Emirates tăng trưởng dịch vụ tại thị trường Việt Nam
Emirates từng bước khẳng định vị thế hãng hàng không được yêu thích tại Việt Nam
Bài liên quan
Phú Quốc được CNN bình chọn Tốp 5 điểm đến hàng đầu châu Á trong mùa thu này
Ba Lan có dự định mở đường bay thẳng tới Việt Nam
Hà Nội mong muốn mở rộng quan hệ hợp tác với Ai Cập, Hy Lạp và UAE
Hôm nay, Emirates chính thức mở đường bay mới Hà Nội và Dubai
Kể từ năm 2016, hơn 400,000 lượt hành khách đã được Emirates chuyên chở trên chặng bay này, bên cạnh con số hơn 1,25 triệu lượt hành khách đã bay cùng Emirates trên những hành trình đến hay xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh kể từ năm 2012; chuyên chở 50.000 tấn hàng hóa giữa Việt Nam và Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống Nhất (UAE) trong năm tài chính 2017/18
Tăng trưởng doanh thu của Emirates tại thị trường Việt Nam cũng vượt 24% so với tăng trưởng số lượng khách hàng. Điều này cho thấy sự cải thiện mức độ gắn kết khách hàng của hãng trong năm vừa qua. Các sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu đã góp phần củng cố nhận thức cao về giá trị trải nghiệm mà Emirates mang lại.
Sở hữu hệ thống giải trí tích hợp ngay trên máy bay ICE giành giải thưởng lần thứ 14 liên tiếp tại Skytrax World Airline Awards 2018 cùng hàng loạt dịch vụ sân bay đem đến sự thuận tiện cho khách hàng và chương trình khách hàng thân thiết toàn diện mang tên “Skywards”, hãng hàng không Emirates đã từng bước nâng tầm đẳng cấp dịch vụ và nâng cao chất lượng hành trình cho mỗi hành khách của mình, kể từ thời điểm đặt chuyến bay cho tới khi hạ cánh tại điểm đến cuối cùng.
Ông Haitham Al Battawy, Tổng Giám đốc Emirates tại Việt Nam, cho biết: “Kể từ khi bắt đầu vận hành tại Việt Nam vào năm 2012, Emirates đã có những bước tăng trưởng ngoạn mục, trở thành hãng hàng không yêu thích của nhiều hành khách Việt Nam. Chúng tôi cam kết đem tới cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn, cũng như đảm bảo sự linh hoạt, tính thuận tiện và khả năng kết nối tuyệt vời với thế giới thông qua mạng trung tâm kết nối toàn cầu của chúng tôi tại Dubai”.
Ông Al Battawy chia sẻ thêm, Việt Nam là thị trường quan trọng. Emirates đã gặt hái được thành công vang dội tại đây kể từ năm 2012. Tới thời điểm hiện tại, Emirates đã chuyên chở 1,7 triệu lượt hành khách cất cánh từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, từ hai thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh đã vận hành các chuyến bay thẳng hằng ngày tới Dubai và tiếp tục đến với 155 điểm đến khác tại 85 quốc gia và vùng lãnh thổ; đáp ứng nhu cầu di chuyển và vận chuyển hàng hóa ngày càng cao của thị trường Việt Nam.
Emirates vận hành các chuyến bay hằng ngày từ thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trên máy bay Boeing 777-300ER với hai hạng bay thương gia và phổ thông. Hành khách Việt Nam khi sử dụng dịch vụ đường bay Hà Nội - Dubai sẽ có được cơ hội kết nối vào mạng lưới toàn cầu bao gồm 155 điểm đến của Emirates, đồng thời xây dựng thủ đô Hà Nội như là một trung tâm du lịch hàng đầu thu hút du khách từ các thị trường trọng yếu như Prague, Paris, Madrid và Amsterdam. Trong khi đó, Dubai, Riyadh, Paris, Frankfurt và Luanda được biết tới như là những điểm đến yêu thích của khách du lịch đến từ Hà Nội.
Hành khách Việt Nam cũng sẽ có cơ hội tận hưởng các hành trình trên chiếc máy bay hai tầng A380 mang đầy tính biểu tượng xuất phát từ Dubai tới 50 điểm đến trên khắp thế giới, phục vụ toàn diện các hạng bay với chuẩn mực trải nghiệm ưu việt đến từ không gian rộng thoáng, cảm giác thoải mái và các dịch vụ tuyệt vời. Đặc biệt, bên cạnh những buồng phòng riêng tư và thư thái, hành khách bay hạng nhất còn có cơ hội sử dụng hệ thống Shower Spa ngay trên máy bay, giúp họ hạ cánh tại điểm đến trong cảm giác thư thái và tâm thế sẵn sàng nhất.