Tag

Giới trẻ thích thú với "profile khủng” của hotboy đến từ Trà Vinh

Giải trí 06/12/2021 08:13
aa
TTTĐ - Nhận về lượng tương tác “cực khủng” chỉ sau 10 ngày tham gia chương trình "Quý ông Hoàn mỹ", chàng hotboy Trầm Quyết Thanh chính thức lọt Top 10 vòng casting online.
“Thầy giáo hotboy” Nguyễn Đình Quyền trở về hình ảnh siêu mẫu trong bộ ảnh mới

"The next Gentleman - Quý ông Hoàn mỹ" là một trong những chương trình gây “sốt” cộng đồng mạng thời gian vừa qua. Với tiêu chí không quan trọng giới tính, chỉ đề cao phẩm chất, tâm hồn, cách cư xử của thí sinh để trở thành gương mặt nam mới triển vọng, một KOL, Influencer và là nhân tố truyền cảm hứng cho cộng đồng.

Hotboy Trầm Quyết Thanh
Hotboy Trầm Quyết Thanh

Sau gần 1 tháng khởi động, chương trình đã nhận về rất nhiều hồ sơ đăng kí tham gia. Trong đó, gây chú ý hơn cả là thí sinh Trầm Quyết Thanh, sinh năm 1995 đến từ Trà Vinh, làm trong lĩnh vực truyền thông được cộng đồng mạng đánh giá là có gương mặt rất giống với Sơn Tùng M-TP và B Trần.

Trầm Quyết Thanh được nhận xét có góc nghiêng giống với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.
Trầm Quyết Thanh được nhận xét có góc nghiêng giống với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Ngoài ra, anh còn nhận được nhiều lời khen “có cánh” về thần thái lẫn phong cách thời trang. “Thần thái như diễn viên”, “Dáng đỉnh quá”, “Bạn này đã đẹp lại còn giỏi” là một trong vô số những bình luận mà cộng đồng mạng đã dành cho anh chàng.

Giới trẻ thích thú với

Chỉ sau 10 ngày “ghi danh” ở vòng casting online trên fanpage của chương trình, Trầm Quyết Thanh đã nhận về hơn 33.000 lượt tương tác và hơn 3.700 lượt bình luận. Chính nhờ thành tích “khủng” này, anh chàng đã chính thức lọt vào Top 10 vòng bình chọn casting online đã được BTC công bố trên fanpage của chương trình.

Chỉ sau 10 ngày thông tin của Trầm Quyết Thanh được cập nhật trên fanpage chương trình đã nhận được lượt tương tác cực khủng.
Chỉ sau 10 ngày thông tin của Trầm Quyết Thanh được cập nhật trên fanpage chương trình đã nhận được lượt tương tác cực khủng.
Giới trẻ thích thú với
Trầm Quyết Thanh đã chính thức lọt Top 10 vòng casting online "Quý ông Hoàn mỹ"

Được biết, Trầm Quyết Thanh còn cực thân thiết với Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh, được nàng hậu hứa sẽ làm huấn luận viên riêng nếu anh chàng vào nhà chung của chương trình. Trên trang cá nhân của mình, Trầm Quyết Thanh cũng nhiều lần đăng tải những hình ảnh thân thiết cùng Phương Khánh khiến cho một số người lầm tưởng anh chính là bạn trai của nàng hậu.

Bức ảnh được Trầm Quyết Thanh đăng trên trang facebook cá nhân của mình với dòng caption “Ảnh chất lượng thấp nhưng tình bạn chất tượng cao” cực dễ thương.
Bức ảnh với Phương Khánh được Trầm Quyết Thanh đăng trên trang facebook cá nhân của mình với dòng caption “Ảnh chất lượng thấp nhưng tình bạn chất tượng cao” cực dễ thương

Không chỉ thế, các “thám tử online” còn phát hiện ra Trầm Quyết Thanh không chỉ đẹp trai mà còn rất tài giỏi. Hiện tại anh chàng đang làm truyền thông tại một công ty lớn hàng đầu cả nước.

Giới trẻ thích thú với

Bên cạnh đó, anh cũng là người phụ trách truyền thông cho nhiều dự án của các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ LyLy, diễn viên Diệu Nhi, đạo diễn Lê Văn Kiệt, NTK Long NG…

Giới trẻ thích thú với

Với profile thuộc hạng “tầm cỡ” như thế, Trầm Quyết Thanh hứa hẹn sẽ là cái tên nổi bật và sáng giá tại "The next Gentleman - Quý ông Hoàn mỹ".

Giới trẻ thích thú với

Để tiếp tục ủng hộ cho Trầm Quyết Thanh được đi xa hơn, các bạn hãy nhớ tiếp tục bình chọn cho anh chàng bằng cách like, share và comment trong bài dự thi của Quyết Thanh nhé.

Thùy Tiên xuất hiện như vedette, khoe quãng hơi dài khi hô 2 tiếng Việt Nam Thùy Tiên xuất hiện như vedette, khoe quãng hơi dài khi hô 2 tiếng Việt Nam
Thùy Tiên rạng rỡ trong đêm thi Quốc phục Thùy Tiên rạng rỡ trong đêm thi Quốc phục
Đỗ Hà mang gần 200kg hành lý, bay gần 30 tiếng để thi Miss World 2021 Đỗ Hà mang gần 200kg hành lý, bay gần 30 tiếng để thi Miss World 2021

Đọc thêm

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Giải trí

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới

TTTĐ - TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam nhằm giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu; qua đó gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế.
Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Xem thêm