Tag

Sun Life Việt Nam khai trương 5 Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng mới

Kinh tế 19/10/2017 15:33
aa
TTTĐ.VN - Sun Life Việt Nam – Từ ngày 4 - 18/10, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (“Sun Life Việt Nam”) đã đồng loạt khai trương 5 Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Cà Mau, Kiên Giang và Đắk Lắk. Đây là các Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng được xây dựng theo mô hình mới với trang thiết bị, tiện nghi hiện đại.

Các văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng theo mô hình mới được thiết kế nhằm đem lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Với lối thiết kế hiện đại, mang màu sắc tươi sáng, sang trọng, bố trí hợp lý giữa các khu vực, các văn phòng mới của Sun Life Việt Nam đã tạo nên một không gian gần gũi, tạo sự kết nối dễ dàng, tương tác thân thiện hơn, nhằm mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng và góp phần củng cố chiến lược xây dựng một đội ngũ “Tư vấn Tài chính được tôn trọng nhất”.

Sun Life Việt Nam khai trương 5 Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng mới
Sun Life Viet Nam khai trương văn phòng tại Biên Hòa, Đồng Nai
Sun Life Việt Nam khai trương 5 Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng mới
Sun Life Việt Nam Khai trương văn phòng tại Cà Mau

Không gian của Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng theo mô hình mới này sẽ tạo cảm hứng cho đội ngũ tư vấn viên thực hiện 4 giá trị cốt lõi của Sun Life là: Quan tâm; Chuyên nghiệp; Truyền cảm hứng và Thành công, qua đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tích cực nhất. Khách hàng sẽ hài lòng khi được trao đổi với người tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp và có thể thực hiện các giao dịch nhanh chóng, thuận tiện ngay tại không gian văn phòng tiện nghi này. Các Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng mới của Sun Life không chỉ là địa điểm để giao dịch mà còn là nơi có thể tổ chức các sự kiện, hội thảo, cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính và các dịch vụ sau bán hàng.

Sun Life Việt Nam khai trương 5 Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng mới
Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam trao tặng tấm séc tượng trưng cho Hội khuyến học tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Việc khai trương Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng theo mô hình mới tại Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Cà Mau, Kiên Giang và Đắk Lắk nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới các Văn phòng Kinh doanh của Sun Life Việt Nam trên toàn quốc. Trong thời gian tới, Sun Life Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng các Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng mới tại các tỉnh thành trên cả nước, nhằm nâng cao những trải nghiệm ưu việt nhất cho khách hàng, đồng thời giúp người dân đạt được sự an toàn tài chính trọn đời với hạng mục các sản phẩm bảo vệ và tiết kiệm đa dạng”.

Từ đầu năm đến nay, Sun Life Việt Nam đã đưa vào hoạt động 2 Trung Tâm Kinh doanh & Dịch vụ Khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và 14 (mười bốn) Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước. Bên cạnh việc triển khai mô hình văn phòng kinh doanh mới, Sun Life Việt Nam cũng đã và đang tham gia các hoạt động có ý nghĩa tại cộng đồng địa phương. Theo đó, Sun Life Việt Nam đã và đang tiến hành trao tặng 500 suất học bổng với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại các địa phương nơi Sun Life Việt Nam mở rộng hoạt động.

Với lợi thế là thành viên của một Tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới có trên 150 năm kinh nghiệm, Sun Life Việt Nam hiện đang đầu tư mạnh mẽ vào các kênh phân phối, sản phẩm, dịch vụ khách hàng… nhằm quyết tâm tạo ra sự đột phá trên thị trường bảo hiểm nhân thọ trong thời gian tới.

