Tag

Nhà phố trung tâm Đà Nẵng - thỏi nam châm "hút" giới đầu tư

Thị trường 13/07/2022 13:45
aa
TTTĐ - Nhà phố trung tâm TP Đà Nẵng với “vị trí vàng”, tiện ích vượt trội luôn là sản phẩm bất động sản hấp dẫn trên thị trường nhờ nhu cầu người dân ở khu vực trung tâm ngày càng cao trong khi nguồn cung giới hạn.
Đà Nẵng: Nhà hàng Joy Paradise xin lỗi khách hàng vì bị tố phục vụ kém Đại nhạc hội Take me to the Sun “gây sốt” tại Đà Nẵng Đà Nẵng: Doanh nghiệp đón đầu xu thế để chuyển đổi số thành công Đà Nẵng: Công an vào cuộc điều tra vụ tai nạn lao động khiến 2 công nhân tử vong Đà Nẵng: Do mâu thuẫn, chủ thả chó cắn đối phương để trả thù
Nhà phố trung tâm Đà Nẵng - thỏi nam châm
Nhà phố trung tâm TP Đà Nẵng luôn là sản phẩm có tính thanh khoản cao nhờ nhu cầu cao, nguồn cung hạn chế (Ảnh: N.H)

TP Đà Nẵng với vị thế tâm điểm miền Trung, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư cũng như người dân đổ về học tập, làm việc, do đó luôn đặt ra nhu cầu rất lớn về bất động sản để an cư cũng như đầu tư.

Nhà phố trung tâm - sức hút mọi thời đại

Ông Trương Nam Anh, Giám đốc Kinh doanh Công ty CP Đầu tư Phát triển Dana Invest cho biết, theo định hướng quy hoạch Đà Nẵng đến năm 2045, TP phát triển nhiều cụm độ thị vê tinh để tạo ra các cực phát triển mạnh mẽ đồng đều, đồng thời giảm áp lực hạ tầng, giao thông cho khu vực trung tâm do sự tập trung mật độ cao.

Hiện nay, Đà Nẵng cũng đã và đang hình thành nhiều khu đô thị vệ tinh, như: Hòa Xuân, Hòa Châu, Hòa Phước, Nam Cẩm Lệ, Golden Hills, Tây Bắc...

“Tuy nhiên, trong bối cảnh hầu hết các tiện ích, trung tâm hành chính, thiết chế văn hóa vẫn còn tập trung ở Hải Châu, Thanh Khê nên bất động sản trung tâm thành phố vẫn khẳng định giá trị độc tôn mà có lẽ còn rất lâu mới có thể bị thay thế.

Bởi với tốc độ phát triển hiện nay, dân cư tập trung mật độ cao ở khu vực trung tâm cho nhu cầu làm việc văn phòng, học tập, y tế…”, ông Trương Nam Anh nói.

Nhà phố trung tâm Đà Nẵng - thỏi nam châm
Nội thất sang trọng, đẳng cấp

Đồng quan điểm, anh Nguyễn Thanh Lâm (35 tuổi, kỹ sư CNTT), đang tìm mua nhà trung tâm Đà Nẵng, chia sẻ, cơ sở hạ tầng cũng là thước đo giá trị của bất động sản, vì thế mà bất động sản ở các trung tâm đô thị có sự thu hút hơn hết nhờ có hạ tầng hoàn thiện, đầy đủ trường học, bệnh viện, ngân hàng, khu vui chơi giải trí… rất thuận tiện cho di chuyển và sinh hoạt của cư dân.

“Ngoài ra, môi trường làm việc khu trung tâm cũng nhiều cơ hội hơn so với ngoại thành, bởi hội tụ hầu hết các công việc liên quan giàu chất xám, thu nhập cao. Do đó, sở hữu bất động sản ở trung tâm Đà Nẵng luôn là mơ ước lớn nhất của đại đa số người trẻ, mong muốn an cư tại thủ phủ của miền Trung - Tây Nguyên”, anh Nguyễn Thanh Lâm chia sẻ.

Do vậy, phân khúc nhà phố có vị trí đẹp ngay trung tâm, vừa để ở, vừa để kinh doanh luôn là xu thế, thỏi nam châm hấp dẫn. Điểm nổi bật của nhà phố trung tâm không chỉ đảm bảo mục đích kinh doanh sinh lời bền vững mà còn đi cùng với nhu cầu sinh sống tiện nghi và thuận lợi nhất, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Tiện ích vượt trội

Anh Nguyễn Thanh Lâm đơn cử, sau thời gian tìm kiếm đã quyết định mua căn nhà phố K550 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê. Với số tiền dành dụm hơn 4 tỷ đồng, vợ chồng anh khó có thể vừa mua đất vừa xây nhà ở các đô thị vệ tinh bởi giá đất cao. Khi thấy sản phẩm nhà phố xây sẵn với giá trên, vợ chồng anh rất ưng ý.

