Ngân hàng đầu tiên trong Big4 hỗ trợ khách hàng trên Zalo
Gia tăng trải nghiệm khách hàng trên ứng dụng tin nhắn lớn nhất Việt Nam.
Zalo hiện là ứng dụng liên lạc, kết nối trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam với hơn 100 triệu tài khoản đăng ký. Là một trong các Ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, BIDV hiểu rằng việc cung cấp các trải nghiệm gắn kết mật thiết với khách hàng chính là nền tảng bền vững nhất để nâng cao lợi thế cạnh tranh và quan trọng hơn là mang lại sự hài lòng của khách hàng về thương hiệu. Với mong muốn đó, BIDV đã nhanh chóng ra mắt kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến trên nền tảng ứng dụng tin nhắn lớn nhất Việt Nam là Zalo.
“Việc triển khai kênh chăm sóc khách hàng của BIDV trên nền tảng Zalo sẽ giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng trong quá trình liên hệ với BIDV. Chúng tôi hiểu rằng để đem đến sự hài lòng vượt trên mong đợi của khách hàng thì chất lượng sản phẩm dịch vụ đi kèm với sự hỗ trợ thuận tiện, dễ dàng chính là điểm quan trọng nhất.” - đại diện Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV cho biết.
Tiện ích vượt trội ngay trên ứng dụng chat
Với ưu điểm Zalo là một ứng dụng gần gũi và dễ sử dụng thân thiện với đa phần người dùng Việt Nam, đồng thời được tích hợp nhiều tính năng để bảo mật và quyền riêng tư người dùng. Người dùng Zalo sau khi nhấn nút “Quan tâm” hiện diện của BIDV trên Zalo sẽ sử dụng nhiều tiện ích hoàn toàn miễn phí với sự bảo mật thông tin chặt chẽ như: trò chuyện với nhân viên chăm sóc khách hàng khi cần hỗ trợ hay tra cứu thông tin chung về tỷ giá/lãi suất, trải nghiệm hướng dẫn tới mạng lưới ATM, phòng giao dịch một cách nhanh chóng, đăng ký vay vốn, mở thẻ online…
![]() |
Tính năng mới này cho phép khách hàng sử dụng các tiện ích trên nền tảng Zalo, có thể ngồi ở bất cứ nơi nào, vừa sử dụng Zalo để giao tiếp và vẫn có thể nhận được sự hỗ trợ, thông tin tư vấn về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng, thay vì phải sử dụng các kênh giao dịch truyền thống khác như website, tổng đài, quầy giao dịch.
Cách thức để kết nối với BIDV trên Zalo
Để trải nghiệm, quý khách vui lòng kết nối với hiện diện chính thức của BIDV trên Zalo theo một trong các cách sau:
- Quét mã QR hoặc bấm zalo.me/3644272514222140240:
![]() |
- Hoặc tìm kiếm từ khóa "Ngân hàng BIDV" trên Zalo, bấm nút "QUAN TÂM" để kết nối với hiện diện của BIDV trên Zalo.
Là ngân hàng quan tâm nâng tới dịch vụ khách hàng, BIDV luôn đi đầu trong việc phát triển kênh chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội. Đến nay, BIDV đã thiết lập 4 hiện diện để kết nối với khách hàng trên: Facebook, Youtube, Zalo và Linkedn.
Thông tin liên hệ: Trung tâm Chăm sóc khách hàng – BIDV Contact Center Hotline: 19009247 hoặc 02422200588 Email: [email protected] Website: www.bidv.com.vn Facebook: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/bidv YouTube:https://www.youtube.com/channel/UC42tGYv5Mbwuyz5u7v9-uBg |
![]() TTTĐ - Với mục tiêu đồng hành cùng nhà đầu tư nắm bắt cơ hội thị trường năm 2021, Công ty cổ phần chứng khoán ... |
![]() TTTĐ - Tổng giá trị giải thưởng lên tới 6,5 tỷ đồng, chương trình khuyến mại “Tiết kiệm rộn ràng, Xuân sang phát lộc” diễn ... |
![]() TTTĐ - Chào đón năm mới 2021, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tung ra chương trình Xuân sang Phát ... |
![]() TTTĐ - Số tiền trên được BIDV chia thành 60.000 suất quà Tết mang tặng đồng bào nghèo, chịu ảnh hưởng bởi thiên tai trên ... |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Standard Chartered được vinh danh Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam từ Global Finance

Hà Nội đủ điều kiện trình Thủ tướng công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

Huyện Sóc Sơn có thêm 7 xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt
