Ứng dụng "be" sẽ khóa tài khoản nếu tài xế không đeo khẩu trang
“be” bắt buộc tài xế đeo khẩu trang để phòng dịch do virus Corona
Bài liên quan
Ứng dụng gọi xe “be” kỷ niệm 1 năm ra mắt với vị thế số 2 tại Việt Nam
Ứng dụng gọi xe “be” chính thức có mặt tại “thiên đường” du lịch biển Nha Trang
Be chính thức “lăn bánh” tại thành phố cảng Hải Phòng
Trước tình hình dịch bệnh mới diễn biến phức tạp và nhu cầu vận chuyển hành khách tăng cao sau Tết Nguyên đán, ứng dụng “be” khuyến cáo các tài xế và khách hàng luôn sử dụng khẩu trang y tế khi lưu thông trên đường, rửa tay diệt khuẩn thường xuyên, tránh tiếp xúc trực tiếp với người đang sốt, ho và ăn chín để chủ động phòng chống virus, bảo vệ sức khỏe cho mình cũng như cộng đồng.
Riêng với tài xế, việc đeo khẩu trang là yêu cầu bắt buộc từ “be” nhằm phối hợp tốt nhất với các cơ quan chức năng để nâng cao nhận thức và phòng, chống dịch bệnh. Nếu các tài xế không tuân thủ, hãng sẽ áp dụng các mức chế tài phù hợp, cao nhất là khóa tài khoản hoạt động.
Ứng dụng gọi xe “be” cũng chia sẻ số điện thoại đường dây nóng của Bộ Y tế và kêu gọi khách hàng, tài xế thực hiện nghiêm túc khuyến cáo để chủ động bảo vệ sức khỏe trước dịch bệnh.
Do tính chất nghiêm trọng của dịch bệnh, ứng dụng “be” đã, đang và sẽ đều đặn gửi tin nhắn nhắc nhở đến tài xế và khách hàng mỗi ngày hai lần. Đồng thời, "be" tích cực truyền thông trên fanpage của hãng, cũng như các diễn đàn dành riêng cho cộng đồng tài xế.
Ngoài ra, bên cạnh gói bảo hiểm tai nạn giao thông dành cho tất cả các tài xế, BeGroup là công ty gọi xe duy nhất trên thị trường tặng gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (của Công ty bảo hiểm PTI) cho các tài xế đạt yêu cầu.
Theo quyền lợi của gói bảo hiểm này, tài xế không may nhiễm bệnh do virus Corona gây ra vẫn được bảo hiểm như các bệnh lý thông thường.