Tag

“Hot girl 7 thứ tiếng” - MC “đình đám” của VTV

Camera 360 trẻ 21/06/2023 06:33
aa
TTTĐ - MC Trần Khánh Vy nổi tiếng từ khi còn là học sinh THPT. Đặc biệt cô được cộng đồng mạng gắn biệt danh "hot girl 7 thứ tiếng". Nổi bật với tài năng ngoại ngữ, ngoại hình xinh đẹp, giỏi giang, nàng MC “Đường lên đỉnh Olympia” đã trở thành thần tượng của nhiều người.
Nữ MC Gen Z đăng ký hiến tặng tất cả mô tạng Nữ MC Gen Z đăng ký hiến tặng tất cả mô tạng
Bất ngờ với bảng thành tích đáng ngưỡng mộ của nữ MC xinh đẹp Mai Anh Thư Bất ngờ với bảng thành tích đáng ngưỡng mộ của nữ MC xinh đẹp Mai Anh Thư
Nữ MC xinh đẹp, tài năng và mê hoạt động Đoàn Nữ MC xinh đẹp, tài năng và mê hoạt động Đoàn

Cô nàng xinh đẹp, “siêu” ngoại ngữ

Trần Khánh Vy sinh năm 1999, được nhiều người gắn biệt danh "hot girl 7 thứ tiếng" sau khi clip "nhại" lại tiếng: Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Anh, Italya, Việt Nam được chia sẻ trên mạng khi cô còn là học sinh trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, tỉnh Nghệ An.

Trong đoạn clip dài 4 phút, Khánh Vy hồn nhiên trổ tài ngoại ngữ bằng cách "nhái" lại ngữ điệu của người bản địa và chọc cười người xem. Tuy nhiên, clip quay vui đùa năm ấy lại trở nên rất “hot” trên mạng xã hội.

MC Trần Khánh Vy
MC Trần Khánh Vy

Cũng từ đó, từng đường đi nước bước của cô gái xứ Nghệ này được truyền thông chú ý hơn hẳn, nhất là khi liên tiếp giành được nhiều danh hiệu và chinh phục từng nấc thang thành công trong cuộc sống. Nay cô là MC của chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” của Đài Truyền hình Việt Nam.

Trong quá trình học tập tại trường THPT, Khánh Vy luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi. Khi trở thành sinh viên Học viện Ngoại giao, “cô gái nhà người ta” lại nổi bật với thành tích học tập, rèn luyện ấn tượng. Năm 2020, Trần Khánh Vy tốt nghiệp đại học với tấm bằng loại giỏi.

Cô nàng 9X chia sẻ: "4 năm đại học, mình có những niềm vui và cả nỗi sợ âu lo nữa. Sau tất cả, mình thấy đó là quãng thời gian hạnh phúc và đầu tư có lãi nhất: Có kiến thức, tri thức, học cách sống và cách vượt qua, có thầy cô, bạn bè… và biết rằng mình là người may mắn vì gia đình ở bên và được đi học…”.

“Hot girl 7 thứ tiếng” - MC “đình đám” của VTV

Thành tích của "hot girl 7 thứ tiếng" nhận được nhiều lời khen ngợi. Trong 4 năm đại học, Khánh Vy tham gia cộng tác cho nhiều chương trình truyền hình lớn nhỏ, tổ chức các dự án, hoạt động riêng, làm vlog...

Ngay từ những năm còn ngồi trên ghế nhà trường, người đẹp xứ Nghệ từng được nhận đề cử giải VTV Awards ở hạng mục Nhân vật ấn tượng của năm 2016. Cô còn là đại diện thanh niên Việt Nam tham dự hành trình tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ 13. Đặc biệt, với lối dẫn tự nhiên, thông minh và trẻ trung, Khánh Vy còn xuất sắc vào Top 5 hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng tại VTV Awards 2020…

Người “truyền lửa” đam mê

Chia sẻ về hành trình của cô gái trẻ từng bước chinh phục đam mê trở thành MC chuyên nghiệp, Khánh Vy cho biết, tuổi đôi mươi của cô có thể gói gọn trong những từ: Nhiệt huyết, cầu tiến và va vấp. Nhìn phong cách trẻ trung, nụ cười tươi tắn luôn thường trực trên môi, ít ai biết Khánh Vy từng trải qua va vấp trong những ngày đầu làm nghề.

