Tag

Sun Life Việt Nam khai trương 5 Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng mới

Kinh tế 19/10/2017 15:33
aa
TTTĐ.VN - Sun Life Việt Nam – Từ ngày 4 - 18/10, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (“Sun Life Việt Nam”) đã đồng loạt khai trương 5 Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Cà Mau, Kiên Giang và Đắk Lắk. Đây là các Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng được xây dựng theo mô hình mới với trang thiết bị, tiện nghi hiện đại.

Các văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng theo mô hình mới được thiết kế nhằm đem lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Với lối thiết kế hiện đại, mang màu sắc tươi sáng, sang trọng, bố trí hợp lý giữa các khu vực, các văn phòng mới của Sun Life Việt Nam đã tạo nên một không gian gần gũi, tạo sự kết nối dễ dàng, tương tác thân thiện hơn, nhằm mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng và góp phần củng cố chiến lược xây dựng một đội ngũ “Tư vấn Tài chính được tôn trọng nhất”.

Sun Life Việt Nam khai trương 5 Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng mới
Sun Life Viet Nam khai trương văn phòng tại Biên Hòa, Đồng Nai
Sun Life Việt Nam khai trương 5 Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng mới
Sun Life Việt Nam Khai trương văn phòng tại Cà Mau

Không gian của Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng theo mô hình mới này sẽ tạo cảm hứng cho đội ngũ tư vấn viên thực hiện 4 giá trị cốt lõi của Sun Life là: Quan tâm; Chuyên nghiệp; Truyền cảm hứng và Thành công, qua đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tích cực nhất. Khách hàng sẽ hài lòng khi được trao đổi với người tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp và có thể thực hiện các giao dịch nhanh chóng, thuận tiện ngay tại không gian văn phòng tiện nghi này. Các Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng mới của Sun Life không chỉ là địa điểm để giao dịch mà còn là nơi có thể tổ chức các sự kiện, hội thảo, cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính và các dịch vụ sau bán hàng.

Sun Life Việt Nam khai trương 5 Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng mới
Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam trao tặng tấm séc tượng trưng cho Hội khuyến học tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Việc khai trương Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng theo mô hình mới tại Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Cà Mau, Kiên Giang và Đắk Lắk nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới các Văn phòng Kinh doanh của Sun Life Việt Nam trên toàn quốc. Trong thời gian tới, Sun Life Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng các Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng mới tại các tỉnh thành trên cả nước, nhằm nâng cao những trải nghiệm ưu việt nhất cho khách hàng, đồng thời giúp người dân đạt được sự an toàn tài chính trọn đời với hạng mục các sản phẩm bảo vệ và tiết kiệm đa dạng”.

Từ đầu năm đến nay, Sun Life Việt Nam đã đưa vào hoạt động 2 Trung Tâm Kinh doanh & Dịch vụ Khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và 14 (mười bốn) Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước. Bên cạnh việc triển khai mô hình văn phòng kinh doanh mới, Sun Life Việt Nam cũng đã và đang tham gia các hoạt động có ý nghĩa tại cộng đồng địa phương. Theo đó, Sun Life Việt Nam đã và đang tiến hành trao tặng 500 suất học bổng với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại các địa phương nơi Sun Life Việt Nam mở rộng hoạt động.

Với lợi thế là thành viên của một Tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới có trên 150 năm kinh nghiệm, Sun Life Việt Nam hiện đang đầu tư mạnh mẽ vào các kênh phân phối, sản phẩm, dịch vụ khách hàng… nhằm quyết tâm tạo ra sự đột phá trên thị trường bảo hiểm nhân thọ trong thời gian tới.

Minh Thúy

Đọc thêm

Thông báo khai trương hoạt động Phòng Giao dịch số 2 Co-opBank chi nhánh Bắc Giang Kinh tế

Thông báo khai trương hoạt động Phòng Giao dịch số 2 Co-opBank chi nhánh Bắc Giang

TTTĐ - Căn cứ Quyết định số 460/2025/QĐ-NHHT ngày 02/10/2025 của Hội đồng quản trị Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam về việc thành lập Phòng giao dịch số 2 trực thuộc Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) chi nhánh Bắc Giang.
Amway khai trương Khu phức hợp Kinh doanh và Trải nghiệm tại Đồng Nai Doanh nghiệp

Amway khai trương Khu phức hợp Kinh doanh và Trải nghiệm tại Đồng Nai

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức đưa vào hoạt động Khu phức hợp Kinh doanh và Trải nghiệm - Đồng Nai Center tại 265 Trương Định, phường Tam Hiệp, Đồng Nai. Đây là một trong những bước đi trọng điểm trong chiến lược đầu tư dài hạn của Amway nhằm hiện đại hóa hệ thống vận hành, mở rộng độ phủ thị trường và củng cố mạng lưới phân phối trên toàn quốc.
“Không mê tín, không nói sai sự thật” - Triết lý nghề của Tuấn SIM tạo dựng uy tín vững chắc cho Sim24h Kinh tế

