Tag

NAPAS kết hợp cùng Anh Tú và Bùi Công Nam ra mắt MV "Nhịp chạm Việt Nam"

Kinh tế 31/07/2025 16:29
aa
TTTĐ - Sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự hợp tác giữa thương hiệu thanh toán quốc gia Việt Nam - NAPAS và hai nghệ sĩ tên tuổi, lan tỏa thông điệp về niềm tự hào dân tộc trong từng giao dịch hàng ngày.
Đến AEON MALL, trải nghiệm mua sắm “chạm là giảm” với thẻ NAPAS qua Apple Pay Mát lạnh ngày hè, chạm NAPAS Apple Pay giảm đến 50% tại KOI Thé Thanh toán NAPAS Apple Pay, tận hưởng ưu đãi 50% từ McDonald's

Ngày 30/7/2025, MV “Nhịp chạm Việt Nam” chính thức ra mắt trên các nền tảng trực tuyến. Dự án âm nhạc có sự góp mặt của ca sĩ Anh Tú “Voi Bản Đôn” và phần sáng tác của nhạc sĩ Bùi Công Nam. Đây là sản phẩm hướng tới mục tiêu kết nối trải nghiệm thanh toán số hiện đại với các giá trị văn hóa và niềm tự hào dân tộc.

Góc nhìn mới về lòng yêu nước của Gen Z

MV "Nhịp chạm Việt Nam" khai thác chủ đề lòng yêu nước qua những lát cắt chân thực từ cuộc sống thường nhật của thế hệ trẻ. Không sử dụng những hình ảnh mang tính biểu tượng lớn lao, sản phẩm khắc họa lòng yêu nước qua chính những điều giản dị thường ngày: một chạm để thanh toán, một cái gật đầu đồng thuận giữa người trẻ và người già, một cái nắm tay truyền cảm hứng giữa các thế hệ Việt…

Xuyên suốt MV là hình ảnh những người trẻ sống có trách nhiệm, nghiêm túc học tập, hăng say lao động hay sáng tạo trong việc quảng bá văn hóa Việt. Giai điệu pha trộn giữa pop và âm hưởng dân gian đương đại tạo thành chất liệu mới mẻ dẫn dắt câu chuyện, kết nối những mảnh ghép đời thường thành một bức tranh rực rỡ về thế hệ người Việt trẻ năng động, giàu lòng tự hào dân tộc.

Ca sĩ Anh Tú kể câu chuyện bằng âm nhạc trong MV
Ca sĩ Anh Tú kể câu chuyện bằng âm nhạc trong MV

Một sản phẩm chỉn chu cả về hình ảnh lẫn âm nhạc cho thấy nỗ lực tôn vinh lòng yêu nước từ chính góc nhìn của người trẻ. Biên kịch Châu Xà Mâu lựa chọn các câu chuyện về học tập, lao động và gìn giữ văn hóa, thông qua lăng kính của đạo diễn Nhu Đặng, sản phẩm thể hiện vai trò của thương hiệu như một người bạn đồng hành và lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

Chia sẻ về dự án, ca sĩ Anh Tú và nhạc sĩ Bùi Công Nam cho biết: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi cùng NAPAS kể một câu chuyện bằng âm nhạc vừa trẻ trung, vừa chạm vào chất Việt. Chúng tôi mong muốn tạo ra một giai điệu có thể chạm đến cảm xúc, sự tin tưởng, và quan trọng nhất là chạm tới hình ảnh một Việt Nam đầy thân thương và tự hào trong lòng mỗi khán giả".

"Nhịp chạm Việt Nam" - Từ giao dịch tiện ích đến cầu nối văn hóa

Không đơn thuần là một sản phẩm âm nhạc, “Nhịp chạm Việt Nam” là cách NAPAS kể câu chuyện về những “nhịp chạm” đa tầng ý nghĩa. Ở lớp nghĩa trực diện, đó là thao tác “chạm” khi thanh toán nhanh chóng bằng thẻ NAPAS, quét mã VietQR chuyển tiền, thanh toán không chỉ ở Việt Nam mà còn thanh toán xuyên biên giới với các quốc gia trong khu vực. Mở rộng ra, “nhịp chạm” còn là cầu nối gắn kết giao dịch số với các giá trị văn hóa.

