Tag
Hợp tác cùng Meey Land

Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bất động sản thổ cư có tham vọng gì?

Thị trường 13/10/2023 08:30
aa
TTTĐ - Ngày 12/10, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Tập đoàn Phù Đổng Thăng Long - Bất động sản Phù Đổng nhằm cung ứng các sản phẩm thuộc hệ sinh thái công nghệ bất động sản Meey Land.
Meey Land lên kế hoạch hợp tác với các “ông trùm” công nghệ thế giới Dễ dàng tiếp cận dữ liệu quy hoạch bất động sản với ứng dụng Meey Map Vì sao Meey Map có thể phục vụ tốt nhu cầu mọi khách hàng? Những lợi thế khi nắm bắt cơ hội hợp tác với khối ngoại Quỹ đầu tư Singapore chính thức hợp tác Meey Land

Hai bên kỳ vọng việc hợp tác và ứng dụng những giải pháp công nghệ sẽ tạo nên “làn gió mới” cho thị trường cũng như doanh nghiệp bất động sản.

Nhiều sản phẩm proptech “hút khách”

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land và Công ty Cổ phần Tập đoàn Phù Đổng Thăng Long - Bất động sản Phù Đổng diễn ra tại trụ sở Meey Land với sự tham gia của các thành viên ban lãnh đạo cùng đại diện quản lý cấp cao và các cán bộ, nhân viên của hai doanh nghiệp.

Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bất động sản thổ cư có tham vọng gì?
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Meey Land và Bất động sản Phù Đổng

Theo thỏa thuận được ký kết, Meey Land sẽ cung ứng các sản phẩm phù hợp trong hệ sinh thái công nghệ - tài chính bất động sản với mục tiêu tái cơ cấu doanh nghiệp, tiết giảm chi phí, đột phá doanh thu của Bất động sản Phù Đổng.

Điển hình, Meey Map hỗ trợ tra cứu thông tin quy hoạch xây dựng, quy hoạch kế hoạch sử dụng đất mới nhất; Meey CRM - một ứng dụng dành riêng cho nhà môi giới dễ dàng quản lý thông tin khách hàng, tăng cường bảo mật dữ liệu…; Meey 3D cung cấp hình ảnh trực quan, sinh động giúp rút ngắn thời gian tìm hiểu bất động sản cùng hàng loạt các ứng dụng phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, hai bên thỏa thuận, Meey Land sẽ chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo, bảo trì, tư vấn tới đội ngũ của Bất động sản Phù Đổng với chiến lược tăng trưởng gấp 10 lần về quy mô trong thời gian tới.

Meey Land được đánh giá là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực công nghệ bất động sản (proptech) tại Việt Nam với hệ sinh thái các sản phẩm/nền tảng chuyên biệt nhằm cung cấp hệ thống giải pháp toàn diện cho thị trường. Những ứng dụng này có tính đột phá và ghi dấu ấn mạnh mẽ qua các giải thưởng danh giá như: Sao Khuê, Vietnam Digital Awards, Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam…

Meey Land hiện cũng là đối tác của nhiều ngân hàng, tập đoàn, công ty thẩm định giá cũng như tư vấn xây dựng phần mềm ứng dụng quản lý quy hoạch cho một số tỉnh, thành tại Việt Nam.

Về phía đối tác của Meey Land, Bất động sản Phù Đổng đã có 5 năm thành lập với 3.000 nhân sự, 30 phòng kinh doanh, 5 ban chuyên môn và hệ thống đào tạo bất động sản chất lượng.

Đặc biệt, đây cũng là doanh nghiệp đầu tiên xây dựng Học viện Bất động sản để đào tạo môi giới, quản lý sàn giao dịch và định giá bất động sản chuyên nghiệp. Hiện nay, Phù Đổng cũng được nhiều người biết đến là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bất động sản thổ cư hàng đầu Việt Nam.

Ứng dụng công nghệ và câu chuyện sống còn của doanh nghiệp

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Bá Duy - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Phù Đổng Thăng Long - Bất động sản Phù Đổng, chia sẻ: “Số lượng doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản ở Việt Nam hiện nay lớn nhưng hầu hết hoạt động theo mô hình truyền thống, dựa vào kinh nghiệm là chính, chưa có tư duy rõ ràng về việc ứng dụng công nghệ vào quản trị vận hành hoạt động. Chính vì vậy, quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực này còn chậm so với những ngành khác.

