Tag

Unilever phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay tại Tân Sơn Nhất

Doanh nghiệp 16/10/2020 12:44
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - Nhãn hàng Lifebuoy và Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất (TIA), Công Ty CP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã chính thức tổ chức Lễ ký kết hợp tác “Bảo vệ an toàn phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay”.
Unilever đầu tư 1 tỷ Euro để loại bỏ nhiên liệu hóa thạch trong các sản phẩm Unilever Việt Nam và URENCO hợp tác thúc đẩy phân loại rác tại nguồn Hàng tài trợ của Unilever đến với tuyến đầu chống dịch Unilever tiếp sức tuyến đầu chống dịch với gói sản phẩm trị giá 18 tỷ đồng

Theo đó, Unilever Việt Nam tài trợ các điểm rửa tay sạch khuẩn tại sân bay, nhằm chung tay ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm dịch, mang đến sự an toàn và an tâm cho mọi hành khách sử dụng dịch vụ hàng không ngay cả trong bối cảnh Covid-19 đã được kiểm soát tốt.

Unilever phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay tại Tân Sơn Nhất

Năm 2020 là thời điểm chứng kiến tình hình đại dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến sức khỏe người dân trên toàn thế giới và Việt Nam. Trong bối cảnh ấy, vai trò của các biện pháp bảo vệ chủ động ngày càng được nhấn mạnh. Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Bộ Y Tế, một trong những biện pháp chống dịch hiệu quả nhất là luôn rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng và nước sạch hoặc dung dịch sát khuẩn với nồng độ cồn trên 60 độ khi tiếp xúc với người khác, hoặc chạm vào các vật dụng công cộng. Chỉ một hành động rửa tay sạch đã giảm tới 35% khả năng lây truyền vi khuẩn, virus và 44% nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp.

Trong bối cảnh đó, nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức và điều kiện vệ sinh, góp phần ngăn chặn nguy cơ bệnh dịch trước khi chúng thực sự diễn ra hay bùng phát, Unilever Việt Nam, cụ thể là nhãn hàng Lifebuoy đã tích cực phối hợp với các Bộ, ban ngành, đoàn thể… thực hiện nhiều hoạt động truyền thông, hỗ trợ về vệ sinh cá nhân, rửa tay với xà phòng tại nơi công cộng.

Theo đó, bến xe, ga tàu, sân bay là những điểm có nguy cơ lây nhiễm cao vì đông người qua lại, đến từ nhiều nơi khác nhau, tiềm tàng khả năng phát tán bệnh; chưa kể, virus cũng có thể tồn tại lâu dài trên bề mặt các vật dụng nhiều người tiếp xúc như tay nắm cửa, thành ghế, tay vịn, cửa ra vào, trạm tiếp nhận thông tin. Vì vậy, ngay từ những ngày đầu tháng 2 - 4/2020, giai đoạn cao điểm của dịch Covid-19, Lifebuoy đã nhanh chóng lắp đặt hơn 113 trạm rửa tay dã chiến miễn phí tại hàng loạt trạm xe buýt, ga tàu, chợ, khu vực công cộng… trên khắp Việt Nam với chi phí đầu tư hơn 6 tỉ đồng.

Không dừng lại ở đó, nhãn hàng Lifebuoy và Unilever Việt Nam cũng liên tục nắm bắt xu hướng thay đổi của người dân trong “trạng thái bình thường mới” để có các hoạt động hỗ trợ phù hợp tiếp theo.

Trong bối cảnh hiện tại, khi dịch bệnh đã được kiểm soát tốt hơn, nhu cầu di chuyển du lịch, đặc biệt bằng đường không của người dân dần tăng trở lại, Unilever Việt Nam đã nhanh chóng phối hợp cùng Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và SASCO ký kết hợp tác “Bảo vệ an toàn phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay” và Lifebuoy chính là nhãn hàng đầu tiên áp dụng triển khai mối quan hệ hợp tác này, hứa hẹn mở ra hàng loạt dự án ý nghĩa khác giữa Unilever Việt Nam, Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và SASCO trong tương lai.

