Tag

Manulife Việt Nam và Bảo hiểm Bảo Long ký kết Biên bản Ghi nhớ hợp tác

Kinh tế 22/04/2017 09:19
aa
TTTĐ.VN - Công ty TNHH Manulife (Việt Nam) (“Manulife Việt Nam”) và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long (“Bảo Long”) vừa kí kết Bản Ghi nhớ nhằm tạo điều kiện để hai công ty khai thác các cơ hội tiềm năng và cùng tham gia nhiều hình thức hợp tác đa dạng trong thời gian tới.

Manulife Việt Nam và Bảo hiểm Bảo Long ký kết Biên bản Ghi nhớ hợp tác

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất hài lòng khi cùng Bảo Long phối hợp tạo ra thêm nhiều giá trị mới cho khách hàng. Sự hợp tác này sẽ giúp khách hàng đạt được ước mơ và nguyện vọng của mình”.


Manulife Việt Nam và Bảo hiểm Bảo Long ký kết Biên bản Ghi nhớ hợp tác
Ông Paul Nguyễn - Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam (trái) và Ông Phan Quốc Dũng - Tổng Giám đốc Bảo Long ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa 2 bên

Ông Phan Quốc Dũng, Tổng Giám đốc Bảo Long cho biết: “Đây là hợp tác đầu tiên của chúng tôi với một công ty bảo hiểm nước ngoài. Tôi tin rằng Bản Ghi nhớ này sẽ mở đường cho các cơ hội kinh doanh bền vững và hiệu quả nhằm mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất”.

Manulife chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 6 năm 1999, Manulife Việt Nam tự hào là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam với trụ sở chính đặt tại Manulife Plaza, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Manulife Việt Nam hiện có mạng lưới 55 văn phòng tại 40 tỉnh thành phố lớn trên cả nước (tính đến tháng 03/2017).

Ngày 14/6/2005, Công ty TNHH Quản lý Quỹ Manulife Việt Nam, công ty thành viên trực thuộc Manulife Việt Nam, được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quản lý quỹ và vốn đầu tư, tạo điều kiện cho Manulife Việt Nam tiếp việc mở rộng và phát triển danh mục sản phẩm đa dạng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Hơn 17 năm hoạt động tại Việt Nam, Manulife đã không ngừng phát triển xây dựng vững chắc uy tín trong thị trường, khẳng định vị trí là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Manulife Việt Nam hiện đang cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, giáo dục, liên kết đầu tư và hưu trí. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.manulife.com.vn

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long (tiền thân là Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhà Rồng) là Công ty cổ phần đầu tiên được cấp phép và chính thức đi hoạt vào ngày 11/07/1995.

Trải qua hơn 21 năm hoạt động tại Việt Nam, Bảo Long có một trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh, một văn phòng đại diện tại Hà Nội và một mạng lưới với hơn 41 công ty thành viên trực thuộc trải đều từ Bắc tới Nam.

Bảo Long đã được tổ chức United Registrar of Systems (URS) của Anh quốc cấp giấy chứng nhận quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:201 và nằm trong Top 10 Công ty bảo hiểm Việt Nam uy tín năm 2016 do Tổ chức xếp hạng Vietnam Report thực hiện.

Với nguồn lực tài chính vững mạnh, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm và mạng lưới văn phòng tại khắp các tỉnh thành, Bảo Long có tiềm lực để có thể đáp ứng được nhu cầu về bảo hiểm của hầu hết các khách hàng. Hiện tại, Bảo Long được xếp hạng thứ 11 trong 30 công ty trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ về thị phần bảo hiểm và cung cấp phần lớn các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Tin liên quan

Đọc thêm

Tạo điều kiện thuận lợi để kinh tế tư nhân phát triển bền vững Doanh nghiệp

Tạo điều kiện thuận lợi để kinh tế tư nhân phát triển bền vững

TTTĐ - Nhằm khuyến khích và tạo mọi điều kiện thuận lợi để kinh tế tư nhân phát triển nhanh, bền vững, thời gian tới, thành phố Hà Nội sẽ triển khai nhiều nhóm giải pháp như tiếp tục hoàn thiện cơ chế, chính sách đồng bộ, nhất quán, tạo lập môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi cho phát triển kinh tế tư nhân.
TPBank, Backbase được vinh danh tại lễ trao giải The Digital CX Awards 2024 Doanh nghiệp

