Tag

Đạm thủy phân tự nhiên - quà tặng cho sức khỏe con yêu

Dinh dưỡng 21/11/2023 16:22
aa
Với ưu điểm vượt trội là hấp thu nhanh - trực tiếp, an toàn, phát huy tác dụng nhanh chóng, đạm thủy phân là lựa chọn hoàn hảo để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ, đặc biệt là trẻ biếng ăn, hay ốm, còi cọc.
Khám sức khỏe miễn phí cho hơn 1.000 trẻ em TP Hồ Chí Minh Chế độ dinh dưỡng hợp lý khi cho trẻ ăn dặm Cải thiện tình trạng dinh dưỡng học đường Sử dụng và bảo vệ nước sạch đúng cách để cải thiện dinh dưỡng, sức khỏe
Đạm thủy phân tự nhiên - quà tặng cho sức khỏe con yêu

1. Đạm thủy phân tự nhiên: Nguồn dinh dưỡng quý báu cho sức khỏe của trẻ

Đạm là một trong những chất dinh dưỡng quan trọng nhất đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Đạm giúp xây dựng và tái tạo các mô, cơ bắp, xương, răng, và hệ miễn dịch của trẻ. Tuy nhiên, không phải trẻ nào cũng có thể hấp thu đạm một cách hiệu quả. Đặc biệt, những trẻ biếng ăn, mới ốm dậy, suy dinh dưỡng, hoặc gặp vấn đề ở hệ tiêu hóa thường gặp khó khăn trong việc hấp thu đạm từ thực phẩm.

Đạm thủy phân là loại đạm đã được phân cắt sẵn nhờ quá trình thủy phân thành các chuỗi peptit nhỏ, có cấu trúc tương đồng với axit amin của cơ thể người. Từ đó, đạm được hấp thu trực tiếp vào máu mà không cần phải trải qua quá trình tiêu hóa.

Nhờ khả năng dễ hấp thu và cung cấp dinh dưỡng đạm toàn diện, đạm thủy phân tự nhiên được coi là nguồn dinh dưỡng quý báu cho sức khỏe của trẻ, giúp:

  • Kích thích tiêu hóa, tăng trao đổi chất, tăng cảm giác thèm ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.
  • Cải thiện khả năng hấp thu dinh dưỡng, giúp trẻ tăng cân, phát triển chiều cao và cân nặng đạt chuẩn.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ khỏe mạnh, ít ốm vặt.
Lợi ích của đạm thủy phân tự nhiên với sức khỏe của trẻ nhỏ
Lợi ích của đạm thủy phân tự nhiên với sức khỏe của trẻ nhỏ

2. Những ưu thế vượt trội của đạm thủy phân

Đạm thủy phân tự nhiên có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại đạm khác, bao gồm:

2.1. Hiệu quả đã được chứng minh

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh hiệu quả của đạm thủy phân trong việc cải thiện tình trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng, và tăng cường sức khỏe cho trẻ nhỏ.

Theo Luận án phó tiến sĩ "Nghiên cứu chế phẩm đạm thủy phân trong Điều trị bệnh nhân bỏng sâu, mổ ghép da và trẻ em suy dinh dưỡng Protein nặng" của Bác sĩ Nguyễn Thanh Chò (1994) và đề tài "Sử dụng chế phẩm đạm thủy phân hỗ trợ phòng và điều trị suy dinh dưỡng cho trẻ em" của Đại tá BS. Phan Ngọc Minh – Đại tá Ths.BS. Nguyễn Xuân Mão (2009-2014), thành phần, hàm lượng và hiệu quả của đạm thủy phân đã được chứng minh như:

- Chứa 18 axit amin, trong đó có 9 axit amin thiết yếu và 2 axit amin quan trọng với trẻ nhỏ là Arginine, Histidine.

- Các axit amin thiết yếu có hàm lượng trung bình gần tương đương với sữa mẹ.

- Giúp trẻ tăng cân, tăng Albumin, không gây dị ứng, không độc.

2.2. Hấp thu nhanh, trực tiếp

Thông thường, đạm thô từ thực phẩm cần 4-6 giờ để tiêu hóa ở dạ dày và trải qua 4 giai đoạn rồi mới hấp thu vào hệ tuần hoàn, từ đó thực hiện các hoạt động của cơ thể. Còn đạm thủy phân đã được phân cắt sẵn thành các chuỗi peptit nhỏ. Nhờ đó, dưỡng chất có thể được hấp thu trực tiếp vào máu mà không cần phải trải qua quá trình tiêu hóa. Điều này đặc biệt có lợi cho các bé đang ốm hoặc mới ốm dậy, có hệ tiêu hóa mỏng manh, khả năng hấp thu kém.

2.3. An toàn, không gây dị ứng

Nhờ cơ chế phân cắt thành các chuỗi peptit nhỏ, có cấu trúc tương đồng với axit amin cơ thể người với hàm lượng tương đương trong sữa mẹ, đạm thủy phân gần như không gây dị ứng, an toàn với bé, kể cả trẻ bị dị ứng đạm sữa bò. Đạm thủy phân đã được công nhận là một trong các phương pháp điều trị dị ứng đạm sữa bò ở trẻ nhỏ.*

3 ưu điểm vượt trội của đạm thủy phân tự nhiên
3 ưu điểm vượt trội của đạm thủy phân tự nhiên

3. Bosukid DHT - Đạm thủy phân tự nhiên cho bé hết biếng ăn, thôi ốm vặt, tăng cân đều

Bosukid DHT là sản phẩm đạm thủy phân tự nhiên dành cho trẻ nhỏ. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ thủy phân tiên tiến, giúp giữ lại toàn bộ hàm lượng dinh dưỡng của đạm.

