Tag

Unilever phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay tại Tân Sơn Nhất

Doanh nghiệp 16/10/2020 12:44
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - Nhãn hàng Lifebuoy và Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất (TIA), Công Ty CP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã chính thức tổ chức Lễ ký kết hợp tác “Bảo vệ an toàn phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay”.
Unilever đầu tư 1 tỷ Euro để loại bỏ nhiên liệu hóa thạch trong các sản phẩm Unilever Việt Nam và URENCO hợp tác thúc đẩy phân loại rác tại nguồn Hàng tài trợ của Unilever đến với tuyến đầu chống dịch Unilever tiếp sức tuyến đầu chống dịch với gói sản phẩm trị giá 18 tỷ đồng

Theo đó, Unilever Việt Nam tài trợ các điểm rửa tay sạch khuẩn tại sân bay, nhằm chung tay ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm dịch, mang đến sự an toàn và an tâm cho mọi hành khách sử dụng dịch vụ hàng không ngay cả trong bối cảnh Covid-19 đã được kiểm soát tốt.

Unilever phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay tại Tân Sơn Nhất

Năm 2020 là thời điểm chứng kiến tình hình đại dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến sức khỏe người dân trên toàn thế giới và Việt Nam. Trong bối cảnh ấy, vai trò của các biện pháp bảo vệ chủ động ngày càng được nhấn mạnh. Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Bộ Y Tế, một trong những biện pháp chống dịch hiệu quả nhất là luôn rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng và nước sạch hoặc dung dịch sát khuẩn với nồng độ cồn trên 60 độ khi tiếp xúc với người khác, hoặc chạm vào các vật dụng công cộng. Chỉ một hành động rửa tay sạch đã giảm tới 35% khả năng lây truyền vi khuẩn, virus và 44% nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp.

Trong bối cảnh đó, nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức và điều kiện vệ sinh, góp phần ngăn chặn nguy cơ bệnh dịch trước khi chúng thực sự diễn ra hay bùng phát, Unilever Việt Nam, cụ thể là nhãn hàng Lifebuoy đã tích cực phối hợp với các Bộ, ban ngành, đoàn thể… thực hiện nhiều hoạt động truyền thông, hỗ trợ về vệ sinh cá nhân, rửa tay với xà phòng tại nơi công cộng.

Theo đó, bến xe, ga tàu, sân bay là những điểm có nguy cơ lây nhiễm cao vì đông người qua lại, đến từ nhiều nơi khác nhau, tiềm tàng khả năng phát tán bệnh; chưa kể, virus cũng có thể tồn tại lâu dài trên bề mặt các vật dụng nhiều người tiếp xúc như tay nắm cửa, thành ghế, tay vịn, cửa ra vào, trạm tiếp nhận thông tin. Vì vậy, ngay từ những ngày đầu tháng 2 - 4/2020, giai đoạn cao điểm của dịch Covid-19, Lifebuoy đã nhanh chóng lắp đặt hơn 113 trạm rửa tay dã chiến miễn phí tại hàng loạt trạm xe buýt, ga tàu, chợ, khu vực công cộng… trên khắp Việt Nam với chi phí đầu tư hơn 6 tỉ đồng.

Không dừng lại ở đó, nhãn hàng Lifebuoy và Unilever Việt Nam cũng liên tục nắm bắt xu hướng thay đổi của người dân trong “trạng thái bình thường mới” để có các hoạt động hỗ trợ phù hợp tiếp theo.

Trong bối cảnh hiện tại, khi dịch bệnh đã được kiểm soát tốt hơn, nhu cầu di chuyển du lịch, đặc biệt bằng đường không của người dân dần tăng trở lại, Unilever Việt Nam đã nhanh chóng phối hợp cùng Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và SASCO ký kết hợp tác “Bảo vệ an toàn phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay” và Lifebuoy chính là nhãn hàng đầu tiên áp dụng triển khai mối quan hệ hợp tác này, hứa hẹn mở ra hàng loạt dự án ý nghĩa khác giữa Unilever Việt Nam, Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và SASCO trong tương lai.

Unilever phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay tại Tân Sơn Nhất

Cụ thể, 50 máy đựng nước rửa tay sạch khuẩn Lifebuoy sẽ được khẩn trương triển khai lắp đặt tại tất cả nhà vệ sinh, phòng chờ, nhà hàng SASCO tại sân bay Tân Sơn Nhất; 30 trụ đựng gel rửa tay khô trang bị tại các quầy check-in, cổng ra vào, khu vực sau kiểm tra an ninh. Ngoài ra, Lifebuoy đảm bảo cung cấp đủ lượng sản phẩm nước rửa tay và gel rửa tay khô, dự kiến phục vụ miễn phí cho hơn 1 triệu hành khách, trong vòng 6 tháng.

