Tag

Prudential hỗ trợ các thị trường mới nổi hướng đến nền kinh tế xanh

Kinh tế 28/10/2022 17:49
aa
TTTĐ - Tập đoàn Prudential plc (Prudential) vừa công bố sách trắng nhằm phác thảo khung chuyển dịch công bằng và toàn diện và vai trò của doanh nghiệp trong việc đáp ứng Hiệp định Paris.
Đón đầu xu thế số hóa, Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với nhiều quyền lợi tối ưu Prudential và Britcham tự hào cam kết phá vỡ định kiến giới tại môi trường làm việc
Prudential hỗ trợ các thị trường mới nổi hướng đến nền kinh tế xanh

Sách trắng của Prudential chỉ ra tầm quan trọng của việc đảm bảo quá trình chuyển dịch sang nền kinh tế carbon thấp phải là một quá trình công bằng và toàn diện. Đồng thời văn bản cũng phân tích những đối tượng, hoàn cảnh và các hành động cụ thể tiếp theo, từ Prudential và cả các thị trường cho mục tiêu này.

Trong khi tại châu Âu, các cuộc tranh luận về chủ đề này có thể đã chuyển sang giai đoạn tiếp theo trong việc cung cấp năng lượng tái tạo, thì đây vẫn là vấn đề không thực tế tại các thị trường mới nổi, nơi mà Prudential đang hoạt động. Các thị trường mới nổi tại châu Á và châu Phi cần một cách tiếp cận năng động và được cân nhắc kỹ lưỡng phù hợp với những thách thức mà các thị trường này đối mặt trong quá trình chuyển dịch giảm phát thải carbon. Sách trắng đưa ra bức tranh tổng thể về những thách thức, cùng với những cơ hội tương ứng, và từ đó phá bỏ rào cản để quá trình chuyển dịch tiếp tục được triển khai thuận lợi.

Prudential hỗ trợ các thị trường mới nổi hướng đến nền kinh tế xanh

Cách tiếp cận của Prudential đối với quá trình chuyển dịch công bằng và toàn diện được thể hiện rõ trong sách trắng. Cụ thể, công ty đang nâng cao nhận thức của các thị trường mới nổi về những thách thức trong quá trình chuyển đổi năng lượng. Sách trắng cũng chỉ ra phương thức mà Prudential đang đóng góp vào việc thiết kế các giải pháp, làm rõ những thử nghiệm chuyển đổi năng lượng hiện đang được vận hành tại Indonesia, Philippines và Nam Phi mà có thể phát triển ở quy mô lớn hơn.

Prudential chủ động xem xét tác động của tất cả các hoạt động về biến đổi khí hậu mà Prudential thực hiện tại các thị trường mới nổi, đặc biệt là các hoạt động đầu tư có trách nhiệm. Điều này có nghĩa là công ty theo đuổi phương pháp tương tác, bằng cách làm việc tích cực với các doanh nghiệp được đầu tư khi họ dần chuyển đổi sang mô hình hoạt động có mức phát thải ròng bằng 0 (Net-Zero).

Đọc thêm

Thuỷ Nguyên (Hải Phòng): Hotel Nam Sơn hoạt động khi chưa được cấp phép kinh doanh Doanh nghiệp

Thuỷ Nguyên (Hải Phòng): Hotel Nam Sơn hoạt động khi chưa được cấp phép kinh doanh

TTTĐ - Đội 3, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (QLHC về TTXH), Công an thành phố Hải Phòng vừa phối hợp đẩy mạnh công tác kiểm tra, kịp thời phát hiện một cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú ngang nhiên mở cửa đón khách thuê phòng khi chưa được cấp phép hoạt động.
Cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty Tân Đệ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Doanh nghiệp

Cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty Tân Đệ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Trong 2 ngày diễn ra Lễ quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty Cổ phần sản xuất hàng thể thao Tân Đệ tổ chức theo dõi truyền hình trực tiếp Lễ viếng và Lễ truy điệu đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may Doanh nghiệp

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may

TTTĐ - PVcomBank vừa triển khai sản phẩm tín dụng doanh nghiệp dệt may với mục tiêu đa dạng giải pháp tài chính, hỗ trợ các khách hàng tổ chức trong lĩnh vực may mặc, dệt may tối ưu nguồn vốn, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Visa cảnh báo người dùng và doanh nghiệp thận trọng trước các rủi ro lừa đảo phổ biến khi thanh toán Thị trường - Tài chính

Visa cảnh báo người dùng và doanh nghiệp thận trọng trước các rủi ro lừa đảo phổ biến khi thanh toán

TTTĐ - Visa vừa công bố Báo cáo về Rủi ro thanh toán – được thực hiện định kỳ hai lần một năm – cho thấy hàng loạt rủi ro thanh toán phổ biến đang tác động tiêu cực đến người dùng và doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
Tiếp đà tăng trưởng, tổng tài sản của PGBank tiệm cận ngưỡng 60.000 tỷ đồng Thị trường - Tài chính

Tiếp đà tăng trưởng, tổng tài sản của PGBank tiệm cận ngưỡng 60.000 tỷ đồng

TTTĐ - Kết thúc nửa đầu năm 2024, tình hình kinh doanh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, hoàn thành tương ứng gần 50% kế hoạch lợi nhuận đề ra tại đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên hồi tháng 4 vừa qua.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Điều hành tỷ giá linh hoạt nhằm ổn định thị trường ngoại tệ Thị trường - Tài chính

Điều hành tỷ giá linh hoạt nhằm ổn định thị trường ngoại tệ

TTTĐ - Cùng với việc điều hành lãi suất, tỷ giá ngoại tệ được điều hành linh hoạt, phù hợp với tình hình trong và ngoài nước, góp phần hấp thụ các cú sốc bên ngoài, giữ ổn định được thị trường ngoại tệ và hạn chế được các biến động lớn trong ngắn hạn của tỷ giá, ổn định giá trị đồng tiền; thanh khoản thông suốt, các nhu cầu ngoại tệ hợp pháp được đáp ứng đầy đủ.
Xem thêm