Unilever phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay tại Tân Sơn Nhất

Cụ thể, 50 máy đựng nước rửa tay sạch khuẩn Lifebuoy sẽ được khẩn trương triển khai lắp đặt tại tất cả nhà vệ sinh, phòng chờ, nhà hàng SASCO tại sân bay Tân Sơn Nhất; 30 trụ đựng gel rửa tay khô trang bị tại các quầy check-in, cổng ra vào, khu vực sau kiểm tra an ninh. Ngoài ra, Lifebuoy đảm bảo cung cấp đủ lượng sản phẩm nước rửa tay và gel rửa tay khô, dự kiến phục vụ miễn phí cho hơn 1 triệu hành khách, trong vòng 6 tháng.

Unilever phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay tại Tân Sơn Nhất

Hoạt động này không chỉ nhằm tạo điều kiện để mọi người tiếp tục duy trì thói quen rửa tay với xà phòng/gel rửa tay khô hậu Covid-19, đảm bảo sức khỏe cho khách bay mà còn thực hiện mục tiêu ngăn chặn lây nhiễm trong cộng đồng, giảm tải áp lực đối với ngành Y tế cũng như ngành Hàng không trong nước.

Tại lễ ký kết, ông Phạm Vũ Cường, Phó Giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết: “Ngay khi dịch Covid-19 bùng phát đến nay, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã luôn chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe và sự yên tâm cao nhất cho hành khách khi đến sân bay. Trước tình hình dịch bệnh kéo dài, chúng tôi sẽ tăng cường các biện pháp phòng chống dịch đồng thời sẵn sàng các điều kiện tốt nhất, đảm bảo tiện ích, tiện nghi và an toàn sức khỏe cho hành khách nhập cảnh quốc tế khi các đường bay thương mại quốc tế được kết nối lại”.

Unilever phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay tại Tân Sơn Nhất

Đại diện nhãn hàng Lifebuoy, ông Mai Ngọc Nhân chia sẻ: “Trong hơn 25 năm qua, Unilever nói chung và nhãn hàng Lifebuoy nói riêng đã nỗ lực không ngừng, liên tục phối hợp cùng các đối tác, nhằm thực hiện sứ mệnh định hướng, giáo dục và cải thiện điều kiện vệ sinh cho người dân Việt Nam. Năm nay, trước những biến động lớn do dịch Covid-19 gây ra, thông qua chương trình “Vững Vàng Việt Nam” hợp tác với Bộ Y tế nói chung và các hoạt động hỗ trợ khác của nhãn hàng nói riêng, chúng tôi đã nhanh chóng đi đầu, tăng cường hỗ trợ, ưu tiên tiếp ứng sản phẩm, cũng như đa dạng hơn các phương thức truyền thông đến nhiều nhóm đối tượng trên cả nước.

Tuy nhiên, để những hoạt động này có thể mang đến hiệu quả tốt nhất, Unilever Việt Nam – Nhãn hàng Lifebuoy cam kết nỗ lực không ngừng trong việc lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của người dân qua từng giai đoạn, điển hình là chương trình hợp tác cùng Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và SASCO lần này.

Unilever phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay tại Tân Sơn Nhất

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình ý nghĩa, thực hiện tốt mục tiêu nâng cao nhận thức, điều kiện vệ sinh cũng như tăng tỉ lệ người dân rửa tay xà phòng theo cam kết phát triển bền vững của Unilever và SASCO, mang đến những giá trị thiết thực bền vững cho cộng đồng, vì một Việt Nam khoẻ mạnh hơn”.

Doanh nghiệp toàn cầu ngày càng đẩy mạnh xu hướng bán hàng trên kênh thương mại điện tử Doanh nghiệp toàn cầu ngày càng đẩy mạnh xu hướng bán hàng trên kênh thương mại điện tử

TTTĐ - Thành công vượt trội từ kinh doanh trực tuyến khiến doanh nghiệp toàn cầu đang ngày càng quyết liệt hơn trong việc số ...

Bộ Y tế cùng Unilever Bộ Y tế cùng Unilever "mở chiến dịch" đẩy lùi Covid-19

TTTĐ - “Vững vàng Việt Nam” là chiến dịch truyền thông được Bộ Y tế phối hợp với Qũy Unilever Việt Nam (UVN) tổ chức ...

Unilever Việt Nam được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bền vững năm 2019 Unilever Việt Nam được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bền vững năm 2019

TTTĐ - Unilever Việt Nam được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp bền vững nhất lĩnh vực sản xuất” tại Lễ công bố Doanh nghiệp ...

