Tag

Nam A Bank – ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015

Kinh tế 28/12/2020 00:00
aa
TTTĐ - Vừa qua, Nam A Bank chính thức được Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam thuộc Tổ chức Chứng nhận quốc tế TQCSI (Australia) cấp chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 về chất lượng dịch vụ xuất sắc. Nam A Bank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng nhận uy tín này.
Nam A Bank tiếp tục nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh” năm 2020 Nam A Bank tiếp tục đồng hành cùng Giải Vô địch cờ đấu thủ mạnh toàn quốc cúp Nam A Bank 2020 Nam A Bank triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp khai trương chi nhánh Bạc Liêu Lợi nhuận trước thuế quý 3/2020 của Nam A Bank tăng hơn 42% so với cùng kỳ năm 2019

Để đạt được chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 về chất lượng dịch vụ xuất sắc, thời gian qua, Nam A Bank đã chuyển mình mạnh mẽ, triển khai nhiều hoạt động kinh doanh, vận hành hiệu quả. Đồng thời, ngân hàng từng bước triển khai áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng nhằm chuẩn hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ tại tất cả các điểm giao dịch trên hệ thống, đem đến các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến giao dịch.

Nằm trong lộ trình đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về dịch vụ xuất sắc - CEN/TS 16880:2015 vào năm 2020, Nam A Bank đã triển khai và đạt rất nhiều chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng trước đó. Cụ thể, năm 2016 ngân hàng vinh dự đón nhận Chứng nhận ISO 9001:2015 về hai lĩnh vực cốt lõi là quản lý hoạt động tín dụng và huy động tiền gửi do Tổ chức UKAS (United Kingdom Accreditation Service) chứng nhận. Năm 2019, Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam thuộc Tổ chức Chứng nhận quốc tế TQCSI (Australia) đã trao tặng chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 10002:2018 cho Nam A Bank về hệ thống quản lý chất lượng - sự hài lòng của khách hàng.

Nam A Bank – Ngân hàng Đẹp, Dịch vụ tốt mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng
Nam A Bank - "Ngân hàng Đẹp, Dịch vụ tốt" mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, khi các ngân hàng không có sự khác biệt về danh mục sản phẩm, lãi suất và phí dịch vụ, do đó để tồn tại và phát triển bền vững cần dựa trên lợi thế cạnh tranh khác biệt bằng cách tạo ra các trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. Nắm bắt được sự thay đổi trong nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao và đa đạng, đặc biệt hướng đến phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng, Nam A Bank chú trọng đến các hoạt động mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm mang tính riêng biệt, cá nhân hóa.

Cụ thể, ngân hàng tập trung vào các yếu tố hiện đại hóa cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng các sản phẩm đặc trưng khác biệt theo nhu cầu riêng biệt của khách hàng, đơn giản quy trình giao dịch, đẩy mạnh văn hóa doanh nghiệp. Mặt khác, hoạt động đo lường trải nghiệm của khách hàng cũng được Nam A Bank chú trọng triển khai nhằm kịp thời lắng nghe và nắm bắt các nhu cầu hoặc vướng mắc của khách hàng để xử lý kịp thời mang đến sự hài lòng.

Ngoài ra, thông qua các phản hồi của khách hàng sẽ giúp Nam A Bank liên tục cải tiến để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn. Đây cũng chính là lý do Nam A Bank sớm đưa vào triển khai áp dụng tiêu chuẩn quốc tế về Dịch vụ xuất sắc – CEN/TS 16880:2015 và đã trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận này.

