XMAS concert - chương trình nghệ thuật hướng đến gen Z

Instant Article (Facebook) 10/11/2023 23:43
aa
TTTĐ - XMAS concert là chương trình nghệ thuật hướng đến các bạn trẻ thế hệ gen Z. Ngày Giáng sinh ở tại Việt Nam là lễ hội của phần đông những người trẻ. Họ ra đường và cần có những không gian Giáng sinh mang tinh thần thời đại được truyền tải bằng ngôn ngữ thế hệ của họ.
Những chàng trai gen Z thuê nhà cho người vô gia cư ở Gen Z “rời phố về biển” tìm cảm hứng sống với trải nghiệm mới Chàng trai gen Z đưa kiến thức lịch sử đến gần với giới trẻ

XMAS concert chính là chiếc chìa khoá mở ra không gian Giáng sinh mang tinh thần của công nghệ, của thời đại và khoáng đạt, tươi trẻ.

Những nghệ sĩ trẻ trung đang được yêu thích, không gian âm nhạc văn minh, sân khấu lộng lẫy mở ra nhiều triết lý bất ngờ.

XMAS concert mang đến tinh thần trẻ trung, tươi mới của gen Z
XMAS concert mang đến tinh thần trẻ trung, tươi mới của gen Z

Toàn bộ cảnh quan trong và ngoài của Nhà hát Lớn sẽ rực rỡ và choáng ngợp cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt do chính các ông già Noel, bà chúa tuyết trao tặng cho khán giả ngay khi bước chân vào sân khấu…

Trong số rất nhiều “thực đơn” nghệ thuật giáng sinh phong phú, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh và Thanh media quyết định chọn lối đi mạo hiểm, phục vụ những người trẻ, mang đến những năng lượng mới cho người trẻ và tìm kiếm “đồng âm” từ người trẻ về hành trình thiện nguyện, mang đến cuộc sống đầy mầu sắc và tương lai tươi sáng cho trẻ em yếu thế.

Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh chia sẻ về chương trình
Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh chia sẻ về chương trình

Xác định lối đi đầy hứng khởi để làm nên những bảng mầu nghệ thuật riêng biệt, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh và Thanh media may mắn nhận được sự đồng cảm, chung tay từ phía các đơn vị, nhãn hàng như: Novaworld Phan Thiết, thương hiệu thời trang XITA, công ty Gold Sun... để cùng làm nên 2 đêm nghệ thuật đặc biệt vào ngày 24 và 25/12 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Chương trình được tổ chức bởi Thanh Media với sự dàn dựng đặc biệt của đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cùng các nghệ sĩ khách mời: Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê, Nguyên Hà, Vicky Nhung, Phương Phương Thảo, nhóm Oplus, nhóm Trung tâm nghệ thuật Be singer, MC Phí Linh, ban nhạc Finger Band, vũ đoàn PL.

BTC mong muốn lan tỏa sự yêu thương và ấm áp tới các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong mùa Giáng sinh
BTC mong muốn lan tỏa sự yêu thương và ấm áp tới các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong mùa Giáng sinh

XMAS concert bắt đầu từ câu chuyện của đạo diễn Nguyễn Việt Thanh với vai trò là đại sứ Quỹ "Hạnh phúc cho mọi người" được sáng lập bởi chủ tịch Nguyễn Thanh Hương. Đây là quỹ mổ tim miễn phí dành cho các trẻ em nghèo vùng núi và nông thôn Việt Nam. Quỹ đã có nhiều năm hoạt động và mổ được gần 500 ca trong thời gian qua.

Đêm nhạc XMAS ra đời với mong muốn là những que diêm mang đến phép mầu cho các em bé nghèo đang mang trọng bệnh, để bớt đi những cái kết buồn như cô bé bán diêm trong đêm Giáng sinh.

Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng
Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

XMAS concert được xây dựng bởi 3 chương: Oh Holy Jolly: Đêm Thánh; The Miracle: Ánh sáng diệu kì; Safe and Sound: Giáng sinh an lành với các ca khúc quốc tế kinh điển về giáng sinh cùng những bài hát nhạc Việt quen thuộc về Noel, mùa đông và tình yêu được chính đạo diễn Nguyễn Việt Thanh biên tập, chọn bài lên kịch bản và tổng đạo diễn.

