Tag

"Workshop văn hóa doanh nghiệp": Ý tưởng “bình dân học vụ” trong thời CEO hiện đại

Kinh tế 03/12/2019 11:02
aa
TTTĐ – Nhằm hỗ trợ các CEO xây dựng doanh nghiệp thành công, tự động và nhân bản doanh nghiệp ra thế giới, ngày 3/12, Công ty Đào tạo Tư vấn PDCA đã tổ chức Sự kiện Workshop “Văn hóa doanh nghiệp”.

"Workshop văn hóa doanh nghiệp": Ý tưởng “bình dân học vụ” trong thời CEO hiện đại

Bài liên quan

1000 CEO 2018 – cơ hội cho các doanh nghiệp

1.000 CEO 2019 - Cơ hội cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Sẽ có hơn 1.000 CEO hàng đầu thế giới đến Việt Nam năm 2017

Ông Trần Quý Thanh sẽ chia sẻ bài học thành công, thất bại với 1.000 CEO cả nước

Ông Hoàng Đình Trọng, Chủ tịch HĐQT Công ty Đào tạo - Tư vấn PDCA
Ông Hoàng Đình Trọng, Chủ tịch HĐQT Công ty Đào tạo - Tư vấn PDCA

"Workshop Văn hóa doanh nghiệp" là sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi 6 workshop lớn của PDCA giai đoạn 2019-2020. Xuất phát từ việc nghiên cứu kết quả hơn 20.000 bảng khảo sát của PDCA về các chủ doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam cho thấy, gần 90% các chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề, kiến thức quản trị chắp vá và làm theo bản năng, thiếu kinh nghiệm dẫn đến mắc kẹt, thậm chí phá sản.

Từ đó Sự kiện 1000 CEO hay các chuỗi Workshop ra đời như một ý tưởng “bình dân học vụ” trong thời CEO hiện đại mang đến các giá trị: Là “sân chơi” để những doanh nhân thành công, đã có doanh nghiệp lớn đa triệu đô chia sẻ bài học về quản trị, trở thành cố vấn cho doanh nghiệp star-up, nhỏ và vừa đi lên từ nghề. Từ đó giúp họ rút ngắn thời gian, con đường đi đến thành công và có tư duy làm đúng ngay từ đầu.

Ngoài sự hỗ trợ với vai trò cố vấn, các CEO sẽ dùng trí tuệ tập thể, cùng đứng lên giải quyết bài toán quản trị và những vấn đề mà doanh nghiệp hay gặp phải như: Nhân sự, bận rộn trong các sự vụ, chất lượng sản phẩm không đảm bảo,…

“Mỗi CEO có những trải nghiệm và bài học khác nhau cùng chia sẻ thì các vấn đề sẽ được giải quyết dễ dàng hơn”, ông Hoàng Đình Trọng, Chủ tịch HĐQT Cty Đào tạo tư vấn PDCA chia sẻ.

Các chủ doanh nghiệp tham dự tại Sự kiện Workshop Văn hóa doanh nghiệp
Các chủ doanh nghiệp tham dự tại Sự kiện Workshop Văn hóa doanh nghiệp

Workshop là nơi mọi người kết nối giao thương, cùng nhau hợp tác kinh doanh, trao đổi chéo, tìm nhà cung cấp, bán hàng những đối tác xúc tiến thương mại… Tuy nhiên, Workshop cũng là cơ hội để những doanh nghiệp nhỏ kết nối với nhau tạo thành cộng đồng.

Với những tính ưu Việt nói trên, “Workshop Văn hóa doanh nghiệp” là một trong số các giải pháp toàn diện của PDCA giúp chủ doanh nghiệp xây dựng doanh nghiệp thành công, việc đóng gói nhân bản và đi kinh doanh quốc tế hướng tới phát triển doanh nghiệp bền vững.

Với sứ mệnh của mình, đến nay PDCA đã tổ chức trên 300 khóa học, thu hút hơn 20.000 học viên tham dự, đồng thời giúp hàng nghìn doanh nghiệp phát triển bài bản hơn và có những bước phát triển đột phá.

Đọc thêm

Cơ hội đầu tư hấp dẫn với chính sách tín dụng ưu đãi tại Ninh Thuận Thị trường - Tài chính

Cơ hội đầu tư hấp dẫn với chính sách tín dụng ưu đãi tại Ninh Thuận

TTTĐ - Ngày 17/5, UBND tỉnh Ninh Thuận phối hợp với Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) sẽ tổ chức Hội nghị kết nối nhà đầu tư và triển khai chính sách tín dụng của Nhà nước tại Khu Du lịch và sân golf Anara Bình Tiên.
Quỹ đầu tư Mỹ cam kết "rót vốn" cho doanh nghiệp tiêu biểu chuyển đổi số Meey Group Doanh nghiệp

Quỹ đầu tư Mỹ cam kết "rót vốn" cho doanh nghiệp tiêu biểu chuyển đổi số Meey Group