Những năm gần đây, với chiến lược “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt” cùng phương châm hoạt động “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Nam A Bank đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Các đơn vị kinh doanh của Nam A Bank đều được thiết kế với kiến trúc đẹp, cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại, tọa lạc ở vị trí đắc địa nhằm tạo sự thuận tiện, thoải mái cho khách hàng đến giao dịch. Đồng thời, với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình phê duyệt tín dụng tinh gọn giúp rút ngắn thời gian giao dịch.

thông qua các phản hồi của khách hàng sẽ giúp Nam A Bank liên tục cải tiến để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn
Thông qua các phản hồi của khách hàng sẽ giúp Nam A Bank liên tục cải tiến để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn

Khi đến với Nam A Bank, khách hàng sẽ được đội ngũ CBNV đón tiếp và tư vấn tận tâm, nhiệt tình. Nam A Bank luôn xem khách hàng là bạn để đồng hành và sẻ chia, sẵn sàng phục vụ khi khách hàng cần, cung cấp những giải pháp tài chính theo nhu cầu riêng biệt, chăm sóc toàn diện theo từng giai đoạn cuộc đời của khách hàng. Bên cạnh đó, ngân hàng liên tục cải tiến hệ thống vận hành trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại. Nổi bật, tại Nam A Bank, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian giao dịch số tích hợp các thiết bị tiện ích, đặc biệt là Robot OPBA, hệ thống giao dịch tự động One Bank 24/7, định danh điện tử eKYC - đơn giản hóa thủ tục giao dịch tạo thuận lợi cho khách hàng khi không phải đến trực tiếp ngân hàng. Song song đó, ngân hàng cũng đã thực hiện hiệu quả việc xây dựng chính sách văn hóa tiên phong khác biệt dựa trên 3 giá trị cốt lõi “Tiên phong - Lịch thiệp - Chính trực”, tạo một văn hóa doanh nghiệp ngân hàng đặc sắc trong hệ thống tài chính.

“Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực của Nam A Bank trong thời gian qua, ngân hàng đã đáp ứng tốt các tiêu chí đề ra. Tin rằng, việc đạt được chứng nhận Dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CEN/TS 16880:2015 sẽ là động lực để Nam A Bank tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa, đặc biệt là việc mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng”, đại diện Công ty TNHH Chứng nhận TQCSI Việt Nam cho biết.

Có thể nói, chất lượng dịch vụ được xem là thước đo sự hài lòng của khách hàng và là “đòn bẩy” giúp các ngân hàng phát triển bền vững. Việc đạt được chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015 đã minh chứng cho những nỗ lực của Nam A Bank trong hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ theo chiến lược “Ngân hàng đẹp - Dịch vụ tốt”, khẳng định sự tín nhiệm và vị thế trên thị trường tài chính.

Trong những năm vừa qua, Nam A Bank ghi dấu ấn trên thị trường tài chính với nhiều thành tựu nổi bật như: Đạt chuẩn Basel II trước hạn; Được Moody’s - một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới nhiều năm liền xếp hạng Nam A Bank đạt mức B2; Được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận mở rộng mạng lưới, phủ sóng thương hiệu toàn quốc với tổng 108 đơn vị kinh doanh.

Cuối năm 2019, Nam A Bank cho ra mắt không gian giao dịch số hiện đại tích hợp đa dạng thiết bị công nghệ và là ngân hàng tiên phong đưa Robot vào giao dịch. Tháng 10/2020, cổ phiếu NAB của Nam A Bank đã chính thức lên sàn UPCoM,…

N.P

Đọc thêm

Cơ sở ươm tạo là “mắt xích quan trọng” của hệ sinh thái khởi nghiệp Kinh tế

Cơ sở ươm tạo là “mắt xích quan trọng” của hệ sinh thái khởi nghiệp

TTTĐ - Các cơ sở ươm tạo và trung tâm đổi mới sáng tạo chính là mắt xích quan trọng của hệ sinh thái khởi nghiệp, đóng vai trò ươm mầm, nuôi dưỡng ý tưởng và hỗ trợ doanh nghiệp trẻ tiếp cận nguồn lực, công nghệ, thị trường và nhà đầu tư.
Kinh tế Thủ đô tiếp tục đà tăng trưởng bứt phá Kinh tế