Chia sẻ về thông điệp NAPAS gửi gắm qua MV, Đại diện NAPAS bày tỏ: “Chạm” là biểu tượng cho một hệ sinh thái thanh toán hiện đại. Đó là việc chạm thẻ NAPAS (thẻ ATM), chạm quét mã VietQR hay chạm thanh toán di động qua các nền tảng như Apple Pay, Samsung Pay . Chúng tôi tin rằng, những sản phẩm, dịch vụ thanh toán do NAPAS triển khai cũng chính là những “điểm chạm” đầy tự hào đang hàng ngày, hàng giờ hiện hữu quanh ta, không chỉ kết nối trong nước mà còn vươn mình ra các nước trong khu vực”.

NAPAS kết hợp cùng Anh Tú và Bùi Công Nam ra mắt MV
“Chạm" thanh toán số là khoảnh khắc thân quen trong đời sống hiện đại

"Chạm" để thưởng thức một món ăn Việt, "chạm" để ủng hộ một sản phẩm làng nghề, và "chạm" để tin tưởng, sát cánh cùng một thương hiệu Việt. Mỗi giao dịch là một điểm “chạm” tự hào, đóng góp vào sức sống bền bỉ của văn hóa Việt.

Qua đó, NAPAS hướng tới mục tiêu củng cố niềm tin của người dùng vào một thương hiệu thanh toán của người Việt, dành cho người Việt, luôn đồng hành cùng nhịp sống Việt Nam đương đại; đồng thời là cầu nối với những giá trị văn hóa, tinh thần truyền thống. Đây cũng là bước đi chiến lược của thương hiệu trong nỗ lực hướng tới hình ảnh trẻ trung, sáng tạo, khơi dậy tinh thần tự hào dân tộc và khẳng định vị thế của một sản phẩm “Make in Vietnam” - “Make for global”.

MV “Nhịp chạm Việt Nam” ra mắt 20h ngày 30/07/2025 trên các nền tảng trực tuyến.

Phạm Thành

Đọc thêm

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR” lần thứ 7 liên tiếp Doanh nghiệp

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR” lần thứ 7 liên tiếp

TTTĐ - Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2025” lần thứ 7 liên tiếp (2019 - 2025) trong Lễ “Tôn vinh Các Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2025”, do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức tại Gem Center, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 5/11/2025.
ABBANK giảm lãi suất đến 2,8%/năm, tiếp sức khách hàng phục hồi sau bão Doanh nghiệp

ABBANK giảm lãi suất đến 2,8%/năm, tiếp sức khách hàng phục hồi sau bão

TTTĐ - Nhằm tiếp sức khách hàng khắc phục thiệt hại, sớm ổn định đời sống và hoạt động kinh doanh sau hàng loạt đợt bão lũ lớn năm 2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai chương trình hỗ trợ giảm lãi suất cho vay đến 2,8%/năm dành cho khách hàng cá nhân và SME có khoản vay hiện hữu tại khu vực bị ảnh hưởng bởi thiên tai.
Chuyên gia Indonesia: “Vingroup, VinFast là câu trả lời của Đông Nam Á với thế giới” Doanh nghiệp

Chuyên gia Indonesia: “Vingroup, VinFast là câu trả lời của Đông Nam Á với thế giới”

TTTĐ - Với Tiến sĩ Yannes Martinus Pasaribu, chuyến đi tới Việt Nam mới đây đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nỗ lực của một quốc gia trong chuyển đổi xanh. Vị chuyên gia công nghệ và chính sách công nghiệp tại Viện Công nghệ Bandung (ITB) của Indonesia đặc biệt ấn tượng với tinh thần tiên phong của Vingroup và cho rằng, tập đoàn tư nhân của Việt Nam là biểu tượng của sự chuyển mình mang tầm khu vực.
Viettel cần xây dựng kế hoạch sản xuất, kinh doanh với các giải pháp tổng thể Doanh nghiệp

Viettel cần xây dựng kế hoạch sản xuất, kinh doanh với các giải pháp tổng thể

Chiều 11/11, đồng chí Hồ Đức Phớc, Phó Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban Chỉ đạo đổi mới và phát triển doanh nghiệp đã làm việc về tình hình thực hiện sắp xếp, đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel).
Grab tăng tốc phủ sóng dịch vụ sâu rộng khắp cả nước Doanh nghiệp

