Tag

Bài 17 - Quảng Nam: Hàng trăm người đến nhà GĐ Công ty Bách Đạt đòi sổ đỏ

Bạn đọc 21/04/2019 23:02
aa
TTTĐ - Vào lúc 14h30 chiều ngày 21/4, hàng trăm người dân đã tập trung tại nhà riêng của bà Hoàng Thị Kim Châu, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bách Đạt để đòi sổ đỏ.

Bài 17 - Quảng Nam: Hàng trăm người đến nhà GĐ Công ty Bách Đạt đòi sổ đỏ

Hàng trăm người dân tập trung tại nhà riêng của bà Hoàng Thị Kim Châu, GĐ Công ty Bách Đạt
Hàng trăm người dân tập trung tại nhà riêng của bà Hoàng Thị Kim Châu, GĐ Công ty Bách Đạt

Theo đó, hàng trăm người dân mua đất tại 3 dự án là Bách Đạt 1, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside, do Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bách Đạt làm chủ đầu tư (Hiện nay là Công ty Cổ phần Bách Đạt An) tại Khu Đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc (TX.Điện Bàn, Quảng Nam) đã tập trung trước số nhà 224, Thanh Thủy, phường Thanh Bình, Quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) là nhà riêng của bà Hoàng Thị Kim Châu và yêu cầu bà Châu ra làm việc với người dân.

Người dân liên tục gọi tên bà Châu ra ngoài để làm việc với người dân
Người dân liên tục gọi tên bà Châu ra ngoài để làm việc với người dân

Do cổng nhà bà Hoàng Thị Kim Châu đóng kín, bà Châu không ra tiếp dân nên người dân đứng ngoài liên tục gọi tên và yêu cầu bà Châu ra ngoài làm việc. Người dân yêu cầu bà Châu cho biết, số tiền hàng trăm tỷ đồng thu của hàng ngàn người dân thông qua Công ty Hoàng Nhất Nam (đơn vị phân phối) từ 2 năm nay giờ đang ở đâu? Tại sao lại lừa bán đất cho người dân khi dự án chưa đủ tính pháp lý, để giờ nhiều người dân rơi vào hoàn cảnh khó khăn, thậm chí là bần cùng. Nếu Công ty Bách Đạt An không ra được sổ đỏ cho dân thì ai phải chịu trách nhiệm?

Công an phường Thanh Bình đã tăng cường lực lượng ngay từ sáng, nhằm bảo đảm, giữ gìn an ninh trật tự địa bàn và tránh ùn tắc giao thông.
Công an phường Thanh Bình đã tăng cường lực lượng ngay từ sáng, nhằm bảo đảm, giữ gìn an ninh trật tự địa bàn và tránh ùn tắc giao thông.

Giữa trời nắng nóng, những người dân vẫn kiên trì đợi nhiều giờ đồng hồ và không ngừng kêu tên bà Châu ra ngoài làm việc, khiến trật tự khu phố bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, chẳng biết trong nhà bà Châu có người hay không, nhưng không có ai trả lời, cổng nhà bà Châu vẫn đóng im ỉm từ sáng.

Dù thời tiến nắng nóng nhưng hàng trăm người dân vẫn kiên nhẫn chờ trước cửa nhà bà Châu
Dù thời tiến nắng nóng nhưng hàng trăm người dân vẫn kiên nhẫn chờ trước cửa nhà bà Châu

Trước tình hình đó, Công an phường Thanh Bình đã yêu cầu làm việc với ông Nguyễn Quang Sơn, người đứng đơn cho 1000 hộ dân đòi sổ đỏ tại 3 dự án trên. Đại diện lãnh đạo công an phường Thanh Bình đề nghị bà con giải tán, vì bà Châu không có ở nhà, nên không giải quyết được việc gì. Công an phường sẽ mời bà Châu lên làm việc vào một buổi khác. Tuy nhiên, người dân yêu cầu Công an phường Thanh Bình phải xác lập bằng văn bản.

Cho đến hơn 16h cùng ngày, hàng trăm người dân vẫn chưa giải tán.

Công an phường Thanh Bình cho biết sẽ mời bà Châu lên làm việc.
Công an phường Thanh Bình cho biết sẽ mời bà Châu lên làm việc.

Được biết, Thanh tra tỉnh Quảng Nam vẫn đang quá trình thanh tra toàn diện tất cả các dự án của Công ty Cổ phần Bách Đạt An liên quan tới bà Hoàng Thị Kim Châu.