Thanh Media, tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Truyền thông và giải trí Thanh. Xmas Concert được chọn là chương trình chính thức ra mắt thương hiệu mới mang yếu tố gia đình nghệ sĩ của đạo diễn Nguyễn Việt Thanh.

Thanh Media khai thác hướng đi truyền thông (đầu tư sản xuất các dự án về truyền thông giải trí đa phương tiện, phát hành sách, phim và điện ảnh). Đây là công ty hoạt động độc lập, khác với Nguyễn Việt Thanh Production House là công ty thiên về sự kiện, thực hiện các chương trình thương hiệu của khách hàng cũng do đạo diễn Nguyễn Việt Thanh là Chủ tịch HĐQT.

Đọc thêm

Nhóm bạn trẻ và hành trình phục dựng chân dung liệt sĩ MultiMedia

Nhóm bạn trẻ và hành trình phục dựng chân dung liệt sĩ

TTTĐ - Những bức ảnh không còn nguyên vẹn, rách nát, mờ nhòe theo thời gian, qua bàn tay của những chàng trai trẻ nhóm Team Lee đã được phục dựng rõ nét. Điều này đã giúp các gia đình, thân nhân liệt sĩ phần nào nguôi ngoai nỗi đau và có kỷ vật tưởng nhớ người thân của mình.
Học bổng quốc tế E-International tài trợ 3.000 suất IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến Giáo dục

Học bổng quốc tế E-International tài trợ 3.000 suất IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến

TTTĐ - Học bổng quốc tế E-International do nhiều đối tác lớn đồng hành gồm: ELSA, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, SunUni Academy, Rootopia, Payoo... cam kết tài trợ 3.000 suất, hỗ trợ tới 70% học phí cho học sinh, sinh viên và người đi làm Việt Nam ở cả trong và ngoài nước.
Hướng dẫn phụ huynh Hà Nội đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến Giáo dục

Hướng dẫn phụ huynh Hà Nội đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến

TTTĐ - Ngày mai (1/7), phụ huynh Hà Nội bắt đầu đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến cho con vào lớp 1, năm học 2024 - 2025. Phụ huynh học sinh truy cập trang: https://tsdaucap.hanoi.gov.vn để đăng ký tuyển sinh.
Vừa biết điểm thi, thí sinh, phụ huynh lại nóng lòng “ngóng” điểm chuẩn Giáo dục

Vừa biết điểm thi, thí sinh, phụ huynh lại nóng lòng “ngóng” điểm chuẩn

TTTĐ - 17h15 chiều 29/6, thí sinh, phụ huynh vỡ òa trong những cảm xúc khó tả khi Sở GD&ĐT Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 sớm hơn dự kiến.
Địa chỉ tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT ở Hà Nội nhanh và chính xác Giáo dục

Địa chỉ tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT ở Hà Nội nhanh và chính xác

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội đã chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025.
NÓNG: Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 THPT Giáo dục

NÓNG: Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 THPT

TTTĐ - Đúng 17h15 ngày 29/6, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025.
Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới" Camera 360 trẻ

Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới"

TTTĐ - Sáng 29/6, Trung ương Đoàn phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức chuỗi sự kiện vòng chung kết chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới”.
Trường Đại học VinUni công nhận tốt nghiệp niên khóa đầu tiên Giáo dục

Trường Đại học VinUni công nhận tốt nghiệp niên khóa đầu tiên

TTTĐ - Ngày 29/6, tại Hà Nội, trường Đại học VinUni đã công nhận tốt nghiệp cho 145 sinh viên niên khóa đầu tiên (2020 - 2024) với thành tích đặc biệt vượt trội. Trong đó, 25% tân khoa đã được top trường danh tiếng nhất thế giới như: Harvard, Cornell, Pennsylvania nhận đào tạo sau Đại học, 32% tân khoa được các Tập đoàn toàn cầu hàng đầu như: McKinsey, Boston Consulting Group, National Australia Bank, Google, Bosch, IBM… mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp.
Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện”

TTTĐ - Sáng 29/6, Tuổi trẻ Hải Phòng ra quân đồng loạt hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện xây dựng đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp - văn minh - an toàn”. Chương trình nằm trong chuỗi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm