"Cầu nối" đưa hàng sản xuất trong nước đến với người dân Thủ đô
Nhằm tạo cơ hội quảng bá thương hiệu hàng sản xuất trong nước đến với người dân Thủ đô; đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm và mở rộng thị trường tiêu thụ vào các kênh phân phối, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) sẽ chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chương trình "Hội chợ Made in Vietnam năm 2023" tại quận Thanh Xuân và Hoàng Mai.
Cụ thể, từ ngày 21-24/12/2023 tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Thanh Xuân (quận Thanh Xuân, Hà Nội), HPA sẽ tổ chức "Hội chợ Made in Vietnam năm 2023" với quy mô khoảng 100 gian hàng.
Từ ngày 26 đến 29/12/2023, "Hội chợ Made in Vietnam năm 2023" sẽ diễn ra tại Công viên Hồ Đền Lừ - Đền Lừ 3, Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai, Hà Nội), với quy mô khoảng 100 gian hàng.
![]() |
| Chương trình "Hội chợ Made in Vietnam năm 2023" được tổ chức tại quận Thanh Xuân và Hoàng Mai |
Đối tượng tham gia hội chợ gồm các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất và các đơn vị (Sở Công thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trung tâm Xúc tiến Thương mại/Khuyến công...) của Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước.
Sản phẩm trưng bày, quảng bá giới thiệu gồm các sản phẩm được sản xuất trong nước thuộc mọi ngành hàng: Sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm đồ uống, đồ thủ công mỹ nghệ quà tặng, công nghiệp chế tạo và phụ trợ, máy móc, dệt may, da giày, phụ kiện.....
Tại hội chợ sẽ diễn ra các hoạt động quảng bá, giới thiệu bán sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng Thủ đô và du khách; tổ chức các chương trình khuyến mại, tặng quà, dùng thử sản phẩm, trình diễn sản phẩm, giới thiệu câu chuyện về sản phẩm...
Các nhà phân phối, Trung tâm thương mại, siêu thị, chợ đầu mối, sàn thương mại điện tử... giao dịch trực tiếp với các đơn vị, doanh nghiệp tham gia Hội chợ tìm hiểu sản phẩm, năng lực sản xuất, khả năng cung cấp...tìm kiếm nguồn hàng đưa vào hệ thống phân phối; đàm phán ký kết biên bản hợp tác, hợp đồng cung ứng tiêu thụ sản phẩm.
![]() |
| Tại hội chợ sẽ diễn ra các hoạt động quảng bá, giới thiệu bán sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng Thủ đô và du khách |
Hội chợ là cơ hội để doanh nghiệp đẩy mạnh đầu tư sản xuất và xuất khẩu các mặt hàng có tiềm năng phát triển; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại hỗ trợ quảng bá, giới thiệu; tìm kiếm đầu ra cho các sản phẩm sản xuất tại Việt nam, kích cầu tiêu dùng.
Đồng thời, phát triển xuất khẩu bền vững, phát huy lợi thế so sánh và chuyển đổi mô hình tăng trưởng hợp lý theo chiều sâu, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, bảo vệ môi trường sinh thái và giải quyết tốt các vấn đề xã hội.
Hỗ trợ kết nối giữa doanh nghiệp phân phối với các doanh nghiệp sản xuất, tạo chuỗi cung ứng, tiêu thụ sản phẩm bền vững lâu dài; nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Kinh tế
Khắc phục điểm nghẽn về thủ tục phức tạp, phân cấp chưa rõ, góp phần phát triển Nông thôn mới
Nông nghiệp - Nông thôn
Đà Nẵng: 200 gian hàng tham gia triển lãm hàng công nghiệp nông thôn
Nông nghiệp - Nông thôn
Hợp nhất chương trình mục tiêu, tránh dàn trải và kém hiệu quả
Nông nghiệp - Nông thôn
Công nghệ nông nghiệp giúp nuôi sống 10 tỷ người làm nóng Tọa đàm VinFuture 2025
Nông nghiệp - Nông thôn
Kiến nghị ưu tiên bố trí nguồn lực, hoàn thành mục tiêu cấp điện nông thôn, miền núi và hải đảo
Nông nghiệp - Nông thôn
Sức sống mới cho các làng nghề truyền thống của Thủ đô
Nông nghiệp - Nông thôn
"Đòn bẩy" cho xây dựng Nông thôn mới bền vững và đáng sống
Nông nghiệp - Nông thôn
Nông nghiệp Thủ đô "chuyển mình" xanh hóa: Giấc mơ Net Zero bắt đầu từ đồng ruộng
Nông nghiệp - Nông thôn
Từ gói sinh kế tại Thanh Hoá đến hỗ trợ bà con vùng lũ
Nông nghiệp - Nông thôn






