Tag

10 cuốn sách "chỉ đường" cho bạn trẻ tới thành công

Văn hóa 27/02/2024 16:24
aa
TTTĐ - Dòng sách kỹ năng, kinh doanh, khởi nghiệp là thế mạnh của Sbooks đồng thời đây là lĩnh vực luôn được nhiều độc giả quan tâm. 10 cuốn sách bán chạy, trong đó có những cuốn lên tới hàng chục ngàn bản của tác giả trẻ Việt do Sbooks thực hiện trong thời gian qua góp phần "chỉ lối, dẫn đường" cho người trẻ đến với thành công.
Cuốn sách về khởi nghiệp dành cho các bạn trẻ NXB Kim Đồng khuyến khích "Mừng tuổi bằng sách" Trương Thanh Thái sắp ra mắt sách "365 lời nhắn gửi hạnh phúc"
10 cuốn sách best seller của Sbooks giúp ích định hướng cuộc sống cho giới trẻ
10 cuốn sách best seller của Sbooks giúp ích định hướng cuộc sống cho giới trẻ

38 bức thư RockeFeller viết cho con trai

38 bức thư của RockeFeller - ông trùm kinh doanh đồng thời là nhà từ thiện lớn người Mỹ với những bức thư gửi con trai mình đã gửi gắm cả tinh thần, tư duy, cách nhìn nhận cuộc sống và ước mong của ông trong đó.

10 cuốn sách

Đến nay cuốn sách của người được coi là giàu có nhất mọi thời đại, sống từ thế kỷ 19 vẫn độc giả yêu thích.

Đây là cuốn sách bán chạy hàng đầu của Sbooks khi tác phẩm có thể coi là kim chỉ nam cho những người trẻ đang mơ hồ trên đường đời và những người đang hướng đến một cuộc đời hạnh phúc, thịnh vượng.

Để thế giới biết bạn là ai

Đã quá xa rồi thời của “hữu xạ tự nhiên hương” khi bạn sẽ nhận phần thua thiệt nếu không có khả năng định vị và tiếp thị chính mình. Thuật ngữ ngày nay gọi sự định vị giá trị cá nhân và phô bày trước đối tượng mục tiêu là hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.

10 cuốn sách

Từ rất lâu trước kia, Napoleon Hill đã sớm nhắc đến tầm quan trọng của tiếp thị bản thân. Chỉ khi bạn tiếp thị chính mình thành công, bạn mới có thể nâng tầm sản phẩm theo giá trị của bạn.

Cuốn sách cung cấp đầy đủ và thiết thực những kiến thức về định vị giá trị bản thân, xây dựng thương hiệu cá nhân, tiếp thị bản thân… những kiến thức không thể thiếu trong thời đại 4.0.

Khéo ăn nói, được thiên hạ

Không biết giao tiếp sẽ khiến bạn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong công việc, thường xuyên xảy ra bất hòa với người yêu, bạn bè, thậm chí dẫn đến việc chấm dứt mối quan hệ…

Nếu một người thậm chí không có can đảm và khả năng nói ra suy nghĩ của mình thì thần may mắn sẽ không bao giờ mỉm cười với anh ta.

10 cuốn sách

Cuốn sách gồm nhiều tình huống thực tế trong cuộc sống như sự nghiệp, gia đình và tình yêu, sử dụng một lượng lớn các tình huống, câu chuyện thú vị để trình bày cho người đọc từng kỹ năng diễn đạt. Sách cũng cung cấp một số lượng lớn kỹ năng diễn đạt thực tế, giúp độc giả biến việc diễn đạt thành một bộ môn nghệ thuật và một dạng năng lực.

Đắc nhân tâm

Sau Kinh thánh, “Đắc nhân tâm” là cuốn sách thứ hai được độc giả ở khắp nơi trên thế giới đón nhận như một loại “tín ngưỡng đại chúng”. Nó đánh dấu sự phát triển của dòng sách kỹ năng - một cuốn sách vĩ đại như là tài liệu giáo dục cuộc sống cần thiết cho bất cứ ai muốn “thành công” làm chủ cuộc đời mình.

10 cuốn sách

Điều gì khiến “Đắc nhân tâm” khác biệt với những cuốn sách kỹ năng khác? Đó là với bất cứ quan điểm nào được đề cập, Dale Carnegie đều cho độc giả cái nhìn cụ thể, ở người thiếu nó và người có nó, khác biệt của họ ra sao. Mục đích của ông là khơi dậy ở con người sự tự nhận thức và động lực thay đổi đến từ trong tiềm thức, biến thành khao khát mãnh liệt, mục tiêu quan trọng trong mọi hành vi.

Tư duy ngược

“Tôi biết, không phải ai cũng đang sống cuộc đời của mình, không phải ai cũng dám vượt qua mọi lối mòn để sáng tạo và thành công…

10 cuốn sách

Dựa trên việc nghiên cứu, tìm hiểu, chắt lọc, tìm kiếm, ghi chép từ các câu chuyện trong đời sống, cũng như trải nghiệm của bản thân, tôi viết cuốn sách này” - tác giả cuốn sách, nhà sáng lập Sbooks Nguyễn Anh Dũng chia sẻ.

Cuốn sách sẽ giải mã bạn là ai, bạn cần “Tư duy ngược để thành công” và hạnh phúc như thế nào và các phương pháp giúp bạn dũng cảm sống cuộc đời mà bạn muốn.

Mặt dày, tâm đen

Cuốn sách của Hàn Băng Vũ biên soạn được viết lại bằng tư duy của một nhà văn trẻ nên có sự trẻ trung, gần gũi với độc giả hiện nay. Để có được nhân duyên tốt, cần phải biết khoan dung, độ lượng.

