Tag

Hình ảnh Nam vương Quốc tế Trịnh Bảo phủ kín ngã tư, tòa nhà lớn tại Bangkok

Giải trí 08/08/2022 15:51
aa
TTTĐ - Trong những ngày này, ai tới Bangkok (Thái Lan) sẽ đều bắt gặp hình ảnh Nam vương Quốc tế 2019 Trịnh Bảo trên các tấm biển quảng cáo lớn xuất hiện ở khắp các ngã tư trọng điểm, toà nhà cao tầng phố trung tâm.
Đạt Kyo đạt danh hiệu Nam vương Siêu quốc gia Châu Á 2022

Niềm tự hào của chàng trai Việt

Nam vương người Hải Phòng cho biết, trước khi được tổ chức Mister International mời sang Bangkok làm việc 10 ngày, anh cũng đã được thông báo về việc hình ảnh của mình sẽ có mặt ở các tấm biển quảng cáo tại Bangkok, nhưng khi trực tiếp thấy hình ảnh của mình ở trên các tấm biển quảng cáo với tần số dày đặc, Trịnh Bảo không khỏi bất ngờ và xúc động.

Hình ảnh của Nam vương Trịnh Bảo tại Thái Lan
Hình ảnh của Nam vương Trịnh Bảo tại Thái Lan

Đây là hình ảnh được sử dụng cho công tác truyền thông, quảng bá cuộc thi Nam vương Quốc tế Thái Lan nhằm lựa chọn đại diện xuất sắc nhất tham dự Nam vương Quốc tế 2022 sẽ diễn ra vào tháng 10 năm nay tại Manila, Philippines. Được biết các biển quảng cáo tấm lớn có hình ảnh Trịnh Bảo này sẽ hiện diện trong vòng 2 tháng.

Hình ảnh Nam vương Quốc tế Trịnh Bảo phủ kín ngã tư, tòa nhà lớn tại Bangkok

“Tôi thực sự cảm thấy tự hào bởi hình ảnh của một chàng trai Việt Nam như tôi đã được xuất hiện trên các tấm biển quảng cáo cho cuộc thi Nam vương Thái Lan ở khắp các khu vực trọng điểm của thành phố như vậy. Rất khó để nói hết niềm tự hào này. Tôi cảm thấy vai trò, danh hiệu của mình có ý nghĩa hơn trong việc góp sức quảng bá hình ảnh Việt Nam mình ra thế giới, góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp thế giới như mong muốn của tôi cũng như dự án “Ngôi sao Danh vọng - Leading Stars” của Leading Media đã hướng đến khi tuyển chọn tôi dự thi Mister International 2019”.

Hình ảnh Nam vương Quốc tế Trịnh Bảo phủ kín ngã tư, tòa nhà lớn tại Bangkok

Ngày 15/2/2019, Trịnh Bảo, giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã được dự án “Ngôi Sao Danh Vọng - Leading Stars” phát hiện, tuyển chọn và cử tham dự cuộc thi Mister International, do Leading Media nắm giữ bản quyền. Ngày 25/2/2019, “Ngôi sao Danh vọng” Trịnh Bảo đã xuất sắc giành ngôi vị Nam vương Quốc tế.

Hình ảnh Nam vương Quốc tế Trịnh Bảo phủ kín ngã tư, tòa nhà lớn tại Bangkok

Với chiến thắng của Trịnh Bảo, Việt Nam lần thứ 2 đăng quang ngôi vị Nam vương sau 10 năm kể từ chiến thắng của Tiến Đoàn năm 2008. Chiến thắng của Trịnh Bảo rất khó quên khi anh được tất cả các thí sinh chúc mừng và tung bổng anh lên như một hành động chúc mừng hiếm có ở các cuộc thi Nam vương khác. Chiến thắng của Trịnh Bảo cũng đã góp phần khẳng định Việt Nam là một trong những cường quốc Nam vương của thế giới.

Nâng cao vị thế Việt Nam trên đấu trường Nam vương thế giới

“Sự trân trọng, đánh giá cao hình ảnh của Nam vương Quốc tế Trịnh Bảo trong chiến dịch quảng bá, truyền thông của Mister International nói chung và Mister International Thái Lan nói riêng đã cho thấy vị thế của Việt Nam trên đấu trường các cuộc thi Nam vương thế giới. Chúng tôi rất tự hào khi “Ngôi sao Danh vọng” Trịnh Bảo đã hiện thực hoá được phần nào giúp chúng tôi khát vọng này” - Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, Nhà sáng lập dự án “Ngôi sao Danh vọng - Leading Stars” cho biết.

Trịnh Bảo và Quán quân The Face Thái Lan 2017 Kittikun Tansuhas
Trịnh Bảo và Quán quân The Face Thái Lan 2017 Kittikun Tansuhas

Theo lời mời của Ban tổ chức Mister International Thái Lan, Trịnh Bảo có 10 ngày làm việc (từ 1 - 10/8) để quảng bá cho cuộc thi tại Thái Lan. Anh cho biết anh được Ban tổ chức tiếp đón vô cùng nồng hậu, chuyên nghiệp và liên tục làm việc với các kênh truyền thông, báo chí lớn nhất tại Thái Lan để quảng bá, tuyên truyền cho cuộc thi.

Đặc biệt, đồng hành cùng Trịnh Bảo trong các chương trình quay hình, quảng bá, tiếp xúc truyền thông báo chí… còn có Quán quân The Face Thái Lan 2017 Kittikun Tansuhas. Kittikun là gương mặt đại diện hình ảnh cho hãng mỹ phẩm Devonte là nhà tài trợ chính của cuộc thi Mister International Thái Lan, đồng thời cũng là gương mặt nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trong làng giải trí Thái Lan.