Unilever cam kết giảm thiểu rác thải nhựa Unilever cam kết giảm thiểu rác thải nhựa

TTTĐ - Tập đoàn sở hữu hàng loạt nhãn hàng lớn như Omo, Lifebuoy, Dove, Lipton… vừa công bố cam kết về việc giảm thiểu ...

Mai Anh

Đọc thêm

Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu Doanh nghiệp

Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu

TTTĐ - PVcomBank liên tục nâng cấp tiện ích gửi tiết kiệm online trên ứng dụng PVConnect, giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài chính, lựa chọn kỳ hạn linh hoạt và tối ưu lợi nhuận mà không cần tới quầy giao dịch.
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam Doanh nghiệp

SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam

TTTĐ - Song song với việc ký kết hợp tác cùng MoneyGram International, Inc. mang đến giải pháp nhận kiều hối trực tuyến nhanh, an toàn và minh bạch, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình “Nhận tiền kiều hối qua MoneyGram - Rinh eVoucher 30.000 đồng ngay trên SeAMobile” từ 15/10 - 31/12/2025 giúp khách hàng có trải nghiệm nhận kiều hối tiện lợi và nhiều ưu đãi trong mùa cao điểm cuối năm.
Bcons kiên định với triết lý “nhà ở thật – giá trị thật” Nhịp sống phương Nam

Bcons kiên định với triết lý “nhà ở thật – giá trị thật”

TTTĐ - Với định hướng phát triển đô thị bền vững, Tập đoàn Bcons tiếp tục mang đến không gian sống tiện nghi cho cư dân qua việc khai trương Bcons City Mall. Dự án không chỉ hoàn thiện chuỗi tiện ích của khu đô thị Bcons City mà còn khẳng định triết lý “nhà ở thật – giá trị thật” của doanh nghiệp.
Cần tạo điều kiện khi doanh nghiệp đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó khăn Doanh nghiệp

Cần tạo điều kiện khi doanh nghiệp đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó khăn

Chiều 1/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia triển khai Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, chủ trì Phiên họp lần thứ hai của Ban Chỉ đạo.
BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận Doanh nghiệp

BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận

TTTĐ - Tổng Giám đốc BIDV Lê Ngọc Lâm chia sẻ về dấu mốc mang ý nghĩa chiến lược: BIDV chính thức trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) công nhận.
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca

Đề nghị Tập đoàn AstraZeneca hợp tác với Việt Nam hình thành các trung tâm R&D, trung tâm Đổi mới sáng tạo về y dược tại Việt Nam, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng khuyến khích Tập đoàn cử chuyên gia sang hỗ trợ và tạo điều kiện để người Việt Nam tham gia phát triển các sản phẩm mới để cung cấp cho toàn cầu.
Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh Doanh nghiệp

Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh

Ngày 31/10 (theo giờ địa phương), tại Vương quốc Anh, làm việc với Tập đoàn ARM, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng đề nghị Tập đoàn hỗ trợ Việt Nam đào tạo đội ngũ kỹ sư thiết kế vi mạch đạt chuẩn quốc tế; thành lập trung tâm R&D tại Việt Nam.
Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam Doanh nghiệp

Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam

TTTĐ - Từ thiên nhiên trong lành nước Úc đến bàn ăn của gia đình Việt - GippsNature và NutiFood Australia cùng mang sứ mệnh “thuận tự nhiên”, kiến tạo nguồn dinh dưỡng chuẩn quốc tế, nâng bước trẻ em Việt phát triển khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày.
Những bóng áo cam nơi vùng lũ Doanh nghiệp

Những bóng áo cam nơi vùng lũ

TTTĐ - Những ngày cuối tháng 10, mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều địa phương ở miền Trung, đặc biệt là Thừa Thiên Huế, chịu ảnh hưởng nặng nề. Nước lũ dâng cao, chia cắt giao thông, hàng nghìn hộ dân bị cô lập, tài sản và hoa màu bị cuốn trôi. Cả vùng quê vốn yên bình bỗng chốc trở nên tiêu điều, khắp nơi là bùn đất, là những ánh mắt mỏi mệt chờ đợi sự giúp đỡ.
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng Doanh nghiệp

Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng

TTTĐ - Quý 3/2025, Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận 36.794 tỷ đồng doanh thu và 4.012 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tương ứng tăng 7% và 33% so với cùng kỳ năm 2024.
Xem thêm