“Căn nhà ở trung tâm rất phù hợp với các gia đình trẻ, cần đi lại nhiều ở khu trung tâm để làm việc, gặp gỡ khách hàng, bạn bè, đặc biệt là đưa, đón con đi học...”, anh Nguyễn Thanh Lâm bày tỏ.

Niềm vui của vợ chồng kỹ sư trẻ này cũng là mơ ước của nhiều người bởi đường Điện Biên Phủ là một trong những tuyến phố lớn nhất tại Đà Nẵng, hội tụ đầy đủ các tiện ích sống của khu vực trung tâm thành phố đáng sống, tạo cho cư dân cuộc sống thoải mái, tiện nghi nhất.

Nhà phố trung tâm Đà Nẵng - thỏi nam châm
Nhà 4 tầng K500 Điện Biên Phủ thiết kế theo phong cách tân cổ điển Châu Âu

Chỉ cần bước chân ra đường là cư dân có thể tiếp cận được hàng loạt tiện ích như cách Siêu thị Coop Mart và chợ Thanh Khê chỉ 100m, cách sân bay 1,5km, đầy đủ trường học các cấp và đại học, bệnh viện, công viên, trung tâm văn hóa thể thao, giải trí lớn và đặc biệt ra vịnh Đà Nẵng chỉ vài phút.

Anh Lâm chia sẻ, từ khi dọn về ở căn nhà K550 Điện Biên Phủ, vợ chồng anh đi làm gần hơn, tiết kiệm thời gian di chuyển, xăng xe. Từ đó, gia đình có nhiều thời gian dành cho nhau hơn, như tranh thủ giờ nghỉ trưa về ăn cơm với vợ con và chợp mắt một lúc để tái tạo tinh thần, thể chất cho buổi chiều làm việc.

“Đây là những điều tưởng chừng như nhỏ nhỏi, đơn giản nhưng rất nhiều gia đình trẻ không có được trong thời đại công nghiệp để gìn giữ hạnh phúc”, anh Lâm, kể.

Bên cạnh đó, ở góc độ giáo dục, môi trường sống ảnh hưởng đến nhân cách của con trẻ. Thế nên, khi vợ chồng trẻ sống tại đây thì con cái cũng có cơ hội học tập tại những ngôi trường chất lượng cao, có điều kiện vui chơi giải trí và sinh hoạt trong cộng đồng văn minh, tri thức.

Nhà phố trung tâm Đà Nẵng - thỏi nam châm
Công năng 4 phòng ngủ, 5WC, vừa có thể an cư, vừa khai thác cho thuê căn hộ, văn phòng làm việc

Với lợi thế trung tâm TP, bất động sản cho thuê cũng luôn kín chỗ. Đây là yếu tố rất quan trọng vì tạo được dòng tiền linh hoạt, kể cả trong giai đoạn bất động sản trầm lắng.

Ngoài ra, bất động sản trung tâm TP không bao giờ rớt giá như nhà đất dự án bởi yếu tố giá trị thực, nhu cầu nhà ngày càng lớn.

Và theo quy luật chung, đất đai trung tâm Đà Nẵng ngày càng khan hiếm, gia chủ hiếm có nhu cầu bán lại nên việc sở hữu nhà phố trung tâm chính là bí quyết đầu tư thông minh của những người nhìn ra trông rộng.

Nhà phố trung tâm Đà Nẵng - thỏi nam châm

Khu vực nhà bếp hiện đại, tiện nghi

Mỗi căn nhà phố diện tích 51 - 56m2, diện tích sàn 177-197m2, với 4 tầng đầy đủ công năng gồm: 4 phòng ngủ, 5 WC, nhà kho, phòng thờ, sân thượng, sân phơi...

Nhằm tối đa hóa nhu cầu sử dụng, các căn nhà này thiết kế đa dụng vừa có thể để ở, cho thuê văn phòng, cho thuê căn hộ…

Đặc biệt, các căn nhà sử dụng vật liệu cao cấp, trang trí nội thất đồng bộ, kết hợp tự động hóa và nhà thông minh để kiểm soát an ninh và ánh sáng, mang lại sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng. Với hệ thống an ninh đảm bảo, dãy nhà phố smarthome thông minh đầu tiên tại khu vực chắc chắn sẽ mang lại sự yên tâm cho chủ nhà.