“Hot girl 7 thứ tiếng” - MC “đình đám” của VTV

Nữ MC tâm sự: "Tôi làm cộng tác viên cho những chương trình tiếng Anh của Đài Truyền hình từ năm mới 17, 18 tuổi. Thời điểm ấy, tôi chẳng có kinh nghiệm gì. Đến năm 20 tuổi, tôi mới dám đối diện bằng cách xem lại những chương trình tôi đã dẫn trong giai đoạn này. Khi lên mạng đọc nhiều bình luận phê bình về kỹ năng dẫn, khả năng nói của mình, tôi mới nhận ra thì ra lâu nay mình chưa làm hài lòng khán giả vì chưa đối diện với bản thân, chưa tận tâm với công việc. Từ đó về sau, bất kể bình luận nào, tôi cũng đọc và xem lại những chương trình mình tham gia. Đó là bài học tôi rút ra được từ sự va vấp".

“Hot girl 7 thứ tiếng” - MC “đình đám” của VTV

Nhắc đến công việc, Khánh Vy không quên cảm ơn những người đi trước đã tạo cơ hội, dìu dắt mình những ngày chập chững vào nghề. Cô chia sẻ bản thân không hài lòng khi nhìn lại mình ở tuổi 17 đầy vụng dại thế nên nếu được trao cho cơ hội dẫn dắt những bạn trẻ tuổi 17 như mình ngày ấy, cô rất sẵn lòng.

Trên mạng xã hội, thông tin về nữ MC người dẫn dắt những nhà "leo núi" được đông đảo mọi người quan tâm. Nhiều khán giả đánh giá cao Khánh Vy bởi vẻ ngoài xinh đẹp, sự tự tin trong giao tiếp. Bên cạnh đó, mọi người đều trầm trồ khi cô gái trẻ tự mua ô tô, mua nhà, mua đất tặng bố mẹ hay đặt chân đến nhiều quốc gia trên thế giới khi tuổi còn trẻ.

“Hot girl 7 thứ tiếng” - MC “đình đám” của VTV

Người đẹp chia sẻ, cô bắt đầu làm thêm từ năm lớp 3. Thời điểm đó, “hot girl” đảm nhận vai trò MC cho các chương trình thiếu nhi. Công việc này giúp cô có kinh nghiệm, biết bản thân muốn gì, có khả năng gì. Đến cấp 3, cô dành toàn bộ thời gian cho việc học. Nhờ ưu thế về ngoại ngữ và kinh nghiệm làm MC, ngay khi là sinh viên đại học, cô đã có thể kiếm được nhiều tiền.

Năm 18 tuổi, Khánh Vy giữ vai trò là MC của chương trình Thế giới nghiêng - Bản tin thời sự quốc tế ở VTC. Sau đó, cô tiếp tục cộng tác trong các chương trình dạy tiếng Anh của VTV7. Hiện tại, Khánh Vy là người dẫn chương trình chính của chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” (VTV3). Cô còn tham dự nhiều sự kiện lớn của quốc tế. Ngoài ra, Khánh Vy còn sở hữu kênh YouTube với hàng triệu lượt đăng ký và trang fanpage hơn cả triệu người theo dõi.

Đọc thêm

Hỗ trợ startup trong định danh và xây dựng thương hiệu Camera 360 trẻ

Hỗ trợ startup trong định danh và xây dựng thương hiệu

TTTĐ - Vừa qua, với mong muốn tạo sân chơi kết nối, hỗ trợ các nhà sáng lập có góc nhìn đa chiều hơn về việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp, Founder’s Friday phối hợp cùng HUB Network tổ chức talkshow “Brand Launch: Crafting Startup Identities - Ra mắt thương hiệu: Tạo dựng định danh cho Startup”.
Khóc dở, mếu dở vì những bữa tiệc chia tay Chung tay vì an toàn thực phẩm

