UNIQLO tổ chức Tuần lễ cảm ơn từ ngày 3/12
Xuất phát từ văn hóa tri ân trong truyền thống lâu đời của Nhật Bản, Tuần lễ cảm ơn lần này được UNIQLO giới thiệu với trọng tâm hướng đến chuỗi hoạt động ý nghĩa, gắn kết cùng cộng đồng và khách hàng. Qua đó, UNIQLO tiếp tục khẳng định cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho con người và xã hội Việt Nam. Cụ thể, UNIQLO tiếp tục đẩy mạnh hợp tác cùng các tổ chức, cộng đồng địa phương như phối hợp cùng doanh nghiệp xã hội Tòhe để triển khai các hoạt động ý nghĩa, hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, tiếp tục đẩy mạnh hợp tác cùng Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao hay cùng khách hàng hướng đến phát triển bền vững thông qua hoạt động Re.UNIQLO.
Bên cạnh đó, trong suốt thời gian diễn ra Tuần lễ cảm ơn, các cửa hàng UNIQLO sẽ chào đón khách hàng với trải nghiệm mua sắm tốt nhất từ những sản phẩm LifeWear Thu/Đông mới nhất cho đến loạt ưu đãi áp dụng trên hàng trăm sản phẩm được yêu thích nhất bởi khách hàng tại Việt Nam.
Chia sẻ về Tuần lễ cảm ơn lần này, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết: “Ngay từ những ngày đầu, khi UNIQLO chính thức mở cửa hàng đầu tiên vào tháng 12 năm 2019 đến nay với hệ thống gồm 9 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, cũng như cửa hàng UNIQLO online vừa ra mắt cách đây không lâu, chúng tôi rất vui mừng khi không ngừng nhận được sự ủng hộ của khách hàng tại Việt Nam và thật tự hào khi triết lý LifeWear đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của họ.
Từ đó, với tất cả hoạt động đều hướng đến sự tri ân và biết ơn chân thành dành cho khách hàng, cộng động Việt Nam, Tuần lễ cảm ơn là cơ hội để chúng tôi gắn kết mạnh mẽ hơn nữa và tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho con người, xã hội nơi đây. UNIQLO cam kết sẽ luôn không ngừng đổi mới để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chung tay góp phần vào sự phát triển chung và tương lai của Việt Nam”.
Tuần lễ cảm ơn cùng UNIQLO sẽ diễn ra nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng như:
Hoạt động hợp tác cùng Tòhe với quà tặng và chuỗi workshop ý nghĩa. Theo đó, UNIQLO tiếp tục đẩy mạnh hoạt động hợp tác ý nghĩa này thông qua chuỗi các trải nghiệm như workshop sáng tạo cho trẻ ở các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội hay quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng. Cụ thể, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.799.000 đồng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được một chiếc túi được thiết kế độc đáo từ tranh vẽ của trẻ tự kỷ, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt tại sân chơi nghệ thuật Tòhe.
Phiên Chợ xanh tử tế - Tiếp tục chung tay hỗ trợ nông dân và doanh nghiệp địa phương: UNIQLO tiếp tục hợp tác cùng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức Phiên Chợ xanh tử tế tại 4 cửa hàng UNIQLO ở Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, cửa hàng UNIQLO Vạn Hạnh, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity và cửa hàng UNIQLO Vincom Landmark 81.
Chung tay hành động vì mục tiêu phát triển bền vững qua chương trình Re.UNIQLO: Khách hàng có thể mang những sản phẩm UNIQLO không còn nhu cầu sử dụng đến và đặt vào các thùng/hộp tiếp nhận có tại tất cả 9 cửa hàng UNIQLO ở Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội. Những trang phục này sau đó sẽ được gửi tặng đến trẻ em, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cho một mùa Tết Nguyên đán 2022 đủ đầy, ấm áp hơn dành cho tất cả mọi người.
Cơ hội sở hữu các sản phẩm Thu/Đông mới nhất và tận hưởng loạt ưu đãi áp dụng cho hàng trăm sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất: Khách hàng mua sắm tại tất cả các cửa hàng UNIQLO và cửa hàng UNIQLO online trong thời gian diễn ra Tuần lễ cảm ơn từ ngày 3 - 9/12 sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm LifeWear Thu/Đông mới nhất như Bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt UNIQLO x JW Anderson Thu/Đông 2021, BST áo thun in họa tiết UT Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba đang rất được trông đợi.
Bên cạnh đó, tiếp tục hỗ trợ khách hàng để hòa nhịp sống mới, UNIQLO sẽ mang đến loạt ưu đãi áp dụng trên hàng trăm sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất tại Việt Nam dành cho cả nam, nữ và trẻ em.
Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập website: www.uniqlo.com/vn UNIQLO Vietnam Official Instagram: https://www.instagram.com/uniqlovnam/ UNIQLO Vietnam Official Facebook: https://www.facebook.com/uniqlovnam Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App |
TP HCM: Các cửa hàng UNIQLO sẽ mở cửa trở lại kể từ ngày 11/10/2021 TTTĐ - Trong bối cảnh TP HCM đã sẵn sàng để chào đón trở lại các hoạt động sản xuất, kinh doanh với yêu cầu ... |
Hà Nội: UNIQLO hoạt động trở lại với loạt trải nghiệm và hỗ trợ cộng đồng TTTĐ - UNIQLO chính thức thông báo mở cửa trở lại các cửa hàng tại Hà Nội từ hôm nay (29/9), bao gồm cửa hàng ... |
UNIQLO công bố ra mắt chiến dịch “LifeWear: Made for all” TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, vừa công bố ra mắt chiến dịch “LifeWear: Made for all”. |
UNIQLO chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững TTTĐ - Ngày 22/3, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, chính thức công bố nhân vật truyện tranh/anime đến từ Nhật Bản ... |