Tag

Dược phẩm Tâm Bình “chinh phục” nghệ sĩ Chí Trung làm đại diện thương hiệu

Sức khỏe 03/11/2018 15:20
aa
TTTĐ - Đến với nghề diễn như một cái duyên, nghệ sĩ ưu tú Chí Trung đã khiến bao người hâm mộ Việt Nam khi xem anh diễn lúc cười tủm tỉm vì sự thâm thúy hoặc cười phá lên bởi tính hài hước, dí dỏm của anh. Là một nghệ sĩ nổi tiếng đắt show nhưng chưa hề dính tai tiếng, Chí Trung đã được rất nhiều doanh nghiệp mời làm hình ảnh đại diện cho thương hiệu, sản phẩm.

Dược phẩm Tâm Bình “chinh phục” nghệ sĩ Chí Trung làm đại diện thương hiệu

Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung - Đại diện thương hiệu Dược phẩm Tâm Bình

Chí Trung – “Thương hiệu sạch” trong giới nghệ sĩ

Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung là diễn viên khóa đầu tiên được đào tạo và trưởng thành từ Nhà hát Tuổi Trẻ. Anh đã tham gia dàn dựng các vở diễn nổi tiếng của tác giả Lưu Quang Vũ như: Mùa hạ cuối cùng, Ai là thủ phạm… và được trao tặng nhiều Huy chương Vàng, Bạc qua các kỳ hội diễn.

Không chỉ vậy, Chí Trung còn là một nghệ sĩ có sức ảnh hướng lớn với công chúng. Anh được người hâm mộ yêu mến qua hàng loạt vai diễn chính kịch, hài kịch. Đặc biệt, với vai diễn "Táo giao thông" trong chương trình Gặp nhau cuối năm, anh đã ghi đậm dấu ấn cá nhân và khó ai có thể thay thế.

Với tài năng xuất chúng, luôn yêu nghề và tâm huyết trong công việc, nghệ sĩ ưu tú Chí Trung đã được bổ nhiệm làm giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ. Tên tuổi đã quá nổi tiếng lại không dính các sự cố nào trong giới showbiz, bởi vậy Chí Trung nhận được rất nhiều lời mời làm đại diện thương hiệu từ các doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc này luôn được anh thận trọng cân nhắc để lựa chọn thương hiệu uy tín, phù hợp.

Trở thành đại diện thương hiệu Dược phẩm Tâm Bình

Là người khó tính khi chọn hợp tác với doanh nghiệp, nghệ sĩ ưu tú Chí Trung nhận làm đại diện thương hiệu cho Dược phẩm Tâm Bình bởi vì anh và người thân đã sử dụng sản phẩm của công ty thấy hiệu quả rõ rệt. Anh chia sẻ, trong thời gian tham gia dẫn chương trình “Chuyện nhà nông”, anh thường xuyên bị đau khớp. Thậm chí, có lần đau quá, anh không thể tự đi mà phải ngồi trên xe bò chở ra ruộng để dẫn chương trình. Nhưng sau một thời gian dùng Viên khớp Tâm Bình, anh đã hết đau, đi lại dễ dàng. Điều này càng thuyết phục anh về chất lượng của sản phẩm Tâm Bình.

Mặt khác, Chí Trung cũng đã tìm hiểu kỹ càng về công ty qua nhiều kênh truyền thông và nhận thấy Dược phẩm Tâm Bình là một thương hiệu uy tín trên thị trường, được đầu tư xây dựng, phát triển kinh doanh bài bản. Công ty đã cho ra đời nhiều sản phẩm có chất lượng cao, được người bệnh trên toàn quốc tin dùng như Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Viên tiêu hóa Tâm Bình…

Dược phẩm Tâm Bình được đầu tư xây dựng, phát triển kinh doanh bài bản
Dược phẩm Tâm Bình được đầu tư xây dựng, phát triển kinh doanh bài bản

Không những thế, Dược phẩm Tâm Bình còn là doanh nghiệp luôn có trách nhiệm với cộng đồng, tham gia nhiều hoạt động từ thiện, góp phần vào an sinh xã hội. Bởi vậy, anh hoàn toàn “tâm phục, khẩu phục” và không còn chút lăn tăn khi nhận lời trở thành đại diện thương hiệu Dược phẩm Tâm Bình. Hơn nữa, đối với Chí Trung, khi trở thành đại diện thương hiệu cho một công ty dược phẩm thì anh cũng có thêm kiến thức để chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình mình.