TTTĐ - Ngày 13/5/2025, tại New York (Mỹ) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác đầu tư giữa Global Emerging Markets (GEM) với Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group). Theo đó, quỹ GEM đã cam kết dành 80 triệu USD để “rót” vào các dự án trong hệ sinh thái của Meey Group.
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt Doanh nghiệp

400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt

TTTĐ - Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên thực phẩm minh bạch, an toàn. Vinamilk chọn chủ động mang các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt vào sản phẩm sữa tươi Green Farm, góp phần thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường trong nước.
Ống thép Hòa Phát không bị áp thuế chống bán phá giá trong vụ điều tra lẩn tránh Doanh nghiệp

Ống thép Hòa Phát không bị áp thuế chống bán phá giá trong vụ điều tra lẩn tránh

Từ ngày 5/5/2025, Hòa Phát có thể xuất khẩu sản phẩm thép hộp (LWRPT) vào thị trường Hoa Kỳ và thực hiện quy trình tự chứng nhận xuất xứ mà không bị áp thuế chống bán phá giá. Thành công này xuất phát từ việc Hòa Phát đã chứng minh được nguồn gốc thép nền để sản xuất ống thép xuất sang Mỹ là từ Việt Nam.
TP Hồ Chí Minh: Tạo động lực cho kinh tế tư nhân phát triển Doanh nghiệp

TP Hồ Chí Minh: Tạo động lực cho kinh tế tư nhân phát triển

TTTĐ - Kinh tế tư nhân tiếp tục giữ vai trò là động lực quan trọng thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của TP Hồ Chí Minh. Đồng thời, thành phố tiếp tục triển khai các chính sách hỗ trợ phát triển doanh nghiệp tư nhân, đặc biệt các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khoa học công nghệ, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo.
​​​​​​​PVCFC được Úc công nhận đạt chuẩn cao nhất về xuất khẩu phân bón Nhịp sống phương Nam

​​​​​​​PVCFC được Úc công nhận đạt chuẩn cao nhất về xuất khẩu phân bón

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC – HOSE: DCM) vừa được Bộ Nông nghiệp, Thủy sản và Lâm nghiệp Úc cấp Chứng chỉ Level One (Cấp độ 1) cho xuất khẩu phân bón hàng rời (Bulk In-Ship Fertiliser), có hiệu lực đến ngày 7/3/2028. Đây là mức đánh giá cao nhất trong hệ thống quản lý nhập khẩu phân bón vô cơ của Úc.
Nhà máy TH Kaluga: Dự án biểu tượng tình hữu nghị Việt - Nga Doanh nghiệp

Nhà máy TH Kaluga: Dự án biểu tượng tình hữu nghị Việt - Nga

TTTĐ - Ngày 11/5, Tập đoàn TH (thương hiệu TH true MILK) chính thức đưa vào vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH tại Liên bang Nga. Sự kiện đánh dấu cột mốc ra đời những hộp sữa tươi sạch TH true MILK đầu tiên sản xuất tại xứ sở bạch dương.
Tận dụng dữ liệu TMĐT để nắm bắt xu hướng: Doanh nghiệp "hái" quả ngọt Doanh nghiệp

Tận dụng dữ liệu TMĐT để nắm bắt xu hướng: Doanh nghiệp "hái" quả ngọt

TTTĐ - Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam ngày càng phát triển theo hướng chuyên nghiệp hóa, việc tận dụng dữ liệu và các công cụ công nghệ trong xây dựng chiến lược kinh doanh - tiếp thị là không thể thiếu. Điều này được chứng minh qua câu chuyện thành công của không chỉ các doanh nghiệp lớn mà còn cả các nhà bán hàng địa phương.
Bí quyết đưa kinh tế đêm tại Việt Nam bừng sáng Doanh nghiệp

Bí quyết đưa kinh tế đêm tại Việt Nam bừng sáng

TTTĐ - Tại nhiều quốc gia như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan… kinh tế đêm không chỉ là một phần của nền kinh tế mà còn là động lực quan trọng để thúc đẩy du lịch và thương mại. Tuy nhiên, ở Việt Nam, lĩnh vực này vẫn chưa được khai thác hiệu quả, chủ yếu do thiếu sự thống nhất từ quan điểm, chủ trương đầu tư đến phương thức quản lý.
Khơi dậy tinh thần tự hào dân tộc, khát vọng làm giàu chính đáng Doanh nghiệp

Khơi dậy tinh thần tự hào dân tộc, khát vọng làm giàu chính đáng

TTTĐ - Nghị quyết số 68-NQ/TW (Nghị quyết số 68) của Bộ Chính trị mang thông điệp khơi dậy tinh thần tự hào dân tộc, khát vọng làm giàu chính đáng, ý chí đổi mới và tinh thần dấn thân của doanh nhân, doanh nghiệp và mỗi người dân Việt Nam. Nếu được triển khai hiệu quả, nghị quyết này chính là chất xúc tác đưa Việt Nam bước vào kỷ nguyên phát triển mới - kỷ nguyên của sáng tạo, hội nhập và thịnh vượng, trong đó kinh tế tư nhân đóng vai trò dẫn dắt với tinh thần chủ động, tự cường và đầy khát vọng.
Xem thêm