Bước vào giai đoạn thị trường nhiều biến động, khó khăn thì sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt. Vì vậy, chúng tôi cũng như nhiều doanh nghiệp khác đứng trước sự lựa chọn sống còn, phải thay đổi để tạo sự khác biệt, bứt phá hoặc bị đào thải. Muốn khác biệt thì việc đầu tiên là phải sử dụng đòn bẩy công nghệ để tiết giảm chi phí, nâng cao hiệu suất, gia tăng lợi nhuận…

Khi thị trường bất động sản chuyển mình sang một chu kỳ mới chắc chắn những nền tảng công nghệ sẽ phát huy triệt để vai trò đồng hành cùng doanh nghiệp trong các chặng đường phát triển. Sau hơn một năm tìm hiểu, chúng tôi nhận thấy hệ sinh thái các sản phẩm chuyên biệt của Meey Land rất phù hợp với thế mạnh về bất động sản thổ cư, nghiệp vụ môi giới nhà đất, đào tạo… của Phù Đổng.

Trong tương lai, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục sử dụng thêm nhiều ứng dụng của Meey Land để gia tăng trải nghiệm khách hàng, tối ưu hoạt động kinh doanh”.

Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bất động sản thổ cư có tham vọng gì?
Ông Nguyễn Bá Duy, Chủ tịch HĐQT Bất động sản Phù Đổng bày tỏ kỳ vọng về mối quan hệ hợp tác giữa hai doanh nghiệp

“Trong sự phát triển của nền kinh tế, không riêng lĩnh vực bất động sản thì ứng dụng công nghệ là xu hướng tất yếu. Công nghệ là “cánh tay nối dài” hỗ trợ các doanh nghiệp hiện thực hóa chiến lược cạnh tranh, tạo ra ưu thế vượt trội để tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.

Có khoảng 10 năm kinh nghiệm lăn lộn trong lĩnh vực môi giới nhà đất nên tôi rất thấu hiểu nhu cầu, “nỗi đau” của ngành bất động sản. Bởi vậy, trong quá trình nghiên cứu, xây dựng và phát triển sản phẩm tôi luôn đau đáu làm sao để các ứng dụng trong hệ sinh thái có thể giải quyết được từng vấn đề cụ thể của thị trường nhưng vẫn liên kết, bổ trợ cho nhau để phát huy hiệu quả tốt nhất tới từng hành vi của nhà môi giới, từng đội nhóm, phòng ban và ban quản trị sàn giao dịch, chủ đầu tư.

Với những ưu thế đó, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng hợp tác, đầu tư bởi nhiều đối tác lớn như quỹ đầu tư đến từ Singapore - Alamat Capital, ngân hàng Vietinbank AMC...

Tôi đánh giá cao tầm nhìn của đội ngũ lãnh đạo Bất động sản Phù Đổng khi đã nhận ra tiềm năng lớn từ các sản phẩm công nghệ của Meey Land. Khi các doanh nghiệp kết hợp với nhau sẽ phát huy được ưu thế của mỗi bên và giảm thiểu tối đa chi phí.

Meey Land có thể hỗ trợ Phù Đổng xây dựng sàn môi giới ảo mà tất cả các đối tượng từ nhà môi giới đến khách hàng cuối cùng trên toàn quốc đều có thể tham gia giao dịch: Chia sẻ thông tin, chốt ký hợp đồng môi giới, hợp đồng đặt cọc và trả phí giao dịch tất cả trên môi trường trực tuyến.

Việc hợp tác với Bất động sản Phù Đổng lần này hy vọng sẽ mở ra cơ hội phát triển mới cho cả hai bên trong tương lai, giúp Phù Đổng xây dựng được đội ngũ môi giới có kỹ năng số và hình thành một văn hóa số toàn diện của cả tập đoàn. Đồng thời, sản phẩm sẽ được tối ưu theo nhu cầu về quy trình hoạt động nhằm đảm bảo tính sẵn sàng kinh doanh liên tục”, ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Hội đồng quản trị Meey Land nhấn mạnh.

Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bất động sản thổ cư có tham vọng gì?
Chủ tịch Meey Land Hoàng Mai Chung chia sẻ tại buổi lễ

Sau hơn 4 năm hình thành và phát triển, Meey Land luôn bám sát mục tiêu, chiến lược đã đề ra ban đầu là trở thành đơn vị tiên phong chuyển đổi số ngành bất động sản nhằm tăng tính thanh khoản, khai thác tối đa công năng sử dụng bất động sản; Góp phần khẳng định trí tuệ Việt - thương hiệu Việt, đưa các sản phẩm “make in Vietnam” vươn tầm thế giới.

