Tag

Unilever phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay tại Tân Sơn Nhất

Doanh nghiệp 16/10/2020 12:44
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - Nhãn hàng Lifebuoy và Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất (TIA), Công Ty CP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã chính thức tổ chức Lễ ký kết hợp tác “Bảo vệ an toàn phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay”.
Unilever đầu tư 1 tỷ Euro để loại bỏ nhiên liệu hóa thạch trong các sản phẩm Unilever Việt Nam và URENCO hợp tác thúc đẩy phân loại rác tại nguồn Hàng tài trợ của Unilever đến với tuyến đầu chống dịch Unilever tiếp sức tuyến đầu chống dịch với gói sản phẩm trị giá 18 tỷ đồng

Theo đó, Unilever Việt Nam tài trợ các điểm rửa tay sạch khuẩn tại sân bay, nhằm chung tay ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm dịch, mang đến sự an toàn và an tâm cho mọi hành khách sử dụng dịch vụ hàng không ngay cả trong bối cảnh Covid-19 đã được kiểm soát tốt.

Unilever phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay tại Tân Sơn Nhất

Năm 2020 là thời điểm chứng kiến tình hình đại dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến sức khỏe người dân trên toàn thế giới và Việt Nam. Trong bối cảnh ấy, vai trò của các biện pháp bảo vệ chủ động ngày càng được nhấn mạnh. Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Bộ Y Tế, một trong những biện pháp chống dịch hiệu quả nhất là luôn rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng và nước sạch hoặc dung dịch sát khuẩn với nồng độ cồn trên 60 độ khi tiếp xúc với người khác, hoặc chạm vào các vật dụng công cộng. Chỉ một hành động rửa tay sạch đã giảm tới 35% khả năng lây truyền vi khuẩn, virus và 44% nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp.

Trong bối cảnh đó, nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức và điều kiện vệ sinh, góp phần ngăn chặn nguy cơ bệnh dịch trước khi chúng thực sự diễn ra hay bùng phát, Unilever Việt Nam, cụ thể là nhãn hàng Lifebuoy đã tích cực phối hợp với các Bộ, ban ngành, đoàn thể… thực hiện nhiều hoạt động truyền thông, hỗ trợ về vệ sinh cá nhân, rửa tay với xà phòng tại nơi công cộng.

Theo đó, bến xe, ga tàu, sân bay là những điểm có nguy cơ lây nhiễm cao vì đông người qua lại, đến từ nhiều nơi khác nhau, tiềm tàng khả năng phát tán bệnh; chưa kể, virus cũng có thể tồn tại lâu dài trên bề mặt các vật dụng nhiều người tiếp xúc như tay nắm cửa, thành ghế, tay vịn, cửa ra vào, trạm tiếp nhận thông tin. Vì vậy, ngay từ những ngày đầu tháng 2 - 4/2020, giai đoạn cao điểm của dịch Covid-19, Lifebuoy đã nhanh chóng lắp đặt hơn 113 trạm rửa tay dã chiến miễn phí tại hàng loạt trạm xe buýt, ga tàu, chợ, khu vực công cộng… trên khắp Việt Nam với chi phí đầu tư hơn 6 tỉ đồng.

Không dừng lại ở đó, nhãn hàng Lifebuoy và Unilever Việt Nam cũng liên tục nắm bắt xu hướng thay đổi của người dân trong “trạng thái bình thường mới” để có các hoạt động hỗ trợ phù hợp tiếp theo.

Trong bối cảnh hiện tại, khi dịch bệnh đã được kiểm soát tốt hơn, nhu cầu di chuyển du lịch, đặc biệt bằng đường không của người dân dần tăng trở lại, Unilever Việt Nam đã nhanh chóng phối hợp cùng Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và SASCO ký kết hợp tác “Bảo vệ an toàn phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay” và Lifebuoy chính là nhãn hàng đầu tiên áp dụng triển khai mối quan hệ hợp tác này, hứa hẹn mở ra hàng loạt dự án ý nghĩa khác giữa Unilever Việt Nam, Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và SASCO trong tương lai.

Unilever phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay tại Tân Sơn Nhất

Cụ thể, 50 máy đựng nước rửa tay sạch khuẩn Lifebuoy sẽ được khẩn trương triển khai lắp đặt tại tất cả nhà vệ sinh, phòng chờ, nhà hàng SASCO tại sân bay Tân Sơn Nhất; 30 trụ đựng gel rửa tay khô trang bị tại các quầy check-in, cổng ra vào, khu vực sau kiểm tra an ninh. Ngoài ra, Lifebuoy đảm bảo cung cấp đủ lượng sản phẩm nước rửa tay và gel rửa tay khô, dự kiến phục vụ miễn phí cho hơn 1 triệu hành khách, trong vòng 6 tháng.

Unilever phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay tại Tân Sơn Nhất

Hoạt động này không chỉ nhằm tạo điều kiện để mọi người tiếp tục duy trì thói quen rửa tay với xà phòng/gel rửa tay khô hậu Covid-19, đảm bảo sức khỏe cho khách bay mà còn thực hiện mục tiêu ngăn chặn lây nhiễm trong cộng đồng, giảm tải áp lực đối với ngành Y tế cũng như ngành Hàng không trong nước.

Tại lễ ký kết, ông Phạm Vũ Cường, Phó Giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết: “Ngay khi dịch Covid-19 bùng phát đến nay, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã luôn chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe và sự yên tâm cao nhất cho hành khách khi đến sân bay. Trước tình hình dịch bệnh kéo dài, chúng tôi sẽ tăng cường các biện pháp phòng chống dịch đồng thời sẵn sàng các điều kiện tốt nhất, đảm bảo tiện ích, tiện nghi và an toàn sức khỏe cho hành khách nhập cảnh quốc tế khi các đường bay thương mại quốc tế được kết nối lại”.