Bosukid DHT là giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho trẻ biếng ăn, hay ốm vặt, chậm tăng cân nhờ 3 tác động mạnh mẽ:

- Đạm thủy phân tự nhiên: Công nghệ đột phá trong lĩnh vực dinh dưỡng, bổ sung nhanh và toàn diện 18 axit amin cần thiết cho cơ thể, từ đó giúp tăng chuyển hóa, tăng cường trao đổi chất tạo ra năng lượng dồi dào cho cơ thể, giúp bé ốm không mệt, không quấy khóc, rút ngắn thời gian bị ốm, phục hồi nhanh chóng sau ốm.

- Lysin, Nutriose và các Vitamin: Lysin và các Vitamin thiết yếu được tối ưu hóa để hỗ trợ ăn ngon, tăng cảm giác thèm ăn, kích thích tiêu hóa; chất xơ hòa tan Nutriose ngăn ngừa táo bón, cho đường ruột khỏe mạnh.

- Betaglucan, kẽm hữu cơ: Cùng với đạm thủy phân nhân đôi tác động tăng cường đề kháng vững chắc, bé miễn dịch khỏe, giảm tần suất trẻ bị ốm bệnh mà không lo rối loạn tiêu hóa.

Chăm sóc sức khỏe con yêu là cả một hành trình dài và nhiều khó khăn. Đạm thủy phân tự nhiên Bosukid DHT tự hào đồng hành cùng bố mẹ trong hành trình này, giúp con yêu luôn mạnh khỏe, phát triển tốt, thỏa sức khám phá.

Đạm thủy phân tự nhiên Bosukid DHT cho bé hết biếng ăn, thôi ốm vặt, tăng cân đều
Đạm thủy phân tự nhiên Bosukid DHT cho bé hết biếng ăn, thôi ốm vặt, tăng cân đều

Đạm thủy phân Bosukid DHT được phân phối bởi Công ty CPDP CNC Hataphar Healthcare Việt Nam đã có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốc từ năm 2015

Hotline tư vấn miễn phí: 1900 88 68 34 - 024 33 522525

Fanpage: https://www.facebook.com/bosukid.dht

Website: http://www.bosukiddht.vn/

Số GPQC: 1285/2022/XNQC-ATTP

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh

* Theo nghiên cứu của C. Dupont và cộng sự, Dietary treatment of cows' milk protein allergy in childhood: a commentary by the Committee on Nutrition of the French Society of Paediatrics, được đăng tải trên British Journal of Nutrition (2011).

Đọc thêm

Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt Dinh dưỡng

Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt

TTTĐ - Sở hữu bao bì mới ấn tượng, đồng cỏ xanh ngút ngàn, Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk chính thức được phân phối rộng khắp trên thị trường Việt Nam.
Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30% Dinh dưỡng

Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30%

TTTĐ - Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo chính thức ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100g, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng.
Hợp tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt Dinh dưỡng

Hợp tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt

TTTĐ - Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029, nhằm góp phần thực hiện cam kết của Unilever trong công tác phát triển bền vững, góp phần cải thiện điều kiện vệ sinh, sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.
Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME Dinh dưỡng

Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME

TTTĐ - Nu Skin Việt Nam khuấy động mạng xã hội với chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” nhân dịp ra mắt bộ sản phẩm ageLOC TRME.
Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống (cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế) tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam tại Công viên Tao Đàn, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Dinh dưỡng từ tự nhiên giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần Dinh dưỡng

Dinh dưỡng từ tự nhiên giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần

TTTĐ - Vừa qua, nhãn hàng sữa đậu nành Fami của Vinasoy đã phối hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ Hà Nội - Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và phát triển phụ nữ Hà Nội tổ chức chương trình Hội thảo với chủ đề “Dinh dưỡng từ tự nhiên cho phụ nữ hiện đại khỏe đẹp trăm phần”.
Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe Dinh dưỡng

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe

TTTĐ - Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm có nhiều tác dụng tuyệt vời. Và đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.
Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính? Dinh dưỡng

Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?

TTTĐ - Hito Canxi là một trong những thương hiệu Việt nổi tiếng được thị trường Mỹ vô cùng yêu thích khi cách đây không lâu, Công ty NIKA GLOBAL (Mỹ) đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền. Trước hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tự nhiên trên thị trường nhưng Hito Canxi không hề bị lép vế, thậm chí còn được yêu thích hơn nhờ vào những lý do đặc biệt. Vậy, đâu là lý do giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?
Đỗ Hà Gia Trang - cơ sở nấm đông trùng hạ thảo chất lượng cao Dinh dưỡng

Đỗ Hà Gia Trang - cơ sở nấm đông trùng hạ thảo chất lượng cao

TTTĐ - Sau nhiều lần thất bại trong nuôi cấy nấm đông trùng hạ thảo, năm 2015 chị Đỗ Thị Thu Hà đã tìm ra cách nhân giống nấm có hàm lượng Adenosine và Cordycepin cực cao. Các sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo của chị đã được xuất khẩu sang thị trường Châu Âu.
Vinasoy ra mắt Fami Green Soy - giữ trọn dinh dưỡng tự nhiên trong đậu nành Dinh dưỡng

Vinasoy ra mắt Fami Green Soy - giữ trọn dinh dưỡng tự nhiên trong đậu nành

TTTĐ - Fami - nhãn hàng chủ lực của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy vừa cho ra mắt sản phẩm mới sữa đậu nành Fami Green Soy, với trọn vẹn dinh dưỡng tự nhiên quý báu nhất trong đậu nành, mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp dinh dưỡng hiện đại giúp cân bằng cuộc sống, tự tin “khỏe đẹp trăm phần”.
Xem thêm