Tag

Đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) ngợi khen tài năng và nhan sắc diễn viên Thúy Ngân

Văn hóa 24/11/2021 17:35
aa
TTTĐ - Mới đây, tờ Newsen của Hàn Quốc đã đưa tin về thành tích của Running Man Việt Nam mùa 2 và chuyến đi tham quan Đài truyền hình SBS của diễn viên Thúy Ngân - nghệ sỹ thuộc Công ty Nomad Management Vietnam.
Diễn viên Minh Huyền lần đầu đảm nhận vai nặng ký trong “Thương ngày nắng về”

Tờ báo của Hàn Quốc giới thiệu Thúy Ngân với vai trò một diễn viên nổi tiếng của Việt Nam, cũng là thành viên "Running Man Vietnam" mùa 2 đã cùng nhà sản xuất Đông Tây Promotion đến thăm trụ sở chính Đài truyền hình SBS tại Seoul.

Thúy Ngân trong chuyến thăm Đài truyền hình SBS tại Seoul
Thúy Ngân trong chuyến thăm Đài truyền hình SBS tại Seoul

Theo đó, Thúy Ngân gặp thân mật và trò chuyện cùng ông Park Jeong Hoon (Chủ tịch, Tổng giám đốc Đài truyền hình SBS), ông Kim Yong Jae (Giám đốc nội dung toàn cầu), bà Choi Young In (Chủ tịch trụ sở chính Công ty giải trí SBS), ông Triệu Thế Hiệp (quyền Giám đốc Dong Tay Promotion) và ông Yoon Sang Sup (Giám đốc Lime Entertainment).

Đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) ngợi khen tài năng và nhan sắc diễn viên Thúy Ngân

Trong buổi gặp mặt, Đài truyền hình SBS Hàn Quốc liên tục dành nhiều ngợi khen diễn viên Thúy Ngân về nhan sắc và sự thông minh, tinh tế hết mình thể hiện qua các tập Running Man Việt Nam đã lên sóng. Không những thế, diễn xuất đa dạng của Thúy Ngân trong các bộ phim Việt hoá từ kịch bản gốc của Hàn Quốc như: "Gạo nếp gạo tẻ", "Cây táo nở hoa"… nhận được sự tán thưởng và ủng hộ từ SBS.

Đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) ngợi khen tài năng và nhan sắc diễn viên Thúy Ngân

Kết thúc cuộc gặp gỡ, Thúy Ngân chia sẻ: “Sau khi tham quan, tiếp xúc và tìm hiểu thêm, thì một trong những điều mà Thúy Ngân thích nhất đó là các nghệ sĩ, diễn viên của họ rất chuyên nghiệp, không được phép mắc bệnh ngôi sao, ngược lại phải khiêm tốn, gần gũi với khán giả, sống có kỷ luật và theo chuẩn mực đạo đức rất cao. Fans của họ tuyệt vời, cùng nghệ sĩ làm nên thành công.

Qua tài năng của họ, cùng các kịch bản phim chạm vào trái tim, các khán giả khắp nơi biết đến văn hóa, lối sống, thức ăn, thời trang, mỹ phẩm, xe hơi, điện thoại và rất nhiều cảnh đẹp của đất nước họ.

Đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) ngợi khen tài năng và nhan sắc diễn viên Thúy Ngân

Thúy Ngân nghĩ rằng, Hàn Quốc có 51 triệu dân, còn Việt Nam mình có gần 100 triệu dân và hiện chúng ta đang có rất nhiều tài năng trong nhiều mảng, từ phim ảnh, âm nhạc đến thời trang, ẩm thực, cảnh đẹp và văn hoá Việt lại đẹp hút hồn, thì như vậy người Việt mình cũng có thể cùng nhau tạo ra một nền công nghiệp nội dung mạnh, có thể xuất ra nước ngoài làm cho thế giới ngày càng phải yêu Việt Nam, say mê Việt Nam và kính trọng Việt Nam nhiều hơn nữa”.

Cuộc gặp gỡ đôi bên diễn ra thân mật, gần gũi, trao đổi về nhiều vấn đề nội dung quan trọng, phải kể đến như: Cập nhật kế hoạch sản xuất show "Running Man Vietnam" mùa 2 tại Việt Nam và Hàn Quốc, thảo luận hợp tác các show truyền hình cũng như phim ảnh trong tương lai giữa Dong Tay Promotion và SBS, chiến dịch “bắt tay” đưa các nghệ sĩ Việt Nam tham gia các chương trình của SBS tại Hàn Quốc và các nghệ sĩ Hàn Quốc tham gia và biểu diễn tại Việt Nam… Tiêu điểm buổi làm việc là nội dung hợp tác làm phim tại Hàn Quốc cùng lời ngỏ, trân trọng mời diễn viên Thúy Ngân góp mặt hợp tác trong tương lai.

Đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) ngợi khen tài năng và nhan sắc diễn viên Thúy Ngân

"Running Man Vietnam" mùa 2 tiếp tục minh chứng sức nóng của một trong những show thực tế hàng đầu hiện nay. Thúy Ngân và Hoa Săn Mồi trở thành từ khóa được tìm kiếm liên tục suốt thời gian qua. Khán giả hãy cùng chờ đợi màn bứt phá của các thành viên "Running Man Vietnam" mùa 2 trong những tập phát sóng còn lại trong thời gian tới.

Lý giải sức hút của Thúy Ngân Lý giải sức hút của Thúy Ngân "Cây táo nở hoa" trong làng giải trí năm 2021
Bất ngờ với loạt thành tích Bất ngờ với loạt thành tích 'không phải dạng vừa' của Thúy Ngân ở các cuộc thi nhan sắc

Đọc thêm

Thư viện lưu động lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng Văn hóa

Thư viện lưu động lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng

TTTĐ - Vừa qua, Thư viện Hà Nội phối hợp với Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao quận Long Biên tổ chức Chương trình phục vụ thư viện lưu động năm 2024 tại Công viên Long Biên, phố Vạn Hạnh, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội.
VCCA giới thiệu triển lãm “Đất - Earth” của họa sĩ Lý Trực Sơn Văn học - Nghệ thuật

VCCA giới thiệu triển lãm “Đất - Earth” của họa sĩ Lý Trực Sơn

TTTĐ - Từ ngày 29/9/2024 đến ngày 17/11/2024, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) giới thiệu triển lãm cá nhân “Đất - Earth” với gần 50 tác phẩm hội họa trừu tượng mang dấu ấn thử nghiệm độc đáo của họa sĩ Lý Trực Sơn, một trong những tên tuổi gạo cội của nền mỹ thuật Việt Nam.
Khai mạc Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đợt 2 Nhịp sống phương Nam

Khai mạc Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đợt 2

TTTĐ - Tối 29/9, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Bình Dương tổ chức buổi Khai mạc Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đợt 2.
Hồng Nhung tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Hồng Nhung tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024

TTTĐ - Có mặt tại chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian - Love in the bay", diva Hồng Nhung lần đầu tiên song ca cùng "thánh tạo hit" Bùi Công Nam và tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024.
Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao Văn hóa

Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao

TTTĐ - Dàn Nam vương, Hoa hậu nhà Fitness Supermodel khoe vóc dáng hoàn hảo trong những thiết kế thể thao hoàn toàn mới theo phong cách hiện đại và đa tiện ích.
"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim Điện ảnh - Âm nhạc

"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim

TTTĐ - Trong chương trình kỉ niệm 31 năm thành lập, Techcombank lần đầu mang đến cho cộng đồng ca khúc đầy tinh thần khích lệ cho những ước mơ và tinh thần vượt qua mọi và sự góp mặt của Soobin cùng verse rap lay động của Rhymastic và con beat biến hoá “khôn lường" từ phù thuỷ âm nhạc SlimV. Bài hát “Tiến tới ước mơ” do Techcombank hợp tác cùng bộ ba nghệ sĩ đã mang tới nhiều cung bậc cảm xúc,nhanh chóng trở thành bản Hit hàng đầu hiện nay.
Bồi đắp tình yêu với sách thông qua những hoạt động thiết thực Văn học - Nghệ thuật

Bồi đắp tình yêu với sách thông qua những hoạt động thiết thực

TTTĐ - Tại Hội Sách Hà Nội lần thứ IX năm 2024, Nhà xuất bản (NXB) Phụ nữ Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để cả gia đình cùng trẻ em thể hiện tình yêu với những cuốn sách hay. Thông qua đó, các em nhỏ cảm nhận được cái hay, cái đẹp của những cuốn sách và hình thành thói quen đọc sách, phát triển văn hóa đọc trong gia đình và cộng đồng.
Lan tỏa hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, trí tuệ Văn học - Nghệ thuật

Lan tỏa hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, trí tuệ

TTTĐ - Tối nay (28/9), Thành ủy - HĐND - UBND TP Hà Nội sẽ tổ chức trao Giải báo chí về Phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ VII năm 2024 tại Khu di sản Hoàng thành Thăng Long. Đây là sự kiện quan trọng trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Tình cảm nghệ sĩ với Thủ đô qua triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Tình cảm nghệ sĩ với Thủ đô qua triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Nhân kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), thực hiện kế hoạch của UBND quận Hoàn Kiếm, Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội phối hợp với Chi hội Nhiếp ảnh - Báo chí (Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội) tổ chức lễ khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề “Hà Nội trong tôi” tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm (đối diện tượng đài vua Lê Thái Tổ).
"Lịch sử Việt Nam bằng hình" sẽ có phiên bản tiếng Anh Văn học - Nghệ thuật

"Lịch sử Việt Nam bằng hình" sẽ có phiên bản tiếng Anh

TTTĐ - Đó là thông tin Đông A Books đưa ra sáng 28/9 tại buổi tọa đàm giới thiệu cuốn sách tại Hội Sách Hà Nội năm 2024.
Xem thêm