Tag
Sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ Sức Khỏe Toàn Diện:

Giải pháp giúp khách hàng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình

Kinh tế 06/11/2020 20:51
aa
TTTĐ - Cuộc sống khỏe mạnh, an toàn luôn là mục đích sống của mỗi người. Khỏe mạnh giúp chúng ta tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Khỏe mạnh là nền tảng cơ bản của một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, là cơ sở để mỗi người đạt được thành công và tận hưởng cuộc sống theo cách chúng ta mong muốn.

Đây là lý do Sun Life Việt Nam mang đến giải pháp Bảo Vệ Sức Khỏe Toàn Diện nhằm giúp Khách hàng an tâm chăm sóc sức khỏe bằng nguồn tài chính dự phòng, để bạn có thể tiếp tục thực hiện những hoài bão trong cuộc sống.

Sản phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Toàn Diện mang đến những quyền lợi nổi bật sau đây (tùy theo Kế hoạch bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn): Chi trả chi phí khám chữa bệnh nội trú và ngoại trú, chăm sóc thai sản và nha khoa; Chi trả chi phí điều trị ung thư theo các liệu pháp truyền thống và hiện đại; Bảo hiểm cho cả trẻ em và người lớn đến 70 tuổi; Hệ thống Bảo lãnh viện phí uy tín tại Việt Nam và Châu Á; Tổng quyền lợi chi trả hàng năm lên đến 1 tỷ đồng.

Sản phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Toàn Diện được thiết kế là sản phẩm bổ sung cung cấp quyền lợi chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng khách hàng có độ tuổi từ 30 ngày tuổi đến tối đa 70 tuổi.
Sản phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Toàn Diện được thiết kế là sản phẩm bổ sung cung cấp quyền lợi chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng khách hàng có độ tuổi từ 30 ngày tuổi đến tối đa 70 tuổi.

Sản phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Toàn Diện được thiết kế là sản phẩm bổ sung cung cấp quyền lợi chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng khách hàng có độ tuổi từ 30 ngày tuổi đến tối đa 70 tuổi để giúp họ có kế hoạch tốt nhất trong việc bảo vệ sức khỏe với sự hỗ trợ tài chính khi gặp rủi ro. Sản phẩm này được thiết kế để an tâm điều trị, khám chữa bệnh mà không phải lo lắng về các chi phí y tế phù hợp với nhu cầu của mỗi Khách hàng.

Hơn nữa, Sun Life Việt Nam đã liên kết với đối tác để có hệ thống các bệnh viện, phòng khám chất lượng, rộng khắp, giúp Khách hàng được khám chữa bệnh bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao cùng với chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm hướng đến tương lai an toàn tài chính với cuộc sống khỏe mạnh.

Công cụ tư vấn và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến Công cụ tư vấn và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) chính thức giới thiệu SunSmart, một ứng dụng ...

Sống sung túc, đúc lộc vàng cùng hàng ngàn quà tặng từ Sun life Việt Nam Sống sung túc, đúc lộc vàng cùng hàng ngàn quà tặng từ Sun life Việt Nam

TTTĐ - Từ ngày 1/10/2020 đến ngày 30/11/2020, Sun Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng tham gia hợp ...

Sun Life Việt Nam ra mắt mô hình Tư vấn bảo hiểm mới: Sun Fast Sun Life Việt Nam ra mắt mô hình Tư vấn bảo hiểm mới: Sun Fast

TTTĐ - Ngày 4/9, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) chính thức giới thiệu Sun Fast, ...

"SUN – Sống sung túc": Bảo vệ toàn diện, cơ hội đầu tư hấp dẫn

TTTĐ - Công ty Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm mới SUN – Sống sung túc

Đọc thêm

Vừa bị dừng làm thủ tục hải quan, SPT tiếp tục nhận án phạt Doanh nghiệp

Vừa bị dừng làm thủ tục hải quan, SPT tiếp tục nhận án phạt

TTTĐ - Công ty CP Dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn vừa bị xử phạt số tiền 92,5 triệu đồng do vi phạm công bố thông tin. Một tháng trước đó, công ty này bị cưỡng chế dừng làm thủ tục hải quan do nợ thuế quá hạn, còn đầu năm thì bị thu hồi kho số viễn thông.
Petrovietnam quyết tâm giữ vững vị trí dẫn đầu về hiệu quả và lợi nhuận Doanh nghiệp

