Tag

Trải nghiệm không khí lễ hội Anh giữa lòng Hà Nội

Văn hóa 06/11/2018 11:49
aa
TTTĐ – Lễ hội Anh Quốc tổ chức tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm trong ba ngày 9/11 – 11/11/2018 hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách tham quan bằng nhiều hoạt động thú vị như biểu diễn thời trang, ẩm thực, chiếu phim ngoài trời, chung kết cuộc thi hát nhạc Anh, ngôi làng thiên nhiên, góc Kiến thức và cơ hội nhận hàng loạt vé máy bay tới Anh quốc và nội địa...

Trải nghiệm không khí lễ hội Anh giữa lòng Hà Nội

Ảnh minh họa

Bài liên quan

Đẩy mạnh hợp tác giữa doanh nghiệp Đức và Việt Nam thông qua Lễ hội Đức 2018 tại Hà Nội

Trở về tuổi thơ với lễ hội Halloween đẹp như mơ tại Bà Nà Hills

Người Hà Nội hào hứng khám phá món ăn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực

Năm 2018 đánh dấu 45 năm chính thức thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Vương quốc Anh và 25 năm hoạt động của Hội đồng Anh tại Việt Nam. Để kỷ niệm thời điểm ý nghĩa này, Đại sứ quán Anh tại Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức chuỗi sự kiện Inspire Me 2018 trên nhiều lĩnh vực như: Kinh tế, thương mại, khoa học - giáo dục, đổi mới sáng tạo, phòng chống buôn bán động vật hoang dã trái phép, y tế, văn hóa, du lịch…

Tâm điểm của chuỗi sự kiện Inspire Me 2018 là Lễ hội Anh quốc được tổ chức tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội từ thứ sáu, ngày 9/11/2018 đến Chủ nhật 11/11/2018.

Với ba chủ đề: Sáng tạo, Bình đẳng giớiNói không với đồ nhựa dùng một lần, Lễ hội Anh quốc năm nay sẽ có sự tham gia của 56 gian hàng đến từ các công ty của Anh thuộc các lĩnh vực văn hóa, giáo dục, công nghệ, khoa học, thời trang và thương mại… Chương trình hứa hẹn thu hút đông đảo lượng khách tham quan.

anh_quoc_2

Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam, ông Gareth Ward khẳng định: “Đây là cơ hội để người dân được hoà mình vào không khí lễ hội Anh quốc ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội. Việc tham gia của đông đảo các đơn vị trên nhiều lĩnh vực vào Lễ hội sẽ thể hiện một Vương quốc Anh sáng tạo, năng động và đem tới nhiều cảm hứng”.

Trong khuôn khổ lễ hội, du khách có cơ hội tham gia các hoạt động thú vị như chương trình biểu diễn thời trang ngoài trời, chung kết cuộc thi hát nhạc Anh dành cho mọi lứa tuổi; thưởng thức những món ăn thức uống đậm chất An; giao lưu, tham gia các trò chơi, chiếu phim ngoài trời, triển lãm ảnh phong cảnh và văn hóa Anh quốc; chụp ảnh, check-in với Tàu điện ngầm và Bốt điện thoại đỏ của Anh; có cơ hội nhận hàng loạt vé máy bay tới Anh Quốc và nội địa…

Lễ hội Anh quốc sẽ khai mạc lúc 19h thứ sáu ngày 9/11 với các hoạt động triển lãm, ca nhạc, trò chơi và trình diễn thời trang. Trong ngày thứ Bảy, sẽ diễn ra các hoạt động trình diễn âm nhạc, trò chơi, tọa đàm về công nghệ Hologram 3D, tọa đàm “Giúp con học và giao tiếp tiếng Anh hiệu quả”, chiếu phim ngoài trời… Ngày Chủ nhật, ACCA sẽ tổ chức tọa đàm Hướng nghiệp và Giao lưu cùng diễn giả đến từ các doanh nghiệp, tọa đàm “Cách mạng công nghiệp lần thứ tư và cơ hội sự nghiệp”, đọc sách – trao đổi văn học Anh, chiếu phim ngắn ngoài trời, biểu diễn đồng ca, kịch và nhảy truyền thống nước Anh, diễu hành của cộng đồng LGBT Hà Nội, truyền hình trực tiếp bóng đá Premier League giữa hai đội Liverpool – Fulham…

Đọc thêm

30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong Điện ảnh - Âm nhạc

30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong

TTTĐ - Chung khảo Liên hoan Tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong - Hà Nội năm 2024 có 30 đơn vị quận, huyện, thị xã tham gia. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội tổ chức.
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok

TTTĐ - Từ những khoảnh khắc đời thường gần gũi đến những nội dung mang đậm giá trị giải trí, cộng đồng TikTok đã cùng nhau chào đón tháng 3 và tháng 4 theo cách sáng tạo chưa từng thấy. Đặc sắc, mới mẻ, tích cực chính là những gì đã diễn ra trên TikTok trong hai tháng vừa qua.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế Điện ảnh - Âm nhạc

“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế

TTTĐ - Triển lãm mỹ thuật mang tên “Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” tại Tòa nhà di sản 49 Trần Hưng Đạo (46 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) do UBND quận Hoàn Kiếm, Ban vận động Mỹ thuật và Ngoại giao văn hóa Việt Nam tổ chức. Hoạt động đã toát lên khí chất và tinh thần người Hà Nội: Hào hoa, tinh tế, yêu thiên nhiên.
Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World Giải trí

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World

TTTĐ - Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ" Văn hóa

Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ"

TTTĐ - Ra mắt vào đúng “Ngày của Mẹ”, tuyển tập thơ nhạc "Tìm mẹ" như là món quà tri ân ý nghĩa mà tác giả Đinh Hằng muốn thay mặt những người con gửi đấng sinh thành. MV được phát hành trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến, kênh Youtube Shark Minh Beta nhằm lan tỏa thông điệp về tình mẹ và giá trị gia đình đến với mọi người trong tháng 5 này.
NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc Thời trang - Làm đẹp

NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc

TTTĐ - Thời trang đơn sắc của NTK Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại "kinh đô thời trang" New York trong mùa Thu Đông 2024.
Câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu Văn hóa

Câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu

TTTĐ - “Những nẻo đường gần xa" sẽ là câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu được thể hiện dưới lăng kính đa chiều. Bộ phim sẽ lên sóng vào lúc 21h00 các ngày thứ hai, ba, bốn năm, sáu hàng tuần trên VTV1 bắt đầu từ 22/5.
Xem thêm