Tag

ZR1 The Zurich khuấy đảo thị trường BĐS phía Bắc với siêu chính sách có 1-0-2

Thị trường 29/08/2023 17:21
aa
TTTĐ - Siêu chính sách “Mua nhà 8 năm không lo lãi suất” được áp dụng tại ZR1 The Zurich không chỉ thu hút hàng nghìn khách hàng, nhà đầu tư ngay tại sự kiện “Giải mã The Zurich Code 480” mà còn đang gây bão tại thị trường bất động sản (BĐS) phía Bắc.
Thị trường bất động sản Hà Nội gia tăng "sức nóng" nhờ lực hút từ căn hộ The Zurich Vinhomes - nhà phát triển BĐS dẫn dắt thị trường với những chính sách "không tưởng" Cơ hội để gia đình trẻ sở hữu căn hộ cao cấp chỉ từ 8,6 triệu đồng mỗi tháng Mua nhà 8 năm không lo lãi suất - “Cơn địa chấn” của thị trường bất động sản

Chiều 27/8, gần 1.000 khách hàng, nhà đầu tư đã có mặt tại sự kiện giới thiệu chính sách bán hàng bom tấn “Mua nhà 8 năm không lo lãi suất” được chủ đầu tư Vinhomes áp dụng tại toà căn hộ ZR1 The Zurich (Vinhomes Ocean Park).

Khách hàng nườm nượp check-in sớm tại sự kiện để có được những vị trí tốt nhất và không bỏ lỡ bất cứ thông tin hấp dẫn nào từ bom tấn “Mua nhà 8 năm không lo lãi suất” được áp dụng tại ZR1 The Zurich
Khách hàng nườm nượp check-in sớm tại sự kiện để có được những vị trí tốt nhất và không bỏ lỡ bất cứ thông tin hấp dẫn nào từ bom tấn “Mua nhà 8 năm không lo lãi suất” được áp dụng tại ZR1 The Zurich

Chị Thuỳ Dương (Hoàng Mai - Hà Nội) chia sẻ: “Trước khi đến sự kiện, tôi đã được tư vn khá kỹ về chính sách và sản phẩm nhưng chúng tôi vẫn chờ đợi những thông tin chính thức từ chủ đầu tư. Tôi cũng đã có kế hoạch chốt 2 căn tại sự kiện, một căn cho con trai sắp tốt nghiệp đại học và một căn khai thác cho thuê vì chính sách đang quá hấp dẫn”.

Ông Mr. Kazuki Shionoya - Trưởng văn phòng đại diện Hà Nội, Công ty TNHH phát triển đô thị Mitshubishi Corporation Việt Nam chia sẻ về mối quan hệ hợp tác giữa Mitsubishi Corporation và Vinhomes và siêu phẩm The Zurich
Ông Kazuki Shionoya - Trưởng văn phòng đại diện Hà Nội, Công ty TNHH phát triển đô thị Mitshubishi Corporation Việt Nam chia sẻ về mối quan hệ hợp tác giữa Mitsubishi Corporation và Vinhomes và siêu phẩm The Zurich

Sự kiện “Giải mã Zurich Code 480” không chỉ giới thiệu những thông tin về chính sách đột phá “Mua nhà 8 năm không lo lãi suất” với 4 phương án thanh toán linh hoạt chưa từng có trên thị trường BĐS miền Bắc mà còn giúp khách hàng cùng nhà đầu tư có cái nhìn toàn cảnh và đầy đủ nhất về siêu phẩm ZR1 The Zurich - phân khu đẳng cấp với chất sống Thụy Sĩ lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội.

Đây là phân khu đầu tiên được mở bán trong dự án The Metropolitan - “tâm điểm thượng lưu” của Vinhomes Ocean Park 1, còn được biết đến như “Quận CBD” của thành phố điểm đến Ocean City. The Zurich khắc họa “dấu ấn Thụy Sĩ” giữa lòng Hà Nội, mở ra không gian sống thượng lưu đắt giá bậc nhất Thủ đô. Theo đuổi tinh thần của quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, The Zurich hướng đến chất sống tiện nghi trọn vẹn trong từng khoảnh khắc.