Đọc thêm

Chung cư tăng giá vù vù, chủ nhà ‘quay xe’ không bán, chấp nhận đền cọc Bất động sản

Chung cư tăng giá vù vù, chủ nhà ‘quay xe’ không bán, chấp nhận đền cọc

Không chỉ tăng giá bán, khi thấy nhiều khách xem, chốt mua và đặt cọc luôn, nhiều chủ nhà “quay xe” không bán nữa. Môi giới cũng bất lực không mua được. Giá chung cư ở Hà Nội sẽ còn tăng đến bao giờ?
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô" Thị trường

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô"

TTTĐ - Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại “Quận Kinh đô”, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Khắc phục tình trạng đầu cơ, "thổi giá" trong lĩnh vực bất động sản Thị trường

Khắc phục tình trạng đầu cơ, "thổi giá" trong lĩnh vực bất động sản

TTTĐ - Ngày 11/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp trực tiếp và trực tuyến của Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ về rà soát, đôn đốc, hướng dẫn tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện dự án bất động sản (BĐS) cho địa phương, doanh nghiệp (Tổ công tác) sau khi Luật Đất đai (sửa đổi), Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi), Luật Tổ chức tín dụng (sửa đổi), Luật Nhà ở (sửa đổi) được ban hành.
Ra mắt Phú Đông Skyone - căn hộ cao cấp vừa túi tiền Thị trường

Ra mắt Phú Đông Skyone - căn hộ cao cấp vừa túi tiền

TTTĐ - Giữa bối cảnh người mua nhà ngày càng trẻ hóa trong khi giá bán tăng cao, sự xuất hiện của Phú Đông SkyOne với chiến lược căn hộ chất lượng cao cấp, giá vừa túi tiền đã mang đến cho gia đình trẻ giải pháp tối ưu, đơn giản hóa giấc mơ an cư.
Bất động sản miền Trung vượt khó nhờ điểm sáng du lịch Thị trường

Bất động sản miền Trung vượt khó nhờ điểm sáng du lịch

TTTĐ - Năm 2024 được nhận định vẫn còn khó khăn, thách thức đối với ngành bất động sản Việt Nam nhưng cũng đan xen nhiều cơ hội mới. Với những chính sách hỗ trợ và quy hoạch như hiện nay sẽ tạo môi trường thuận lợi cho lĩnh vực bất động sản phát triển.
Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia Bất động sản

Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia

TTTĐ - Tại cuộc họp báo mới đây tổ chức ở Phnom Penh (Campuchia), Sir Stamford Raffles Group (SSRG), tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Singapore, đã chính thức thông báo ra mắt dự án bất động sản Marum Estate. Dự án tiên phong này mang tinh thần "Nâng tầm cuộc sống", tượng trưng cho tiềm năng phát triển kinh tế tại tỉnh Kandal, đặc biệt là sau khi Sân bay Quốc tế Techo Takmao (dự kiến) đi vào hoạt động từ năm 2025.
Quy định mới về định giá đất Thị trường

Quy định mới về định giá đất

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 12/2024/NĐ-CP ngày 5/2/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 44/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 quy định về giá đất và Nghị định 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai.
Hạ tầng giao thông An Giang đồng bộ giúp phát triển đô thị Thị trường

Hạ tầng giao thông An Giang đồng bộ giúp phát triển đô thị

TTTĐ - Vừa qua, cầu Châu Đốc bắc qua sông Hậu đã được hợp long và dự kiến chính thức đi vào hoạt động cuối năm 2024. Đây là tín hiệu tốt về hạ tầng giao thông tại An Giang tạo tiền đề phát triển bất động sản nơi đây.
Hà Nội giải bài toán 1.25 triệu m2 nhà ở xã hội Quy hoạch - Xây dựng

Hà Nội giải bài toán 1.25 triệu m2 nhà ở xã hội

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh cho biết, Hà Nội xác định mục tiêu đến năm 2025 sẽ xây dựng mới 1,25 triệu m2 sàn nhà ở xã hội; đến năm 2030 sẽ xây dựng mới 5,5 triệu m2 sàn nhà ở xã hội để đáp ứng đủ nhu cầu nhà ở cho các đối tượng chính sách.
Xem thêm