Grab tăng tốc phủ sóng dịch vụ sâu rộng khắp cả nước

TTTĐ - Grab Việt Nam vừa thông báo phủ sóng dịch vụ thêm tại 9 tỉnh, thành và khu vực mới phía Bắc, bao gồm Lào Cai (khu vực Lào Cai), Bắc Ninh (khu vực Từ Sơn, Bắc Giang), Phú Thọ (khu vực Vĩnh Yên, Việt Trì), Ninh Bình (khu vực Ninh Bình, Nam Định), Hưng Yên (khu vực Hưng Yên, Thái Bình).
Ngày hội “Vẽ chuyện lớn” của GrowPLUS+ Suy dinh dưỡng thu hút hơn 2.500 lượt “check-in” Doanh nghiệp

Ngày hội “Vẽ chuyện lớn” của GrowPLUS+ Suy dinh dưỡng thu hút hơn 2.500 lượt “check-in”

TTTĐ - Cuối tuần vừa qua, hơn 2.500 mẹ và bé cùng tham gia Ngày hội “Vẽ chuyện lớn” do Nutifood GrowPLUS+ Suy Dinh Dưỡng tổ chức tại Gigamall Thủ Đức. Sự kiện mang đến một không gian để trẻ tự tin khám phá, “vẽ chuyện lớn”, thỏa sức tạo nên ước mơ của mình.
Lễ hội Trà Quốc tế - World Tea Fest 2025 quy mô thế giới lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam Doanh nghiệp

Lễ hội Trà Quốc tế - World Tea Fest 2025 quy mô thế giới lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 10/11/2025, tại Lâm Đồng đã diễn ra buổi họp báo công bố chuỗi sự kiện Lễ hội Trà Quốc tế - World Tea Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Chuỗi hoạt động mang tầm quốc tế này đánh dấu bước ngoặt trong hành trình đưa văn hóa, kinh tế trà Việt vươn tầm thế giới.
Hà Nội phát triển kinh tế làng nghề từ du lịch và sản phẩm OCOP Nông nghiệp - Nông thôn

Hà Nội phát triển kinh tế làng nghề từ du lịch và sản phẩm OCOP

TTTĐ - TP Hà Nội là địa phương dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP được đánh giá, phân hạng với 2.711 sản phẩm. Đặc biệt, Hà Nội hiện có 2 điểm du lịch được đánh giá OCOP 4 sao thuộc nhóm sản phẩm "Dịch vụ du lịch cộng đồng và điểm du lịch" là điểm du lịch dịch vụ làng quê Hồng Vân (Thường Tín) và khu sinh thái Phù Đổng Green Park (Gia Lâm). Đáng nói, cả hai điểm đến này đều mang đến trải nghiệm du lịch sinh thái, với các hoạt động vui chơi, giải trí gần gũi với thiên nhiên, phù hợp với trẻ nhỏ.
Giải thưởng “Vinh danh Người truyền lửa”:  Lan tỏa giá trị tích cực, củng cố sức mạnh cộng đồng Doanh nghiệp

Giải thưởng “Vinh danh Người truyền lửa”: Lan tỏa giá trị tích cực, củng cố sức mạnh cộng đồng

TTTĐ - Nhằm tôn vinh những tấm gương truyền cảm hứng, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu- Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khởi xướng Giải thưởng “Vinh danh Người truyền lửa”, phối hợp cùng Báo Đại Đoàn Kết dưới sự chỉ đạo và đồng hành của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, mở cổng bình chọn, đánh dấu một hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng rộng khắp.
Đề xuất xem xét giảm thuế thu nhập cá nhân cho các gia đình sinh đủ hai con Thị trường - Tài chính

Đề xuất xem xét giảm thuế thu nhập cá nhân cho các gia đình sinh đủ hai con

TTTĐ - Chiều 10/11, tiếp tục Kỳ họp thứ 10, các đại biểu Quốc hội đã thảo luận về dự án Luật Dân số và Luật Phòng bệnh. Theo đó, đại biểu Nguyễn Hoàng Uyên (Đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh) cho rằng, cần xem xét chính sách giảm thuế thu nhập cá nhân cho các gia đình sinh đủ hai con.
Xem thêm