Hình ảnh Nam vương Quốc tế Trịnh Bảo phủ kín ngã tư, tòa nhà lớn tại Bangkok

Trịnh Bảo cho biết, cả hai có sự hợp tác rất ăn ý, Kittikun hoà đồng và chuyên nghiệp. Bên cạnh các hoạt động chính, anh cũng cùng Kittikun tham gia trải nghiệm nhiều phong tục văn hoá truyền thống Thái Lan, để lại nhiều ấn tượng.

Nam vương Trịnh Bảo chia sẻ, cũng như các cuộc thi khác trên thế giới đều bị ảnh hưởng do dịch COVID-19, sau 3 năm bị gián đoạn Mister International nói chung và Mister International Thái Lan cũng như nhiều quốc gia khác chính thức trở lại, đang tạo nên nhiều hy vọng, mong chờ về một mùa giải chất lượng. Sau 3 năm, theo đánh giá của Trịnh Bảo sẽ hội tụ rất nhiều gương mặt xuất sắc. Đó cũng là lý do vì sao Mister International Thái Lan có các hoạt động sôi nổi đẩy mạnh cuộc thi với các hoạt động quảng bá cũng như giải thưởng vượt trội hơn hẳn so với các năm trước.

Hình ảnh Nam vương Quốc tế Trịnh Bảo phủ kín ngã tư, tòa nhà lớn tại Bangkok

Trịnh Bảo cho biết, khi tham gia các công tác tuyên truyền, anh đã được truyền thông Thái Lan hỏi nhiều về cuộc thi Nam vương tại Việt Nam và bí quyết để Việt Nam sở hữu nhiều Nam vương như vậy. Trịnh Bảo đã chia sẻ về cuộc thi Nam vương cấp quốc gia duy nhất của Việt Nam tính đến thời điểm này là Mister Việt Nam và việc các chàng trai Việt luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân ra sao, đơn vị nắm giữ bản quyền các cuộc thi cử các đại diện đi dự thi là Leading Media đã có chiến lược đào tạo, huấn luyện kỹ lưỡng thế nào để các chàng trai được toả sáng khi đến với đấu trường quốc tế.

Sau Thái Lan, tháng 9 tới đây Trịnh Bảo sẽ tới Malaysia để thực hiện các công tác tuyên truyền cho cuộc thi Mister International 2022.

Á vương Thế giới 2022 gọi tên Quán quân Fitness Model Nguyễn Hữu Anh Á vương Thế giới 2022 gọi tên Quán quân Fitness Model Nguyễn Hữu Anh
Nam vương Phi Việt, Á vương Hữu Anh ra sân bay tiễn Đạt Kyo đi thi Mister Supranational 2022 Nam vương Phi Việt, Á vương Hữu Anh ra sân bay tiễn Đạt Kyo đi thi Mister Supranational 2022
Đạt Kyo xuất sắc đạt danh hiệu Top 5 Model Mister Supranational Đạt Kyo xuất sắc đạt danh hiệu Top 5 Model Mister Supranational

Đọc thêm

Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo Giải trí

Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo

TTTĐ - Ngày 7/5, tại Hà Nội, Ngân hàng UOB Việt Nam chính thức khai mạc cuộc thi “UOB Painting of the Year” năm thứ hai tại Việt Nam, kêu gọi tất cả các họa sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên tại Việt Nam gửi các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo của mình để dự thi.
Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam Giải trí

Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam

TTTĐ - Hoa hậu Nông Thúy Hằng sẽ đảm nhận vai trò lựa chọn và đồng hành với đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2024.
Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II Giải trí

Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II

TTTĐ - Ngày 7/5, tại khu vực quảng trường Nhà hát thành phố Hải Phòng diễn ra chương trình diễu hành và khai mạc Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II năm 2024.
Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng" Giải trí

Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng"

TTTĐ - Á vương Oscar Vũ dành thời gian nghỉ lễ vừa qua để thực hiện nhiều dự án cộng đồng thiết thực, ý nghĩa tại huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ Giải trí

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ

TTTĐ - Tối 28/4 (giờ Ai Cập), chung kết Hoa hậu Môi trường Thế giới - Miss Eco International 2024 diễn ra tại Ai Cập thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhan sắc. Trong vai trò Hoa hậu đương nhiệm, đồng thời cũng là ban giám khảo của cuộc thi, Nguyễn Thanh Hà đã có mặt từ trước để đồng hành, đánh giá thí sinh để tìm ra cô gái xứng đáng cho chiếc vương miện.
Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản Giải trí

Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản

TTTĐ - Đêm hội “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” là sự kiện chính nằm trong Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng năm 2024. Đây là sự kiện chính trị - văn hóa, xã hội, là lễ hội truyền thống đặc trưng của người dân Hải Phòng được tổ chức thường niên vào tháng 5 gắn với kỷ niệm Ngày giải phòng Hải Phòng.
Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng Giải trí

Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng

TTTĐ - Ngày 27/4, Bella Vũ đã trình diễn đêm nhạc đặc biệt “Bella Vu - Steinway Piano Recital” tại TP Hồ Chí Minh.
Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam Văn hóa

Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam

TTTĐ - Hai Kiện tướng quốc gia Nguyễn Phúc Lộc - vận động viên bóng chuyền và Trần Lê Quốc Đạt - vận động viên điền kinh chuyên nghiệp có tên trong danh sách 60 gương mặt lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam mùa 2 - 2024.
Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ Giải trí

Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ

TTTĐ - Bộ vương miện dành cho cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp diễn ra tại Việt Nam mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 vừa chính thức công bố đã khiến cho khán giả không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp tinh tế và thiết kế vô cùng tinh xảo.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Xem thêm