Tag

HEINEKEN Việt Nam sát cánh cùng người dân miền Trung vượt qua khó khăn

Doanh nghiệp 30/10/2020 12:05
aa
TTTĐ - Ngày 29/10, HEINEKEN Việt Nam, thông qua nhãn hiệu Bia Việt đã thực hiện chuyến trao quà cứu trợ cho người dân tại xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị. Năm 2020 là một năm đầy thử thách đối với người dân miền Trung. Chỉ mới vài tuần trở lại cuộc sống bình thường mới sau đại dịch Covid-19 thì giờ đây, họ phải đối mặt với những trận bão lụt đánh giá là mạnh và gây nhiều thiệt hại nhất trong lịch sử. Trong khi đó, cơ quan chức năng tiếp tục cảnh báo rằng diễn biến thời tiết sắp tới sẽ còn tiếp tục chuyển biến phức tạp hơn nữa.
HEINEKEN Việt Nam: Trước thách thức và biến động, con người vẫn là ưu tiên hàng đầu HEINEKEN Việt Nam: Trước thách thức và biến động, con người vẫn là ưu tiên hàng đầu
HEINEKEN bổ nhiệm Chủ tịch khu vực Châu Á - Thái Bình Dương HEINEKEN bổ nhiệm Chủ tịch khu vực Châu Á - Thái Bình Dương
HEINEKEN Việt Nam tiếp tục là một trong các doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam HEINEKEN Việt Nam tiếp tục là một trong các doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam
HEINEKEN Việt Nam tài trợ công trình nước sạch tại Quảng Nam HEINEKEN Việt Nam tài trợ công trình nước sạch tại Quảng Nam
HEINEKEN Việt Nam trao quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Tảo, Huyện Thường Tín, Hà Nội. HEINEKEN Việt Nam trao quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Tảo, Huyện Thường Tín, Hà Nội.

Trong thời điểm khó khăn này, người dân Việt Nam cùng đồng lòng phát huy tinh thần “Đoàn kết là sức mạnh”. Là một nhãn hiệu tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc, Bia Việt sẽ ủng hộ 3 tỷ đồng dưới dạng nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các hộ dân tại những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề.

Các tình nguyện viên của Bia Việt trao quà cứu trợ tới người dân
Các tình nguyện viên của Bia Việt trao quà cứu trợ tới người dân

Các tình nguyện viên của Bia Việt đã có chuyến trao quà cứu trợ đầu tiên tại xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị. Từ nay đến hết tháng 11, đoàn thiện nguyện của Bia Việt sẽ tiếp tục làm việc với chính quyền địa phương ở các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế và Quảng Ngãi để lên danh sách các hộ gia đình chịu thiệt hại bởi bão lụt và trực tiếp đến trao những phần quà cứu trợ, góp phần giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Các tình nguyện viên của Bia Việt trao quà cứu trợ tới người dân
Các tình nguyện viên của Bia Việt trao quà cứu trợ tới người dân

“Chúng tôi mong muốn được đóng góp phần nhỏ bé của mình trong việc hỗ trợ kịp thời cho các hộ gia đình chịu thiệt hại nặng nề sau bão lụt ở miền Trung. Là một thương hiệu tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc, Bia Việt mong muốn được sát cánh cùng người dân Việt Nam, đặc biệt là trong thời khắc khó khăn này”, ông Thái Hoàng Long, Giám đốc tiêu thụ cấp cao khu vực miền Trung của Bia Việt chia sẻ.

Các tình nguyện viên của Bia Việt trao quà cứu trợ tới người dân
Các tình nguyện viên của Bia Việt vận chuyển quà cứu trợ

Bia Việt là nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam. Vào đầu năm nay, thay vì tổ chức chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm, Bia Việt đã dùng ngân sách đó để ủng hộ 10 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam. Thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bia Việt mong muốn được góp phần tiếp sức và hỗ trợ các cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia phòng, chống dịch Covid-19 tại các cơ sở y tế, trung tâm cách ly.

Các tình nguyện viên của Bia Việt trao quà cứu trợ tới người dân
Các tình nguyện viên của Bia Việt trao quà cứu trợ tới người dân

HEINEKEN Việt Nam là thành viên của Tập đoàn HEINEKEN, nhà sản xuất bia hiện diện tại nhiều quốc gia nhất thế giới. Xuất xứ từ Hà Lan, HEINEKEN là một công ty gia đình với lịch sử hơn 150 năm, sản xuất và phân phối trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men tại hơn 190 quốc gia.

Được thành lập vào năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam vận hành 6 nhà máy bia tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Tiền Giang và 11 văn phòng trên khắp Việt Nam. Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, HEINEKEN Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.500 nhân viên. Hàng năm, HEINEKEN Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,9% GDP quốc gia.

Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt và nước táo lên men Strongbow. Năm 2017, 2018 và 2019, HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là một trong những Doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Nơi làm việc tốt nhất Châu Á (năm 2018, 2019 và 2020) bởi tạp chí HR Asia, một trong những ấn phẩm hàng đầu châu Á dành cho các chuyên gia quản lý về nhân sự.

Xin mời tham khảo thông tin về các hoạt động của HEINEKEN Việt Nam tại trang web chính thức: http://heineken-vietnam.com.vn.