Vẫn nụ cười rạng rỡ mang niềm vui đến cho bao người, nghệ sĩ Chí Trung tâm sự: “Thời gian eo hẹp nên không phải doanh nghiệp nào mời tôi cũng nhận làm đại diện thương hiệu, vì thế mà nhiều công ty cho rằng tôi khó tính. Nhưng thật ra, tôi cũng có những tiêu chí của riêng mình. Và khi tìm hiểu về Dược phẩm Tâm Bình, tôi đã hoàn toàn bị chinh phục bởi uy tín và chất lượng sản phẩm của công ty”.

Đọc thêm

Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng Tin Y tế

Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng

TTTĐ - Hiện tại cả nước ta có khoảng gần 2.000 trẻ được chẩn đoán đái tháo đường tuýp 1. Do đó, Bộ Y tế đã xây dựng Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị đái tháo đường tuýp 1.
Nguy cơ nhiễm sán, ký sinh trùng từ các món ốc, cua đá nướng Chung tay vì an toàn thực phẩm

Nguy cơ nhiễm sán, ký sinh trùng từ các món ốc, cua đá nướng

TTTĐ - Bệnh viện Đặng Văn Ngữ (Hà Nội) thuộc Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã tiếp nhận bé trai 7 tuổi (Tuyên Quang) trong tình trạng tổn thương phổi, ngực đau tức, khó thở nghi do nhiễm sán lá phổi.
Ngộ độc sau khi ăn sâu ban miêu Chung tay vì an toàn thực phẩm

Ngộ độc sau khi ăn sâu ban miêu

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Khoa Hồi sức Nội khoa và Chống độc của bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nam bệnh nhân (42 tuổi, Yên Bái) bị ngộ độc sau ăn sâu ban miêu.
Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô Tin Y tế

Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô

TTTĐ - Phát biểu tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 thực hiện Đề án 06; đánh giá kết quả thí điểm lập Hồ sơ sức khỏe điện tử, cấp Lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID và công bố vận hành một số ứng dụng, nền tảng của Đề án 06 trên địa bàn TP Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã đánh giá cao những thành công của Hà Nội.
Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2% Tin Y tế

Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội công bố kết quả khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người bệnh quý II năm 2024 với tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%; tỷ lệ hài lòng ở bệnh nhân nội trú là 96,63%, người bệnh ngoại trú là 96,74%.
Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao sức khỏe Nhân dân Tin Y tế

Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao sức khỏe Nhân dân

TTTĐ - Bộ Y tế đã có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố và các Bộ, ngành, đoàn thể và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe Nhân dân và Phong trào vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe Nhân dân.
Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore Tin Y tế

Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận một bệnh nhân mắc virus ăn thịt người Whitmore có tiền sử đái tháo đường nặng.
Hải Phòng: 130 công nhân nghi ngộ độc thực phẩm Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hải Phòng: 130 công nhân nghi ngộ độc thực phẩm

TTTĐ - Chiều 27/6, Sở Y tế Hải Phòng có báo cáo nhanh về chùm ca bệnh nghi ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn trưa tại Công ty Cổ phần đóng tàu Sông Cấm, có địa chỉ tại thôn Ngô Hùng, xã An Hồng, huyện An Dương.
Khám bệnh, tặng quà hơn 300 đối tượng chính sách phường Nghĩa Tân Tin Y tế

Khám bệnh, tặng quà hơn 300 đối tượng chính sách phường Nghĩa Tân

TTTĐ - Ngày 27/6, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bệnh viện E phối hợp với UBND phường Nghĩa Tân, trạm Y tế phường tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc và tặng quà cho hơn 300 người dân là đối tượng chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công và thân nhân liệt sĩ trên địa bàn phường Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội).
Phạt 19 cơ sở hành nghề y, dược, an toàn thực phẩm Chung tay vì an toàn thực phẩm

Phạt 19 cơ sở hành nghề y, dược, an toàn thực phẩm

TTTĐ - Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã kiểm tra và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 19 cơ sở hành nghề y, dược, an toàn thực phẩm (ATTP) trên địa bàn thành phố với số tiền 269 triệu đồng.
Xem thêm