Petrovietnam quyết tâm giữ vững vị trí dẫn đầu về hiệu quả và lợi nhuận

TTTĐ - Để góp phần vào sự tăng trưởng chung của nền kinh tế, thời gian tới Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cần tập trung nâng cao năng lực chuyên môn và hiệu quả trong công tác quản trị, điều hành.
Cùng NAPAS trải nghiệm tính năng thông minh, chốt deal LAZADA săn ưu đãi Thị trường - Tài chính

Cùng NAPAS trải nghiệm tính năng thông minh, chốt deal LAZADA săn ưu đãi

TTTĐ - Tính năng thông minh “Nhập thẻ 1 lần - thanh toán nhiều lần” tại LAZADA cho bạn những trải nghiệm thanh toán thuận tiện và dễ dàng hơn khi săn sale cùng thẻ NAPAS.
Ngân hàng số đầu tiên cho vay tiêu dùng tại Thế giới Di động Thị trường - Tài chính

Ngân hàng số đầu tiên cho vay tiêu dùng tại Thế giới Di động

TTTĐ - Ngày 11/10, Ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) và Công ty Cổ phần Thế giới Di động ký kết hợp tác cung cấp sản phẩm vay tiêu dùng trực tuyến. Hợp tác này giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn hỗ trợ tài chính uy tín khi mua sắm tại Thế giới Di động và Điện máy Xanh, với quy trình tinh gọn, nhanh chóng nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến.
Kiến nghị tháo gỡ vướng mắc cho doanh nghiệp chế biến thủy sản Nông thôn mới

Kiến nghị tháo gỡ vướng mắc cho doanh nghiệp chế biến thủy sản

TTTĐ - Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) vừa có văn bản báo cáo và kiến nghị gửi Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài chính và Tổng cục Thuế về giải quyết một số vướng mắc, bất cập về thuế của doanh nghiệp thủy sản tại Bà Rịa - Vũng Tàu.
Amway Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững Doanh nghiệp

Amway Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

TTTĐ - Nhãn hiệu Nutrilite thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, vinh dự nhận Giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững. Giải thưởng do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp tổ chức thực hiện, trao giải dưới sự bảo trợ của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam.
Tuyên truyền chính sách an toàn lao động, sức khỏe cho 200 công nhân Kinh tế

Tuyên truyền chính sách an toàn lao động, sức khỏe cho 200 công nhân

TTTĐ - Sáng 11/10, tại hội trường Huyện ủy Gia Lâm, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Gia Lâm tổ chức buổi đối thoại, giao lưu trực tuyến, truyền thông chính sách năm 2024 chuyên đề “An toàn lao động và chăm sóc sức khỏe cho người lao động”.
Saigonbank triệu tập Đại hội đồng cổ đông bất thường Doanh nghiệp

Saigonbank triệu tập Đại hội đồng cổ đông bất thường

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (UPCoM: SGB) vừa có thông báo triệu tập cổ đông để tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024, với nội dung bầu cử nhân sự cấp cao và thảo luận về kế hoạch chuyển sàn niêm yết.
Ưu đãi hoàn tiền tới 35% với thẻ tín dụng nội địa OCB NAPAS Thị trường - Tài chính

Ưu đãi hoàn tiền tới 35% với thẻ tín dụng nội địa OCB NAPAS

TTTĐ - Từ ngày 1/10 đến 20/12/2024, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) phối hợp cùng NAPAS triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền lên tới 35% cho khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng nội địa OCB NAPAS.
Đầu tàu kinh tế miền Trung chuyển mình mạnh mẽ Thị trường - Tài chính

Đầu tàu kinh tế miền Trung chuyển mình mạnh mẽ

TTTĐ - 49 năm sau ngày giải phóng, TP Đà Nẵng có những bước chuyển mình mạnh mẽ về nhiều mặt, đã và đang trên đà đổi mới phát triển, bền vững, với mục tiêu trở thành một đô thị văn minh, hiện đại của cả nước, động lực phát triển kinh tế - xã hội của khu vực miền Trung - Tây Nguyên.
Xem thêm