Khóc dở, mếu dở vì những bữa tiệc chia tay

TTTĐ - Mùa hè đến, cũng là lúc các em học sinh háo hức chào đón những ngày nghỉ hè sau một năm học tập. Bên cạnh niềm vui nghỉ ngơi sau 1 năm học vất vả, các em còn háo hức mong chờ những bữa tiệc liên hoan cuối năm cùng bạn bè, thầy cô. Tuy nhiên, ẩn sau những nụ cười rạng rỡ và những món ăn ngon, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn thực phẩm (ATTP) đang rình rập, biến niềm vui thành nỗi lo lắng.
TP HCM tuyên dương 263 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Camera 360 trẻ

TP HCM tuyên dương 263 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

TTTĐ - Đây đều là những gương tiên tiến, hoạt động tốt trong công tác Đoàn - Hội - Đội cũng như lan toả những vẻ đẹp của tuổi trẻ thành phố trong đời sống thanh thiếu nhi.
Toả sáng tài năng Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên Camera 360 trẻ

Toả sáng tài năng Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên

TTTĐ - Chiều 5/5, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức vòng chung kết, bế mạc và trao giải cuộc thi Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên lần thứ 13, năm 2024.
Mãn nhãn với “show” thời trang tốt nghiệp của sinh viên trường Mở Camera 360 trẻ

Mãn nhãn với “show” thời trang tốt nghiệp của sinh viên trường Mở

TTTĐ - Tối 3/5, Khoa Tạo dáng công nghiệp, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức chương trình diễn thời trang tốt nghiệp, mang chủ đề: "The new revolution" 2024 (cuộc cách mạng mới), với sự tham gia của 27 sinh viên lớp K27 chuyên ngành Thiết kế thời trang, cùng các nhà tài trợ, doanh nghiệp, nhà thiết kế.
Kinh nghiệm quản trị đại học và công bố bài báo quốc tế Camera 360 trẻ

Kinh nghiệm quản trị đại học và công bố bài báo quốc tế

TTTĐ - Học viện Y – Dược học cổ truyền Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Y dược Cần Thơ vừa tổ chức Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm quản trị đại học trong cơ chế tự chủ và kinh nghiệm công bố bài báo quốc tế, nâng cao chất lượng tạp chí khoa học.
Xốc lại tinh thần làm việc để “chữa nghèo” Camera 360 trẻ

Xốc lại tinh thần làm việc để “chữa nghèo”

TTTĐ - Hết kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5, phải quay về với công việc, học tập, thích nghi lại với thói quen sinh hoạt thường ngày, nhiều bạn trẻ cảm thấy uể oải, mệt mỏi. Tuy nhiên, không ít người cũng nhanh chóng xốc lại tinh thần làm việc để “chữa nghèo” sau thời gian dùng tiền đi “chữa lành”.
Nghỉ lễ và niềm vui sum vầy Camera 360 trẻ

Nghỉ lễ và niềm vui sum vầy

TTTĐ - Dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 này, nhiều người thay vì lên kế hoạch cho lịch trình du lịch dài ngày, tận hưởng cảm giác thanh bình, sum vầy chốn quê nhà, cùng gia đình sau thời gian xa cách.
Kỳ nghỉ lễ không deadline của người trẻ Camera 360 trẻ

Kỳ nghỉ lễ không deadline của người trẻ

TTTĐ - Để có một kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 thực sự “thảnh thơi”, nhiều người trẻ đã tranh thủ hoàn thành công việc từ vài tuần trước đó. Đa phần họ đều sợ cảnh phải bận rộn, “chôn chân” một chỗ trong khi gia đình, bạn bè được nghỉ ngơi và quây quần bên nhau.
Tâm sự của người “đi về giữa hai đầu đất nước” Camera 360 trẻ

Tâm sự của người “đi về giữa hai đầu đất nước”

TTTĐ - Gần 15 năm nay, anh Phạm Ngọc Thạch, Phó Tổng Giám đốc, Trưởng văn phòng Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Viteccons (VITECCONS) tại Hà Nội đã trở thành “công dân hai miền Nam - Bắc”. Sinh ra tại miền Trung, vào đúng năm đất nước hoàn toàn giải phóng, công tác trong công ty có trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh, 15 năm gắn bó với Thủ đô Hà Nội, anh được coi là người "đi về giữa hai đầu đất nước".
Xem thêm