Tag

UNIQLO tổ chức Tuần lễ cảm ơn từ ngày 3/12

Doanh nghiệp 23/11/2021 21:39
aa
TTTĐ - Để đánh dấu cột mốc 2 năm có mặt tại Việt Nam, UNIQLO sẽ tổ chức chương trình Tuần lễ cảm ơn từ ngày 3/12 đến ngày 9/12 tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.
Khai trương cửa hàng UNIQLO online lớn nhất tại Việt Nam vào ngày 5/11 Cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam với trên 15.000 sản phẩm LifeWear UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2021 với chủ đề "Neighborhood Living" Hà Nội: UNIQLO sắp khai trương cửa hàng tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông

Xuất phát từ văn hóa tri ân trong truyền thống lâu đời của Nhật Bản, Tuần lễ cảm ơn lần này được UNIQLO giới thiệu với trọng tâm hướng đến chuỗi hoạt động ý nghĩa, gắn kết cùng cộng đồng và khách hàng. Qua đó, UNIQLO tiếp tục khẳng định cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho con người và xã hội Việt Nam. Cụ thể, UNIQLO tiếp tục đẩy mạnh hợp tác cùng các tổ chức, cộng đồng địa phương như phối hợp cùng doanh nghiệp xã hội Tòhe để triển khai các hoạt động ý nghĩa, hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, tiếp tục đẩy mạnh hợp tác cùng Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao hay cùng khách hàng hướng đến phát triển bền vững thông qua hoạt động Re.UNIQLO.

UNIQLO tổ chức Tuần lễ cảm ơn từ ngày 3/12

Bên cạnh đó, trong suốt thời gian diễn ra Tuần lễ cảm ơn, các cửa hàng UNIQLO sẽ chào đón khách hàng với trải nghiệm mua sắm tốt nhất từ những sản phẩm LifeWear Thu/Đông mới nhất cho đến loạt ưu đãi áp dụng trên hàng trăm sản phẩm được yêu thích nhất bởi khách hàng tại Việt Nam.

Chia sẻ về Tuần lễ cảm ơn lần này, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết: “Ngay từ những ngày đầu, khi UNIQLO chính thức mở cửa hàng đầu tiên vào tháng 12 năm 2019 đến nay với hệ thống gồm 9 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, cũng như cửa hàng UNIQLO online vừa ra mắt cách đây không lâu, chúng tôi rất vui mừng khi không ngừng nhận được sự ủng hộ của khách hàng tại Việt Nam và thật tự hào khi triết lý LifeWear đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của họ.

Từ đó, với tất cả hoạt động đều hướng đến sự tri ân và biết ơn chân thành dành cho khách hàng, cộng động Việt Nam, Tuần lễ cảm ơn là cơ hội để chúng tôi gắn kết mạnh mẽ hơn nữa và tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho con người, xã hội nơi đây. UNIQLO cam kết sẽ luôn không ngừng đổi mới để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chung tay góp phần vào sự phát triển chung và tương lai của Việt Nam”.

UNIQLO tổ chức Tuần lễ cảm ơn từ ngày 3/12

Tuần lễ cảm ơn cùng UNIQLO sẽ diễn ra nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng như:

Hoạt động hợp tác cùng Tòhe với quà tặng và chuỗi workshop ý nghĩa. Theo đó, UNIQLO tiếp tục đẩy mạnh hoạt động hợp tác ý nghĩa này thông qua chuỗi các trải nghiệm như workshop sáng tạo cho trẻ ở các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội hay quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng. Cụ thể, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.799.000 đồng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được một chiếc túi được thiết kế độc đáo từ tranh vẽ của trẻ tự kỷ, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt tại sân chơi nghệ thuật Tòhe.

Phiên Chợ xanh tử tế - Tiếp tục chung tay hỗ trợ nông dân và doanh nghiệp địa phương: UNIQLO tiếp tục hợp tác cùng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức Phiên Chợ xanh tử tế tại 4 cửa hàng UNIQLO ở Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, cửa hàng UNIQLO Vạn Hạnh, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity và cửa hàng UNIQLO Vincom Landmark 81.

Chung tay hành động vì mục tiêu phát triển bền vững qua chương trình Re.UNIQLO: Khách hàng có thể mang những sản phẩm UNIQLO không còn nhu cầu sử dụng đến và đặt vào các thùng/hộp tiếp nhận có tại tất cả 9 cửa hàng UNIQLO ở Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội. Những trang phục này sau đó sẽ được gửi tặng đến trẻ em, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cho một mùa Tết Nguyên đán 2022 đủ đầy, ấm áp hơn dành cho tất cả mọi người.

