Xúc tiến điểm đến du lịch Hà Nội
|
Gian hàng tại Hội chợ du lịch quốc tế JATA 2019 sẽ giới thiệu tài nguyên du lịch của Hà Nội, Việt Nam (Ảnh minh họa)
Bài liên quan
Xúc tiến sản phẩm nông nghiệp vào hệ thống AEON Mall
Kết nối, xúc tiến thương mại tiêu thụ nông sản an toàn
Hội nghị xúc tiến đầu tư Bình Thuận: Kết nối tiềm lực, phát triển bền vững
Việc tổ chức chương trình xúc tiến điểm đến du lịch Hà Nội và tham gia Hội chợ du lịch quốc tế JATA 2019 tại thành phố Osaka, Nhật Bản nhằm duy trì và tăng cường giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam tới bạn bè, du khách Nhật Bản.
Đây còn là cơ hội để Thủ đô Hà Nội giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới, hấp dẫn đến các doanh nghiệp và du khách Nhật Bản; củng cố và thiết lập các mối quan hệ với cơ quan quản lý, hiệp hội và các doanh nghiệp du lịch Nhật Bản nhằm thu hút khách du lịch ngày một nhiều hơn đến Hà Nội.
Chương trình có nhiều hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh của Hà Nội, Việt Nam đến với du khách Nhật Bản, tiêu biểu như: Chương trình xúc tiến điểm đến du lịch Hà Nội; tổ chức gian hàng giới thiệu du lịch Hà Nội - Việt Nam tại hội chợ; Tổ chức biểu diễn nghệ thuật truyền thống tại gian hàng.
Chương trình xúc tiến điểm đến du lịch Hà Nội sẽ giới thiệu điểm đến du lịch Hà Nội mời các doanh nghiệp du lịch, báo chí Nhật Bản và quốc tế đến hội nghị để giao lưu, giới thiệu du lịch Hà Nội và trao đổi hợp tác du lịch; Tổ chức hoạt động "B2B" kết nối giao thương, gặp gỡ doanh nghiệp du lịch của Hà Nội và doanh nghiệp du lịch Nhật Bản.
Gian hàng tại Hội chợ du lịch quốc tế JATA sẽ có diện tích 54m2 được thiết kế theo hình dáng Khuê Văn Các - biểu tượng của Thủ đô Hà Nội.
Với chủ đề: “Hà Nội, điểm đến du lịch an toàn - thân thiện - chất lượng - hấp dẫn”, gian hàng sẽ giới thiệu về văn hóa, tài nguyên du lịch Hà Nội - Việt Nam; hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ du lịch; các sản phẩm, dịch vụ du lịch thế mạnh của Thủ đô; văn hóa, lịch sử; không gian đi bộ Hồ Hoàn Kiếm - Phố cổ Hà Nội; du lịch làng nghề, sinh thái, golf; du lịch liên kết với các địa phương lân cận mà Hà Nội là trung tâm; giới thiệu du lịch của một số địa phương có liên kết với du lịch Hà Nội; sản phẩm du lịch của các cơ quan, doanh nghiệp du lịch cùng đi theo đoàn.
Gian hàng cũng sẽ giới thiệu các sự kiện thu hút khách du lịch sẽ diễn ra tại Thủ đô Hà Nội trong thời gian tới bao gồm giải đua công thức 1 - tháng 4/2020 và SEA Games 31 năm 2021.
Bên cạnh đó, đoàn sẽ tổ chức biểu diễn nghệ thuật truyền thống tại gian hàng với sự tham gia của các nghệ sỹ đoàn nghệ thuật Nhà hát múa rối Thăng Long; các hoạt động giao thương mời các doanh nghiệp du lịch, báo chí Nhật Bản và quốc tế đến gian hàng của thành phố Hà Nội để giao lưu, giới thiệu du lịch Hà Nội và trao đổi hợp tác du lịch; Tổ chức làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, Hiệp hội du lịch Nhật Bản, chính quyền thành phố Osaka và khảo sát, nghiên cứu tiềm năng, thế mạnh du lịch Nhật Bản.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Nông nghiệp - Nông thôn
Hà Nội khuyến khích nhân rộng cơ giới hóa trong sản xuất nông nghiệp
Doanh nghiệp
Prudential Việt Nam viết tiếp hành trình 26 năm đồng hành cùng cộng đồng
Nông nghiệp - Nông thôn
Hàng nghìn sản phẩm quy tụ tại Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam
Kinh tế
Kinh tế - xã hội Việt Nam 2021-2025: Chống chịu và bứt phá
Thị trường - Tài chính
Tăng cường hợp tác, mở rộng thị trường hướng tới chuỗi cung ứng nông sản hiện đại, bền vững
Doanh nghiệp
T&T Group, SHB tham dự Đại lễ Cầu nguyện hòa bình thế giới tại Bhutan
Thị trường - Tài chính
Làm rõ trách nhiệm, quyền hạn của UBND xã trong việc bình ổn giá
Doanh nghiệp
MB Economic Insights 2025: 11 năm đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Kinh tế
Việt Nam coi trọng thúc đẩy hợp tác kinh tế -thương mại công bằng, cùng có lợi với Hoa Kỳ
Doanh nghiệp