Tọa lạc tại khu dân cư văn hóa, tri thức cao tại K550 Điện Biên Phủ (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng), 12 căn nhà phố liền kề được thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu Âu, đang trở thành tâm điểm thị trường bất động sản.

Đọc thêm

Xây dựng pháp luật phải bám sát thực tiễn Thị trường

Xây dựng pháp luật phải bám sát thực tiễn

TTTĐ - Ngày 11/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp với các bộ, ngành, hiệp hội, chuyên gia và kết nối trực tuyến với 63 địa phương về dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Đất đai (dự thảo Nghị định).
Nhờ lợi nhuận hấp dẫn, phân khúc bất động sản này “hớp hồn” nhà đầu tư Thị trường

Nhờ lợi nhuận hấp dẫn, phân khúc bất động sản này “hớp hồn” nhà đầu tư

TTTĐ - Dòng tiền đổ về bất động sản thương mại đang có xu hướng phục hồi trở lại, nhất là với các dự án đã bàn giao có mật độ dân cư đông đúc.
Ủy quyền cho cấp huyện quyết định giá đất cụ thể Thị trường

Ủy quyền cho cấp huyện quyết định giá đất cụ thể

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có Quyết định số 2681/QĐ-UBND về việc ủy quyền quyết định giá đất cụ thể trên địa bàn Thủ đô.
Nhận diện phân khúc đón đầu đà phục hồi của thị trường bất động sản Thị trường

Nhận diện phân khúc đón đầu đà phục hồi của thị trường bất động sản

TTTĐ - Nhiều nhà đầu tư có xu hướng dịch chuyển dòng tiền vào các sản phẩm có tính an toàn cao như shophouse tại các dự án đã hoàn thiện ở khu vực trung tâm với mật độ dân cư đông, có thể khai thác cho thuê, kinh doanh ngay.
Tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch Công ty Trung Nam Doanh nghiệp

Tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch Công ty Trung Nam

TTTĐ - Cục Hải quan Khánh Hòa vừa có Thông báo về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Nguyễn Tâm Thịnh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Xây dựng Trung Nam vì nợ thuế.
Becamex IDC là Công ty BĐS Công nghiệp uy tín nhất Việt Nam 2024 Nhịp sống phương Nam

Becamex IDC là Công ty BĐS Công nghiệp uy tín nhất Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng Công ty Becamex IDC lần thứ tư đạt danh hiệu Công ty Bất động sản công nghiệp uy tín nhất Việt Nam.
Tối ưu chi phí, gia tăng hiệu quả chốt “deal” cùng ứng dụng Meey Land Thị trường

Tối ưu chi phí, gia tăng hiệu quả chốt “deal” cùng ứng dụng Meey Land

TTTĐ - Với khả năng tiếp cận nhiều người dùng, chi phí đăng tin quảng cáo hấp dẫn chỉ từ 0 đồng, cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0 website/app Meey Land đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều môi giới nhà đất.
Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch Meey Map tung ra gói bán mới siêu hấp dẫn Thị trường

Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch Meey Map tung ra gói bán mới siêu hấp dẫn

TTTĐ - Mới đây, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã cho ra mắt gói bán mới của ứng dụng “check” quy hoạch Meey Map với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
Sun Property ra mắt “siêu phẩm” Sun Ponte Residence ven sông Hàn, Đà Nẵng Thị trường

Sun Property ra mắt “siêu phẩm” Sun Ponte Residence ven sông Hàn, Đà Nẵng

TTTĐ - Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) giới thiệu ra thị trường dự án Sun Ponte Residence tọa lạc trên quỹ đất hiếm hoi còn sót lại kề bên sông Hàn, Đà Nẵng. Đây là “siêu phẩm” tiếp theo góp phần viết tiếp hành trình kiến tạo phong cách sống mới hiện đại, hội nhập, đầy đủ tiện ích ngay trung tâm thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam.
Tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ: Nhiệm vụ bất khả thi? Thị trường

Tìm kiếm căn hộ 3 phòng ngủ: Nhiệm vụ bất khả thi?

TTTĐ - Với thiết kế thông minh, tối ưu hóa diện tích, căn hộ 3 phòng ngủ đang là lựa chọn hàng đầu cho cả giới đầu tư sành sỏi và khách hàng mong muốn an cư lạc nghiệp. Thế nhưng nguồn cung ít ỏi khiến việc tìm kiếm một căn hộ như ý đang vô cùng khó khăn…
Xem thêm