Tag
ABBANK

Các giải pháp chuyên biệt, miễn phí, giảm lãi vay cho doanh nghiệp xây lắp

Kinh tế 17/07/2024 16:23
aa
TTTĐ - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, ABBANK triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt "X2 lợi ích - vững bước thành công" dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây lắp. Chương trình giúp các doanh nghiệp khai thông nhu cầu vốn, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh, hướng tới thành công và phát triển bền vững.
ABBANK đồng hành dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam ABBANK tăng trưởng số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số ABBANK gây quỹ 50.000 cây gỗ lớn tặng các gia đình khó khăn tỉnh Quảng Bình ABBANK và Thang Long Real Group ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện Phát triển giải pháp tài chính tài trợ chuỗi cung ứng dược phẩm bền vững

Đây là chương trình được ABBANK tâm huyết xây dựng với gói giải pháp hướng tới nhu cầu thiết thực của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia dự thầu, thực hiện gói thầu, công trình, dự án trong lĩnh vực xây lắp,bao gồm thi công, xây dựng, lắp đặt, cung ứng máy móc, thiết bị, phương tiện, nguyên vật liệu, vật tư, tư vấn…

Các giải pháp chuyên biệt, miễn phí, giảm lãi vay cho doanh nghiệp xây lắp
Các doanh nghiệp là nhà thầu xây lắp sẽ được hưởng chính sách ưu đãi lãi suất cho vay chỉ từ 4,8%/năm tại ABBANK để thực hiện gói thầu, đồng thời được miễn 100% phí bảo lãnh dự thầu và giảm đến 50% phí bảo lãnh khác

Khi tham gia chương trình, các doanh nghiệp có nhu cầu tín dụng (như phát hành bảo lãnh, vay vốn...) sẽ được miễn 100% phí đối với bảo lãnh dự thầu và giảm đến 50% phí đối với các loại bảo lãnh khác.

Ngoài ra, doanh nghiệp còn được ABBANK phát hành bảo lãnh ưu đãi với tỷ lệ tín chấp lên đến 100% giá trị bảo lãnh. Đặc biệt, ABBANK sẽ dành cho các nhà thầu xây lắp chính sách ưu đãi lãi suất cho vay chỉ từ 4,8%/năm để thực hiện gói thầu.

Các giải pháp chuyên biệt, miễn phí, giảm lãi vay cho doanh nghiệp xây lắp
Các doanh nghiệp là nhà thầu xây lắp sẽ được hưởng chính sách ưu đãi lãi suất cho vay chỉ từ 4,8%/năm tại ABBANK để thực hiện gói thầu, đồng thời được miễn 100% phí bảo lãnh dự thầu và giảm đến 50% phí bảo lãnh khác

Ông Khương Đức Tiệp, Phó Tổng Giám đốc Thường trực ABBANK chia sẻ: "Mang đến các giải pháp tài chính chuyên biệt theo đặc thù ngành nghề là cách để ABBANK đồng hành với sự phát triển của doanh nghiệp SME. Trong đó, các doanh nghiệp xây dựng và cung ứng vật liệu xây dựng là một trong những ưu tiên bởi mức độ tác động đến xã hội".

ABBANK xây dựng chương trình ưu đãi này dựa trên cơ sở thấu hiểu những khó khăn trong việc tiếp cận vốn của các doanh nghiệp như quy trình thủ tục vay, lãi suất cho vay, chi phí bảo lãnh… còn nhiều bất lợi, trong khi thị trường ngày một cạnh tranh và mang nhiều thách thức.

Các giải pháp chuyên biệt, miễn phí, giảm lãi vay cho doanh nghiệp xây lắp
ABBANK luôn quan tâm đồng hành giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh khi tham gia/thực hiện các gói thầu, hợp đồng kinh tế với đối tác, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh

Với mục tiêu đồng hành cùng các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh khi tham gia/thực hiện các gói thầu, hợp đồng kinh tế với đối tác, cũng như tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh, ABBANK đã thực hiện đơn giản hóa các thủ tục phát hành bảo lãnh, cùng với đội ngũ cán bộ tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp, hướng tới mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp.

Các giải pháp chuyên biệt, miễn phí, giảm lãi vay cho doanh nghiệp xây lắp

Để tìm hiểu thông tin và tham gia chương trình, các doanh nghiệp có thể đăng ký nhận tư vấn tại website chương trình, liên hệ trực tiếp tại các chi nhánh ABBANK gần nhất hoặc gọi tới Hotline 18001159.

Đọc thêm

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục mùa Prime Day 2024 Thị trường - Tài chính

Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục mùa Prime Day 2024

TTTĐ - Amazon vừa thông báo Prime Day 2024 là sự kiện mua sắm lớn nhất từ trước đến nay trong lịch sử các mùa Prime Day, với doanh số kỷ lục và số lượng sản phẩm bán ra trong hai ngày vượt qua tất cả các sự kiện Prime Day trước đó. Trong suốt 48 giờ sự kiện, các thành viên Prime trên toàn cầu đã tiết kiệm được hàng tỷ USD nhờ các ưu đãi trong mọi danh mục sản phẩm mua sắm.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Điều hành tỷ giá linh hoạt nhằm ổn định thị trường ngoại tệ Thị trường - Tài chính

Điều hành tỷ giá linh hoạt nhằm ổn định thị trường ngoại tệ

TTTĐ - Cùng với việc điều hành lãi suất, tỷ giá ngoại tệ được điều hành linh hoạt, phù hợp với tình hình trong và ngoài nước, góp phần hấp thụ các cú sốc bên ngoài, giữ ổn định được thị trường ngoại tệ và hạn chế được các biến động lớn trong ngắn hạn của tỷ giá, ổn định giá trị đồng tiền; thanh khoản thông suốt, các nhu cầu ngoại tệ hợp pháp được đáp ứng đầy đủ.
26,3 triệu khách hàng đã xác thực sinh trắc học ngân hàng Thị trường - Tài chính

26,3 triệu khách hàng đã xác thực sinh trắc học ngân hàng

TTTĐ - Ông Lê Văn Tuyên, Phó Vụ trưởng Vụ Thanh toán, cho biết cập nhật đến ngày 22/7, có 26,3 triệu khách hàng đã xác thực sinh trắc học thông qua căn cước công dân gắn chip.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Xem thêm