TPBank, Backbase được vinh danh tại lễ trao giải The Digital CX Awards 2024

TTTĐ - Backbase - hãng công nghệ cung cấp nền tảng ngân hàng tương tác hàng đầu thế giới cùng với đối tác Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank), đã được nhận giải thưởng "Giải pháp trải nghiệm khách hàng số đa kênh tốt nhất" tại lễ trao giải The Digital CX Awards 2024.
Nợ thuế "khủng", Bất động sản Song Phương bị ngừng sử dụng hóa đơn Doanh nghiệp

Nợ thuế "khủng", Bất động sản Song Phương bị ngừng sử dụng hóa đơn

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bình Phước vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Công nghiệp Bất động sản và Xây dựng Song Phương do nợ thuế với số tiền gần 282 tỷ đồng.
Bình Phước: Một Công ty BOT nợ thuế Nhịp sống phương Nam

Bình Phước: Một Công ty BOT nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bình Phước ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty Cổ phần BOT Đường Đồng Phú - Bình Dương do có hành vi nợ thuế.
Cưỡng chế thuế Công ty Đóng tàu và Dịch vụ dầu khí Vũng Tàu Nhịp sống phương Nam

Cưỡng chế thuế Công ty Đóng tàu và Dịch vụ dầu khí Vũng Tàu

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa có quyết định về việc cưỡng chế thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế bằng biện pháp ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty Cổ phần Đóng tàu và Dịch vụ dầu khí Vũng Tàu.
PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3 cho sản xuất điện mùa khô 2024 Doanh nghiệp

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3 cho sản xuất điện mùa khô 2024

TTTĐ - Chuyến tàu Hoegh Gandria chở gần 60.000 tấn LNG từ cảng Bintulu Malaysia đã an toàn cập bến cảng PV GAS Vũng Tàu, bắt đầu chuyển giao nguồn nhiên liệu phục vụ sản xuất điện trong giai đoạn cao điểm vào mùa khô. Đây là chuyến tàu LNG thứ 3 được PV GAS mang về Việt Nam và là chuyến tàu thứ 2 trong năm 2024.
Thương hiệu – Từ niềm tin chuyển hóa thành tài sản Doanh nghiệp

Thương hiệu – Từ niềm tin chuyển hóa thành tài sản

TTTĐ - Từ quan niệm kinh doanh phải giữ uy tín đến tư duy coi thương hiệu là một loại tài sản, các doanh nhân Việt đã có sự đầu tư bài bản cho chiến lược thương hiệu.
BAC A BANK ra mắt thành viên HĐQT nhiệm kì mới cùng lộ trình hiện đại hóa ngân hàng Doanh nghiệp

BAC A BANK ra mắt thành viên HĐQT nhiệm kì mới cùng lộ trình hiện đại hóa ngân hàng

TTTĐ - BAC A BANK đã chính thức ra mắt các thành viên mới trong Hội đồng Quản trị (HĐQT) nhiệm kỳ mới 2024 - 2029 và các mục tiêu tăng trưởng. Đây là một bước quan trọng trong hành trình phát triển và hiện đại hóa của ngân hàng.
Đồng Nai: Gần 50 năm nỗ lực vượt bậc Nông thôn mới

Đồng Nai: Gần 50 năm nỗ lực vượt bậc

TTTĐ - Tỉnh Đồng Nai được thành lập vào tháng 1/1976 với nền kinh tế ban đầu gặp nhiều khó khăn, thách thức. Đến nay, trải qua gần 50 năm nỗ lực, Đồng Nai “vươn mình” trở thành “top đầu” các tỉnh thành có đóng góp nguồn thu ngân sách lớn và đạt GRDP cao trên cả nước.
Xây dựng chính quyền phục vụ, đồng hành cùng doanh nghiệp Doanh nghiệp

Xây dựng chính quyền phục vụ, đồng hành cùng doanh nghiệp

TTTĐ - Trong những năm qua, TP Hà Nội đặc biệt coi trọng vai trò của cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân; được xác định là lực lượng sản xuất vật chất chủ yếu, là động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô.
Xem thêm