Tag

Unilever phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay tại Tân Sơn Nhất

Doanh nghiệp 16/10/2020 12:44
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - Nhãn hàng Lifebuoy và Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất (TIA), Công Ty CP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã chính thức tổ chức Lễ ký kết hợp tác “Bảo vệ an toàn phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay”.
Unilever đầu tư 1 tỷ Euro để loại bỏ nhiên liệu hóa thạch trong các sản phẩm Unilever Việt Nam và URENCO hợp tác thúc đẩy phân loại rác tại nguồn Hàng tài trợ của Unilever đến với tuyến đầu chống dịch Unilever tiếp sức tuyến đầu chống dịch với gói sản phẩm trị giá 18 tỷ đồng

Theo đó, Unilever Việt Nam tài trợ các điểm rửa tay sạch khuẩn tại sân bay, nhằm chung tay ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm dịch, mang đến sự an toàn và an tâm cho mọi hành khách sử dụng dịch vụ hàng không ngay cả trong bối cảnh Covid-19 đã được kiểm soát tốt.

Unilever phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay tại Tân Sơn Nhất

Năm 2020 là thời điểm chứng kiến tình hình đại dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến sức khỏe người dân trên toàn thế giới và Việt Nam. Trong bối cảnh ấy, vai trò của các biện pháp bảo vệ chủ động ngày càng được nhấn mạnh. Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Bộ Y Tế, một trong những biện pháp chống dịch hiệu quả nhất là luôn rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng và nước sạch hoặc dung dịch sát khuẩn với nồng độ cồn trên 60 độ khi tiếp xúc với người khác, hoặc chạm vào các vật dụng công cộng. Chỉ một hành động rửa tay sạch đã giảm tới 35% khả năng lây truyền vi khuẩn, virus và 44% nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp.

Trong bối cảnh đó, nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức và điều kiện vệ sinh, góp phần ngăn chặn nguy cơ bệnh dịch trước khi chúng thực sự diễn ra hay bùng phát, Unilever Việt Nam, cụ thể là nhãn hàng Lifebuoy đã tích cực phối hợp với các Bộ, ban ngành, đoàn thể… thực hiện nhiều hoạt động truyền thông, hỗ trợ về vệ sinh cá nhân, rửa tay với xà phòng tại nơi công cộng.

Theo đó, bến xe, ga tàu, sân bay là những điểm có nguy cơ lây nhiễm cao vì đông người qua lại, đến từ nhiều nơi khác nhau, tiềm tàng khả năng phát tán bệnh; chưa kể, virus cũng có thể tồn tại lâu dài trên bề mặt các vật dụng nhiều người tiếp xúc như tay nắm cửa, thành ghế, tay vịn, cửa ra vào, trạm tiếp nhận thông tin. Vì vậy, ngay từ những ngày đầu tháng 2 - 4/2020, giai đoạn cao điểm của dịch Covid-19, Lifebuoy đã nhanh chóng lắp đặt hơn 113 trạm rửa tay dã chiến miễn phí tại hàng loạt trạm xe buýt, ga tàu, chợ, khu vực công cộng… trên khắp Việt Nam với chi phí đầu tư hơn 6 tỉ đồng.

Không dừng lại ở đó, nhãn hàng Lifebuoy và Unilever Việt Nam cũng liên tục nắm bắt xu hướng thay đổi của người dân trong “trạng thái bình thường mới” để có các hoạt động hỗ trợ phù hợp tiếp theo.

Trong bối cảnh hiện tại, khi dịch bệnh đã được kiểm soát tốt hơn, nhu cầu di chuyển du lịch, đặc biệt bằng đường không của người dân dần tăng trở lại, Unilever Việt Nam đã nhanh chóng phối hợp cùng Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và SASCO ký kết hợp tác “Bảo vệ an toàn phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay” và Lifebuoy chính là nhãn hàng đầu tiên áp dụng triển khai mối quan hệ hợp tác này, hứa hẹn mở ra hàng loạt dự án ý nghĩa khác giữa Unilever Việt Nam, Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và SASCO trong tương lai.

Unilever phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay tại Tân Sơn Nhất

Cụ thể, 50 máy đựng nước rửa tay sạch khuẩn Lifebuoy sẽ được khẩn trương triển khai lắp đặt tại tất cả nhà vệ sinh, phòng chờ, nhà hàng SASCO tại sân bay Tân Sơn Nhất; 30 trụ đựng gel rửa tay khô trang bị tại các quầy check-in, cổng ra vào, khu vực sau kiểm tra an ninh. Ngoài ra, Lifebuoy đảm bảo cung cấp đủ lượng sản phẩm nước rửa tay và gel rửa tay khô, dự kiến phục vụ miễn phí cho hơn 1 triệu hành khách, trong vòng 6 tháng.