“Không mê tín, không nói sai sự thật” - Triết lý nghề của Tuấn SIM tạo dựng uy tín vững chắc cho Sim24h

TTTĐ - Thị trường SIM số đẹp hiện nay hoạt động khá rầm rộ với nhiều quảng cáo đậm màu mê tín “cải mệnh, đổi đời”. Trong bối cảnh đó, triết lý “không mê tín, không nói sai sự thật” của anh Nguyễn Như Tuấn (Tuấn SIM, Founder Sim24h), trở thành điểm khác biệt rõ rệt giúp anh xây dựng uy tín vững chắc và đưa Sim24h trở thành thương hiệu được tin cậy trên thị trường.
Cần tiếp tục đầu tư, mở rộng Cảng Container Quốc tế Hateco Hải Phòng Kinh tế

Cần tiếp tục đầu tư, mở rộng Cảng Container Quốc tế Hateco Hải Phòng

Chiều 14/12, tiếp tục chương trình làm việc tại Hải Phòng, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình đã đến thăm Cảng container Quốc tế Hateco Hải Phòng.
VinFast sẽ tiếp tục có những bước phát triển mới, thành công mới to lớn hơn Kinh tế

VinFast sẽ tiếp tục có những bước phát triển mới, thành công mới to lớn hơn

Chiều 14/12, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình tới thăm và làm việc với Công ty cổ phần Sản xuất và kinh doanh VinFast Hải Phòng (Khu Kinh tế Đình Vũ, đảo Cát Hải, Đặc khu Cát Hải, thành phố Hải Phòng).
Dự án “Học tập trọn đời” - nền móng cho nguồn nhân lực bền vững Việc làm

Dự án “Học tập trọn đời” - nền móng cho nguồn nhân lực bền vững

TTTĐ - Tại Khánh Hòa, Diageo Việt Nam phối hợp cùng Kenan Foundation Asia và Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang (NTC) tổ chức tổng kết và trao giấy chứng nhận dự án “Học tập trọn đời” tại thành phố Nha Trang.
Hình mẫu, động lực, niềm tin, tạo nền tảng để chinh phục những kỷ lục mới Kinh tế

Hình mẫu, động lực, niềm tin, tạo nền tảng để chinh phục những kỷ lục mới

TTTĐ - Sáng 14/12, tại tỉnh Đồng Nai, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự lễ khánh thành Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và Nhà máy điện Nhơn Trạch 4, gắn biển công trình chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIV.
Hà Nội nâng tầm vị thế nông sản, củng cố niềm tin trong kỷ nguyên hội nhập Nông nghiệp - Nông thôn

Hà Nội nâng tầm vị thế nông sản, củng cố niềm tin trong kỷ nguyên hội nhập

TTTĐ - ​Trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng và yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường, ngành Nông nghiệp Hà Nội đang thực hiện một cuộc chuyển mình mạnh mẽ. Không chỉ dừng lại ở đảm bảo an ninh lương thực, Thủ đô đang tiên phong kiến tạo các chuỗi cung ứng nông sản an toàn, bền vững, gắn liền với bảo vệ môi trường. Những nỗ lực này không chỉ củng cố niềm tin của hàng triệu người tiêu dùng mà còn từng bước khẳng định vị thế, đưa thương hiệu nông sản Hà Nội vươn xa trên bản đồ thế giới.
Bình Điền - Ninh Bình khẳng định vị thế trong sản xuất nông nghiệp xanh Doanh nghiệp

Bình Điền - Ninh Bình khẳng định vị thế trong sản xuất nông nghiệp xanh

TTTĐ - Kỷ niệm 10 năm ngày nhà máy chính thức đi vào hoạt động, Công ty Cổ phần Bình Điền - Ninh Bình (Công ty thành viên của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền - thương hiệu Phân bón Đầu Trâu) không chỉ khẳng định vị thế là cánh tay nối dài vững chắc của thương hiệu Phân bón Đầu Trâu tại miền Bắc mà còn tiên phong trong xu hướng sản xuất nông nghiệp xanh và bền vững.
Từ di sản đến chuẩn mực quốc tế: SABECO ghi dấu ấn chất lượng tại các giải thưởng bia quốc tế Doanh nghiệp

Từ di sản đến chuẩn mực quốc tế: SABECO ghi dấu ấn chất lượng tại các giải thưởng bia quốc tế

TTTĐ - Từ nền tảng di sản lâu đời của ngành bia Việt, SABECO đang từng bước tiệm cận các chuẩn mực quốc tế khi liên tiếp được vinh danh tại những giải thưởng bia uy tín trên thế giới. Những thành tích này phản ánh chất lượng ổn định của sản phẩm, đồng thời cho thấy hiệu quả của chiến lược đầu tư chiều sâu, đa dạng hóa danh mục và nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng của doanh nghiệp.
Xem thêm