Đọc thêm

Petrovietnam sẵn sàng tâm thế chinh phục những đỉnh cao mới Doanh nghiệp

Petrovietnam sẵn sàng tâm thế chinh phục những đỉnh cao mới

TTTĐ - Ngày 16/5, tại Hà Nội, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đảng ủy Tập đoàn) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận 01 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đánh giá 05 năm thực hiện Nghị quyết 281 về “Công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp” của Đảng ủy Tập đoàn; phát động thi đua phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ đón tiếp đoàn khách hàng tham quan Doanh nghiệp

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ đón tiếp đoàn khách hàng tham quan

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung phối hợp cùng Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí tổ chức chương trình tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ.
Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, SXKD tiếp đà tăng trưởng Doanh nghiệp

Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, SXKD tiếp đà tăng trưởng

TTTĐ - Tháng 4/2024, tổng doanh thu toàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt 77,2 nghìn tỷ đồng, tiếp tục tăng trưởng so với cùng kỳ, duy trì 3 tháng tăng trưởng liên tiếp. Đặc biệt, Petrovietnam đón nhiều tin vui về cơ chế chính sách, với các phát hiện dầu khí mới, lập kỷ lục về sản lượng điện/ngày…
BAC A BANK ưu tiên lãi suất cho khách hàng doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững Doanh nghiệp

BAC A BANK ưu tiên lãi suất cho khách hàng doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững

TTTĐ - BAC A BANK dành tặng khách hàng doanh nghiệp mức lãi suất tri ân vô cùng hấp dẫn trong khuôn khổ Chương trình ưu đãi tín dụng "30 năm - Nâng tầm doanh nghiệp Việt”.
Giá xăng RON95-III lùi về ngưỡng 23.135 đồng mỗi lít Thị trường - Tài chính

Giá xăng RON95-III lùi về ngưỡng 23.135 đồng mỗi lít

TTTĐ - Theo quyết định của liên bộ Công thương-Tài chính, giá hai mặt hàng xăng và dầu mazut trong nước tiếp tục đi xuống từ 15 giờ ngày hôm nay (16/5).
EVNNPC chủ động đảm bảo cung ứng điện các tháng cao điểm nắng nóng Doanh nghiệp

EVNNPC chủ động đảm bảo cung ứng điện các tháng cao điểm nắng nóng

Để chủ động trong việc đảm bảo cung ứng điện cho Nhân dân 27 tỉnh miền Bắc trong tháng cao điểm mùa nắng nóng (tháng 5-6), EVNNPC đã chỉ đạo tất cả các đơn vị thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương với mục tiêu đảm bảo vận hành hệ thống điện ổn định, an toàn, đẩy mạnh thực hiện tiết kiệm điện.
Standard Chartered cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho dự án hydro xanh Trà Vinh Doanh nghiệp

Standard Chartered cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho dự án hydro xanh Trà Vinh

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam và TGS Trà Vinh Green Hydrogen Corporation (TGS), thành viên của tập đoàn Green Solutions vừa thông báo về việc ký kết thỏa thuận dịch vụ tư vấn tài chính dự án.
PV GAS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP - Giai đoạn 1 Doanh nghiệp

PV GAS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP - Giai đoạn 1

TTTĐ -Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Thiết bị và Truyền thông NGS tổ chức Lễ khởi động triển khai dự án Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) giai đoạn 1.
Đầu tư 250 triệu USD vào Bà Rịa – Vũng Tàu Nhịp sống phương Nam

Đầu tư 250 triệu USD vào Bà Rịa – Vũng Tàu

TTTĐ - Công ty Cổ phần Sonadezi Châu Đức và Công ty TNHH Electronic Tripod Việt Nam vừa tổ chức lễ ký kết hợp đồng thuê lại đất nhằm đầu tư xây dựng Nhà máy Electronic Tripod Việt Nam (Châu Đức) với tổng số vốn lên đến 250 triệu USD.
Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ Doanh nghiệp

Kita Invest vẫn đang "ôm" khoản nợ nghìn tỷ

TTTĐ -Theo số liệu công bố cho thấy, tính đến cuối năm 2023, Kita Invest ghi nhận khoản nợ phải trả gần 14.000 tỷ đồng.
Xem thêm