Khán phòng chật kín khách hàng nóng lòng “Giải mã Zurich code 480”
Khán phòng chật kín khách hàng nóng lòng “Giải mã Zurich code 480”

Đại diện Vinhomes cũng cho biết, chính sách “Mua nhà 8 năm không lo lãi suất” vừa được công bố đã lập tức “gây bão” trên thị trường BĐS khi mang tới cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp tại dự án trong mơ ở phía Đông Thủ đô cho rất nhiều nhóm đối tượng khách hàng, đặc biệt là những người chưa có nhiều tích luỹ.

Chính sách “bom tấn” này đã thực sự phá băng thị trường và tạo nên một kỷ lục bán hàng với 603 căn hộ được đặt chỗ, tổng giá trị giao dịch lên đến gần 2.000 tỷ đồng. Đây được xem là một con số đáng mơ ước của bất cứ dự án nào trong thời điểm hiện tại.

Sản phẩm đẳng cấp cùng chính sách có 1-0-2 khiến bầu không khí tư vấn và chốt căn diễn ra sôi động từ khi mở đầu đến khi kết thúc sự kiện “Giải mã Zurich Code 480”
Sản phẩm đẳng cấp cùng chính sách có 1-0-2 khiến bầu không khí tư vấn và chốt căn diễn ra sôi động từ khi mở đầu đến khi kết thúc sự kiện “Giải mã Zurich Code 480”

Theo thông tin từ chủ đầu tư, khách hàng chốt căn khá đa dạng, từ các nhà đầu tư muốn đón đầu sự phát triển của “thành phố kỳ tích” Ocean City đang được Vingroup mạnh tay đầu tư đến các khách hàng có nhu cầu ở thực như công chức, người lớn tuổi đã nghỉ hưu, các cặp vợ chồng trẻ và cả những người độc thân theo đuổi phong cách “ở sướng - sống sang”.

Khán phòng sự kiện càng trở nên bùng nổ khi những khách hàng đã chốt căn thành công được tham gia bốc thăm trúng thưởng. Các giải thưởng với tổng giá trị lên đến gần 500 triệu đồng, trong đó có 1 phần thưởng đặc biệt trị giá 200 triệu đồng, đã nhanh chóng tìm được chủ nhân.

Phần thưởng được mong chờ nhất là 01 vali tiền mặt trị giá 200 triệu đồng đã được trao cho khách hàng may mắn nhất ngay tại sự kiện
Phần thưởng được mong chờ nhất là 01 vali tiền mặt trị giá 200 triệu đồng đã được trao cho khách hàng may mắn nhất ngay tại sự kiện

Sở hữu vị trí chiến lược tại cửa ngõ dự án Vinhomes Ocean Park 1, ZR1 The Zurich không chỉ mang tới chất sống thượng lưu độc bản mà còn là kênh đầu tư hấp dẫn trong bối cảnh thị trường đang bước vào thời kỳ tăng trưởng mới. Đặc biệt, sức hút của ZR1 càng tăng lên gấp bội với siêu chính sách “Mua nhà 8 năm không lo lãi suất”. Với chính sách “bom tấn” này, việc sở hữu căn hộ cao cấp phong cách sống Thụy Sĩ cũng như nắm bắt cơ hội đầu tư tiềm năng bậc nhất thị trường bất động sản chưa bao giờ dễ dàng đến vậy.

Kiếm tìm “Thụy Sĩ thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội Kiếm tìm “Thụy Sĩ thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội

TTTĐ - Sở hữu thiên nhiên trong lành, văn hóa đa dạng và nhịp sống phồn vinh, Zurich (Thụy Sĩ) được đánh giá là thành ...

Xu hướng lựa chọn “nơi đi chốn về” của giới doanh nhân trẻ thành đạt Xu hướng lựa chọn “nơi đi chốn về” của giới doanh nhân trẻ thành đạt

TTTĐ - Không chỉ kỳ vọng sở hữu không gian sống hiện đại, giới doanh nhân trẻ thành đạt ngày nay còn có yêu cầu ...

Xu hướng làm việc hybrid của những doanh nhân thế hệ mới Xu hướng làm việc hybrid của những doanh nhân thế hệ mới

TTTĐ - Những năm gần đây, mô hình làm việc “hybrid working” được xem là một trong những xu hướng mới được các startup ưa ...

Xu hướng tìm kiếm “networking” từ nơi ở của doanh nhân thế hệ mới Xu hướng tìm kiếm “networking” từ nơi ở của doanh nhân thế hệ mới

TTTĐ - Không chỉ mong muốn tìm kiếm nơi ở có cộng đồng cư dân “cùng chất, cùng gu”, thế hệ doanh nhân mới còn ...