Unilever phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay tại Tân Sơn Nhất

Đại diện nhãn hàng Lifebuoy, ông Mai Ngọc Nhân chia sẻ: “Trong hơn 25 năm qua, Unilever nói chung và nhãn hàng Lifebuoy nói riêng đã nỗ lực không ngừng, liên tục phối hợp cùng các đối tác, nhằm thực hiện sứ mệnh định hướng, giáo dục và cải thiện điều kiện vệ sinh cho người dân Việt Nam. Năm nay, trước những biến động lớn do dịch Covid-19 gây ra, thông qua chương trình “Vững Vàng Việt Nam” hợp tác với Bộ Y tế nói chung và các hoạt động hỗ trợ khác của nhãn hàng nói riêng, chúng tôi đã nhanh chóng đi đầu, tăng cường hỗ trợ, ưu tiên tiếp ứng sản phẩm, cũng như đa dạng hơn các phương thức truyền thông đến nhiều nhóm đối tượng trên cả nước.

Tuy nhiên, để những hoạt động này có thể mang đến hiệu quả tốt nhất, Unilever Việt Nam – Nhãn hàng Lifebuoy cam kết nỗ lực không ngừng trong việc lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của người dân qua từng giai đoạn, điển hình là chương trình hợp tác cùng Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và SASCO lần này.

Unilever phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay tại Tân Sơn Nhất

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình ý nghĩa, thực hiện tốt mục tiêu nâng cao nhận thức, điều kiện vệ sinh cũng như tăng tỉ lệ người dân rửa tay xà phòng theo cam kết phát triển bền vững của Unilever và SASCO, mang đến những giá trị thiết thực bền vững cho cộng đồng, vì một Việt Nam khoẻ mạnh hơn”.

Doanh nghiệp toàn cầu ngày càng đẩy mạnh xu hướng bán hàng trên kênh thương mại điện tử Doanh nghiệp toàn cầu ngày càng đẩy mạnh xu hướng bán hàng trên kênh thương mại điện tử

TTTĐ - Thành công vượt trội từ kinh doanh trực tuyến khiến doanh nghiệp toàn cầu đang ngày càng quyết liệt hơn trong việc số ...

Bộ Y tế cùng Unilever Bộ Y tế cùng Unilever "mở chiến dịch" đẩy lùi Covid-19

TTTĐ - “Vững vàng Việt Nam” là chiến dịch truyền thông được Bộ Y tế phối hợp với Qũy Unilever Việt Nam (UVN) tổ chức ...

Unilever Việt Nam được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bền vững năm 2019 Unilever Việt Nam được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bền vững năm 2019

TTTĐ - Unilever Việt Nam được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp bền vững nhất lĩnh vực sản xuất” tại Lễ công bố Doanh nghiệp ...

Unilever cam kết giảm thiểu rác thải nhựa Unilever cam kết giảm thiểu rác thải nhựa

TTTĐ - Tập đoàn sở hữu hàng loạt nhãn hàng lớn như Omo, Lifebuoy, Dove, Lipton… vừa công bố cam kết về việc giảm thiểu ...

Đọc thêm

PV GAS giới thiệu 3 nhà phân phối chính thức LNG trên toàn quốc Doanh nghiệp

PV GAS giới thiệu 3 nhà phân phối chính thức LNG trên toàn quốc

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định vai trò chủ đạo và tiên phong trong ngành công nghiệp khí tại Việt Nam khi đã hoàn thành chuỗi cung ứng khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) trên phạm vi toàn quốc bằng đường thủy, đường ống, đường sắt và đường bộ; nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh LNG, đáp ứng nhu cầu năng lượng sạch ngày càng tăng cao và góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng Doanh nghiệp

VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

TTTĐ - VietinBank là ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động giao dịch giúp giảm thiểu rủi ro và bảo vệ người dùng trước các gian lận, lừa đảo.
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024 Kinh tế

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024

TTTĐ - Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt 2023” và “Thần Tài 2023” không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn giúp PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024.
Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc Doanh nghiệp

Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc

TTTĐ - Chiều 21/11, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình tới dự và phát biểu tại Diễn đàn Hợp tác đầu tư Việt Nam-Hàn Quốc năm 2024 diễn ra tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC Hòa Lạc, Hà Nội).
Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Doanh nghiệp

Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí

TTTĐ - PV GAS tổ chức truyên truyền trực quan kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam trên các công trình, dự án, nhà máy, tàu thuyền, giàn khoan, trụ sở làm việc của đơn vị nhằm bồi đắp niềm tự hào và không ngừng nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí Doanh nghiệp

PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí của PV GAS tại khu vực Bắc Bộ.
Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt

TTTĐ - Do vi phạm công bố thông tin, chủ của GEM Center - Công ty Cổ phần In Hospitality bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 92,5 triệu đồng.
Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO Doanh nghiệp

Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO

TTTĐ - SABECO vừa ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO, hướng đến làm chủ công nghệ cùng phát triển ngành đồ uống Việt Nam ngang tầm thế giới.
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ Doanh nghiệp

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ

TTTĐ - Ngày 20/11/2024, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank từ 75 triệu USD lên 115 triệu USD. Sự kiện này không những tiếp tục khẳng định uy tín của Eximbank trên thị trường tài chính quốc tế mà còn mở ra cơ hội để ngân hàng tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực tài trợ thương mại và thanh toán quốc tế.
Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
Xem thêm