Tag

Đà Nẵng: Điều tra đánh giá ảnh hưởng của dịch Covid-19 đến hoạt động sản xuất kinh doanh

Kinh tế 12/09/2020 10:51
aa
TTTĐ - Mục đích của cuộc điều tra này của TP Đà Nẵng là nhằm đánh giá hiệu quả của chính sách, giải pháp hỗ trợ của Chính phủ, các bộ, ngành và các địa phương trong thời gian qua.
Tin tức trong ngày 11/9: Từ 0h, Đà Nẵng nới lỏng giãn cách xã hội Khôi phục hoạt động vận tải đi/đến TP Đà Nẵng kể từ 0 giờ ngày 7/9 Đà Nẵng: Bắt hai đối tượng làm giả 121 mẫu con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức
4526 z1999351512744 5b4aea2a5e4dc7b176954f1408bda00d
Dịch Covid-19 hoành hành khiến hàng loạt cơ sở kinh doanh ven biển Đà Nẵng điêu đứng (Ảnh: V.Q)

UBND TP Đà Nẵng vừa có Công văn số 6020 về việc điều tra đột xuất đánh giá tác động của dịch Covid-19 đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp.

Theo UBND TP Đà Nẵng, từ ngày 7/9, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã ban hành Quyết định số 1369 về tổ chức điều tra đột xuất đánh giá tác động của dịch Covid-19 đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp.

Mục đích của cuộc điều tra nhằm đánh giá hiệu quả của chính sách, giải pháp hỗ trợ của Chính phủ, các bộ, ngành và các địa phương trong thời gian qua; trên cơ sở đó, tiếp tục ban hành chính sách, giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, ổn định sản xuất kinh doanh.

Nội dung Công văn số 6020 nêu rõ, cuộc điều tra tại địa bàn lần này thực hiện thu thập thông tin từ ngày 10 - 20/9 bằng hình thức điều tra trực tuyến.

Theo đó, mỗi doanh nghiệp được cấp tài khoản và mật khẩu để đăng nhập vào Trang thông tin điện tử của Điều tra doanh nghiệp và tự điền thông tin vào phiếu điều tra.

Để cuộc điều tra hoàn thành theo đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng, UBND TP đề nghị các đơn vị, cơ quan như: Cục Thống kê, Cục Thuế, Sở Thông tin và Truyền thông, UBND các quận, huyện và các doanh nghiệp trên địa bàn thực hiện một số nội dung cụ thể được quy định tại Công văn số 6020.

Đọc thêm

Tập đoàn KCN Việt Nam khẳng định cam kết phát triển bền vững với loạt công trình xanh Doanh nghiệp

Tập đoàn KCN Việt Nam khẳng định cam kết phát triển bền vững với loạt công trình xanh

Ngày 29/7, Tập đoàn KCN Việt Nam, nhà phát triển bất động sản công nghiệp tại Việt Nam, chính thức công bố định hướng phát triển công trình xanh, mục tiêu đạt các quy chuẩn, chứng nhận về tính bền vững cho các dự án trong tương lai của tập đoàn.
Tập đoàn Sailun sẽ tiếp tục đầu tư thêm 200 triệu USD tại Việt Nam Doanh nghiệp

Tập đoàn Sailun sẽ tiếp tục đầu tư thêm 200 triệu USD tại Việt Nam

TTTĐ - Sáng 29/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Chủ tịch Tập đoàn Sailun kiêm Chủ tịch Công ty TNHH Sailun Việt Nam Lưu Yến Hoa.
Agribank chi 2,6 tỷ đồng dành tặng tân sinh viên năm 2024 Doanh nghiệp

Agribank chi 2,6 tỷ đồng dành tặng tân sinh viên năm 2024

TTTĐ - Để chào đón khách hàng là tân sinh viên 2024 tại tất cả các trường đại học, cao đẳng trên cả nước, Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Agribank đồng hành cùng Tân sinh viên năm 2024” từ ngày 1/8/2024 đến hết ngày 30/11/2024, với tổng giá trị quà tặng lên đến 2,6 tỷ đồng.
Hà Nội: Giải pháp phát triển du lịch gắn với sản phẩm OCOP Du lịch

Hà Nội: Giải pháp phát triển du lịch gắn với sản phẩm OCOP

TTTĐ - Để phát triển sản phẩm OCOP gắn với kinh tế du lịch, Hà Nội đang triển khai xây dựng hàng chục trung tâm thiết kế sáng tạo, giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm. Đây được đánh giá là bước đi sáng tạo nhằm phát huy các lợi thế của làng nghề và sản phẩm OCOP.
VIB: Lợi nhuận 4.600 tỷ đồng, tín dụng và huy động vốn tăng 5% Doanh nghiệp

VIB: Lợi nhuận 4.600 tỷ đồng, tín dụng và huy động vốn tăng 5%

TTTĐ - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu đạt hơn 10.350 tỷ đồng, tăng nhẹ so với cùng kỳ.
SCG khẳng định cam kết triển khai ESG mạnh mẽ tại Việt Nam và ASEAN Doanh nghiệp

SCG khẳng định cam kết triển khai ESG mạnh mẽ tại Việt Nam và ASEAN

TTTĐ - SCG đã được vinh danh Top 1% Đánh giá Doanh nghiệp bền vững toàn cầu của S&P (Top 1% S&P Global Corporate Sustainability Assessment) trong Niên giám Bền vững năm 2024 (Sustainability Yearbook) bởi S&P Global Inc.
Những dấu ấn nổi bật của Co-opBank sau nửa năm 2024 Kinh tế

Những dấu ấn nổi bật của Co-opBank sau nửa năm 2024

TTTĐ - Qua nửa chẳng đường năm 2024, các hoạt động của Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) tạo nhiều dấu ấn mạnh mẽ, tạo tiền đề cho nửa cuối năm còn lại và thời gian tiếp theo.
Bắt “trend” tài khoản Lộc Phát cùng chương trình Tài khoản số đẹp của LPBank Doanh nghiệp

Bắt “trend” tài khoản Lộc Phát cùng chương trình Tài khoản số đẹp của LPBank

TTTĐ - Hiện nay, ngoài việc sở hữu biển số xe đẹp, số điện thoại đẹp… thì sở hữu tài khoản ngân hàng số đẹp đang dần trở nên phổ biến. Các tài khoản số đẹp liên tục được "săn đón", nhiều khách hàng còn chịu chi số tiền khá cao để có được số tài khoản như ý.
Hải Phòng thông qua nghị quyết quy định thu, chi phí tham quan Thị trường - Tài chính

Hải Phòng thông qua nghị quyết quy định thu, chi phí tham quan

TTTĐ - Hội đồng Nhân dân thành phố Hải Phòng khóa XVI đã thông qua Nghị quyết số 06/2024/NQ-HĐND ngày 19/7/2024 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tham quan danh lam thắng cảnh trên địa bàn thành phố.
STC Group: Khát vọng vào top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam Doanh nghiệp

STC Group: Khát vọng vào top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

TTTĐ - Với đòn bẩy hợp tác cùng các đối tác quốc tế lớn, STC Group thể hiện khát vọng đưa tập đoàn nằm trong top 100 doanh nghiệp uy tín và lớn nhất Việt Nam.
Xem thêm