Tag

Xúc tiến điểm đến du lịch Hà Nội

Kinh tế 15/10/2019 15:49
aa
TTTĐ - Từ ngày 21-28/10, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) sẽ tổ chức chương trình xúc tiến điểm đến du lịch Hà Nội và tham gia Hội chợ du lịch quốc tế JATA 2019 tại thành phố Osaka, Nhật Bản.

Xúc tiến điểm đến du lịch Hà Nội

Gian hàng tại Hội chợ du lịch quốc tế JATA 2019 sẽ giới thiệu tài nguyên du lịch của Hà Nội, Việt Nam (Ảnh minh họa)

Bài liên quan

Xúc tiến sản phẩm nông nghiệp vào hệ thống AEON Mall

Kết nối, xúc tiến thương mại tiêu thụ nông sản an toàn

Hội nghị xúc tiến đầu tư Bình Thuận: Kết nối tiềm lực, phát triển bền vững

Việc tổ chức chương trình xúc tiến điểm đến du lịch Hà Nội và tham gia Hội chợ du lịch quốc tế JATA 2019 tại thành phố Osaka, Nhật Bản nhằm duy trì và tăng cường giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam tới bạn bè, du khách Nhật Bản.

Đây còn là cơ hội để Thủ đô Hà Nội giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới, hấp dẫn đến các doanh nghiệp và du khách Nhật Bản; củng cố và thiết lập các mối quan hệ với cơ quan quản lý, hiệp hội và các doanh nghiệp du lịch Nhật Bản nhằm thu hút khách du lịch ngày một nhiều hơn đến Hà Nội.

Chương trình có nhiều hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh của Hà Nội, Việt Nam đến với du khách Nhật Bản, tiêu biểu như: Chương trình xúc tiến điểm đến du lịch Hà Nội; tổ chức gian hàng giới thiệu du lịch Hà Nội - Việt Nam tại hội chợ; Tổ chức biểu diễn nghệ thuật truyền thống tại gian hàng.

Chương trình xúc tiến điểm đến du lịch Hà Nội sẽ giới thiệu điểm đến du lịch Hà Nội mời các doanh nghiệp du lịch, báo chí Nhật Bản và quốc tế đến hội nghị để giao lưu, giới thiệu du lịch Hà Nội và trao đổi hợp tác du lịch; Tổ chức hoạt động "B2B" kết nối giao thương, gặp gỡ doanh nghiệp du lịch của Hà Nội và doanh nghiệp du lịch Nhật Bản.

Gian hàng tại Hội chợ du lịch quốc tế JATA sẽ có diện tích 54m2 được thiết kế theo hình dáng Khuê Văn Các - biểu tượng của Thủ đô Hà Nội.

Với chủ đề: “Hà Nội, điểm đến du lịch an toàn - thân thiện - chất lượng - hấp dẫn”, gian hàng sẽ giới thiệu về văn hóa, tài nguyên du lịch Hà Nội - Việt Nam; hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ du lịch; các sản phẩm, dịch vụ du lịch thế mạnh của Thủ đô; văn hóa, lịch sử; không gian đi bộ Hồ Hoàn Kiếm - Phố cổ Hà Nội; du lịch làng nghề, sinh thái, golf; du lịch liên kết với các địa phương lân cận mà Hà Nội là trung tâm; giới thiệu du lịch của một số địa phương có liên kết với du lịch Hà Nội; sản phẩm du lịch của các cơ quan, doanh nghiệp du lịch cùng đi theo đoàn.

Gian hàng cũng sẽ giới thiệu các sự kiện thu hút khách du lịch sẽ diễn ra tại Thủ đô Hà Nội trong thời gian tới bao gồm giải đua công thức 1 - tháng 4/2020 và SEA Games 31 năm 2021.

Bên cạnh đó, đoàn sẽ tổ chức biểu diễn nghệ thuật truyền thống tại gian hàng với sự tham gia của các nghệ sỹ đoàn nghệ thuật Nhà hát múa rối Thăng Long; các hoạt động giao thương mời các doanh nghiệp du lịch, báo chí Nhật Bản và quốc tế đến gian hàng của thành phố Hà Nội để giao lưu, giới thiệu du lịch Hà Nội và trao đổi hợp tác du lịch; Tổ chức làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, Hiệp hội du lịch Nhật Bản, chính quyền thành phố Osaka và khảo sát, nghiên cứu tiềm năng, thế mạnh du lịch Nhật Bản.

Diệu Linh

Đọc thêm

Đổi mới từ "lượng" đến "chất", các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan? Doanh nghiệp

Đổi mới từ "lượng" đến "chất", các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan?