Thái Nguyên

Đọc thêm

Vietnam Silicon được vinh danh ở hạng mục “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” Doanh nghiệp

Vietnam Silicon được vinh danh ở hạng mục “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

TTTĐ - Vietnam Silicon (VNS) chính thức được vinh danh ở hạng mục “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” tại Giải thưởng HR Asia Awards 2025 do Tạp chí HR Asia bình chọn.
NTK Lê Thanh Hòa thiết kế đồng phục riêng cho CBNV Văn Lang Empire T&T Golf Club Doanh nghiệp

NTK Lê Thanh Hòa thiết kế đồng phục riêng cho CBNV Văn Lang Empire T&T Golf Club

TTTĐ - Việc hợp tác giữa Văn Lang Empire T&T Golf Club và Nhà thiết kế (NTK) Lê Thanh Hòa trong dự án thời trang golf tới đây được xem như bước đi chiến lược, kết hợp yếu tố thẩm mỹ, giá trị di sản và bản sắc thương hiệu, nhằm nâng tầm trải nghiệm tại điểm đến golf - nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất miền Bắc.
Gia cầm Hòa Phát tăng trưởng lợi nhuận 135% nhờ giá trứng hồi phục Doanh nghiệp

Gia cầm Hòa Phát tăng trưởng lợi nhuận 135% nhờ giá trứng hồi phục

TTTĐ - Sau 7 tháng năm 2025, Hòa Phát ghi nhận mức tăng trưởng lợi nhuận 135% trong lĩnh vực chăn nuôi gia cầm so với cùng kỳ năm ngoái. Thời gian tới, Hòa Phát sẽ phát triển thêm các dòng sản phẩm mới, nhằm đa dạng hóa lựa chọn và nâng cao giá trị sử dụng cho người tiêu dùng.
Bí thư Thành uỷ Hải Phòng làm việc với 4 tập đoàn Hàn Quốc Doanh nghiệp

Bí thư Thành uỷ Hải Phòng làm việc với 4 tập đoàn Hàn Quốc

TTTĐ - Đoàn công tác của thành phố Hải Phòng do đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Tiến Châu dẫn đầu đã làm việc với 4 tập đoàn, doanh nghiệp và hiệp hội công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc.
Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn quyên tặng 1,52 tỷ đồng cho tổ chức Smile Train Doanh nghiệp

Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn quyên tặng 1,52 tỷ đồng cho tổ chức Smile Train

TTTĐ - Gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cùng Công ty TNHH PTE APAC đã trao tặng hơn 1,5 tỷ đồng cho tổ chức Smile Train thông qua Bệnh viện Đa khoa Quốc tế (ĐKQT) Bắc Hà. Khoản tài trợ nhằm hỗ trợ phẫu thuật và điều trị miễn phí cho các em nhỏ mắc dị tật khe hở môi - vòm miệng.
VietinBank ra mắt gói tài khoản ZFin: Giải pháp tài chính cá nhân hóa cho thế hệ Gen Z Doanh nghiệp

VietinBank ra mắt gói tài khoản ZFin: Giải pháp tài chính cá nhân hóa cho thế hệ Gen Z

TTTĐ - Với mục tiêu đồng hành cùng thế hệ trẻ trên hành trình làm chủ tài chính và phát triển bản thân, VietinBank chính thức ra mắt gói tài khoản ZFin - một giải pháp tài chính số được thiết kế riêng cho thế hệ trẻ từ 15-24 tuổi với loạt tiện ích hiện đại, ưu đãi vượt trội và phong cách cá nhân hóa mạnh mẽ.
Hợp tác vì sự phát triển chung của 2 doanh nghiệp Doanh nghiệp

Hợp tác vì sự phát triển chung của 2 doanh nghiệp

TTTĐ - Lễ ký kết là bước đi quan trọng giúp STS JSC mở rộng quy mô sản xuất và phát triển mạnh mẽ, đồng thời khẳng định vị thế của SCCI trong lĩnh vực cho thuê nhà xưởng.
Thủ tướng đề nghị CT Group tiên phong trong thực hiện các nghị quyết "trụ cột" của Bộ Chính trị Doanh nghiệp

Thủ tướng đề nghị CT Group tiên phong trong thực hiện các nghị quyết "trụ cột" của Bộ Chính trị

Trưa 13/8, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có cuộc làm việc với các bộ, ngành, cơ quan liên quan và đại diện Tập đoàn CT Group về việc tham gia phát triển các sản phẩm công nghệ chiến lược và một số đề xuất, kiến nghị của Tập đoàn.
Kick off dự án T&T City Millennia: Khởi động hành trình  “Khai mở Kỷ nguyên - Khởi nguồn Thịnh vượng” Doanh nghiệp

Kick off dự án T&T City Millennia: Khởi động hành trình “Khai mở Kỷ nguyên - Khởi nguồn Thịnh vượng”

TTTĐ - Ngày 14/8, T&T Homes (thành viên của Tập đoàn T&T Group) chính thức tổ chức Lễ kick off dự án T&T City Millennia với chủ đề “Khai mở Kỷ nguyên - Khởi nguồn Thịnh vượng”. Đây là sự kiện ra quân được mong đợi nhất thị trường bất động sản phía Nam trong nửa cuối năm 2025 với dự án đại đô thị quy mô lớn, đẳng cấp và hiện đại.
PVcomBank trao 1 tỷ đồng hỗ trợ Nghệ An khắc phục bão Wipha Doanh nghiệp

PVcomBank trao 1 tỷ đồng hỗ trợ Nghệ An khắc phục bão Wipha

TTTĐ - PVcomBank vừa trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ Nhân dân Nghệ An khắc phục hậu quả do bão số 3 (bão Wipha) gây ra. Số tiền này được chuyển trực tiếp vào tài khoản của Ban Cứu trợ tỉnh Nghệ An.
Xem thêm