Unilever phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay tại Tân Sơn Nhất

Hoạt động này không chỉ nhằm tạo điều kiện để mọi người tiếp tục duy trì thói quen rửa tay với xà phòng/gel rửa tay khô hậu Covid-19, đảm bảo sức khỏe cho khách bay mà còn thực hiện mục tiêu ngăn chặn lây nhiễm trong cộng đồng, giảm tải áp lực đối với ngành Y tế cũng như ngành Hàng không trong nước.

Tại lễ ký kết, ông Phạm Vũ Cường, Phó Giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết: “Ngay khi dịch Covid-19 bùng phát đến nay, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã luôn chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe và sự yên tâm cao nhất cho hành khách khi đến sân bay. Trước tình hình dịch bệnh kéo dài, chúng tôi sẽ tăng cường các biện pháp phòng chống dịch đồng thời sẵn sàng các điều kiện tốt nhất, đảm bảo tiện ích, tiện nghi và an toàn sức khỏe cho hành khách nhập cảnh quốc tế khi các đường bay thương mại quốc tế được kết nối lại”.

Unilever phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay tại Tân Sơn Nhất

Đại diện nhãn hàng Lifebuoy, ông Mai Ngọc Nhân chia sẻ: “Trong hơn 25 năm qua, Unilever nói chung và nhãn hàng Lifebuoy nói riêng đã nỗ lực không ngừng, liên tục phối hợp cùng các đối tác, nhằm thực hiện sứ mệnh định hướng, giáo dục và cải thiện điều kiện vệ sinh cho người dân Việt Nam. Năm nay, trước những biến động lớn do dịch Covid-19 gây ra, thông qua chương trình “Vững Vàng Việt Nam” hợp tác với Bộ Y tế nói chung và các hoạt động hỗ trợ khác của nhãn hàng nói riêng, chúng tôi đã nhanh chóng đi đầu, tăng cường hỗ trợ, ưu tiên tiếp ứng sản phẩm, cũng như đa dạng hơn các phương thức truyền thông đến nhiều nhóm đối tượng trên cả nước.

Tuy nhiên, để những hoạt động này có thể mang đến hiệu quả tốt nhất, Unilever Việt Nam – Nhãn hàng Lifebuoy cam kết nỗ lực không ngừng trong việc lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của người dân qua từng giai đoạn, điển hình là chương trình hợp tác cùng Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và SASCO lần này.

Unilever phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay tại Tân Sơn Nhất

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình ý nghĩa, thực hiện tốt mục tiêu nâng cao nhận thức, điều kiện vệ sinh cũng như tăng tỉ lệ người dân rửa tay xà phòng theo cam kết phát triển bền vững của Unilever và SASCO, mang đến những giá trị thiết thực bền vững cho cộng đồng, vì một Việt Nam khoẻ mạnh hơn”.

Doanh nghiệp toàn cầu ngày càng đẩy mạnh xu hướng bán hàng trên kênh thương mại điện tử Doanh nghiệp toàn cầu ngày càng đẩy mạnh xu hướng bán hàng trên kênh thương mại điện tử

TTTĐ - Thành công vượt trội từ kinh doanh trực tuyến khiến doanh nghiệp toàn cầu đang ngày càng quyết liệt hơn trong việc số ...

Bộ Y tế cùng Unilever Bộ Y tế cùng Unilever "mở chiến dịch" đẩy lùi Covid-19

TTTĐ - “Vững vàng Việt Nam” là chiến dịch truyền thông được Bộ Y tế phối hợp với Qũy Unilever Việt Nam (UVN) tổ chức ...

Unilever Việt Nam được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bền vững năm 2019 Unilever Việt Nam được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bền vững năm 2019

TTTĐ - Unilever Việt Nam được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp bền vững nhất lĩnh vực sản xuất” tại Lễ công bố Doanh nghiệp ...

Unilever cam kết giảm thiểu rác thải nhựa Unilever cam kết giảm thiểu rác thải nhựa

TTTĐ - Tập đoàn sở hữu hàng loạt nhãn hàng lớn như Omo, Lifebuoy, Dove, Lipton… vừa công bố cam kết về việc giảm thiểu ...

Đọc thêm

Mở khóa tiềm năng kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Mở khóa tiềm năng kinh tế tư nhân

TTTĐ - Tổng Bí thư Tô Lâm vừa ký ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị, khẳng định mạnh mẽ vai trò "động lực quan trọng nhất" của kinh tế tư nhân trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa. Nghị quyết mang tính đột phá, đặt ra mục tiêu đến năm 2030 và tầm nhìn 2045, kỳ vọng giải phóng toàn bộ sức sản xuất, đưa kinh tế tư nhân Việt Nam vươn tầm khu vực và thế giới.
TikTok “Hè hay đấy” 2025: Giải pháp mới giúp thương hiệu tăng trưởng doanh số mùa hè Doanh nghiệp

TikTok “Hè hay đấy” 2025: Giải pháp mới giúp thương hiệu tăng trưởng doanh số mùa hè