Unilever phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay tại Tân Sơn Nhất

Hoạt động này không chỉ nhằm tạo điều kiện để mọi người tiếp tục duy trì thói quen rửa tay với xà phòng/gel rửa tay khô hậu Covid-19, đảm bảo sức khỏe cho khách bay mà còn thực hiện mục tiêu ngăn chặn lây nhiễm trong cộng đồng, giảm tải áp lực đối với ngành Y tế cũng như ngành Hàng không trong nước.

Tại lễ ký kết, ông Phạm Vũ Cường, Phó Giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết: “Ngay khi dịch Covid-19 bùng phát đến nay, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã luôn chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe và sự yên tâm cao nhất cho hành khách khi đến sân bay. Trước tình hình dịch bệnh kéo dài, chúng tôi sẽ tăng cường các biện pháp phòng chống dịch đồng thời sẵn sàng các điều kiện tốt nhất, đảm bảo tiện ích, tiện nghi và an toàn sức khỏe cho hành khách nhập cảnh quốc tế khi các đường bay thương mại quốc tế được kết nối lại”.

Unilever phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay tại Tân Sơn Nhất

Đại diện nhãn hàng Lifebuoy, ông Mai Ngọc Nhân chia sẻ: “Trong hơn 25 năm qua, Unilever nói chung và nhãn hàng Lifebuoy nói riêng đã nỗ lực không ngừng, liên tục phối hợp cùng các đối tác, nhằm thực hiện sứ mệnh định hướng, giáo dục và cải thiện điều kiện vệ sinh cho người dân Việt Nam. Năm nay, trước những biến động lớn do dịch Covid-19 gây ra, thông qua chương trình “Vững Vàng Việt Nam” hợp tác với Bộ Y tế nói chung và các hoạt động hỗ trợ khác của nhãn hàng nói riêng, chúng tôi đã nhanh chóng đi đầu, tăng cường hỗ trợ, ưu tiên tiếp ứng sản phẩm, cũng như đa dạng hơn các phương thức truyền thông đến nhiều nhóm đối tượng trên cả nước.

Tuy nhiên, để những hoạt động này có thể mang đến hiệu quả tốt nhất, Unilever Việt Nam – Nhãn hàng Lifebuoy cam kết nỗ lực không ngừng trong việc lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của người dân qua từng giai đoạn, điển hình là chương trình hợp tác cùng Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và SASCO lần này.

Unilever phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay tại Tân Sơn Nhất

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình ý nghĩa, thực hiện tốt mục tiêu nâng cao nhận thức, điều kiện vệ sinh cũng như tăng tỉ lệ người dân rửa tay xà phòng theo cam kết phát triển bền vững của Unilever và SASCO, mang đến những giá trị thiết thực bền vững cho cộng đồng, vì một Việt Nam khoẻ mạnh hơn”.

Doanh nghiệp toàn cầu ngày càng đẩy mạnh xu hướng bán hàng trên kênh thương mại điện tử Doanh nghiệp toàn cầu ngày càng đẩy mạnh xu hướng bán hàng trên kênh thương mại điện tử

TTTĐ - Thành công vượt trội từ kinh doanh trực tuyến khiến doanh nghiệp toàn cầu đang ngày càng quyết liệt hơn trong việc số ...

Bộ Y tế cùng Unilever Bộ Y tế cùng Unilever "mở chiến dịch" đẩy lùi Covid-19

TTTĐ - “Vững vàng Việt Nam” là chiến dịch truyền thông được Bộ Y tế phối hợp với Qũy Unilever Việt Nam (UVN) tổ chức ...

Unilever Việt Nam được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bền vững năm 2019 Unilever Việt Nam được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bền vững năm 2019

TTTĐ - Unilever Việt Nam được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp bền vững nhất lĩnh vực sản xuất” tại Lễ công bố Doanh nghiệp ...

Unilever cam kết giảm thiểu rác thải nhựa Unilever cam kết giảm thiểu rác thải nhựa

TTTĐ - Tập đoàn sở hữu hàng loạt nhãn hàng lớn như Omo, Lifebuoy, Dove, Lipton… vừa công bố cam kết về việc giảm thiểu ...