Đọc thêm

Cẩn trọng “sập bẫy” môi giới khi sang nhượng kỳ nghỉ du lịch Bảo vệ người tiêu dùng

Cẩn trọng “sập bẫy” môi giới khi sang nhượng kỳ nghỉ du lịch

TTTĐ - Với lời hứa có khách sẵn mua và chỉ trong vòng nửa tháng là thực hiện xong việc sang nhượng nhưng đã nhiều tháng trôi qua, ông P cùng nhiều khách hàng khác vẫn trông ngóng vô vọng dù tiền đã đóng đủ cho công ty môi giới.
Khẩn trương sửa chữa các biển báo giao thông hư hỏng trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi Đường dây nóng

Khẩn trương sửa chữa các biển báo giao thông hư hỏng trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi

TTTĐ – Đoàn công tác yêu cầu VEC thực hiện ngay việc sửa chữa các biển báo để đảm bảo an toàn, thuận lợi cho người tham gia giao thông trên tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Hàng loạt khách hàng “tố” Công ty Cổ phần Sunbay Ninh Thuận Đường dây nóng

Hàng loạt khách hàng “tố” Công ty Cổ phần Sunbay Ninh Thuận

TTTĐ - Hàng loạt khách hàng đã đồng loạt tố cáo Công ty Cổ phần Sunbay Ninh Thuận - chủ đầu tư dự án Sunbay Park Hotel & Resort (phường Mỹ Bình, TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) với nhiều nội dung liên quan dấu hiệu vi phạm pháp luật, vi phạm hợp đồng, chậm bàn giao căn hộ…
Quảng Nam: Chuyện "cấm đường" vô lý cạnh trạm BOT Đường dây nóng

Quảng Nam: Chuyện "cấm đường" vô lý cạnh trạm BOT

TTTĐ - Đường ĐH15 đã được sửa chữa, thảm nhựa nhưng các phương tiện ô tô vẫn bị cấm lưu thông để ra vào quốc lộ 1 qua phường Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn.
Xuất hiện nhiều biển báo "trắng" trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi Bạn đọc

Xuất hiện nhiều biển báo "trắng" trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi

TTTĐ – Với tốc độ cho phép phương tiện chạy tối đa 120 km/h trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, nhiều biển báo hiệu đường bộ rách nát “trắng” thông tin, khiến người điều khiển phương tiện không nắm được thông tin phía trước, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam “vướng” nhiều phản ánh từ người lao động Nhịp sống phương Nam

Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam “vướng” nhiều phản ánh từ người lao động

TTTĐ - Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam và người lao động đang trong quá trình giải quyết các phản ánh liên quan tới việc chấm dứt hợp đồng lao động, điều chỉnh chức danh nghề nghiệp trong bảo hiểm xã hội, về hưu sớm…
Đất công nhưng tiền chảy vào “túi ông" Đường dây nóng

Đất công nhưng tiền chảy vào “túi ông"

TTTĐ - Gần 10.000m2 đất công nằm ở vị trí “vàng” thuộc phường Cổ Nhuế 2 đang được biến thành sân bóng, chỗ trông xe thu lợi bất chính nhưng chính quyền lại nói không hề hay biết.
Công trình mới đưa vào vận hành thang máy đã hư hỏng Đường dây nóng

Công trình mới đưa vào vận hành thang máy đã hư hỏng

TTTĐ - Hệ thống thang máy tại Trung tâm y tế quận Sơn Trà bị "tê liệt" một phần mặc dù chưa được chủ đầu tư bàn giao chính thức theo quy định.
Cần làm rõ việc nhiều công trình xây dựng trái phép tại xã Kiền Bái? Đường dây nóng

Cần làm rõ việc nhiều công trình xây dựng trái phép tại xã Kiền Bái?

TTTĐ - Hàng chục vụ xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp, đất công, trong đó có 2 trưởng thôn nhưng lãnh đạo xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên không chỉ đạo xử lý. Trong khi đó, dòng họ Bùi dựng bia tưởng niệm cụ thủy tổ có công với xã ngay lập tức bị cưỡng chế.
Một vụ việc đang có dấu hiệu “gián tiếp gây thiệt hại tài sản” Đường dây nóng

Một vụ việc đang có dấu hiệu “gián tiếp gây thiệt hại tài sản”

TTTĐ - Người dân tại xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) tố cáo gia đình người bán đất có hành vi cản trở lối đi chung vào chăm sóc vườn sầu riêng đang đến vụ mùa thu hoạch. Điều này khiến vườn sầu riêng có nguy cơ bị chết, thất thu, ảnh hưởng nghiêm trọng tới năng suất vụ mùa.
Xem thêm