Kinh tế Thủ đô tiếp tục đà tăng trưởng bứt phá

TTTĐ - Trong 10 tháng năm 2025, các chỉ số kinh tế - xã hội trên địa bàn Hà Nội tiếp tục cho thấy nhiều tín hiệu tích cực. Tổng thu NSNN vượt dự toán năm; Vốn đầu tư từ nguồn NSNN do địa phương quản lý thực hiện tăng tốc... Hà Nội tiếp tục khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch thế giới khi được vinh danh Điểm đến TP hàng đầu châu Á.
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam Doanh nghiệp

SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam

TTTĐ - Song song với việc ký kết hợp tác cùng MoneyGram International, Inc. mang đến giải pháp nhận kiều hối trực tuyến nhanh, an toàn và minh bạch, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình “Nhận tiền kiều hối qua MoneyGram - Rinh eVoucher 30.000 đồng ngay trên SeAMobile” từ 15/10 - 31/12/2025 giúp khách hàng có trải nghiệm nhận kiều hối tiện lợi và nhiều ưu đãi trong mùa cao điểm cuối năm.
Đà Nẵng mở rộng hợp tác với Đức về thương mại tự do Kinh tế

Đà Nẵng mở rộng hợp tác với Đức về thương mại tự do

TTTĐ - Đà Nẵng mong muốn tăng cường hợp tác với Đức trong lĩnh vực công nghệ cao, dịch vụ, du lịch để sớm trở thành trung tâm tài chính, thương mại tự do và logistics của miền Trung.
Hải Phòng tăng tốc giải ngân vốn đầu tư công năm 2025 Thị trường - Tài chính

Hải Phòng tăng tốc giải ngân vốn đầu tư công năm 2025

TTTĐ - Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng vừa ban hành Chỉ thị về tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công năm 2025 trên địa bàn thành phố, nhằm hoàn thành mục tiêu giải ngân 100% kế hoạch vốn và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế địa phương .
Cần tạo điều kiện khi doanh nghiệp đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó khăn Doanh nghiệp

Cần tạo điều kiện khi doanh nghiệp đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó khăn

Chiều 1/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia triển khai Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, chủ trì Phiên họp lần thứ hai của Ban Chỉ đạo.
Hà Nội kích cầu tiêu dùng nội địa qua Tháng khuyến mại Kinh tế

Hà Nội kích cầu tiêu dùng nội địa qua Tháng khuyến mại

TTTĐ - Nhằm kích cầu tiêu dùng, tạo cơ hội cho người dân mua hàng giá rẻ, thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều chương trình khuyến mại kéo dài từ nay đến cuối năm. Đáng nói, thành phố sẽ tổ chức tới hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại trên toàn thành phố, mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%.
Đưa Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam hoạt động ngay trong tháng 11 Thị trường - Tài chính

Đưa Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam hoạt động ngay trong tháng 11

TTTĐ - Kết luận hội nghị về thành lập Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết với tinh thần "một trung tâm-hai điểm đến", sẽ thành lập hai cơ quan điều hành tại hai địa phương (TP HCM và Đà Nẵng) nhưng một cơ quan giám sát chung, một toà án chung để giải quyết các tranh chấp. Thủ tướng yêu cầu các cơ quan khẩn trương trình Chính phủ ban hành Nghị định của Chính phủ trong những ngày tới để Trung tâm đi vào hoạt động ngay trong tháng 11.
BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận Doanh nghiệp

BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận

TTTĐ - Tổng Giám đốc BIDV Lê Ngọc Lâm chia sẻ về dấu mốc mang ý nghĩa chiến lược: BIDV chính thức trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) công nhận.
Tập hợp sức mạnh tri thức Việt Nam, xây dựng các dự án khoa học công nghệ cụ thể Kinh tế

Tập hợp sức mạnh tri thức Việt Nam, xây dựng các dự án khoa học công nghệ cụ thể

Chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thủ đô London, Vương quốc Anh, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Chí Dũng dự Diễn đàn "Thúc đẩy đổi mới sáng tạo, phát triển các ngành công nghệ chiến lược tại Việt Nam: Kinh nghiệm từ Vương quốc Anh".
Xem thêm