt khuẩn.

Toàn bộ các bề mặt tiếp xúc tại các khu vực công cộng như tay vịn thang cuốn, tay nắm cửa sảnh, cửa nhà vệ sinh, nút bấm thang máy… đều được tiến hành vệ sinh bằng dung dịch khử trùng với tần suất 2h/lần trong suốt thời gian vận hành.

Tay nắm cửa. tay vịn thang máy hay các bề mặt tiếp xúc nhiều được vệ sinh 2 tiếng/lần
Tay nắm cửa. tay vịn thang máy hay các bề mặt tiếp xúc nhiều được vệ sinh 2 tiếng/lần

Nhằm giảm thiểu nguy cơ lây chéo, Vincom tiến hành kiểm tra thân nhiệt toàn bộ nhân viên Vincom và nhân viên gian hàng trước khi bước vào ca làm việc. Nhân viên an ninh được trang bị khẩu trang và găng tay sẽ có mặt tại tất cả các cửa TTTM để kiểm tra thân nhiệt đồng thời mở cửa ra vào, giúp khách hàng hạn chế tiếp xúc với bề mặt công cộng.

Nhân viên an ninh đo thân nhiệt toàn bộ khách ra vào TTTM để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm chéo
Nhân viên an ninh đo thân nhiệt toàn bộ khách ra vào TTTM để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm chéo
Khách hàng phải có khẩu trang an toàn mới được vào bên trong TTTM Vincom
Khách hàng phải có khẩu trang an toàn mới được vào bên trong TTTM Vincom

Cùng với các biện pháp bắt buộc, Vincom cũng đặt các thông điệp nhắn gửi khách hàng về các biện pháp phòng chống Covid-19 được Bộ Y tế khuyến cáo một cách dễ hiểu, sinh động để nâng cao ý thức cá nhân của mỗi người dân, cùng chung tay vượt qua thời gian nhạy cảm này.

Các thông điệp an toàn được đặt tại nhiều địa điểm dễ nhìn trong TTTM
Các thông điệp an toàn được đặt tại nhiều địa điểm dễ nhìn trong TTTM

Không chỉ có không gian chung của TTTM, các nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi và mua sắm tại Vincom cũng áp dụng các biện pháp giữ gìn vệ sinh, khử khuẩn, mang đến 2 lớp bảo vệ giúp khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ. Các nhà hàng ẩm thực như Gogi House, Kichi Kichi, Cowboy Jacks, Daruma, Hutong... không chỉ thực hiện việc 100% nhân viên đeo khẩu trang, rửa tay 15 phút 1 lần và kiểm tra thân nhiệt trước ca làm mà còn khử trùng bàn ghế, bát đũa, các dụng cụ trước khi sử dụng. Các khu vui chơi như rạp chiếu phim như CGV, BHD Cinema, Lotte Cinema cũng thường xuyên khử trùng không gian bằng dung dịch sát khuẩn theo tiêu chuẩn. Khu vui chơi trẻ em tiNiWorld sử dụng thiết bị công nghệ hiện đại để khử trùng nhà bóng giúp sát khuẩn và vệ sinh bóng tối đa. Các thương hiệu mỹ phẩm như Sulwhasoo, Shiseido, Nars, M.A.C, The Faceshop, Club Clio, Innisfree, Laneige...chuẩn bị các dụng cụ thử đồ dùng 1 lần để hạn chế việc tiếp xúc cho khách hàng.

Các gian hàng cũng chuẩn bị nước rửa tay sát khuẩn, tạo 2 lớp bảo vệ cho khách hàng sử dụng dịch vụ
Các gian hàng cũng chuẩn bị nước rửa tay sát khuẩn, tạo 2 lớp bảo vệ cho khách hàng sử dụng dịch vụ

Trong khi đó, hệ thống các cửa hàng, siêu thị như VinMart trong các TTTM Vincom đang tăng cường nguồn cung dồi dào để đảm bảo luôn đầy đủ các loại hàng hóa tiêu dùng, thực phẩm cho tới các mặt hàng phòng chống dịch như khẩu trang, nước rửa tay… với giá cả bình ổn phục vụ mọi nhu cầu của khách.

Người dân không cần lo lắng tích trữ thực phẩm bởi nguồn cung vẫn được đảm bảo phục vụ hàng ngày.
Người dân không cần lo lắng tích trữ thực phẩm bởi nguồn cung vẫn được đảm bảo phục vụ hàng ngày.

Với các biện pháp phòng dịch quyết liệt, Vincom mong muốn đem tới những không gian mua sắm an tâm, an toàn, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi bệnh dịch. Trước đó, những biện pháp phòng dịch chủ động đã được Vincom tiên phong triển khai trên toàn quốc ngay từ tháng 2 khi dịch Covid-19 chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam.

Huyền Anh

Đọc thêm

Những bóng áo cam nơi vùng lũ Doanh nghiệp

Những bóng áo cam nơi vùng lũ

TTTĐ - Những ngày cuối tháng 10, mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều địa phương ở miền Trung, đặc biệt là Thừa Thiên Huế, chịu ảnh hưởng nặng nề. Nước lũ dâng cao, chia cắt giao thông, hàng nghìn hộ dân bị cô lập, tài sản và hoa màu bị cuốn trôi. Cả vùng quê vốn yên bình bỗng chốc trở nên tiêu điều, khắp nơi là bùn đất, là những ánh mắt mỏi mệt chờ đợi sự giúp đỡ.
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng Doanh nghiệp

Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng

TTTĐ - Quý 3/2025, Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận 36.794 tỷ đồng doanh thu và 4.012 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tương ứng tăng 7% và 33% so với cùng kỳ năm 2024.
T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú Doanh nghiệp

T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú

TTTĐ - Ngày 31/10, tại xã Kiều Phú (Hà Nội), Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 3 tỷ đồng để lắp đặt hệ thống camera an ninh trên địa bàn toàn xã.
Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo Doanh nghiệp

Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo

TTTĐ - Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam Vietjet đã hiện thực hoá Biên bản ghi nhớ (MoU) được ký kết vào tháng 6/2025 thành đơn đặt hàng chính thức gồm 100 máy bay A321neo.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng Doanh nghiệp

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony Doanh nghiệp

Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony

TTTĐ - Ngày 30/10, Intracom Group và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh Thành An đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án Intracom Harmony, đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa hai bên trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản.
T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa Doanh nghiệp

T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa

TTTĐ - Ngày 30/10, tại Khánh Hoà, lãnh đạo Tập đoàn T&T Group đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Khánh Hòa trao đổi về đề xuất các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.
SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng Doanh nghiệp

SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng

TTTĐ - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa công bố phương án tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng, để lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản.
Rút gọn quy mô tổ chức Lễ bế mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất năm 2025 Kinh tế

Rút gọn quy mô tổ chức Lễ bế mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất năm 2025

Trước tình hình thiên tai diễn biến phức tạp, với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”, Bộ Công thương đề xuất điều chỉnh, rút gọn quy mô Lễ bế mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất năm 2025.
An Giang mang sắc màu miền Tây đến Hội chợ Mùa Thu tại Hà Nội Kinh tế

An Giang mang sắc màu miền Tây đến Hội chợ Mùa Thu tại Hà Nội

TTTĐ - Tham gia Hội chợ Mùa Thu lần I - 2025, An Giang giới thiệu hơn 300 sản phẩm tiêu biểu, từ hàng hóa công nghiệp, thương mại đến đặc sản OCOP và du lịch, qua đó khẳng định vị thế là điểm sáng trong liên kết xúc tiến thương mại và du lịch vùng Tây Nam Bộ.
Xem thêm