TTTĐ - Nếu đầu năm 2025, Vinamilk gây ấn tượng về số lượng 125 sản phẩm mới tung ra thị trường, thì mới đây, doanh nghiệp sữa tỷ đô này đã cho thấy bước tiến vượt bậc cả về “chất” khi là thương hiệu Việt duy nhất được vinh danh tại Giải thưởng đổi mới ngành Sữa toàn cầu. Những yếu tố đắt giá nào giúp họ sở hữu “cú đúp” ngôi quán quân về “vị ngon” và “thiết kế bao bì xuất sắc”?
Sáu tỉnh miền Tây hướng mạnh ra biển Kinh tế

Sáu tỉnh miền Tây hướng mạnh ra biển

TTTĐ - Sau sắp xếp địa giới hành chính, sáu tỉnh, thành vùng Đồng bằng sông Cửu Long đều sở hữu đường bờ biển dài và đang tăng tốc phát triển kinh tế biển, logistics, năng lượng tái tạo và du lịch ven biển, mở ra triển vọng mới cho vùng đất lục tỉnh Nam Kỳ xưa.
Hợp tác chiến lược, ra mắt dịch  vụ trả sau “MWG PayLater” Doanh nghiệp

Hợp tác chiến lược, ra mắt dịch vụ trả sau “MWG PayLater”

TTTĐ - Ngày 30/6, Ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) công bố hợp tác chiến lược cùng Công ty CP Thế Giới Di Động triển khai dịch vụ trả sau mang thương hiệu riêng đầu tiên của Tập đoàn Thế Giới Di Động (MWG) - “MWG PayLater”.
Hơn 33.000 tỷ đồng đầu tư vào Bình Dương Nhịp sống phương Nam

Hơn 33.000 tỷ đồng đầu tư vào Bình Dương

TTTĐ - Tiếp tục khẳng định vị thế là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư, Bình Dương vừa trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư cho 6 dự án lớn với tổng vốn hơn 33.000 tỷ đồng. Đây là bước tiến quan trọng trong bối cảnh địa phương này sắp sáp nhập vào TP Hồ Chí Minh và bước vào giai đoạn phát triển mới.
Thủ tướng tiếp Chủ tịch Ngân hàng Hợp tác quốc tế Nhật Bản Doanh nghiệp

Thủ tướng tiếp Chủ tịch Ngân hàng Hợp tác quốc tế Nhật Bản

TTTĐ - Sáng 29/6, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp ông Maeda Tadashi, Chủ tịch Hội đồng quản trị và các cộng sự của Ngân hàng Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JBIC) đang thăm, làm việc tại Việt Nam. Cùng dự có Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam Ito Naoki.
VinFast Hà Tĩnh: Xác lập kỷ lục về tiến độ hoàn thiện nhà máy Doanh nghiệp

VinFast Hà Tĩnh: Xác lập kỷ lục về tiến độ hoàn thiện nhà máy

Sáng 29/6, tại Hà Tĩnh, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Chí Dũng dự lễ khánh thành Nhà máy sản xuất ô tô điện VinFast Hà Tĩnh. Chưa đầy 7 tháng kể từ ngày khởi động, VinFast đã hoàn thành và đưa vào vận hành nhà máy thứ 2 của VinFast tại Việt Nam, và là nhà máy thứ 5 được triển khai xây dựng trên toàn thế giới.
SHB chi nhánh Kinh Đô ký hợp tác với Trường Đại học Đông Đô Doanh nghiệp

SHB chi nhánh Kinh Đô ký hợp tác với Trường Đại học Đông Đô

TTTĐ - Thỏa thuận hợp tác giữa SHB chi nhánh Kinh Đô và Trường Đại học Đông Đô là nền tảng quan trọng để hai bên khai thác và phát huy thế mạnh, đồng thời mang đến các chương trình đào tạo thực tế và cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho sinh viên, đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, thúc đẩy sự phát triển bền vững của Việt Nam.
BSR trao tặng thiết bị y tế trị giá 20 tỷ đồng tới huyện Côn Đảo Doanh nghiệp

BSR trao tặng thiết bị y tế trị giá 20 tỷ đồng tới huyện Côn Đảo

TTTĐ - Ngày 28/6, tại huyện Côn Đảo, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức Lễ trao tặng trang thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế Quân dân y huyện Côn Đảo.
Bí quyết đằng sau dòng sữa sóng sánh, hậu vị cỏ hoa Vinamilk Green Farm Kinh tế

Bí quyết đằng sau dòng sữa sóng sánh, hậu vị cỏ hoa Vinamilk Green Farm

TTTĐ - “Nếu phải chọn một từ để nói về Vinamilk Green Farm, em sẽ dùng từ "hạnh phúc”, Nguyễn Mạnh Hùng - sinh viên Đại học Ngoại thương - chia sẻ sau chuyến tham quan trang trại sinh thái của thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam tại miền đất Tây Ninh đầy nắng và gió.
Chủ động nắm bắt xu hướng mới, cộng hưởng sức mạnh để tạo dựng "thương hiệu" doanh nghiệp Việt Nam Doanh nghiệp

Chủ động nắm bắt xu hướng mới, cộng hưởng sức mạnh để tạo dựng "thương hiệu" doanh nghiệp Việt Nam

Dự Hội thảo "Doanh nghiệp Việt - Khát vọng cống hiến trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc" diễn ra ngày 28/6 tại tỉnh Kiên Giang, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Chí Dũng kêu gọi, đề nghị các doanh nghiệp chủ động nắm bắt cơ hội và xu hướng mới; đầu tư bài bản, xây dựng tầm nhìn chiến lược; tăng cường liên kết, hợp tác, cộng hưởng sức mạnh để cùng tạo dựng thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Xem thêm