TTTĐ - Để đồng hành cùng các thương hiệu trên hành trình chinh phục mùa hè sôi động, TikTok chính thức khởi động chiến dịch "Hè hay đấy 2025" – chuỗi hoạt động và giải pháp toàn diện được thiết kế để giúp doanh nghiệp nắm bắt xu hướng, tối ưu hóa chiến dịch marketing và bứt phá doanh số.
Dấu ấn tự lực của ngành Công nghiệp - Năng lượng Việt Nam Doanh nghiệp

Dấu ấn tự lực của ngành Công nghiệp - Năng lượng Việt Nam

TTTĐ - Vào lúc 18h50’ ngày 7/5, dự án phát triển mỏ Đại Hùng giai đoạn 3 (phase 3) chính thức đưa vào khai thác dòng dầu đầu tiên với lưu lượng 6.000 thùng/ngày - về đích sớm 20 ngày so với kế hoạch hiệu chỉnh. Đây là dấu mốc rất ý nghĩa đúng vào dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam).
Tháo gỡ rào cản, tạo "bệ phóng" cho kinh tế tư nhân phát triển Doanh nghiệp

Tháo gỡ rào cản, tạo "bệ phóng" cho kinh tế tư nhân phát triển

TTTĐ - Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Tô Lâm vừa ký Nghị quyết số 68-NQ/TW ngày 4/5/2025 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân. Theo các chuyên gia, Nghị quyết đã đưa ra các chính sách cụ thể hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận đất đai, vốn, nhân lực chất lượng cao, khuyến khích chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo, phát triển bền vững và kết nối chuỗi giá trị toàn cầu.
Cú huých tài chính cho doanh nghiệp sản xuất và công nghệ số Doanh nghiệp

Cú huých tài chính cho doanh nghiệp sản xuất và công nghệ số

TTTĐ - Nắm bắt thời điểm vàng trong mùa cao điểm sản xuất kinh doanh giữa năm, đồng thời thực hiện định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong chương trình tín dụng trọng điểm 500.000 tỷ đồng thúc đẩy đầu tư hạ tầng và công nghệ số - hai động lực tăng trưởng chiến lược giai đoạn 2025 - 2030, HDBank tiên phong triển khai hai gói tín dụng quy mô lên đến 35.000 tỷ đồng.
Đội sửa chữa điện nóng Hotline - những chiến binh thầm lặng của EVNHANOI Doanh nghiệp

Đội sửa chữa điện nóng Hotline - những chiến binh thầm lặng của EVNHANOI

TTTĐ - Hệ thống điện ngày càng hiện đại, ổn định và liên tục không chỉ là yêu cầu kỹ thuật, mà còn là cam kết chất lượng với hàng triệu khách hàng. Tại Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), đội sửa chữa điện nóng - Hotline - chính là lực lượng đặc biệt đang âm thầm góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giữ cho nhịp sống Thủ đô không gián đoạn.
Hơn 450 gian hàng trong nước và quốc tế tham gia VIETNAM MEDI-PHARM 2025 Doanh nghiệp

Hơn 450 gian hàng trong nước và quốc tế tham gia VIETNAM MEDI-PHARM 2025

TTTĐ - Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 32 - VIETNAM MEDI-PHARM 2025 diễn ra từ ngày 8 - 11/5 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, thu hút hơn 300 tổ chức, doanh nghiệp tham dự với 450 gian hàng. Sự kiện cũng đánh dấu sự góp mặt của các doanh nghiệp, thương hiệu đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Dự thảo Nghị định quy định về đăng ký doanh nghiệp: Lùi thời gian để cập nhật tình hình mới Doanh nghiệp

Dự thảo Nghị định quy định về đăng ký doanh nghiệp: Lùi thời gian để cập nhật tình hình mới

Sáng 8/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng chủ trì cuộc họp giải trình, tiếp thu ý kiến đối với Dự thảo Nghị định quy định về đăng ký doanh nghiệp.
Nghị quyết 68 soi đường cho kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Nghị quyết 68 soi đường cho kinh tế tư nhân

TTTĐ - Theo đánh giá của các chuyên gia, Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị được đánh giá là Bản tuyên ngôn soi đường, dẫn lối cho kinh tế tư nhân khẳng định mình và phát triển thịnh vượng trong thời đại mới...
Nghị quyết đặc biệt Doanh nghiệp

Nghị quyết đặc biệt

TTTĐ - Sau quá trình dày công nghiên cứu, ấp ủ, một nghị quyết đặc biệt đã ra đời, đó là Nghị quyết 68-NQ/TW. Điểm đặc biệt ở đây chính là sự khẳng định vai trò quan trọng của kinh tế tư nhân, tăng bảo vệ cho doanh nghiệp và đặc biệt nữa là cho phép doanh nghiệp được chủ động sửa sai...
Xem thêm