Mai Anh

Đọc thêm

VPBank nhận giải “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam” Doanh nghiệp

VPBank nhận giải “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam”

TTTĐ - Việc liên tiếp được vinh danh bởi các tổ chức tài chính quốc tế uy tín khẳng định vị thế dẫn đầu của VPBank trong phân khúc ngân hàng ưu tiên với thương hiệu VPBank Diamond – hệ sinh thái tài chính và phong cách sống toàn diện dành riêng cho khách hàng thượng lưu.
Mua 1 tặng 1 tại Highlands khi thanh toán bằng VIETQRPay Kinh tế

Mua 1 tặng 1 tại Highlands khi thanh toán bằng VIETQRPay

TTTĐ - Tiếp nối hợp tác giữa NAPAS và Highlands Coffee trong việc thúc đẩy số hóa thanh toán và nâng tầm trải nghiệm cà phê Việt, phương thức thanh toán qua mã QR – VIETQRPay – đã được triển khai đồng loạt tại hơn 850 cửa hàng Highlands Coffee trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng thanh toán qua mã VIETQRPay sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn “Mua 1 tặng 1” khi mua đồ uống tại Highlands.
Cảng quốc tế Long An tiếp tục tạo ấn tượng mạnh mẽ Nhịp sống phương Nam

Cảng quốc tế Long An tiếp tục tạo ấn tượng mạnh mẽ

TTTĐ - Khẳng định năng lực quốc tế, cam kết phát triển xanh và bền vững, đồng hành cùng chiến lược toàn cầu, Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Triển lãm và Hội nghị ASEAN Ports & Logistics 2025.
Nhà máy An Nam Food: Dấu ấn công trình hiện đại tại Cần Thơ Doanh nghiệp

Nhà máy An Nam Food: Dấu ấn công trình hiện đại tại Cần Thơ

TTTĐ - Tại Khu công nghiệp Trà Nóc 2 (TP. Cần Thơ), Công ty Cổ phần An Nam Food tổ chức lễ khánh thành Nhà máy An Nam Food – một trong những công trình trọng điểm được triển khai tại Đồng bằng sông Cửu Long trong thời gian gần đây. Dự án có dây chuyền công nghệ hiện đại và được thực hiện theo mô hình tổng thầu thiết kế – thi công (Design & Build), do Công ty Cổ phần Xây dựng Ánh Dương (Ánh Dương Building) đảm nhiệm toàn bộ.
Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP Hồ Chí Minh Doanh nghiệp

Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Chiều 4/7, Tập đoàn T&T Group và doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã có buổi làm việc với UBND TP Hồ Chí Minh nhằm đề xuất loạt giải pháp hợp tác đầu tư, tập trung vào các lĩnh vực then chốt thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.
Nam A Bank nhận cú đúp giải thưởng quốc tế Doanh nghiệp

Nam A Bank nhận cú đúp giải thưởng quốc tế

TTTĐ - Ngày 3/7, tại Singapore, Nam A Bank được Tạp chí Asian Banking & Finance trao tặng Giải thưởng thẻ tín dụng sáng tạo của năm 2025 (Credit card initiative of the year 2025) và Ứng dụng di động & Thanh toán sáng tạo của năm 2025 (Mobile banking & Payment initiative of the year 2025). Đây là năm thứ ba liên tiếp Nam A Bank vinh dự nhận được giải thưởng từ tạp chí này.
Petrovietnam tạo đà cho chiến lược dài hạn Doanh nghiệp

Petrovietnam tạo đà cho chiến lược dài hạn

TTTĐ - Trong bối cảnh còn nhiều thách thức, Petrovietnam cần kiên định với mục tiêu tăng trưởng năm 2025, lấy tốc độ và thời gian làm thước đo triển khai kế hoạch năm và Chiến lược phát triển Tập đoàn đến 2030, xác định khoa học - công nghệ và đổi mới sáng tạo làm động lực đột phá.
Thay đổi nhỏ nhiệt độ điều hoà, tạo khác biệt lớn trong hóa đơn Doanh nghiệp

Thay đổi nhỏ nhiệt độ điều hoà, tạo khác biệt lớn trong hóa đơn

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến nhu cầu sử dụng điện, đặc biệt là điện sinh hoạt, tăng cao đột biến - dẫn tới hóa đơn tiền điện của nhiều hộ gia đình tăng mạnh. Để sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng, EVNNPC khuyến cáo khách hàng tiêu dùng điện hợp lý.
PV GAS vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2025, tăng tốc cho giai đoạn cuối năm Doanh nghiệp

PV GAS vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2025, tăng tốc cho giai đoạn cuối năm

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2025, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) - đơn vị thành viên chủ lực của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) - đã đạt nhiều kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng, vượt kế hoạch trên nhiều mặt dù bối cảnh thị trường còn nhiều biến động.
Agribank thúc đẩy công nghệ số trong thanh toán không dùng tiền mặt Doanh nghiệp

Agribank thúc đẩy công nghệ số trong thanh toán không dùng tiền mặt

TTTĐ - Agribank tích cực nghiên cứu, ứng dụng công nghệ để phát triển hệ thống thanh toán, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt ở các khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa.
Xem thêm