10 cuốn sách

Cần phải luyện được phần Hậu (mặt dày) và Hắc (tâm đen), một khi Hậu Hắc của bạn đủ thâm sâu thì bạn sẽ không còn cảm thấy quá khó chịu với những chuyện không vừa ý gặp phải mỗi ngày nữa. Cuốn sách thu hút bởi sự thiết thực khi chỉ ra những bài học về sự linh hoạt trong ứng xử với thiện ý còn tốt đẹp hơn sự thành thật…

Thao túng tâm lý đám đông

Đây là tác phẩm xuất sắc của Dale Carnegie và là cuốn sách bổ trợ quan trọng cho những ai đã, đang và sẽ đọc “Đắc nhân tâm”.

10 cuốn sách

Sách chỉ cho chúng ta rằng: Nghệ thuật giao tiếp không phải bạn nói được bao nhiêu mỹ từ, vẽ ra được bao nhiêu viễn cảnh, mà quan trọng là nếu bạn muốn lấy được nước mắt của người nghe thì bạn phải cho họ thấy được sự đau khổ chân thực.

Nếu bạn muốn thuyết phục ai đó tin vào luận điểm của bạn thì bạn phải sử dụng hệ thống dữ kiện thực tế và gần gũi với những người nghe ấy.

Nghĩ giàu & Làm giàu

Cuốn sách được viết bởi Napoleon Hill - một “cố vấn” đáng tin cậy đã thay đổi cuộc đời của hàng triệu người, dạy chúng ta cách “suy nghĩ”.

10 cuốn sách

Vật chất quyết định ý thức nhưng đồng thời để có được kết quả thực tế, chúng ta phải tạo ra những năng lượng từ ý nghĩ để thúc đẩy hành vi hoàn thiện vật chất mong muốn.

Với cuốn sách, bạn sẽ được dạy cách điều khiển và vận dụng món quà trời ban ấy một cách tốt nhất để khai thác “mỏ vàng” cuộc sống.

Chiến thắng con quỷ trong bạn

Cuốn sách của Napoleon Hill sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khác biệt về việc đối diện, đấu trí đấu dũng và chiến thắng phần “Con” luôn hăm hở thống trị phần “Người”.

Tác giả sẽ dẫn bạn đi vào vùng tối sâu thẳm của tâm thức, nơi những cuộc thú tội sẽ diễn ra, nơi quý ngài Ác quỷ hả hê vì những trò tiêu khiển như buộc một con người trở nên yếu hèn và mê hoặc, cám dỗ bằng sự lười biếng, sự cuồng tín…

10 cuốn sách

Cũng từ trong cuộc đối thoại với cái ác, Napoleon Hill tiết lộ cho bạn biết bạn phải vận dụng nghịch cảnh như thế nào, xây dựng kỷ luật tự nhân và các đức tính quan trọng để làm chủ tốt bản thân mình.

Biến mọi thứ thành tiền

Cuốn sách định hướng người đọc về cách kiếm tiền, tư duy làm giàu, cách áp dụng những phương pháp làm giàu vào cuộc sống và phát triển bản thân.

10 cuốn sách "chỉ đường" cho bạn trẻ tới thành công

Tác giả Nguyễn Anh Dũng là người không chỉ “biến” những trang sách tri thức thành tiền mà còn mang lại giá trị tốt đẹp.

“Biến mọi thứ thành tiền” có thể không phải là phương thức duy nhất nhưng nó đã thuyết phục bằng chính sự thành công của Sbooks - một doanh nghiệp sách trẻ sớm đạt được những thành tựu trong khoảng thời gian ngắn, dù phải trải qua những năm tháng đại dịch.

Đọc thêm

Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam Văn hóa

Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam

TTTĐ - Sáng 14/5, tiếp tục chương trình phiên họp thứ 33, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa, giai đoạn 2025-2035.
30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong Điện ảnh - Âm nhạc

30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong

TTTĐ - Chung khảo Liên hoan Tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong - Hà Nội năm 2024 có 30 đơn vị quận, huyện, thị xã tham gia. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội tổ chức.
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok

TTTĐ - Từ những khoảnh khắc đời thường gần gũi đến những nội dung mang đậm giá trị giải trí, cộng đồng TikTok đã cùng nhau chào đón tháng 3 và tháng 4 theo cách sáng tạo chưa từng thấy. Đặc sắc, mới mẻ, tích cực chính là những gì đã diễn ra trên TikTok trong hai tháng vừa qua.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế Điện ảnh - Âm nhạc

“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế

TTTĐ - Triển lãm mỹ thuật mang tên “Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” tại Tòa nhà di sản 49 Trần Hưng Đạo (46 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) do UBND quận Hoàn Kiếm, Ban vận động Mỹ thuật và Ngoại giao văn hóa Việt Nam tổ chức. Hoạt động đã toát lên khí chất và tinh thần người Hà Nội: Hào hoa, tinh tế, yêu thiên nhiên.
Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World Giải trí

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World

TTTĐ - Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ" Văn hóa

Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ"

TTTĐ - Ra mắt vào đúng “Ngày của Mẹ”, tuyển tập thơ nhạc "Tìm mẹ" như là món quà tri ân ý nghĩa mà tác giả Đinh Hằng muốn thay mặt những người con gửi đấng sinh thành. MV được phát hành trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến, kênh Youtube Shark Minh Beta nhằm lan tỏa thông điệp về tình mẹ và giá trị gia đình đến với mọi người trong tháng 5 này.
NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc Thời trang - Làm đẹp

NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc

TTTĐ - Thời trang đơn sắc của NTK Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại "kinh đô thời trang" New York trong mùa Thu Đông 2024.
Xem thêm