UNIQLO tổ chức Tuần lễ cảm ơn từ ngày 3/12

Cơ hội sở hữu các sản phẩm Thu/Đông mới nhất và tận hưởng loạt ưu đãi áp dụng cho hàng trăm sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất: Khách hàng mua sắm tại tất cả các cửa hàng UNIQLO và cửa hàng UNIQLO online trong thời gian diễn ra Tuần lễ cảm ơn từ ngày 3 - 9/12 sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm LifeWear Thu/Đông mới nhất như Bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt UNIQLO x JW Anderson Thu/Đông 2021, BST áo thun in họa tiết UT Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba đang rất được trông đợi.

Bên cạnh đó, tiếp tục hỗ trợ khách hàng để hòa nhịp sống mới, UNIQLO sẽ mang đến loạt ưu đãi áp dụng trên hàng trăm sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất tại Việt Nam dành cho cả nam, nữ và trẻ em.

UNIQLO tổ chức Tuần lễ cảm ơn từ ngày 3/12

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập website: www.uniqlo.com/vn

UNIQLO Vietnam Official Instagram: https://www.instagram.com/uniqlovnam/

UNIQLO Vietnam Official Facebook: https://www.facebook.com/uniqlovnam

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

TP HCM: Các cửa hàng UNIQLO sẽ mở cửa trở lại kể từ ngày 11/10/2021 TP HCM: Các cửa hàng UNIQLO sẽ mở cửa trở lại kể từ ngày 11/10/2021

TTTĐ - Trong bối cảnh TP HCM đã sẵn sàng để chào đón trở lại các hoạt động sản xuất, kinh doanh với yêu cầu ...

Hà Nội: UNIQLO hoạt động trở lại với loạt trải nghiệm và hỗ trợ cộng đồng Hà Nội: UNIQLO hoạt động trở lại với loạt trải nghiệm và hỗ trợ cộng đồng

TTTĐ - UNIQLO chính thức thông báo mở cửa trở lại các cửa hàng tại Hà Nội từ hôm nay (29/9), bao gồm cửa hàng ...

UNIQLO công bố ra mắt chiến dịch “LifeWear: Made for all” UNIQLO công bố ra mắt chiến dịch “LifeWear: Made for all”

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, vừa công bố ra mắt chiến dịch “LifeWear: Made for all”.

UNIQLO chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững UNIQLO chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 22/3, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, chính thức công bố nhân vật truyện tranh/anime đến từ Nhật Bản ...

Đọc thêm

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên Doanh nghiệp

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên

TTTĐ - Những năm qua, Đảng ủy Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã triển khai hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho quần chúng và người lao động (NLĐ).
Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua Doanh nghiệp

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua

Là một trong 12 nhà máy nhiệt điện than ký cam kết thi đua theo Chỉ thị số 6506/CTLT-EVN-CĐĐVN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc giảm sự cố, đảm bảo sẵn sàng phát điện giai đoạn mùa khô 2023 - 2024, đến nay Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đạt được những kết quả đáng tự hào.
Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group? Doanh nghiệp

Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group?

TTTĐ - Là một đơn vị khá kín tiếng, ít người biết về tập đoàn lâu đời này, càng ít người biết về các hoạt động những ngày đầu - cách đây 32 năm của CT Group…
Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm tổ hợp bán dẫn của Samsung Doanh nghiệp

Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm tổ hợp bán dẫn của Samsung

Trong chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, ngày 3/7, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã thăm Tổ hợp bán dẫn của Tập đoàn Samsung tại tỉnh Gyeonggi.
Alibaba.com ra mắt KEL Award vinh danh tài năng thương mại điện tử B2B Doanh nghiệp

Alibaba.com ra mắt KEL Award vinh danh tài năng thương mại điện tử B2B

TTTĐ - Giải thưởng Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử lần đầu tiên (KEL Award) tôn vinh các nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc từ 7 quốc gia: Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Pakistan, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
6 tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

6 tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Sáng 3/7, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp lãnh đạo các tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc, gồm: CJ, Posco, LG, Daewoo E&C, GS Engineering & Construction Corp, Celltrion và ngân hàng KDB.
Hàng không đóng vai trò cầu nối quan trọng thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc Doanh nghiệp

Hàng không đóng vai trò cầu nối quan trọng thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc

Sáng 3/7, tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dự lễ kỷ niệm 30 năm đường bay thẳng và chào đón hành khách thứ 15 triệu trên đường bay Việt Nam - Hàn Quốc của hãng hàng không Vietnam Airlines.
Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024 Doanh nghiệp

Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024

TTTĐ - Với chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Euro 2024, HDBank dành tặng cơ hội vi vu Châu Âu 9 ngày 8 đêm cho 2 người để sống trọn trong những khoảnh khắc của giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu khi giao dịch trên ứng dụng (app) HDBank.
Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
Xem thêm