Đọc thêm

Xây dựng pháp luật phải bám sát thực tiễn Thị trường

Xây dựng pháp luật phải bám sát thực tiễn

TTTĐ - Ngày 11/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp với các bộ, ngành, hiệp hội, chuyên gia và kết nối trực tuyến với 63 địa phương về dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Đất đai (dự thảo Nghị định).
Nhờ lợi nhuận hấp dẫn, phân khúc bất động sản này “hớp hồn” nhà đầu tư Thị trường

Nhờ lợi nhuận hấp dẫn, phân khúc bất động sản này “hớp hồn” nhà đầu tư

TTTĐ - Dòng tiền đổ về bất động sản thương mại đang có xu hướng phục hồi trở lại, nhất là với các dự án đã bàn giao có mật độ dân cư đông đúc.
Ủy quyền cho cấp huyện quyết định giá đất cụ thể Thị trường

Ủy quyền cho cấp huyện quyết định giá đất cụ thể

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có Quyết định số 2681/QĐ-UBND về việc ủy quyền quyết định giá đất cụ thể trên địa bàn Thủ đô.
Nhận diện phân khúc đón đầu đà phục hồi của thị trường bất động sản Thị trường

Nhận diện phân khúc đón đầu đà phục hồi của thị trường bất động sản

TTTĐ - Nhiều nhà đầu tư có xu hướng dịch chuyển dòng tiền vào các sản phẩm có tính an toàn cao như shophouse tại các dự án đã hoàn thiện ở khu vực trung tâm với mật độ dân cư đông, có thể khai thác cho thuê, kinh doanh ngay.
Tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch Công ty Trung Nam Doanh nghiệp

Tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch Công ty Trung Nam

TTTĐ - Cục Hải quan Khánh Hòa vừa có Thông báo về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Nguyễn Tâm Thịnh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Xây dựng Trung Nam vì nợ thuế.
Becamex IDC là Công ty BĐS Công nghiệp uy tín nhất Việt Nam 2024 Nhịp sống phương Nam

Becamex IDC là Công ty BĐS Công nghiệp uy tín nhất Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng Công ty Becamex IDC lần thứ tư đạt danh hiệu Công ty Bất động sản công nghiệp uy tín nhất Việt Nam.
Tối ưu chi phí, gia tăng hiệu quả chốt “deal” cùng ứng dụng Meey Land Thị trường

Tối ưu chi phí, gia tăng hiệu quả chốt “deal” cùng ứng dụng Meey Land

TTTĐ - Với khả năng tiếp cận nhiều người dùng, chi phí đăng tin quảng cáo hấp dẫn chỉ từ 0 đồng, cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0 website/app Meey Land đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều môi giới nhà đất.
Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch Meey Map tung ra gói bán mới siêu hấp dẫn Thị trường

Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch Meey Map tung ra gói bán mới siêu hấp dẫn

TTTĐ - Mới đây, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã cho ra mắt gói bán mới của ứng dụng “check” quy hoạch Meey Map với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
Sun Property ra mắt “siêu phẩm” Sun Ponte Residence ven sông Hàn, Đà Nẵng Thị trường

Sun Property ra mắt “siêu phẩm” Sun Ponte Residence ven sông Hàn, Đà Nẵng

TTTĐ - Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) giới thiệu ra thị trường dự án Sun Ponte Residence tọa lạc trên quỹ đất hiếm hoi còn sót lại kề bên sông Hàn, Đà Nẵng. Đây là “siêu phẩm” tiếp theo góp phần viết tiếp hành trình kiến tạo phong cách sống mới hiện đại, hội nhập, đầy đủ tiện ích ngay trung tâm thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam.
Tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ: Nhiệm vụ bất khả thi? Thị trường

Tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ: Nhiệm vụ bất khả thi?

TTTĐ - Với thiết kế thông minh, tối ưu hóa diện tích, căn hộ 3 phòng ngủ đang là lựa chọn hàng đầu cho cả giới đầu tư sành sỏi và khách hàng mong muốn an cư lạc nghiệp. Thế nhưng nguồn cung ít ỏi khiến việc tìm kiếm một căn hộ như ý đang vô cùng khó khăn…
Xem thêm